ZingTruyen.Info

Theo dấu vì sao

Chap 5: Chủ Nhật

BeHappy0105

Tôi tỉnh dậy cùng với cơn ê đầu, có thể là do ngủ quá nhiều. Đã hơn 2 giờ chiều rồi (tại sao tôi ngủ nhiều như vậy nhỉ?) . Tối qua tôi nhớ đã vẽ bức tranh mẹ của KhabKluen đến tận khuya. Nhưng ngay cả như vậy chủ nhân của chiếc điện thoại vẫn chỉ ngồi đợi với đôi mắt trong veo ở đó. Tôi gãi đầu, mở miệng ngáp đến mức gần như tắt thở. Rồi ai đó mở cửa phòng tập trung và bước vào. Tôi vẫy tay chào Win người đầu tiên trở lại.
"Ăn cơm chưa Nuea ? Mang quà đến , ở giữa phòng."
"Ănnnnn, nhưng xin đi tắm trước nhé."
"Nhanh lên nhé, còn xem phim nữa."
Tôi gật đầu , vơ vội chiếc khăn tắm của mình và đi tắm. Nhưng mắt lại va phải một mẩu giấy màu xanh dương được dán trên bàn làm việc của tôi. Chữ viết tay đơn giản nhưng có tổ chức của KhabKluen xuất hiện trên đó.
'Thứ hai gặp'
À , phải rồi , tôi đã tỉnh dậy mà không thấy cậu ấy ở đây. Kluen có lẽ đã rời đi vào sáng sớm vì phải tới bữa tiệc sinh nhật của mẹ cậu ấy.
Dù có như thế nào thì cậu ấy cũng là một đứa trẻ ngoan. Nhưng Kluen không hay nói đến bố, có thể cả hai không thân nhau lắm... Tôi rửa mặt bằng nước lạnh, bắt đầu đánh răng trước khi cởi áo và quần để đi tắm. Dành một chút thời gian cho bản thân , tôi thay một bộ quần áo đơn giản. Áo phông với quần jean. Chiếc quần không ngắn cũng không dài. Hôm nay nghĩ rằng sẽ ngủ ngon lành cả ngày ở khu tập trung bởi vì thực sự tôi còn phải tiếp tục chiến đấu với việc học vào ngày mai nữa.
"Các em, ai chưa có đồng phục thì liên hệ với P'Pepe nhé."
"Em vẫn chưa có ạ."
"Vậy theo P'."
"Đợi chút e đi gặp thằng lùn trước đã ạ."
"Đừng trêu DaoNuea nhé Nong Tee " kết thúc câu nói đó , Thiwarut chạy tới vỗ vào đầu tôi khi vừa mới bước vào giữa phòng ( Hay phòng khách của khu tập trung ạ.) . Đồ điên.
"Ngừng đi Tee, tóc tao rối hết rồi."
"Nhìn mặt mày đau đớn, khiến tao làm như vậy."
"Về nhà có một ngày mà mày phải làm tới mức này hả."
"Đừng quá phàn nàn  , có bánh donut đó, đi ăn không . Tao phần cho mày đó lùn." tôi làm mặt nhăn nhó, để cho MaiTee xử lý đống quần áo. Ở khu tập trung Trăng Sao có dịch vụ giật ủi đồng phục giống như các kí túc xá xung quanh bên ngoài. Nhưng nó miễn phí , thuận tiện lắm luôn.
Tôi nghiêng về phía trước nhìn hộp bánh donut mà Tee đã mua đến cho. Có một hộp ghi tên DaoNuea. Tôi mở hộp ra và thấy 4 chiếc bánh màu hồng. Tôi thích lắm, thích tất cả những thứ có dâu tây. Phủ bên trên là lớp socola hồng, tôi thích lớp phủ này và có thể nhấm nháp nó cả ngày.
Làm như thế này bụng sẽ tròn xoe ạ.
"Ngủ một mình như thế nào , sợ không ? " Ham hỏi ngay khi đưa đồ ăn cho tôi. Hình như ai về nhà cũng mang đến một ít đồ ăn.
