ZingTruyen.Asia

Theo dấu vì sao

Chap 7: Giường số 3.

BeHappy0105

"A, sẵn sàng cùng nhau nào. 3,4...DaoNuea tập trung nhé. Tốt lắm , theo nhịp tiếp tục đi nào. Tốt rồi." P' ấy là người đã tập nhảy cho chúng tôi cả tuần qua. Càng gần đến ngày thi bao nhiêu càng luyện tập khó bấy nhiêu. Cả chuyện học trên trường, bài tập về nhà, việc của cuộc thi tất cả đều khó. Tôi chỉ có thể nói là nếu quay ngược thời gian lại được tôi sẽ tát vỡ đầu anh chủ tịch khi viết ra câu chuyện kinh khủng đó .
Cuối cùng bài hát cũng kết thúc. Tinh Tinh là người kết thúc màn biểu diễn. Sự thật nó trông khá hài hước...Ting nó nhìn còn men hơn tôi nữa, tôi cần phải đi nhuộm tóc .
"Nhìn gì thế mày ?"
"Suy nghĩ rằng tại sao mày men thế."
"Ờ tao nhảy cứng đến mức làm chồng mày được đó Nuea. Mọi tư thế."  tôi cau mày. Nó không nên được gọi là nhảy cứng , người ta gọi đó là nhảy có năng lượng. Vâng, Ting Ting là diễn viên giỏi, nó phải nhảy giỏi rồi. Bởi vì nó được học tất cả từ nhỏ mà. Còn tôi hậu đậu nhất luôn. Tôi nhớ được chính xác rằng vào ngày của mẹ á ,không nghĩ sẽ bị bắt nhảy đôi với lá sen và nước thánh. Lúc đó tôi khóc mỗi khi lên sân khấu luôn :(
Tôi không thích nhảy á .
Ờ quên nói ,hoạt động nhảy chia làm 3 hàng A,B,C. Khoa Mỹ Thuật, khoa Khoa học ở cùng một hàng. Có P'Say là người phụ trách hướng dẫn nhảy . Phần MaiTee, Kluen , Phoon ở một hàng với nhau là hàng B. Chúng tôi gần như không được gặp nhau bởi vì phải luyện tập rất nhiều . Ăn cơm mỗi người một thời gian luôn.
Gặp được nhau chỉ là lúc trước khi đi ngủ... Tôi gần như không được nói chuyện với KhabKluen, ngay cả khi ngủ bên cạnh nhau.
"Mơ màng cái gì vậy ? Ăn được không ? Giả vờ chú ý nghe bạn bè nói chút đi." Ting khiêu khích, tôi chỉ gật đầu đáp lại. Giả vờ nghe tất cả ,nhưng mà chẳng có gì đi vào trong đầu . Tôi cảm thấy rằng KhabKluen kì lạ. Thấy im lặng hơn bình thường giống như có chuyện phải suy nghĩ. Thấy thật xa cách.
"Hôm nay làm tốt lắm DaoNuea, không ngáng chân Ting Ting nữa rồi. Coi như là chuyện tốt nhất mà P' từng được nghe."
"Haha."
"Trêu em zai bông mềmmmmm*(giống kiểu con zai mà đáng iu nên thích trêu chọc.)." mọi người cười lớn bởi vì nó là sự thật ạ. Tôi nhảy rất tệ. Ting Ting suýt nữa gãy cổ mấy lần. Này là tôi còn bí mật tập luyện ngoài giờ rồi đó. Vậy mà tôi vẫn chưa nhảy được tốt là bao so với người khác .
Ai biết được là màn ra mắt của Trăng Sao kết hợp với việc nhảy chỉ gần 10 phút đó nó phải luyện tập khó khăn như vậy. Nhưng mệt mỏi hơn chúng tôi là các anh chị phụ trách.
"Không biết hàng B sẽ như thế nào nữa. Ít khi được gặp." PaPang đang uống nước quay sang nói.
"Đó , MaiTee nó sẽ gây rối với anh chị dạy nhảy như thế nào nhỉ."
Rồi KhabKluen sẽ nhảy được không...chỉ nghĩ thôi tôi đã mỉm cười rồi.
