ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Tiếng nói lạnh băng kết thúc thì cùng lúc đó chiếc lồng đột nhiên rung chuyển nhẹ, Harry nhướn mắt nhìn cài lồng.

" Rắc rắc " Đột nhiên có tiếng thuỷ tinh bị nức, sau đó chiếc lồng từ từ từ từ xuất hiện vết nức lớn, một mùi hôi thối bắt đầu xuất hiện trong không gian.

" Loảng xoảng " Những mảnh thuỷ tinh rơi xuống, từ trong chiếc lồng xuất hiện một con vật, nó dài ngoằn và màu đỏ, Harry nhìn con rắn lớn kia liền nhíu mày.

" Xì xì " con rắn màu đỏ thè lưỡi ra, đôi mắt màu bạc kỳ lạ của nó nhìn chằm chằm vào Harry.

"xì xì " Con rắn bò về phía Harry thật chậm, Harry nhìn con rắn phải gấp 2 lần mình đang bò tới liền rũ mi.

" Xì xấu xí " Đột nhiên trong tiếng tê tê của con rắn Harry nghe được tiếng của nữ nhân đang sen. Cậu ngẩn mặt lên quan sát xung quanh.

Không có ai cả, con rắn thì đã bò tới chân cậu từ lúc nào, nó nhìn cái chân đang thối rửa của cậu liền chán ghét nghiên đầu bò qua chân còn lại.

" Xì!!!! " Đột nhiên như ngửi được mùi gì đó trên người Harry con rắn rít lên thật mạnh mẽ, thân thể nó cứng còng nhìn cậu.

" Xì... Ngửi được " Con rắn tê tê, Harry khẳng định được là mình vừa nghe con rắn này nói chuyện. Cậu nhìn con rắn màu đỏ quấn quanh thân mình liền ngẩn mặt lên.

" Coi như... xì " Con rắn như lầm bầm cái gì đó rồi tiếp tục quấn quanh Harry. Nó ngửi được trên người Harry 2 mùi hương rất cường đại của đồng loại không cấp cao hơn của nó...... Vậy nó có thể yên tâm giao trứng của mình cho con người này rồi nhưng trước đó. ....

" Xì xin lỗi.... " Harry chập chờn lúc nghe hiểu lúc không hiểu nghe được con rắn nói.

Khi bò tới ngực Harry con rắn ngừng lại, nó hé miệng ra cắn vào sương quai xanh của cậu sau đó nó chuyền chất độc vào cơ thể cậu.

" A " Đột nhiên một chất lỏng chảy vào người khiến cơ thể mình cảm thấy rất kỳ lạ. Harry nhìn con rắn rút hai cái răng ra khỏi cổ mình rồi tiếp tục trường xuống.

Con rắn dùng đui vén áo của Harry lên, nó nhìn cái hong của cậu liền không chần chừ cắn vào rồi tiếp tục rót độc vào cơ thể Harry.

Cứ như thế chân, tay, đùi lần lượt từng cái nơi nào cũng có vết cắn của con rắn.

" Xì.... Nhờ ngươi " sau khi hoàng thành xong khâu cuối cùng con rắn hài lòng, nó bò lên người Harry . Đột nhiên Harry cảm thấy có cái gì đó nặng nặng hai bênh túi.

" Xì... Bảo trọng " Con rắn nói rồi trường xuống nó bò ra một góc của phòng chờ đợi. Lúc này Harry liền cảm nhận một cơn đau điếng và theo đó là một cơn khoái cảm.

Độc của con rắn chuyền vào người bắt đầu phát tác, cả cơ thể cậu như bị người dùng dao đâm vào rồi như cảm giác xe lu lăn qua chỉ là những chỗ con rắn cắn lại làm dân lên khoái cảm lạ kỳ.

" A " Harry ngửa đầu ra sau ghế, nước mắt cậu bắt đầu chảy kể cả nước bọt cũng chảy qua một bênh miệng cậu.

" Sếp máy tính " Ở bênh ngoài một người hô lớn chỉ vào máy tính, mấy nhà khoa học đi lại về phía cái máy đang cặp nhập số liệu.

" Lưu trữ lại, mau kích điện lên ghế " Rank nhìn vào số liệu nói lớn , bênh trong máy tính Harry ngồi trên ghế xung quanh cậu bắt đầu xuất hiện cái gì đó màu tím.

" Aaaaaa " Đột nhiên điện được kích lên bất ngờ. Harry la lên. dòng điện này như muốn lấy đi nữa cái mạng của cậu

" A.. A.. A " Harry bị cơn đau do dòng điện gây ra dằng vặt một lúc lâu. Lúc này trên cơ thể cậu bắt đầu có dấu hiệu kỳ lạ.