"Không nhé." tôi không dám nói rằng không ngủ một mình. Ting bảo tôi rằng không Sao nào là không nói chuyện về KhabKluen. Tại lúc này KhabKluen có người yêu rồi nếu không họ có thể sẽ chiến đấu với nhau.
Một người con gái đã sợ chết khiếp rồi.
"À , Nuea."
"Sao vậy Ham ?"
"PaPang bảo mình hỏi là Nuea có người yêu chưa ?"
"Có rồi." tôi nói.
"Người đến đón hôm thứ 7 hả ?"
"Đúng rồi."
"Hai người ở bên nhau lâu chưa ?"
"Lâu rồi." lâu rồi ạ. Tôi với thằng Nee á lâu đến mức không nhớ nổi nữa. Từ khi nhớ được thì đã là bạn cùng chơi với nhau rồi. Tôi nhìn mặt Ham đang thở dài.
"Tội nghiệp PaPang quá , nó thích Nuea lắm á."
"Mình hiểu á." đúng , tôi hiểu. Nhưng việc cho ai đó hy vọng nó không phải chuyện vui tí nào. Sự thật tôi không có người yêu gì cả, chỉ là một người luôn có nỗi buồn trong cuộc sống. Nói như vậy là có lý do.
Nếu trả lời là không có người yêu, nó sẽ làm cho PaPang có hy vọng. Hy vọng rằng tôi sẽ nói chuyện cùng , hy vọng là tôi sẽ tốt ,hy vọng rằng chúng tôi sẽ đi cùng nhau thật đẹp đôi... Và chắc chắn mọi hy vọng đều đi kèm với thất vọng.
Là bạn với nhau như thế này có lẽ là vui nhất.
"Vậy mình xin hỏi thêm được không ?"
"Được chứ."
"Nuea không thích con gái hả ?"
"Nói như thế nào nhỉ, mình thích người mình muốn thích, thích khi cậu ấy là chính cậu ấy, không để ý giới tính gì... Yêu nó không cần lý do gì nhiều cả. Nhưng mình cũng không thích tất cả con trai." tôi cười.
Đúng, sau đó....Ngoại trừ KhabKluen , tôi chưa từng thích người con trai nào cả.
"Nuea là người rất có sức hút, biết điều đó chứ ?"
"Như Typhoon ?"
"Cái đó nằm ngoài cả sự sexy nhé, mình nghĩ vậy đó." Ham thì thầm ngay khi có người mới đến. Người đó là Typhoon, mái tóc màu đen tương phản hoàn toàn với chiếc áo sơ mi Hawaii đỏ kì quặc , được chủ nhân cởi khá nhiều cúc. Quần jean rách cùng với khuyên tai đúng là sexy thực sự.
Tôi từng thấy hình xăm của cậu ấy một lần. Khi cậu ấy cởi áo trước khi đi tắm.
Nó là một hình xăm tiếng Nhật dài khoảng 3 inch trên ngực phải. Để lúc nào đó tối đi ngủ tôi sẽ hỏi thử xem nó có ý nghĩ là gì. Còn điều nữa, Typhoon tệ trong trái tim các cô gái bởi vì cậu ấy hút thuốc.
Thực ra các Trăng cũng có nhiều người hút thuốc. Ví dụ như MaiTee. Tôi đã nhiều lần thấy họ hút ở khu vườn cạnh kí túc xá.
Tôi không thấy hút thuốc phong cách chỗ nào. Nó có lẽ là bởi vì căng thẳng nhiều nên người ta mới phải hút thuốc để giải tỏa tâm trạng trong lòng. Con gái thì cần được an ủi nhiều hơn là la hét. Tôi nghĩ vậy.
"Nuea ngủ cạnh Kluen phải không ?"
"Phải, tại sao ? Tính lấy thêm bí mật gì nữa ?KhabKluen trước khi đi ngủ như thế nào thức dậy y như vậy đó. " sự thật đúng như vậy . Cậu ấy là kiểu thế, nằm im như một chàng hoàng tử đang ngủ say. Lúc thức dậy cũng đẹp trai nữa. Tôi không hề nói quá. Thậm chí Sean còn lén chụp ảnh Kluen lúc ngủ để up lên Facebook. Nhiều người like hơn bất kì bức ảnh nào mà nó từng đăng.