"Mày cười cái gì ?"
"Tưởng tượng lúc KhabKluen nhảy."
"Chết tiệt. Cột điện." tôi cười lớn thành tiếng bởi vì từ cảm thán cột điện của Ting Ting. Nhưng ai biết được chứ cậu ấy có thể nhảy tốt được thì sao. Luôn có chuyện bất ngờ xảy ra mà.
Tôi đi bộ đến nhà ăn của khu kí túc xá tập trung để ăn tối. Ngày mai chúng tôi phải dậy sớm để quay video quảng cáo. Các anh chị sẽ phải làm việc rất nhanh để cắt ghép clip và đăng lên trang web. Theo những gì tôi được biết thì mỗi người làm 20 sự thật về bản thân. Nó không hẳn là 20 câu liên quan quan đến chúng tôi. Nhưng anh chị ấy sẽ hỏi để chúng tôi trả lời . Câu trả lời sẽ cho biết tính cách của chúng tôi.
Tôi căng thẳng hơn cả đi thi nữa ạ bởi vì tôi là người khi hồi hộp sẽ không biết nói gì và phải làm như thế nào trước ống kính . Thật xấu hổ.
"Mau ăn đi. Nhanh còn đi tắm. Ngày mai phải thật nghiêm chỉnh."
"Không đói lắm. Để lấy ít bánh lên phòng ăn vậy. Đau lưng , muốn đi tắm ." tôi xoa đầu Ting và nói tạm biệt. Nó nhe răng với tôi. Chúng tôi chia tay nhau rồi mỗi người đi một đường.
Tôi nhặt đồ ăn nhẹ và dâu tây đi lên tầng 4. Mở cửa phòng chung phía Trăng thì thấy có người đã về rồi. Tôi và Win là những người đầu tiên. Trông ai cũng có vẻ mệt mỏi và chuẩn bị đi ngủ.
Tôi lấy khăn tắm nhanh chóng đi tắm rửa gội đầu. Phải tăng tốc càng nhanh càng tốt để người tiếp theo còn tắm nữa. Vì ai ai cũng muốn đi ngủ sớm, tôi hiểu điều đó.
Tôi đứng nhìn mặt mình trước gương một chút. Má có màu giống như lúc tôi tập nhảy hay rất nóng vậy. Bụng tròn này sẽ biến mất nhanh thôi. Tôi đứng trước gương tập cười kiểu mà các anh chị Trăng Sao năm 2 đã chỉ. Hãy nhớ đến chuyện khiến cho mình vui nhất là sẽ cười được.
...Nó chính là lúc đó, một ý tưởng chợt lóe lên. Nhưng sự thật là tôi muốn quên nó đi hơn là nhớ đến. Không biết tôi đã nghĩ điên khùng cái gì mà lại hôn lên khóe mắt KhabKluen khi thức dậy vào nửa đêm nữa. Tôi đã không nói với ai, dù chỉ là một người cũng không . Kể cả bình thường tất cả mọi thứ thằng Nee đều biết trước. Nhưng cái này nó thật quá xấu hổ.
"Tệ thật đó Nuea." tôi càu nhàu với chính mình trong gương trước khi vứt bỏ mọi thứ rồi đi tắm gội . Nhanh chóng đánh răng, rửa mặt , mặc đồ ngủ và bước ra ngoài lau mái tóc bị ướt .
"Mìnhhhhhh, ôm anh chút đi, anh mệt."
"Đến đi." tôi ra hiệu gọi MaiTee đến sau khi tôi vừa bước ra khỏi phòng tắm xong. Người vẫn chưa lên giường của mình phía đối diện với giường của tôi . Bình thường tôi ít khi ôm, thấy rằng nó thật mệt mỏi.
MaiTee đi đến ôm tôi, gục mặt vào vai làm nũng sung sướng. Tôi không ôm lại mà vỗ vỗ vào lưng nó nói rằng tiếp tục cố gắng. Khi là Trăng của trường sẽ có nhiều cô gái theo đuổi.
"Có năng lượng liền, cho nhảy 18 lần cũng được."
