ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 69 : Halloween 2

HimeSakura6

Nhanh chóng đi đến đại sảnh đường vừa vào Harry liền hướng về bàng Hufflepuff. Ngồi xuống Harry chậm rãi điều tiết hơi thở.

Một lúc sau các học sinh đã có mặt đông đủ. Những món ăn bắt đầu được dọn lên.

" Harry ngày mai em tính mấy giờ đi " Cedric đột nhiên hỏi cậu, Harry ngẩn đầu suy tính.

" Chắc tầm 8 giờ " Harry trả lời lại, Cedric gật đầu mỉm cười nhẹ.

" Vậy anh sẽ qua bệnh thất đón em " Cedric nói, Harry gật đầu.

Sau khi kết thúc bữa ăn, đàng cú bay vào, Harry nhận được một chiếc hộp mở ra nhìn đồ cùng giấy nhắn trong đó Harry nhướn mày.

Đống tất cả lại, Harry liền xách cái hộp đi về bệnh thất. Vừa vào tới cửa hai thân ảnh nhỏ liền phóng tới ôm Harry.

" Hai đứa ăn chưa " Harry nhìn hai nhóc con cao bằng mình nói, cậu cảm thán vì tốc độ lớn nhanh chóng của hai đứa nhóc.

" Rồi, chị Harry chị cầm gì vậy " Bọn nhóc thắt mắt nhìn chiếc hộp lớn trên tay Harry, cậu cười cười kiêu hai đứa vào phòng.

" Đồ của mẹ gửi cho anh, bà có làm cho hai em bộ đồ Halloween nữa đây " Nói rồi Harry mở chiếc hộp ra cậu lấy ra hai bộ đồ.

" Anh nghĩ các em mặt vào sẽ đẹp lắm " Nói rồi Harry đưa đồ cho hai đứa nhóc, Bọn nhỏ nhìn bộ đồ liền vui vẻ khuôn mặt phấn khích nhìn Harry.

" Ngày mai các em đi trước với nhóm Ron nhé, anh còn có công chuyện giải quyết " Harry vừa bước về phía tủ quần áo vừa nói . lấy ra ba bộ đồ Harry liền vào nhà tắm trước, khi đi ra thì mấy đứa nhỏ đi vào. Soạn lại đồ đạc, cậu đợi Dawn và Sunset tắm xong liền lau tóc rồi bước lên giường ngủ .

--------------

Đêm Halloween.

" Khụ tầm 1 tiếng nữa anh sẽ tới bữa tiệc, hai đứa cứ đi với nhóm Ron trước nhé " Harry nhìn hai cái con gấu mèo đang nhìn cậu kia, trang phục của Dawn và Sunset là gấu mèo, Harry thích nhất là vãi nó khá mềm và mịn rờ rất đã tay.

Tạm biệt hai đứa nhóc tạm thời Harry liền trở vào bệnh thất, bước vào phòng mình cậu nhanh chóng đi vào phòng tắm.

' Mở ra ' Dùng xà ngữ nói với bức tường, Harry liền thấy bức tường mở ra, nhanh chóng đi vào Harry di chuyển đến mật thất .

( Vì sao Slytherin luôn xây những cánh cửa ngay nhà vệ sinh vậy) Harry đầu đầy nghi hoặc.

( Người ta nói xa tận chân Trời gần ngay trước mắt, đâu có ai nghĩ là một người cao quý như Slytherin sẽ xây cửa ngay mấy nhà vệ sinh nhất là đối với kẻ địch ) Giọng nói giải thích, Harry nghe vậy thấy hợp lý liền gật đầu.

' Basilisk chào buổi tối ' Nhìn con tử xà đang nằm dưới đất Harry liền vui vẻ đi tới.

' Cậu không tham gia tiệt halloween à ' Tử xà nâng mắt lên nhìn Harry. Cậu lắt đầu rút đũa phép ra.

' Có tham gia nhưng trước đó tới đây để tổng vệ sinh nơi này đã, dù gì thì nên trang hoàng lên cho đẹp một chút ' Nói rồi Harry liền phóng những ánh lửa vào những cây đuốc trên tường.

' Cảm ơn cậu Harry, ở đây cũng đã 1000 năm rồi chưa có người dọn dẹp ' Tử xà nói, Harry nghe vậy liền khựng lại, vậy có nghĩa Basilisk cô đơn 1000 năm.