Những chỗ con rắn cắn nó bắt đầu đỏ lên sau đó chuyển dần sang màu tím dữ tợn.

Harry sau khi bị giật xong thì liền rất muốn ngất. Nhưng cậu không thể nào ngất được. Cơn đau đớn làm cậu mơ mơ tỉnh tỉnh.

" Hộc hộc " Một lúc sau cơn đau đột nhiên dịu đi thay vào đó là sự nóng bức, thật sự một sự khô nóng lan tràn khắp toàn thân Harry .

" Cạch " Căn phòng lần nữa được mở ra, hai người đàn ông mặt áo đen đi vào, một người tiếng về phía con rắn một người tiếng về phía Harry.

Tên đó nhìn Harry gục đầu thì không nói gì hắn tháo cái dây xích đang được gắn với tường ra rồi kéo Harry đứng dậy.

Harry bị lực mạnh kéo liền ngã xuống đất, đầu của cậu đập mạnh xuống sàng máu bắt đầu chảy ra.

Tên đó không quan tâm Harry hắn rịt rịt dây xích Harry cố gắng đứng dậy.

Cậu run rẩy di chuyển đi theo hắn khi tới chỗ thuỷ tinh bể thì Harry khụy gối xuống.

Chân của cậu do thuỷ tinh đâm vào máu bắt đầu chảy ra, ngay gối do khụy mạnh xuống nên cũng bắt đầu thấm ước máu.

Tên đó nhướn mày đi tới cậu. Hắn nắm áo cậu rồi xách cậu lên đi ra ngoài, tới khi ra ngoài cửa hắn đặt cậu xuống. Tên đó đi đằng trước Harry run rẩy đi đằng sau, nhìn tên áo đen đi phía trước rồi nhìn xung quanh Harry không tiếng động cất mảnh thuỷ tinh bằng lòng bàn tay vào túi áo của mình.

Harry bị dẫn ra ngoài lúc này Trời đang mưa, bọn người áo đen chỉa xúng vào cậu, Harry nhìn họ liền rũ mắt tiếp tục đi theo tên đang dẫn mình.

Mưa lạnh lẽo làm máu trên người cậu được rửa đi kể cạ sự nóng bức trong người.

Sau đó đi một lúc thì Harry bị đẩy vào một căn phòng, nhìn căn phòng sạch sẽ giống như căn phòng lúc trước Harry rũ mi.

Chân của cậu khi bước về phía giường liền tạo ra những dấu vết máu rất lớn , Harry cứ cà nhắc chằm chậm đi về giường.

Ở trên giường từ lúc nào đã có sẵn hộp cứu thương và quần áo mới. Harry ngồi nhẹ xuống rồi với lấy hộp cứu thương.

"..." nước mắt Harry tự động chảy xuống do đau đớn nhưng miệng cậu lại không ư hử gì, Harry dùng cây nhíp để lấy mảnh thuỷ tinh dưới chân và đầu gối ra.

Tiếp đó sau khi mọi chuyện xong xuôi cậu liền sử lý vết thương bị nhiễm trùng của mình, có vài đoạn thịt bị thối rửa ép buộc cậu phải cắt nó ra. Harry cầm dao phẫu thuật run rẩy, cậu dùng vải cắn lên miệng.

Sau khi sử lý xong đóng thịt thối rửa cả người Harry đã ướt đẫm, cậu lấy cây kim đã được xỏ sẵn chỉ may Lại vết thương.

Cuối cùng Harry dùng nước sát trùng để rửa vết thương, trong quá trình Harry nức nở vài tiếng.

Băng bó lại bấy giờ Harry mới thay đồ. Cậu xoay người lại chắn tầm nhìn của camera. Harry cởi áo nhanh chóng sau đó liền rất điêu luyện chuyển cái mảnh thuỷ tinh xuống dưới hộp cứu thương, đột nhiên rờ được hai thứ tròn lớn trong túi Harry cũng liền nhanh chóng chuyển nó vào đống băng gạt màu trắng.

Xong mọi chuyện bấy giờ Harry mới ngồi xuống giường rồi mệt mỏi. Đau đớn và cái nóng vẫn đang bám theo cậu.

----------...........------------.............---------------

T/g : nhiều bác thắt mắt là Harry sẽ bị nhốt trong bao lâu nhỉ? Tác giả thì dự định cho Harry tới năm 4 mới thoát ra được, nói thì nói vậy chứ trong chuyện thì nhanh lắm :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info