"Để nói với P' Pra cho hàng B nhảy nhé."
"Tao xin mày nhé Nuea. Đừng làm thế " tôi bật cười, thoát khỏi cái ôm của MaiTee , trở về giường của mình. KhabKluen đang bận rộn với túi đồ đạc trong tủ. Chắc cậu ấy tìm đồ ngủ. Tôi kiễng chân , nghiêng người qua vai nhìn.
"Hả ?" tôi làm vẻ mặt hốt hoảng khi bị bắt gặp đang nhìn chộm. Ánh mắt sắc bén đó nhìn tôi hung dữ. KhabKluen nhặt bộ đồ ngủ màu xanh da trời của mình kèm theo đó là nhìn tôi với khuôn mặt nghiêm túc.
"Về rồi hả ?"
"Ở ngay trước mặt như vậy vẫn còn hỏi nữa ."
"Tại sao lại hung dữ, mệt hả ?"
"Ừm." Kluen nói với giọng nhẹ nhàng đáng thương.
Không thể ôm như kiểu MaiTee được .
Vì vậy tôi...
"Hết mệt nhé " cười với cậu ấy.
Cười với Kluen không khó. Bởi vì cậu ấy là một trong những hạnh phúc của tôi...bất cứ nơi nào , bất cứ khi nào.
"Cũng vậy nhé." rồi sau đó một điều mà tôi không hi vọng đã xảy ra. Bàn tay lớn và ấm áp xoa trên mái tóc ướt của tôi. Tôi đứng im, bất chợt bắt gặp ánh mắt Kluen đang nhìn tôi không chớp mắt. Thứ gì đó trong màu đôi mắt đẹp đó , nó tố cáo rằng cậu ấy nhớ...
Nhớ tôi sao ?
"..."
Điên rồi.
"Hết thời gian của Kluen Nuea rồi. Đi đi, mày đi tắm đi thằng đẹp trai." MaiTee nói với giọng tức tối. Tôi quay sang nhìn nó ,còn KhabKluen không nói gì. Cậu ấy đi tắm như mọi ngày khi có người trêu chọc điều gì đó.
Sau khi quay clip xong vào ngày mai , tôi sẽ về căn hộ cùng với PokPong. Người đã nói rằng tới ngủ cùng bởi vì cãi nhau với dì của mình nên không muốn ngủ ở nhà. Tôi không làm gì, nó cũng vậy...chỉ nhớ là ngày nghỉ nhưng không được nghỉ bởi vì phải mang bài tập về để làm. Mẹ nó mệt vãi.
"Về lúc nào á."
"Cùng với thằng Tee, nhưng tắm lâu hơn bởi vì không phải người ở bẩn." Typhoon người ngủ cùng với bịt mắt và bộ đồ ngủ lớn nói. Giờ 2 người đó thích cắn nhau lắm, tôi không biết là tại sao.
"Bên ngoài trời đang mưa."
"Thời tiết tốt để ngủ."
"Tóc mình vẫn chưa khô."
"Lau cho nhé :)"
Thỉnh thoảng tôi cũng cảm thấy dị ứng với nụ cười của Phoon. Cậu ấy giống như cái bóng riêng biệt của P' Fah vậy. Thực sự thì ...chăm sóc tốt , chiều chuộng tốt, nói hay, có mưu mẹo để tôi làm theo và luôn cứng đầu. Tôi không nói gì bởi vì bạn bè sẽ lại lấy nó ra để trêu chọc nữa. Phoon biết vậy nên đi thu dọn đồ đạc ở bàn làm việc.
Tôi quyết định đi lấy máy sấy cho nhanh. Sấy cho khô để còn đi ngủ nữa. Lúc này gấu bông của tôi có thể ôm liên tục trước mặt mọi người rồi. Bởi vì họ đã trêu tôi cả tuần đến mức cảm thấy không còn gì để tâm nữa . Tôi sẽ ôm nó thật chặt , chờ mà xem.
Tôi ôm gấu của mình như vậy đó. Mọi người đã đi lên giường của mình hết rồi .