Kluen là một người có lông mi dài và mắt to, tôi không biết giải thích như thế nào mới đúng. Cậu ấy giống như tranh vẽ vậy á....nhìn nửa thật nửa mơ.
"Cậu ấy nói chuyện với người yêu thường xuyên không?"
"Cũng không chắc chắn. Kluen ít khi gọi điện thoại lắm."
"Nuea học cùng trường với Kluen mà chưa gặp Kluen sao ?"
"Cũng từng á." tôi đã lắp bắp khi nói chưa từng. Nó có vẻ không suôn sẻ lắm.
Lúc có người đến hỏi chuyện về trường học, tôi thường sẽ có vẻ mặt mắc lỗi bởi vì nó khiến tôi nhớ lại lúc đó. Nói như thế nào thì tốt nhỉ. Tôi bắt đầu vẽ tranh cũng là bởi vì Kluen . Cậu ấy là người đầu tiên tôi vẽ và vẽ đẹp lên liên tục cũng bởi vì cậu ấy.
"Kluen hẹn hò với người yêu từ thời trung học, từng thấy vài lần."
"Ừm. Thích người khác sẽ có nhiều hy vọng hơn. " Tôi cười nhẹ. Ham cười lớn theo. Bởi vì cô ấy là kiểu như vậy. Bản thân cô ấy cũng từng thấy GeorGia rồi. Xinh đẹp và hoàn hảo hơn bất kì Sao nào trong khu tập trung này. Tôi chỉ có thể nói sự thật.
"Nhưng người yêu Kluen thực sự cũng rất đẹp. Lúc gặp ấy...là Sao của trường rồi đó."
"Gia á, xinh đẹp như vậy kể từ khi học trung học rồi." tôi nhớ lại lúc cô ấy học trung học. Lúc đó tôi đi bộ trong căng tin, nhóm bạn tôi nhìn cô ấy như muốn gãy cả cổ.
Xinh đẹp, giàu có, tài năng không chỉ có thật trong phim thôi đâu.
"Không biết nữa. Bạn mình học Y như Kluen. Rồi cũng học trung học cùng nhau nữa. Thấy cũng thân thiết lắm. Nó bảo rằng Kluen chia tay với người yêu kể từ lớp 11 rồi."
"Không thể nào. " tôi nói một cách đầy tự tin.
"Hơi, tại sao chắc chắn như thế ?"
'Không biết nữa, ngay khi nhớ được cũng biết phải chăm sóc người con gái đó rồi.'
'Cũng tiếp tục hẹn hò, cố gắng hiểu tình yêu.'
Câu nói mà Kluen nói với tôi vào đêm qua lại hiện lên trong tâm trí. Chỉ như vậy thôi nó đã quá rõ ràng rồi không phải sao. Tôi nghĩ rằng KhabKluen nếu yêu ai sẽ yêu thật lòng. Là người khó thay đổi, cậu ấy gần như không khác gì so với hồi trung học...nhưng tôi không thích Kluen vì đẹp trai, cao ráo, có nét lạnh lùng kiểu đó.
Mà tôi thích cậu ấy...
"Thấy yêu nhau nhiều lắm. Bên nhau đã 3-4 năm rồi, không chia tay nhau đâu."
"Là nó đó. Hời( tiếng thở dài). Một chú chim* ."
* kiểu chơi chữ ý buông bỏ giống như một chú chim thích tự do bay nhảy.
...bởi vì cậu ấy khiến cho tôi lần đầu tiên có hứng thú,tôi thích những gì cậu ấy làm.
Mặc dù tôi là người đau nhưng kỹ năng vẽ của tôi đẹp hơn bởi vì thích KhabKluen
"Ham đẹp hơn chim nhé."
"Thích ai đó khác sẽ tốt hơn, MaiTee chẳng hạn."
