ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Harry chậm rãi cho chổi hạ xuống, vừa mới đặt chân xuống sân thì liền bị các cầu thủ Gryffindor vây quanh.

" Harry cú hồi nãy em làm bọn anh sợ đứng cả tim " Fred và George hưng phấn đồng thanh nói, những người khác cũng tôi một câu anh một câu với Harry.

" Các trò làm ơn tránh ra được không " Mọi người giật bắng mình khi nghe tiếng nói của bà Poppy, cả đội nhanh chóng dạt qua hai bênh để lộ đường cho bà Poppy.

Harry lưng đổ đầy mồ hôi nhìn bà Poppy sách cái hộp đi tới phía mình, theo sau bà ấy là nhóm Ron và hai nhóc nhà mình.

" Harry nếu con không ngại thì có thể cởi áo một bênh ra được không " Bà Poppy nhìn cậu hiền từ, Harry run rẩy gật gật đầu.

Nhanh chóng cởi áo choàng bênh ngoài ra, Harry cởi thêm những cái nút áo khác từ từ một phía bênh cánh tay bị thương của cậu xuất hiện.

Mọi người nhìn chỗ vai Harry liền cảm thấy đau đớn, bị xanh tím một mảng lớn, bà Poppy nhìn vậy liền ngồi xuống nhíu mày kiểm tra vết thương của Harry.

" Harry có thể coi như may mắn cho con không, nếu trái Bludger đó va chạm mạnh hơn thì con sẽ bị gãy cả xương ra " Bà Poppy vừa nói vừa lấy ra mấy lọ độc dược trong hộp.

" Uống hết, về bệnh thất ta sẽ lấy thêm độc dược " Bà Poppy nói, Harry mắt giật giật run rẩy uống hết mấy lọ độc dược.

Sau khi uống xong Harry liền đứng dậy mặt lại áo, cậu khoát áo choàng vào nói với mọi người vài câu sau đó liền cùng đội Quidditch Gryffindor đi ra giữa sân.

" Khụ đội chiến thắng trong trận này là Gryffindor " giáo sư Hocch nói lớn, đội trưởng hai đội nhìn nhau gật đầu.

" Harry có đau không " Đang nhìn anh Wood và Flint bắt tay nhau Harry nghe được giọng của Cedric , cậu quay mặt qua.

" không sao chưa bị gãy xương " Harry nói, Cedric hơi nhíu mày nhìn vai Harry một lúc sau đó thở dài.

" Harry nếu đau thì hãy nói " Cedric mắt hơi bi thương nhìn Harry, Harry giật mình nhìn Cedric , cậu hơi chần chờ nhưng vẫn gật đầu.

Đứng trong sân một lúc thì Harry cùng mọi người đi ra khỏi sân Quidditch. Tạm biệt mọi người Harry liền theo bà Poppy dẫn hai nhóc nhà mình về bệnh thất.

" Harry con đi tắm đi ta sẽ lấy độc dược " Bà Poppy phóng một bùa chú kiểm tra lên người Harry rồi nói, Harry gật đầu liền đi vào phòng mình.

Sau khi tắm xong Harry liền nhìn chính mình trong gương, cậu hơi thở dài mắt liếc ra sau.

" Dobby xuất hiện đi đừng trốn nữa " Harry vừa nói xong thì không gian ở phía sau liền vặn vẹo, một thân ảnh nhỏ dần xuất hiện, Harry quay đầu nhìn con gia tinh.

" Ô ... potter... Potter biết sự hiện diện của Dobby , Dobby thật.. Thật hạnh phúc " Dobby nói giọng thé thé, nó luống cuống nhìn Harry.

" Dobby có phải cậu là người đã làm trái Bludger liên tiếp tấn công tôi không " Harry mắt nheo nheo lại nhìn Dobby . Dobby nghe cậu nói liền giật mình, mắt nó đã lớn nay liền trợn lên có chút kinh dị.

" Potter vĩ đại nhận ra.....Dobby chỉ muốn giúp Potter " Dobby lắp bắp nói nhìn Harry, Harry nhướn mày nhìn nhìn.

" Dobby tôi sẽ không rời khỏi Hogwarts " Harry nói giọng nghiêm túc.

" Không không, Potter vĩ đại chắc chắn phải ở Hogwarts, nơi đây an toàn " Dobby nói nhanh , Harry nghe vậy ngạc nhiên.

" Dobby không tính bắt ta ra khỏi trường " Harry giọng hơi cao biểu lộ sự ngạc nhiên.

" Không... Không bây giờ bệnh ngoài rất nguy hiểm....những cái bóng đang tìm Potter vĩ đại, Dobby phải bảo vệ Potter " con gia tinh lớn giọng.

" Tôi biết ở bênh ngoài rất nguy hiểm nhưng vì sao Dobby lại tấn công tôi " Harry hơi trầm ngâm nói, Dobby khó sử nắm ' Chiếc áo ' nhìn Harry đầy e dè.

" Cái bóng nói nếu Potter vĩ đại bị thương thì họ sẽ không tìm kiếm Potter " Harry nghe vậy nhướn mày, cậu nhìn Dobby một chút sau đó liền nói.

" Dobby tôi biết cách bảo vệ bản thân, ở đây Hogwarts luôn bảo vệ tôi, Dobby không cần lo cậu chỉ cần cho tôi biết những tin về cái bóng " Harry nhẹ nói, Dobby lúc đầu là ngạc nhiên sau đó là luống cuốn.

" Dobby... Dobby.. Trợ giúp Potter.. Vĩ đại " Dobby vui sướng nhảy dựng dựng lên, Harry lắc đầu kiêu Dobby hãy về lại dinh thự Malfoy. Nhìn Dobby từ từ biến mất Harry liền bước ra ngoài.

Uống hết hai lọ độc dược Harry liền nhăn mặt lại, cậu đứng dậy dẫn hai đứa nhỏ nhà mình về đại sảnh đường.

" Harry " Vừa đi tới cửa Đai sảnh đường Harry liền thấy Draco đứng đó, cậu ngạc nhiên kiêu hai đứa nhỏ đi vào trước còn mình thì chậm rãi tiếng về phía Draco.

" Có chuyện gì sao Draco " Harry đầu đầy dấu hỏi nhìn Draco đứng ở cửa.

" Harry vai của cậu không sao chứ " Draco nhìn vai Harry, cậu cười cười lắc đầu.

" Không sao chỉ chút vết thương nhỏ " Harry nói, Draco gật đầu.

" Harry..... Có phải sáng nay cậu ở trong nhà Slytherin không " Draco mắt lóe qua tia sáng nhìn Harry. ( T/g : Bắt gian :]] )

Harry giật mình nhìn Draco, cậu nhanh chóng nghĩ rồi quyết định cũng nói thật.

" Ừm, ngày hôm qua mình khá say sau đó liền ngủ cùng Tom " Harry ngại ngùng gãi gãi mặt ( T/g : câu này rất dễ gây hiểu lầm!!!)

"......mình chỉ hỏi cho biết, nhưng mà cậu đừng nên uống rượu vì cơ thể cậu vẫn còn nhỏ " Draco thở dài nhìn Harry, Harry gật đầu.

" Cũng đến giờ ăn chúng ta đi vào " Draco nhìn vào bênh trong đại sảnh đường, Harry gật gật đầu rồi bước vào trước.

Ở một nơi Harry không thấy được Draco đang nắm chặt bàn tay mình lại.

- Tình cảm tớ dành cho cậu là sao -

--------.........-------.........---------........---------
T/g : tác giả sẽ cố gắn tập trung về chuyện tình cảm của Harry và mấy bạn công trong năm 2 . Đm tới chương 74 tác giả chợt nhận ra chuyện tình cảm của Harry nhạt nhoà như một hạt muối bỏ vào biển ∑( ̄□ ̄;)

Khụ thôi thì ráng cho mấy anh lên sàng nhiều tý :)) Trời ạ tác giả rất kém trong việc viết về tình yêu!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info