"Ngủ ngon nhé Nuea." giọng khàn khàn của Typhoon vang lên, tôi mỉm cười với cậu ấy. Để cho bàn tay lớn vuốt tóc một cách thoải mái...nó như là thời gian xua đi sự mệt mỏi vậy. Tôi biết mọi người đều rất mệt vì thế không nghĩ gì cả.
KhabKluen đi ra từ phòng tắm mà không quên việc thường xuyên làm. Đó là tắt hết đèn , bởi vì cậu ấy luôn là người cuối cùng đi ngủ. Tôi nhắm mắt lại lúc đèn tắt, đếm từng bước chân của Kluen khi đi đến giường. Mỉm cười bởi vì nó luôn diễn ra như vậy mỗi ngày.
Tôi đã nói rồi nhỉ là cậu ấy thay đổi rất chậm. Cậu ấy gần như không hề thay đổi cái gì cả ý.
"..."
Tôi nghe được tiếng của chủ nhân chiếc giường số 3 chui vào chăn. Cậu ấy di chuyển một chút, đặt tư thế ngủ cho đúng chỗ. KhabKluen ngủ giống như một đứa trẻ nhỏ. Trái ngược với tôi khi ngủ , tôi sẽ đá bay mọi thứ đến mức P' Fah vẫn phải 'say goodbye' cho dù có yêu tôi đến như thế nào cũng phải ngủ khác giường.
Trong giây phút đó khi tôi đang chuẩn bị ngủ...
Tok~ (tiếng nước nhỏ giọt)
Giọt nước lạnh rơi xuống trên má tôi khiến tôi bối rối.
Tok Tokkkkk
Tôi nhăn mặt bởi vì bắt đầu tin rằng mái nhà đã bị dột cho nên nước nó thấm qua trần nhà và nhỏ xuống giường tôi như vậy. May mắn quá đi Nuea ơi, tôi thở dài. Đang định mở miệng nói với Typhoon xin nằm nhích sang một chút được không thì giọng nói của ai đó vang lên....người mà tôi không dám nói ngay cả chúc ngủ ngon.
"Nhích qua đây ."
"...ừm."
Tôi mím môi , kéo con gấu đi theo. KhabKluen di chuyển gối một chút bởi vì nếu tôi di chuyển sang nằm thì như thế nào cũng phải nằm chung một gối. Tôi không dám ngủ, mặc dù đã nhắm mắt lại rồi mà vẫn không ngủ được. Hơi thở nóng của Kluen phả vào trán tôi nhẹ nhàng.
Tôi cầu mong là tiếng mưa bên ngoài sẽ to hơn tiếng đập của trái tim tôi.
"Xin lỗi nhé."
"Không sao."
"Khó chịu quá."
"Ừm khó chịu." cậu ấy đáp lại như vậy, còn tôi nằm im.
"Vậy để mình qua ngủ cùng với Typhoon."
KhabKluen im lặng. Tôi không biết là cậu ấy có vẻ mặt như thế nào. Bởi vì không dám nhìn. Rồi một tấm chăn đầy mùi của KhabKluen được đắp lên cho cả hai. Tôi để điều đó thay cho câu trả lời tôi nên ngủ với ai.
Rồi tại sao tôi cần được sự cho phép của cậu ấy cho mọi thứ chứ.
"Kluen..."
"Làm sao?"
"Ngủ ngon."
Ừm , nó là bởi vì cậu ấy là thứ duy nhất tôi quan tâm trong lúc này.
"Ngủ ngon....DaoNuea."
Tôi thích cậu ấy rất nhiều.

Mùi mưa thoang thoảng từ xa như báo hiệu rằng ít phút nữa sẽ lại mưa. KhabKluen vừa làm xong bài tập về nhà môn hóa cơ bản ,đi ra ngoài ban công của căn hộ hóng gió. Mặc dù cậu ấy thi vào nha khoa nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ chỉ học những thứ liên quan đến răng. Phải có nền tảng cơ bản ở năm đầu tiên , nghiêm túc nghiêm cứu khoa học vật lý, hoàn chỉnh cả môn sinh học và hóa học nữa.
Đó là lý do khi đến thứ 7 cậu ấy sẽ không làm bất cứ việc gì ngoại trừ làm việc còn lại ở trường chưa xong.