"Bình tĩnh trước đã, không cần phải thích ai đó đâu. Tin mình đi."
"Nuea nói chuyện rất thú vị. Tới và nói chuyện với nhau thường xuyên nhé . Chán Ting Ting rồi. Nó toàn thích mắng Nuea cho mình nghe thôi. Bảo là tên ngốc ."
"Haha. Thì đúng như nó nói đó. Mình vụng về, không giỏi chăm sóc người khác."
"Không sao đâu. Dù như thế nào thì Nuea cũng có người yêu rồi. Để người yêu chăm sóc. Nếu mình là người yêu của Nuea , mình cũng muốn chăm sóc Nuea nhiều hơn là để Nuea chăm sóc mình." vẻ mặt nghiêm túc của Ham khiến tôi bật cười.
Tôi luôn là người được chăm sóc. P' Fah nuông chiều tôi từ nhỏ, lúc đi học thì có Nee tiếp tục nuông chiều. Bây giờ thì có Typhoon và Sean chăm sóc tôi nhiều hơn những người khác.
"Bóng rổ không Nuea ?" Typhoon xuất hiện từ sau ghế sofa và đặt tay lên đầu tôi rồi hỏi. Tôi ngay lập tức gật đầu. Phòng thể dục ở trường đại học có máy lạnh và tôi đã ghé qua chơi một vài lần rồi.
"Xin phép mời thêm 2 người bạn nữa được không ?"
"Được . Vậy gặp nhau sau 10 phút nữa ở dưới tầng trệt nhé."
"Ok." tôi chào tạm biệt Ham người tiếp tục xem phim với nhóm con gái và đi gọi điện thoại cho PokPong, người bạn thân khác của tôi. Chúng tôi quen nhau ở Đức. Pong cũng là người Thái giống tôi, bằng tuổi nhau, học cùng trường bên Đức, rồi cùng về đây học Đại học ở Thái.
Học cùng khoa nữa ạ. Tôi có người bạn giỏi chết mất.
"Alo, mày ở cùng với Pong không?"
[Ờ đang ăn cơm, có chuyện gì ?]
"Bóng rổ không ? Sân cũ~, đi chơi cùng với mấy Trăng khoa khác ."
[Ờ gặp sau.]
"À áo bóng rổ đội trắng đỏ nhé. Ai thua là chó."
[Mày phiền phức. Thằng Pong đội trắng đỏ nhé mày. Thua là chó / phiền phức quá đi thằng chết tiệt Nuea.]
Tôi không quan tâm và tắt máy của hai người đó. Tôi chạy tăng tốc về phòng của mình để tìm chiếc áo bóng rổ màu trắng đỏ số 23 của mình.
Hỏi tại sao phải là số 23.
"Mày cởi áo trong phòng tắm nhé Nuea. Không thằng MaiTee nó lại chảy máu mũi nữa đó."
"Mày nghĩ cái gì vậy Win."
"À, chút thôi ."
23 nó tiếp sau 22.
...tôi có lẽ không phải là một đội với Kluen nhưng dù sao theo sau cũng tốt.
"Ôi, trắng nha mày. Tao cũng không tốt bụng đâu. Hiểu nhé." Win nằm ở giường số 2 nhắm mắt lại ngay khi tôi cởi áo, cởi quần ( tôi mặc boxer). Tôi đã mặc xong bộ đồng phục bóng rổ và quay lại thì thấy MaiTee vẫn đang cắm mặt vào chơi ROV.
"Nuea, vậy là mày thay quần áo trong phòng này hả ?"
"Ừm."
"Chết tiệt, tao không nên chơi game, giận chính mình á." khuôn mặt nhăn nhó của MaiTee kêu gọi ra tiếng cười của Trăng khoa Nhân văn. Tôi làm vẻ mặt sợ hãi khi nghĩ đến điều đó.
Bị điên gì mà thích thấy lúc tôi cởi đồ chứ.
"Nueaaaaaa, cởi áo cho tao xem chút đi."
"Ôiiiiii, đi chơi bóng rổ đây."
"Tao đi với, Nueaaaaaa."
