ZingTruyen.Info

Theo Dõi

8. H+

ThienShyn

Aki bị hắn lôi đi mặc cho cậu vùng vẫy, Keita kéo cậu đến một căn phòng ở cuối hành lang sau đó đẩy cậu ngã xuống.

"A..a.."

Lưng cậu va đập xuống nền gạch lạnh lẽo mà đau đớn la lên, đến khi Aki nhận ra cậu đã bị Kei dẫn đến nhà kho. Hắn khoá cửa lại từ bên trong sau đó nở một nụ cười đầy biến thái nhìn cậu.

"Cậu..cậu định làm gì vậy"

Aki sợ hãi nhìn hành động của hắn, linh cảm mách bảo cậu có chuyện chẳng lành.

"Trừng phạt người yêu của mình được không?"

Keita nhếch môi cười trước bộ dạng run rẩy của cậu, không để cho Aki trả lời hắn lập tức bắt lấy đôi môi của cậu mà hôn ngấu nghiến, thừa cơ hội luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng mà tham lam liếm láp tạo ra tiếng chóp chép.

"Ưm..ư..a.."

Aki không ngừng vùng vẫy, hai tay cậu liên tục đấm đá đẩy Keita ra nhưng lại bị hắn dễ dàng khống chế ghì chặt lại, cả cơ thể bị hắn đè xuống.

"Hah..a..hộc.."

Mãi đến khi mặt Aki đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, hơi thở dần yếu đi Keita mới chịu dừng lại, buông tha cho đôi môi sưng tấy của cậu. Không để Aki nghỉ ngơi hắn lập tức giật phăng đồng phục của cậu, lộ ra cơ thể trắng trẻo nhưng lại đầy rẫy vết cắn mạnh bạo.

"Đ-đừng mà..a..tha cho tớ đi.."

Aki run rẩy nói, kí ức từ những lần bị Keita xâm phạm không ngừng hiện lên khiến cho cậu sợ hãi.

"Nào nào hư thì phải bị phạt"

Keita liếm môi nhìn cơ thể không chút che đậy của cậu trước mắt, khắp người Aki đều có dấu vết của hắn khiến cho Keita không khỏi thoả mãn.

"Aa...cứu..CỨU VỚ-"

BỐP

Aki bấn loạn hét lớn mong có ai đó đi qua cứu mình liền bị Keita đấm vào mặt, máu mũi cậu không ngừng chảy ra, Aki đau đớn run rẩy nhìn gương mặt tối sầm của người trước mặt.

"Sao em lúc nào cũng muốn chọc tức tôi vậy hả"

"H-hức...ư.."

Đầu óc Aki mơ hồ sau cú đấm khi nãy, nước mắt không ngừng chảy ra. Nhìn gương mặt xinh đẹp của cậu bị hắn đánh hơi sưng lên vô cùng đáng thương khiến cho Keita dịu lại đôi chút, hắn cúi xuống lau đi nước mắt của Aki sau đó lại liếm lấy những giọt máu đang chảy ra.
Aki sợ hãi nhìn hành động ghê tởm của hắn nhưng không dám phản kháng chỉ có thể bất lực run rẩy dưới người Keita.

"Ngoan ngoãn như này có phải tốt hơn không"

Keita bắt đầu dời xuống hai điểm hồng trước ngực cậu mà hôn lên, sau đó lại cắn nhéo đầy mạnh bạo khiến cho Aki rùng mình đau đớn.

"A..a..hức..đau..a.."

Hắn thích thú nhìn phản ứng của cậu mà rê lưỡi liếm lấy một bên ngực, bên còn lại được tay Keita ngắt nhéo thành đủ hình dạng, sưng tấy dựng đứng đến đáng thương.

"Đừng..mà..ah..h-hức..."

Vừa tra tấn vừa kích thích như thế này làm cho Aki run rẩy, miệng không kìm được mà rên lên những tiếng vụn vặt như cổ vũ hắn.

"L-làm ơn..tha...tớ..hức.."

"Nếu em bú nó thì tôi sẽ tha cho em"

Keita nhếch môi nói, hắn kéo khoá quần lộ ra thứ to lớn đầy gân guốc kia trước mặt cậu. Aki sợ hãi nhìn thứ đó, không còn cách nào khác cậu đành phải liếm lấy nó.

"Phải rồi ngoan lắm"

Keita thở hắt sung sướng nói, cảm thấy vẫn chưa đủ hắn liền ghì chặt lấy cậu mà thô bạo đưa đẩy.

"Ức..ư..hức..a.."

Dương vật hắn chôn sâu trong cổ họng của cậu, Aki đau đớn giãy giụa nhưng lại bị hắn đè xuống mà liên tục nhấn đầu cậu làm cho thứ đó vào sâu hơn nữa.