"Kluen làm gì vậy ?"
"Nghĩ là sẽ chụp ảnh."
"Đăng IG toàn những bình luận than thở. Mày thử đăng ảnh bản thân xem sao." người đeo kính tròn tạo ra âm thanh từ chối trong cổ họng. Cậu ấy không thích chụp ảnh bản thân...thích chụp người khác nhiều hơn.
Noel là bạn của KhabKluen từ hồi cấp 3 , thực ra nhóm có 5 người. Nhưng người thì học khác khoa, người thì khác trường. Chỉ có Noel với KhabKluen là học cùng nhau lúc này. Và hôm nay cậu ấy đến làm báo cáo tại căn hộ của KhabKluen.
"Ờ , mày xem clip trên web Trăng Sao chưa ? Mày có nhiều lượt xem nhất , nhưng có một người có cùng lượt xem với mày. Lúc đầu tao nghĩ là thằng Typhoon , không cũng là MaiTee sẽ hơn."
"DaoNuea ?"
"Phải, tao biết rồi nhá. Mẹ nó, mày trả lời ngẫu hứng luôn." Noel làm vẻ mặt kinh ngạc bởi vì bình thường sẽ phải ghi một vài điểm không phải sao ? Này nó trả lời rất ngẫu hứng. Một vài câu trả lời với vẻ mặt ngơ ngác. Nhưng hầu hết các bình luận đều hét lên là đẹp trai. Lạnh lùng làm cái gì vậy.
Thật ra nhé, KhabKluen mà Noel quen á...không lạnh lùng chút nào.
"Đợi chút , tao đi thay đồ rồi ra ngoài ăn cùng nhau."
"Ờ , để ROV đợi lũ khốn này kết thúc nữa." chủ nhân của căn phòng gật đầu khi Noel nói đến buổi gặp mặt cùng nhau ăn tối của nhóm bạn thân hôm nay. Có lẽ sẽ không phải là ở Pan Siam đâu, cậu ấy không biết gì nhiều , chỉ biết đi đâu thì đi đó . Nó chưa từng là vấn đề lớn.
Kluen mở cửa phòng , đi đến bàn lấy ra một chiếc MacBook... Đăng nhập Facebook, dù cả trăm năm rồi chưa từng vào lần nào, chỉ để xem clip của DaoNuea mà Noel đã nói.
'M.04 DaoNuea Wattana Wattanachot '
"..."
[Vui lòng giới thiệu vài nét về bản thân. ]
Trên màn hình xuất hiện các câu hỏi bằng chữ màu trắng. DaoNuea tập trung vào việc đọc chúng , đôi mắt tròn và chính xác ...là mắt một mí ẩn hiện nên khiến cho người chủ sở hữu đôi mắt ấy giống như biết cười...nó hấp dẫn hơn bất kì ai.
'Xin chào, tên DaoNuea ạ... Ờ em cần phải nói thêm phần cân nặng với chiều cao không ạ ?' người trên màn hình gãi gãi má bối rối. Giống như người mất tập trung vậy. KhabKluen chống tay lên cằm nhìn người có mái tóc màu tự nhiên được đánh rối, đôi môi căng mọng được tô một lớp son bóng. Chắc chắn một điều rằng cậu ấy bị bắt thoa nó.
Nhưng mức độ của KhabKluen á sẽ lau sạch ngay lập tức với một khuôn mặt bình thản . Rồi sẽ không có ai đến thoa lại nữa.
'Giới thiệu bản thân như thế nào ạ ? Khó quá P' ơi. Em không tiếp được.'
KhabKluen lướt qua những bình luận. Rất nhiều bình luận khen dễ thương thế này, dễ thương thế kia. Một vài câu khen đẹp trai. Chắc chắn là hầu như đều hét lên là đáng yêu quá mức, hoặc #TeamPhoonNuea , #TeamTeeNuea.
[Sữa tươi hay cà phê ?]
'Sữa tươi ạ'
[Biển hay núi ?]
'Biển ạ. Em rất thích màu sắc của nó .'
[Nếu thích ai đó sẽ vẽ tranh hay hát ?]