Vâng ạ, chết tiệt nó điên thật mà :(

Phòng thể dục của trường Đại học gần như bùng cháy. Bởi vì có Trăng từ gần như tất cả các khoa năm nhất đang chơi bóng rổ trong suốt 4 giờ rồi. Nuea thở hổn hển ở bên ngoài sân sau khi được thay thế bởi PokPong. Đôi má trắng lúc này đỏ lên vì nóng, dù cho trong phòng có máy lạnh.
"Lâu không chơi, mày thở như chó vậy."
"MaiTee, mày cũng vậy mà."
"Tao không thở hổn hển, tao chỉ thở nhanh thôi."
Ờ, họ hàng thì cũng gọi là thở hổn hển phải không thằng Tee.
DaoNuea uống hết nửa chai nước bởi vì mệt, kết thúc trận này sẽ không chơi nữa và đi ăn thịt nướng với thằng Nee như nó đã hứa ngay từ khi bắt đầu chơi.
Người thấp nhất ngồi bên cạnh sân vận động , mắt nhìn theo NoNee người dơ tay với Typhoon rồi đi tới. Nghe được tiếng mấy cô gái mà không biết họ đến từ đâu, dù cho hôm nay là chủ nhật . Họ đang nói rằng rất đẹp trai, đẹp như KhabKluen vậy.
Vậy cũng được hả. Nhưng DaoNuea thấy mặt NoNee đến mức chán rồi. Thấy tất cả mọi thứ. Kể từ khi răng nó sâu đến khi răng nó mọc đầy đủ, mặt sáng , hết mụn , da trắng trở lại từ sau khi đi tắm nắng ở Miami vào mùa hè. Nee nào cũng là Nee, Nee người chơi đua xe cùng nhau lao vào tường rồi 'mẹ nó' xong ôm lấy nhau mà khóc. Nhưng nó không có đẹp trai.
Không biết khi nào nó mới có người yêu.
"Mày chăm sóc người yêu đến mức nào vậy Nuea."
"Au, người yêu tao." ăn trứng cho bản thân nhanh lớn. Khi ai đó hỏi cũng đồng ý hết lòng là người yêu của nhau. Sẽ cho ôm, cho thơm, khoe khoang đều làm được hết. Bởi vì làm đến quen rồi.
"Ốiiiiii, Nuea. " Trăng khoa kiến trúc làm hành động nằm xuống sàn, lấy tay đặt lên trái tim. DaoNuea lắc đầu mặc trò chơi nhảm nhí đó .
"Tim tao."
"A, tao xoa." bàn tay trắng vỗ nhẹ mái tóc màu nâu nhạt của người vui đùa.
"MaiTee với DaoNuea thật dễ thương áaaaaaaaaa."
"Nghe nói là MaiTee thích Nuea, không biết thật không ?"
"Thật ạ. Tôi thích DaoNuea."
"Hơi." thằng điên khùng đó đáp lại nhóm mấy cô gái đang trò chuyện ở khoảng cách rất xa , họ nhướng mày lo lắng. DaoNuea cười lớn bởi vì thậm chí có một trang trên Facebook '#TeeNuea' nó khen ngợi vẻ đẹp của Trăng cả hai khoa.
Từ sau hoạt động tập trung Trăng Sao bắt đầu , các anh chị phụ trách cũng chụp ảnh sinh hoạt, cuộc sống trong kí túc xá chung để quảng bá một chút. Bất cứ lúc nào máy ảnh chụp hình DaoNuea là MaiTee cũng sẽ chạy vào ôm từ phía sau rồi thơm lên đầu. Làm mọi cách khiến cho Trăng khoa Mỹ Thuật đau cả đầu.
Sau khi hình ảnh được up lên thì...
'Hơiiiii, nhìn DaoNuea với MaiTee đi, đáng yêu thật.'
'#TeeNuea nhá không real chân ở lên mặt.'
'Từng thấy họ cùng nhau đi mua đồ ăn nhẹ ở khu tập trung Trăng Sao á. Phản ứng hóa học bùng nổ thực sự mẹ nó luôn ấy #TeeNuea nhá.'