"Hức..ah..hah.."

Nước mắt Aki không ngừng tuông ra, cái đó của Keita như xé toạc cổ họng cậu. Aki khó khăn cố gắng há to miệng để mút lấy dương vật của hắn, hai bên miệng bị ma sát đến đỏ rát cả lên.

"Hộc...ư..ah.."

Không biết bao lâu trôi qua Keita bắn đống tinh dịch đặc sệt của hắn vào trong miệng Aki, hắn còn ác ý không rút ra ép buộc Aki phải nuốt hết. Aki gương mặt đầy nước mắt uất ức nhìn hắn, cậu bất lực nuốt xuống thứ dơ bẩn đó, mùi vị tanh nồng của tinh trùng xộc thẳng vào mũi khiến cho Aki như muốn nôn.

"Hah...không..không phải cậu nói sẽ tha cho tớ sao..!?"

Ngón tay của Keita chạm vào hậu huyệt khiến cho Aki giật mình, hắn không có vẻ gì là dừng lại cả.

"Tôi đâu có nói là dừng lại"

Keita nhếch môi cười nói, hắn thích thú nhìn dáng vẻ sợ hãi của Aki. Biết bản thân đã bị lừa cậu nhích người muốn thoát khỏi liền bị hắn kéo lại, hai tay bị giữ chặt trên đỉnh đầu thuận tiện cho Keita hành sự.

"Ahhh..hức..a..đau..rút..ahh..ra..hức.."

Keita bắt đầu nhét thứ đó của hắn vào trong lỗ nhỏ đang khép chặt của Aki, hắn một phát đâm lút cán vào mà không có màn dạo đầu nào làm cho Aki cong người thét lớn.

"Hah..ức..đau..ahh..quá..hức.."

Hắn banh hai chân cậu ra, nắm lấy eo mà liên tục đâm rút mạnh bạo. Cả người cậu đung đưa theo từng cú thúc của hắn, bên dưới bị chèn ép đến căng trướng.

"Ahh..đ-đừng..hah..hức..ahh.."

Keita mặc kệ cho cậu khóc lóc cầu xin hắn vẫn không ngừng ra vào bên trong, mỗi lần đâm chọt đều như muốn chôn sâu dương vật vào bên trong Aki khiến cho bụng câu trướng lên, nước mắt sinh lý không ngừng chảy ra mà đau đớn rên rỉ.

"Nếu em còn dám nói dối tôi nữa thì tôi sẽ chặt chân em"

Hắn cúi xuống bóp chặt lấy gương mặt đỏ bừng của Aki mà nói, liên tục nhấp mạnh như đe doạ làm cho tinh dịch trào ra dính đầy trên đùi của Aki.

"Đ-đừng..mà..tớ không..hức..làm như vậy nữa..."

Cả người cậu run bần bật trước câu nói của Keita, nước mắt lại ứa ra đến nhoè đi, cậu sợ hãi run rẩy trả lời hắn.
Keita hài lòng nghe câu trả lời của cậu, hắn cắn lên gáy Aki để lại vô số vết xanh tím nổi bật trên làn da trắng mịn.

"Ahh..hức..ah..hah..ư.."

Từng lần đâm rút đều khiến Aki phải ưỡn người rên rỉ, cậu rùng mình bất lực tiếp nhận những dòng khoái cảm dồn dập này.

"Đau..quá..ahh..hức..đừng..ư..mà..hức.."

Cảm thấy vẫn chưa đủ Keita còn ác ý nhét thêm một ngón tay vào trong hậu huyệt đang co rút chịu đựng dương vật to lớn của hắn. Aki đau đớn khi thấy hắn chèn ép bên trong, vách thịt non mềm của cậu bị hắn làm như muốn nứt ra.

"Nhìn xem lỗ nhỏ của em thít chặt lại này"

Keita sung sướng nói, bên dưới của cậu vì đau mà co bóp kịch liệt lại làm Keita thích thú chà đạp hơn.

"Hah..ức..ahh..dừng..ah..lại..hức..ư.."

Aki nức nở cầu xin hắn, cậu rên rỉ đến lạc giọng nhưng Keita vẫn không biết điểm dừng mà như một con thú tàn phá cậu. Bên dưới của Aki sớm đã mất đi cảm giác, hai chân mất sức vô lực bị hắn gác lên vai mà ra sức trừu sáp bên trong.
Khi Keita dừng lại thì cậu đã ngất đi từ bao giờ, cả cơ thể cậu chằng chịt vết thương tàn bạo của hắn, bên dưới bị ra vào đến thảm thương không ngừng chảy ra tinh trùng.
Keita hài lòng nhìn tác phẩm của mình, hắn cởi áo khoác ra mặc lên người Aki sau đó bế cậu đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info