'Vẽ tranh ạ... Nếu thích cái gì hay ai đó thì sẽ vẽ không ngừng được ạ.'
[Kem chanh hay vani ?]
'Vani ạ. Em không thích những thứ chua chua lắm . Ngoại trừ dâu tây ạ.'
[Nếu có người yêu sẽ thay thế bản thân là gì ?]
'Nuea ạ !'
[Rồi sẽ gọi người yêu là gì ?]
'Đặt biệt danh cho cậu ấy ạ.'
"..."
[Tình yêu đầu]
'Lớp 10 ạ.'
Đôi mắt sắc bén tiếp tục đọc bình luận cùng với việc lắng nghe một giọng trả lời các câu hỏi. Một nụ cười nhẹ nhàng nở trên khuôn mặt mà ai cũng bảo là luôn bình thản, lạnh lùng , vô cảm.

Em DaoNuea đáng yêu lắm.
Muốn mua ạ, không đẹp trai nhưng sẵn sàng chuyển khoản.
Chỉ muốn biết một điều là người yêu MaiTee phải không , Áaaaaaaaaa #TeeNuea.
Typhoon nhắc đến DaoNuea trong clip hỏi đáp á. Nghĩ là DaoNuea cũng sẽ nhắc đến Phoon .
Không biết có ai để ý không nhưng KhabKluen là người trả lời mọi thứ giống y hệt DaoNuea á. Thử xem đi #KluenNuea.
[Tiếp cận hay lùi lại ?]
'Em không biết nó là gì nhưng em sẽ không làm cho cậu ấy khó xử. Em sẽ tiếp cận ấy khi nào cậu ấy mở lòng cho đi tới và em sẽ lùi lại khi biết rằng cậu ấy có thể khó xử nếu phải chịu đựng những cảm xúc ấy.'
[Hôn người ấy hay bị người ấy hôn]
'Hôn người ấy ạ :)'
[Câu nói thích nhất mà bản thân từng nói ]
'Cái này không trả lời được không ạ ?'
KhabKluen nhìn khuôn mặt bối rối của DaoNuea trên màn hình. Đôi môi mím chặt vào nhau khi câu trả lời là không được. Người con trai trong chiếc áo sơ mi màu trắng hơi to và xung quanh là rất nhiều gối hít một hơi thật sâu , như thể điều sắp nói ra rất khó khăn.
'Cảm ơn...'
"Kluen ?"
"Ừm "
'Cảm ơn dù nụ cười không thể nói ra nhưng cậu đã khiến tôi cười mỗi ngày ạ.'
"Hơi , mày á." Noel thở dài khi thằng bạn của mình , người đã tháo kính ra ,đôi mắt nhắm nghiền , tựa lưng vào ghế, ngẩng mặt lên hít lấy không khí như người chết ngạt vậy .
"Xin đi tắm nhé."
"Ờ, đợi được, đi đi." KhabKluen đứng dậy khỏi ghế . Lúc đầu chỉ nói đi thay quần áo giờ thành xin đi tắm . Nhưng đó là chuyện của riêng nó một lần nữa. Ít nhất nó vẫn còn đi được. Một bàn tay lớn gấp màn hình MacBook xuống, nằm trên chiếc giường êm ái của KhabKluen trước khi quay đầu nhìn bức tranh ở đầu giường. Có hai bức tranh, bức đầu tiên là tranh vẽ...bức thứ hai là hình ảnh chụp một chậu hoa hướng dương đã từng nở . Nhưng lúc này nó đang chờ đợi đến ngày lại nở một lần nữa ở bên ngoài ban công.
Không ai nghĩ KhabKluen nhìn lạnh lùng hơn bất cứ ai lại trồng hoa hướng dương được hơn một năm rồi.
Và nếu tình yêu là bông hoa giống như Jonh Lennon đã từng nói thì...
....một số người có lẽ cũng đang để nó phát triển.