'#PhoonNuea, cái này á max sexy tê tái . Hơiiiiiii ngủ cạnh nhau nữa. Sao đây , chiến luôn nhé.'
Đó là những gì đang xảy ra trên trang Facebook của Trăng Sao. Các cuộc chiến ghép đôi nhỏ nổi lên rất nhiều. Team Typhoon DaoNuea không hề ít bởi vì có bữa ảnh chụp DaoNuea ngồi trên đùi Typhoon. Khi đó P' ấy có ý định chụp ảnh Sao của tất cả các khoa. Nhưng người hâm mộ trang Facebook đều có con mắt rất tốt. Họ phóng to lên để xem người ngồi trên đùi nhau trong góc phòng là ai. Và đó là nguồn gốc của #PhoonNuea.
Điều mà DaoNuea không hiểu là tại sao người nhỏ hơn lại để tên đằng sau. Sự thật chắc chắn là #NueaKluen nhá :(
"Cho tao thơm má mày được không ? Kêu gọi thêm thành viên cho team TeeNuea."
"Bong." DaoNuea đấm người vẫn đang chơi quá lố số một.
"Kết quả tự nhớ nhé, DaoNuea."
"Chết tiệt, đi xa xa đi. Nhớ cái gì. Hôm nay cũng ở với tao cả ngày rồi ."
"Ngày mai đi học rồi á. Chỉ được gặp lúc tối thôi."
"Mày đi qua đó chơi đi MaiTee." người nhỏ hơn chỉ về phía cửa phòng tập. Khuôn mặt khó chịu đó khiến cho team TeeNuea bùng nổ. Dễ thương đến chết đi được nhất là lúc bị chọc ghẹo, đánh nhau và cuối cùng là để cho người lớn hơn ôm cổ bước đi.
Nó phải kiểu như vậy, chủ nghĩa thực sự.
"Mày á, MaiTee hả ?"
"Ờ, NoNee hả ?"
"Ừm, đi ăn và uống với tao, thằng Pong, thằng Nuea không ?"
"Này tao thích người yêu mày đó. Mày mời tao nữa hả ?" NoNee quay sang nhìn DaoNuea người đang cười rạng rỡ. Ờ mà quên rằng đồng ý với người là người yêu trước đó. Nhưng khoan...thằng MaiTee này thích thằng Nuea.
"Mắt mày bình thường tốt không mà tại sao thích thằng Nuea vậy ?"
"Ao, mày là người yêu nó đó."
"Ờ, người yêu tao. Thúi! Người yêu chết tiệt á."
"Au. Tao không hiểu nhé ?"
"Thì là đồng ý nếu có người hỏi thì bảo là có người yêu rồi . Là tao nè. Thực ra thì là bạn thân chỉ vậy thôi. Nhưng hành động của mày cũng thấy ok, tao cho qua. Tán cứ tán, mắt nhắm cho."
"Hơi, như vậy cũng được hả." MaiTee gãi đầu nghĩ đến bản thân đã đau lòng suốt một tuần qua rồi quay ra nhìn kẻ gây rồi đang mỉm cười mà không dám chửi nó.
Hơi chết tiệt vậy dễ dàng không.
"Nhưng Nee, mày cho tao tán dễ dàng vậy sao ?"
"Chơi nhiều nhé mày. Ai cũng không chịu, con gái cũng không chịu, con trai đằng kia cũng không chịu. Mày lại đi hẹn hò với cục đá. Thằng chết tiệt ."
"Au, mắng tao nữa."
"Chịu thua thằng Phoon, chơi giỏi chết mẹ. Mày không debut vào thế giới bóng rổ được đâu. Thằng chết tiệt." NoNee không giữ nổi sự cool ngầu nheo mắt bởi vì độ hot của Typhoon khi cậu ấy cởi áo vì nóng. Động tác vuốt tóc về một bên , hình xăm chỗ đó và sáu múi nó cực kì hấp dẫn.
Các cô gái la hét kể từ khi Trăng khoa Y ( chuyên ngành bác sĩ) vén áo lên.