' Basilisk sẽ rất nhanh tôi sẽ khiến mọi người hoà hợp, họ sẽ không còn dị nghị với những xà ngữ hay là với chính những người thuộc Slytherin, đến lúc đó cậu sẽ lần nữa được ngắm nhìn thế giới bênh ngoài " Harry vừa dọn dẹp nói.

Tử xà nhìn Harry không nói gì nhưng trong ánh mắt lại chứa những cảm xúc mà đáng lẽ một con rắn không nên có.

' Harry có lẽ ngoài 4 nhà sáng lập cậu là người quan tâm tôi nhất, Harry cảm ơn cậu vì xuất hiện ở đây ' Tử xà tê tê đầy cảm xúc, Harry lắc đầu rồi cười cười.

Sau đó cậu cùng tử xà trò chuyện vừa dọn dẹp, cho một bùa vệ sinh cao cấp ở khu cuối cùng Harry liền hài lòng nhìn những viên gạch sáng bóng dưới chân mình.

Cậu phóng ánh sáng lên đèn chùm trên cao và nhiều chỗ khác nơi này lập tức sáng trưng. Không còn là căn hầm ẩm ướt tối thui và dơ giấy thay vào đó là những viên đá màu trắng những chiếc cột được khắc tinh xảo, những chiếc đèn sáng chưng và cả chiếc lò sưởi đang bốc cháy.

( Thật hoài niệm, đây mới đúng là hầm bí mật mà tôi nhớ, cảm ơn cậu Harry ) Basilisk tê tê hưng phấn, Harry cười cười.

( Chưa tôi còn có quà cho cậu đấy) Nói rồi Harry liền lấy ra nhiều sợi chỉ, cậu để chúng một chỗ sau đó liền phóng phép vào, nhanh chóng những sợi chỉ biến thành những cái gối lớn to bằng Harry.

( Thích không ) Harry tê tê, tử xà bất ngờ sau đó liền nhanh chóng trường vào đám gối.

( Harry cậu là tuyệt nhất tôi thích lắm, Tử xà ló đầu ra khỏi một cái gối Harry cười cười rồi từ trong túi cậu móc ra một con rắn, nếu để ý thì đây chính là rắn cô nương.

( Bây giờ tôi phải đi rồi, Basilisk quý cô rắn đây rất muốn gặp được ngài tử xà đấy) Harry nói rồi liền nhanh chóng đi ra ngoài.

Bước ra khỏi nhà tắm Harry liền cho mình một bùa chú vệ sinh. Cậu cởi đồ ra sau đó liền thay đồ Halloween vào.

Đội vòng lá trên đầu Harry đi ra ngoài, nhìn vẫn còn mười phút nữa mới tới 8 giờ, Harry liền ngồi xuống chờ đợi, cảm thấy hơi khát cậu thấy cốc nước trên bàng liền lấy uống.

" Harry " Nghe được tiếng Harry ngẩn đầu lên, cậu đứng dậy đi về phía Cedric.

Nhìn người hóa trang thành cướp biển nhưng vẫn không mất vẽ đẹp trai kia Harry liền cảm thán.

" Harry em hóa trang thành tiên rừng à " Cedric nhìn Harry chăm chú liền hơi ngại ngùng.

Harry năm nay hóa trang thành tiên rừng, khuôn mặt trắng hồng, một mắt bị che bởi những chiếc lá một mắt thì xanh nhu hoà , tóc cậu màu đen đội lên vòng lá, ngoài ra phần tóc dài ở đằng sau được cột lại đơn giản bằng ruy băng màu xanh, cậu mặt trang phục màu trắng, chiếc quần lửng, áo sơ mi màu trắng được giấu sau chiếc áo khoát dài thiết kế khá cầu kỳ .

" Đúng vậy " Harry mỉm cười, cậu cùng Cedric nhìn nhau một chút rồi quyết định đến đại sảnh đường.

---------.........--------........----------.........

T/g : các bác nghĩ halloween năm nay của Harry có gì sẽ xảy ra.

Tác giả khoe hàng, móc theo màu của các nhà, mới được của Hufflepuff, còn ba nhà kia thì chưa mua Len :]]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info