"Thằng chết tiệt DaoNuea, trong clip của mày có người bình luận là KhabKluen trả lời giống mày tất cả mọi thứ luôn. Hoang mang quá. Chết tiệt , mẹ nó thật không vậy. Tao đã phải hét á." PokPong làm vẻ mặt rất vui , nhưng DaoNuea thì đã thề rằng không làm xong sẽ không xem clip của bất kỳ Trăng Sao nào cả. Trái ngược với PokPong chưa làm xong nhưng nó đã xem hết tất cả các clip của Sao rồi.
Mang đi đi.
"Vừa rồi tao xem của Typhoon, cậu ta phải chọn giữa chó và mèo. Nó chọn chó rồi nói tiếp là ...hmmm, hahahaha." chủ nhân của căn phòng quay ra nhìn bạn mình hắng giọng rồi nhướng một bên mày lên khiến mặt người nói tối sầm lại. Nhưng 'mẹ nó' khó chịu quá.
"Chó ạ, giống DaoNuea...Ya! Người này tay lái giỏi. Tao gần như chèo thuyền này á."
"Thuyền cái gì ."
"Nếu thay đổi đối tượng. Các cô gái thích cậu ấy nói là chèo thuyền . Tao theo họ. Nhưng mày nghe tao trước, thằng MaiTee cũng không tệ. Nó cũng đá đến mày trong clip . Không ổn rồi. Bạn tao hot như thế này không ổn rồi. Còn người là Sao tên PaPang cũng gần như ngụ ý là thích mày."
"Hơi."
"Tạo nghiệp gì vậy Nuea. Người muốn thích nó thì nó lại không thích. Nó đi chọn người không thích nó. Haha." một cái gối lớn bị ném vào người đang nằm trên giường xem clip trên điện thoại một cách thoải mái . DaoNuea làm vẻ mặt nghiêm túc nhưng cũng không làm gì được ngoại trừ quyết định tô màu bức tranh tiếp theo.
Gần hoàn thành rồi.
"Thằng chết tiệtttttt ."
"Cái gì nữa thế, ồn chết đi được."
"Thằng KhabKluen nó bình luận dưới clip của mày ! Chết tiệt có phải Facebook giả không vậy."
"Đâu !!" DaoNuea ném tất cả công việc đi rồi nhảy tới giật lấy điện thoại của PokPong. Facebook thật. Facebook thật của KhabKluen á. DaoNuea biết ảnh đại diện này bởi vì nó là cùng một bức với ảnh đại diện trên Line ( cậu ấy có Line của KhabKluen bởi vì bị lôi vào cái nhóm Trăng Sao đó để bàn nhiều chuyện kiểu như vậy đó.)
Kanarut Wongthammapanick : bắt chước.
"Chết tiệt 800 lượt thích rồi. Chỉ một từ ngắn gọn như vậy thôi. Này là như thế nào mà mày lại trả lời giống hệt nó về tất cả mọi thứ vậy. Chết tiệt. Thật không thể nào . Ôi, chóng mặt quá. Chết tiệt , tao ngại dùm á."
"Mày đừng xoay tao nữa. Tay tao run lên rồi đây này." DaoNuea làm vẻ mặt giống như sắp khóc. Giây phút này chỉ có thể bò đi lấy MacBook và mở clip của KhabKluen xem câu trả lời là gì chứ không đi nổi. Tại sao lại bình luận là bắt chước cậu ấy ?
[Sữa tươi hay cà phê ?]
'Không thích cà phê ạ'
[Biển hay núi ?]
'Biển ạ.'
[Nếu thích ai đó sẽ vẽ tranh hay hát ?]
'Vẽ tranh.'
[Đã vẽ nó chưa ?]
'Đó là chuyện riêng tư ạ.'
Vẻ mặt bình thản nhưng có 100% lo lắng kiểu đó của DaoNuea khiến cho PokPong cười lớn. Nó là câu lịch sự của câu 'đừng nhiều chuyện ạ.' phải không nhỉ. 'Mẹ nó' tại sao KhabKluen nói như thế.
[Kem chanh hay vani ?]
'Không chanh .'
[Nếu có người yêu sẽ thay thế bản thân là gì ?]
'...không cần biết được không ạ.'