"Tên khốn đó nó hoàn hảo chỗ nào chứ. Học bác sĩ thôi chưa đủ sao mà còn sexy nữa."
"Mày giận cái gì vậy ?" DaoNuea bật cười bởi vì đã quá quen với điều đó rồi. Quen vì Phoon hot, giỏi dụ dỗ, đôi khi nghiện sự vui vẻ của cậu ấy. Nhưng nhìn chung thì là người đáng tin cậy. Nếu có người yêu thì người đó là người ghen tị nhất trên thế giới.
"Ai có thể hoàn hảo hơn nó chứ."
"Nói như thể không quen biết KhabKluen vậy." MaiTee cười lớn.
"Chết tiệt ,quên như thế nào được vậy chứ. Thằng Typhoon phải chết á nếu thằng chết tiệt Kluen đến hôm nay. Rồi nó biến đi đâu mất rồi."
Phải , không đến cũng tốt. Kluen chơi bóng rổ giỏi nhất ,là môn thể thao yêu thích nhất luôn. Thích nhiều đến mức nó như trở thành một môn học chính ở trường vậy. Và bản thân cao lên cũng bởi vì chơi bóng rổ.
"Phoon đi ăn lẩu không ?"
"Đi."
"Tóm lại là tất cả Trăng đều đi. Tao với mày là chó." PokPong nằm thở hổn hển ở trên sàn gỗ của phòng thể dục nói kiểu đùa cợt. Sự thật từ Trăng là từ đảm bảo rằng bọn này là nhóm những người có mặt mũi tốt nhất từ các khoa. Cậu ấy với Nee đi cùng thì 'mẹ nó' là chó.
Chó ngoan quá điiiiii.
"Mày là con chó duy nhất đó Pong. Tao đấu được á "
"Tin chắc ."
"MaiTee chết tiệt. Mày nghịch đầu tao, tao là người yêu thằng Nuea đó."
"Tao sẽ lấy chân dẫm nát đầu mày nếu còn chơi như vậy nhé Nee."
"Mày chạm vào thử." DaoNuea chỉ có thể cười bởi vì mọi người nhanh thân thiết với nhau nhiều hơn . Đó là lý do tại sao cậu ấy nói rằng con trai thích thể thao . Sự thật nó là một hoạt động xã hội , chỉ cần chơi với nhau 4-5 trận là thân nhau như bạn bè 10 năm vậy
Nuea với hơn 10 người bạn thu dọn đồ đạc và di chuyển, mồ hôi rơi đầy phòng thể dục. Có mấy cô gái đã xin chụp ảnh chung với một vài Trăng. Phần Nuea thì có Nee ôm cổ với vẻ mặt giận dữ bỏ đi. Bởi vậy mọi người thì thầm với nhau một điều đó là người yêu đến giám sát. Hoặc là TeeNuea chấm hết rồi.
Được rồi, cậu ấy đã sẵn sàng được ghép đôi với mọi người. Vui muốn chết luôn.
Người nhỏ hơn vừa đi vừa bấn điện thoại kiểm tra Facebook. Đột nhiên mắt mở to, nhìn lại nguồn cung cấp dữ liệu một lần nữa.
#KluenNuea.
Im lặng nhưng thật đáng yêu.
"..."
Bức ảnh hai người có chiều cao khá chênh lệch đi cạnh nhau. Người con trai lớn hơn cầm tất cả các túi mua ở siêu thị , còn người nhỏ hơn thì lén nhìn. Bức ảnh được chụp từ phía sau bởi một người nào đó. Người đã va vào khi cậu ấy và KhabKluen đi mua sắm theo yêu cầu của các anh chị phụ trách.
'Đôi này cũng vậy, không nhiều moment nhưng nghĩ rằng nó có gì đó á.'
'Không giỏi nói nhưng yêu bằng cả trái tim đó là KhabKluen.'
'+10000000.'
'Woa. Cuối cùng cùng có người mở! Mở bất cứ khi nào cũng theo nhé. Đôi này có lâu rồi ý !'
DaoNuea chạm vào màn hình để lưu hình ảnh một cách lặng lẽ , rồi mỉm cười với chính bản thân. Cảm thấy rằng trái tim đập nhanh hơn khi đó cũng chỉ giống như câu chuyện được pha trộn của mọi người. Giống như TeeNuea ,PhoonNuea ....
Nhưng chết tiệt...
Cảm thấy thật tốt.
"Ái chà, tao thấy nhé . Lưu lại."
"Nee, mày khâu miệng lại đi." DaoNuea làm mặt hăm dọa.
"Trả tiền lẩu cho tao đi."
"Ơ chết tiệt, chọn giỏi thế. Lần sau cấm xem điện thoại tao."
"Mày mơ hả. Mật khẩu tao cũng biết á."
"Rồi cậu ấy có khó chịu không ?"
"Nếu nó khó chịu , nó có lẽ sẽ không nói chuyện với mày đâu."
"Mày nghĩ ....Kluen nhớ không ?" Nee nhún vai, bước tới ôm cổ Nuea đi đến xe để đi ăn lẩu cùng với hơn 10 người bạn nữa. Đôi mắt sắc bén liếc nhìn khuôn mặt lo lắng của DaoNuea.
"Nhớ lại đi."
"..."
"Không nhớ được đã tệ rồi. Đầu óc thằng Kluen là một thằng ngốc mà không hiểu sao thi đậu bác sĩ nhỉ ? Nhưng lựa chọn không được chứ, 'mẹ nó' có người còn ngốc hơn ở đây này. Không biết gì hơn ngoài thằng chết tiệt đó . Rồi đi nói thích người ta xong khóc trước mặt , còn cậu ta thì biến mất từ khi nào rồi."
Ừm mẹ nó ngốc thực sự đó.
"Là tao , tao điên á."
" Nhưng cậu ấy nói với tao là đi an toàn."
"Nó là người tốt bụng mà. Mày thích nó nhiều năm như vậy rồi vẫn chưa biết hay sao. Bình tĩnh cứng rắn...như chơi với mèo vậy đó."
"Cũng bởi vì tốt bụng nên mới không ngừng thích được như vậy."
"Ờ , thêm nữa cậu ta không tốt với mày nhé. Mày chỉ đi qua thấy cậu ta tốt bụng với ai đó mà cũng thích được."
Không biết nữa. Đối với DaoNuea...KhabKluen là người hiền lành, chuyện không cần làm cũng vẫn làm. Và thêm nữa là làm chuyện gì cũng đáng yêu. Ví dụ như thủ thư ở trường của cậu ấy rất già rồi, nên KhabKluen thường chốn đi giúp đỡ bác ấy sắp xếp sách lên kệ vào mỗi buổi chiều. Thỉnh thoảng cũng trốn học để giúp, dù cho không cần làm cũng được.
Tốt bụng.
Tốt quá.
Đến mức làm cho một vài người tan chảy.
"Mày biết không rằng con người khi thích một ai đó quá nhiều thì phải tự chịu trách nhiệm với cảm xúc của mình."
"Ừm, giống như khi này thích P'Sasi ."
"Nát tan quá "
Cái tên không được nghe lâu lắm rồi khiến cho người là Trăng của khoa Mỹ Thuật cảm thấy tê dại ở ngực trái .
Vòng tròn giữa bầu trời đen như mực.
"Ôi, đẹp thật nhưng Trăng tròn đã biến mất. Hôm nay xảy ra điều gì vậy ?"
Sasi...
"Gần lễ hội hoa đăng rồi sao đây. Thông thường nó sẽ to như vậy nè."
"Dừng lại một chút , tao sẽ chụp ảnh.
Nghĩa là Mặt Trăng.
'Nee...P' xin lỗi, P' không thích người nhỏ tuổi. P' không muốn chuyện đau đầu hơn nữa.'
Nhưng Khun Mặt Trăng ạ...
Nhỏ hơn rồi thì sao ?
Mẹ kiếp.

Hết chap 5

P/s: thực sự thích cái định nghĩa tình yêu của DaoNuea. Chúc cả nhà ngày lễ vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info