ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 81 : Kết hôn???

HimeSakura6

" Cha mẹ chăm sóc 2 nhóc này cho tốt nhé và cha mẹ cũng nhớ giữ gìn sức khỏe nữa " Harry tay cầm một giỏ sách đứng ở sân ga nói lời tạm biệt với cha mẹ mình.

" A Feels và Reels tuy không còn sống trong nhà nữa nhưng hai người nhớ để ý nó giúp con nhé " Như nhớ ra cái gì Harry liền nói, cậu đứng đó nghe lời dặn dò của cả hai một chút sau đó mới chầm chậm bước lên tàu.

Vì hôm nay tranh thủ đi sớm trước giờ khởi hành hai tiếng nên là trên tàu chỉ lác đác vài người , cậu nghiên đầu nhìn xung quanh chân thì nhanh chóng di chuyển xuống toa cuối của Hufflepuff.

Mở cửa ra Harry ngồi xuống, cậu nghiên đầu nhìn ra ngoài một cái rồi lấy một cuốn sách trong giỏ ra, nhìn vào trong giỏ Harry liền hơi ngạc nhiên, cậu thấy một bức hình , cầm lên Harry nhìn nhìn.

Một đứa bé có mái tóc đen xù đôi mắt híp lại miệng cười thật tươi , bênh cạnh là một cậu bé tóc đen mắt xanh biển khuôn mặt lạnh lùng nhưng miệng cậu bé có vẻ hơi câu lên, hai đứa bé đang cầm tay nhau, hơn nữa đứa bé mắt xanh biển đang cầm một tờ giấy đưa về phía máy ảnh, Harry híp mắt nhìn dòng chữ.

" Harry. James. Potter đồng ý gả cho Den. Thomas...... " Harry thì thầm trong miệng sau đó liền câm nín.

"...." cậu chợt nhận ra sao hồi đó mình ngây thơ như vậy.

( Harry nhỏ hề hề ta không ngờ khuynh hướng của cậu như vậy...) giọng nói đầy bỉ ổi cất lên.

(..... đây là chuyện lúc nhỏ thôi ) Harry nói sau đó liền tiếp tục nhìn vào bức hình.

( Hình như là còn một phần nhỏ nữa ráng đọc hết đi) giọng nói bỡn cợt, Harry híp híp mắt lại.

" Khụ.... Xem nào, hai bênh gia đình đã làm chứng, đến khi 16 tuổi cả hai sẽ chính thức kết hôn và đặt tên hai đứa con của mình là Feels và Reels....... " càng đọc càng nhíu mày Harry nhìn tới dòng cuối liền trực tiếp vỗ trán.

" Merlin con trai đâu thể nào có con " Harry thì thầm trong miệng, cậu nhìn bức hình thở dài.

( Thật ra đối với phù thuỷ thì ngoại lệ, con trai, ừ có thể có con ) Harry nghe vậy liền giật mình cậu hết nhìn vào bức hình rồi ngước lên bi ai cho cuộc đời mình.

( À Harry nhỏ đứa bé trong bức hình là ai vậy , bạn trai thuở nhỏ của cậu sao) Harry hơi chần chừ rồi gật đầu.

( Ừ chắc có thể coi là vậy đi) Harry nói rồi lần nữa thở dài. Hình như mới đó cậu đã xa Den 2 năm rồi dù hai đứa có thư từ qua lại nhưng rất hiếm hầu như chỉ 3 tháng Den mới gửi thư lại cho cậu.

Harry nghiên đầu nhìn bức ảnh một chút rồi mới cất nó vào lại giỏ.

( Harry nhỏ tốt nhất đừng để mấy đứa con trai nhìn thấy cảnh này, lời khuyên chân thành) Harry nghi ngờ nghe câu này.

--------- Ở một nơi nào đó ------------

" Hát xì " Một giọng hắc hơi khá lớn trong một cánh rừng, mọi người nhìn qua cậu bé vừa Hắc hơi mặt lo lắng.

" Den con không sao chứ " Một người phụ nữ tóc màu rượu đi tới nhìn cậu bé tóc đen mắt xanh biển kia, cậu bé ngẩn đầu lên.

" Con không sao, chắc là vợ nhỏ đang nhắc con " Den mặt lạnh lùng nói, sau đó liền cuối đầu xuống.

"....." Người phụ nữ giật miệng nhìn thằng con mới có 140 mấy tuổi của mình bày đặc vợ nhỏ này vợ nhỏ nọ.

Người phụ nữ tóc màu rượu nhìn con của mình một chút rồi mới quay đầu hướng mọi người.

" Thằng nhỏ không sao chỉ chạm dây thôi, mọi người cứ tiếp tục tìm kiếm " người phụ nữ không chút lưu tình phá hủy hình tượng cao lãnh của con mình . Mọi người khoé môi giật một cái sau đó liền tiếp tục tìm kiếm.

" Harry nhanh thôi 2 năm nữa tớ sẽ về với cậu " Den nhìn bức hình trong chiếc đồng hồ mà mỉm cười, đặt lên nụ hôn lên chiếc đồng hồ Den liền cất nó vào túi.

------ Trở lại về Harry nhỏ -----------

Harry nghiên đầu đóng sách lại, cậu nghiên mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, không biết từ lúc nào ở bênh ngoài đã đông nghẹt người , nhìn những học sinh đang từ biệt gia đình Harry liền mỉm cười.

" Harry " nghe được tiếng mở cửa cậu liền quay đầu, mắt thấy Tom Harry bất ngờ .

" Tom có chuyện gì sao " Harry nhanh chóng hỏi, cậu nhìn Tom ngồi xuống liền đầu đầy nghi hoặc. Tom lấy đũa phép ra phóng mấy bùa cách âm về phía cửa.

" Harry bênh ta vừa thám thính được Boss của CDGF ( tên cái công ty) vừa xuất hiện " Tom xoa xoa trán, Harry nghe vậy bất ngờ sau đó mặt cậu hơi trầm xuống.

" Chuyện này là thật??" Harry nghiêm giọng nói trong đầu cậu đầy suy nghĩ rối như tơ vò.

( Chuyện này không giống, CDGF đáng lẽ không có người thao túng , bọn chúng chỉ là những cá thể độc lập với nhau) giọng nói nghiêm túc. Harry càng nghĩ càng trầm trọng.

" Là thật, nhưng chỉ thấy được Boss bênh đó qua tấm màng lớn, bênh ta đã điều tra rồi ngoài thư ký của hắn thì không ai thấy được mặt Boss bênh đó " Tom chống hai tay lên cầm, trong khoang tàu rơi vào yên lặng .

"... bênh ngươi có nằm bắt được khi nào boss bênh đó xuất hiện nữa không " Harry tay rờ lên giỏ.

" Không chắc nhưng có lẽ là sau khi chúng ta học hết năm hai " Tom nhìn vào tay Harry đang miết cái giỏ , Harry hơi chậm tay mình lại.

" Được rồi, tên Boss đó có nói gì khi xuất hiện không " Harry ngước mắt lên hỏi.

" Không hẳn, hắn lúc đầu chỉ nghe bọn chúng báo cáo nhưng hình như lần này chỉ có bọn nhà khoa học không có thợ săn " Tom nhìn Harry như nhớ cái gì đó liền lấy từ trong áo ra một sấp ảnh.

" Đến lúc trước khi tan họp, hắn đưa cái này ra cho tất cả bọn người ở đó " Tom đưa cho cậu sấp ảnh, Harry đưa tay nhận lấy nhìn vào trong Harry bất ngờ.

Bênh trong ảnh là một ' cô gái ' tóc đen dài được cột cao, đôi mắt đã bị che lại, trên người mặt một bộ váy trắng xẻ đùi , cô gái đang ngồi trên một chiếc xe quân đội.

" Sớm hay muộn bọn chúng cũng có hình của tôi " Harry lật lật mấy tấm hình, toàn là ảnh chụp cậu hôm ở Ý, Tom không trả lời trên tay hắn là một bức ảnh khác, Tom nhìn vào bức ảnh đôi mắt lóe ánh đỏ.

Trong bức ảnh là hình ảnh Harry đang ra tay giết một phù thuỷ giả.

---------.........---------.............--------------

T/g : How to bị gả từ nhỏ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info