DaoNuea cảm thấy rằng mặt của mình nóng bừng lên. Mặc dù là cậu ấy đã biết là đối phương xưng bản thân là gì lúc ở cùng với người yêu nhưng nó vẫn là không thể kìm chế được trái tim của mình. Nó đáng yêu...người này tuy không hay nói nhưng sẽ thay bản thân là...
'Thay là Kluen '
[Ví dụ một câu được không ?]
"Thằng chết tiệt, mặt ngu ngốc chết mẹ. Tao cười cho á."
"Chút nữa là đấm người hỏi rồi đấy."
"Nó sẽ nói cái gì á. Tao phấn khích quá. Nhưng 'mẹ nó' đẹp trai thật sự. Tao xin cúi đầu thừa nhận."
'Kluen buồn ngủ.'
Chết tiệt còn làm vẻ mặt ngơ ngác rồi xưng là Kluen như vậy đáng yêu lắm á.
"Nuea, mày đọc bình luận đi."
Ối, buồn ngủ thì đến nhà P' ngủ nhéeeeeee. Sẽ phủ 1000 tờ tiền khắp giường, trả giá cao, yêu nhiều.
Đáng yêu lắm á, người gì mà hot kinh khủng. Hưưưư cứ nghĩ là nghiêm túc cơ.
Yêu KhabKluen nhiều lắmmmmmm.
Rất đẹp trai, người thật còn đẹp trai hơn trong clip nữa. Không muốn mơ mộng chút nào , lúc gặp dưới tòa nhà vào 10 ngày trước suýt nữa ngất luôn.
Đẹp chết trâu chết bò.
Ối bình luận trên là trâu ạ.
DaoNuea bật cười bởi vì những bình luận ngớ ngẩn đó. Thậm chí cậu ấy còn chưa đọc những bình luận về mình nữa. Hi vọng là không có ai nói đùa là má cậu ấy rất sưng khi lên ảnh.
[Vậy sẽ gọi người yêu là gì ?]
'Biệt danh của người yêu ạ.'
"..."
[Tình yêu đầu.]
'Em không chắc chắn rằng tình yêu là gì. Vì thế không chắc chắn rằng tình yêu đầu tiên nó là khi nào.'
"Au...trả lời kiểu đó người yêu sẽ khóc đó."
"Woa, wow, im lặng."
'Em đang học hỏi để biết ạ.'
"Hơi, trả lời như vậy tàn nhẫn chết mẹ."
"Người yêu cậu ấy không nghĩ gì sao. Kluen từng nói với tao là cố gắng học hỏi tình yêu với GeorGia . Có thể đó là một cách thể hiện tình yêu kiểu khác chăng."
[Tiếp cận hay lùi lại]
'Em có thể sẽ không cố gắng tiếp cận cậu ấy như những người khác làm...nhưng em sẽ luôn cố gắng, cố gắng là không để cậu ấy khó chịu ạ.'
Nuea thấy được sự nghiêm túc trong ánh mắt của Kluen khi nhìn thẳng vào máy quay. Áo sơ mi màu trắng hơi lớn một chút là chủ đề mà các P' đang bàn tán. Nó lạ khi Kluen mặc rồi khoanh tay lại kiểu như vậy. Tôi che một mắt lại và kéo lên một cách tự nhiên và lẩm nhẩm với giọng nhẹ nhàng rằng...
Nó hấp dẫn.
....giống như con sóng ở biển khi dễ dàng cuốn một chiếc thuyền bị thương xuống biển.
[Hôn người ấy hay bị người ấy hôn ]
'Hôn người ấy ạ.'
[Câu nói thích nhất mà bản thân từng nói ?]
'...'
"Muốn biết liệu những người ít nói như vậy sẽ thích câu nói nào của bản thân nhất."
"Ừm, nếu nói yêu người yêu ở đó thì hãy đưa tao đến bệnh viện nhé."
'Thượng lộ bình an.'
"Vậy câu này có cần đi viện không ?"
"..."
Ừm
"Ê Nuea ?"
Gọi xe cứu thương được rồi đó.
"Au, mày đừng tự lấy gối che mặt nữa, có chuyện gì vậy. Nói tao nghe trước điiiiiii."

Hết chap 7.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia