ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

" Harry ngày mai là halloween rồi đấy " Đang ăn dở một miếng táo Harry liền nghe được Hermione nói, cậu quay mặt qua.

" Hả?? " mặt cậu đầy dấu chấm hỏi, sao nhanh vậy.

" Tớ nói nếu không ai nhắc cậu mấy ngày lễ chắc cậu quên tuốt nó luôn nhỉ " Hermione quay mặt nhìn cậu, Harry cắn miếng táo cười gượng một cái.

" Các cậu tính mặt đồ gì " Harry lấy thêm một miếng táo hỏi.

" Hừm chưa biết " Hermione lên tiếng, Ron gật đầu với ý kiến của Hermione.

" Chẹp mong mùa này đừng có chuyện gì sảy ra " Harry nói, rồi hồi tưởng về mùa halloween trước, ừ lúc đó cậu nhập viện 1 tuần lận.

Sau khi tạm biệt nhóm Ron Harry liền đi về bệnh thất, vừa vào cậu liền ngửi thấy một mùi kỳ lạ .

" Khụ khụ, mọi người nấu cái gì vậy " Harry bịt mũi lại đi vào nhìn .

Bà Poppy thì đang khuấy nồi độc dược sôi sùng sục, Dawn và Sunset thì đứng kế bênh quan sát .

" Harry con đi ra ngoài một lúc được không, đây là thuốc biến thành mèo mà con biết đó con dị ứng với mèo " Bà Poppy ngước lên nhìn cậu. Harry nghe nói vậy liền nhanh chóng chạy vụt ra ngoài cửa bệnh thất núp sau cánh cửa.

" Vậy khi ăn tối xong con sẽ quay lại " Harry đứng ở cửa bệnh thất nói lớn sau đó liền chạy đi.

Khi cho rằng mình đã chạy ra tới nơi an toàn Harry liền thở phào nhẹ nhõm, cậu bây giờ đang đứng ở trên một hành lang nào đó.

" Nào bây giờ đi đâu đây " Harry vuốt vuốt cầm vô thức bước đi đột nhiên cậu nghe thấy tiếng khóc.

Nhìn theo hướng tiếng khóc cậu liền thấy nhà vệ sinh nữ, đột nhiên Harry nở một nụ cười đầy ranh mãnh. ( T/g : rồi biết ai nhập rồi đấy )

( Trời ạ trả lại cơ thể cho tôi) giọng nói hét lớn

( Bình tỉnh đi, đợi một chút tôi trả lại, dù gì thì cậu tự khám phá cũng vui hơn) Bình tỉnh bước vào nở nụ cười ranh mãnh.

( Merlin!!!)

" Myrtle ~~~~~ " Cậu mở cửa nhà vệ sinh thật mạnh giọng nói muốn đánh đòn, mắt nhìn vào con ma đang khóc ở trong.

" Hu hu. Hú hồn ông nội " Myrtle hét lên khi thấy Harry, con ma lau lau nước mắt.

" Cậu, cậu tìm tôi có việc gì " Myrtle nhìn Harry mắt trợn lên .

" Nè tôi nói cái này, cô giúp tôi canh trừng ở ngoài giùm nhé, tôi sẽ có một món quà nhỏ cho cô " Harry cười tươi rồi từ trong túi lấy ra một hộp nhỏ.

Myrtle nhìn vào cái hộp đó liền giật mình sau đó mạnh bạo gật đầu.

" Vậy cảm ơn cô " Harry nói rồi đặt chiếc hộp xuống đất mẹ mình thì đi về phía khác .

( Rồi cậu đi đi, nhắm mắt lại khi thấy con tử xà nhé) giọng đầy hớn hở.

Harry ôm trán rồi nhìn bức tường phía trước, cậu thở dài rồi mở miệng ra.

' Mở ra ' Harry tê tê nói, bức tường chầm chậm mở ra để lộ một cái đường ống dài ngoằn tối thui.

Cho mình mấy cái bùa chú, Harry sau đó liền bước xuống đường ống, nhìn mình đang trượt nhanh xuống Harry liền tưởng tượng mình đang đi tàu lượng siêu tốc.

" Bịch " " Ui da " Không chuẩn bị kịp tinh thần Harry sau khi trượt hết đường ống, mông liền ' nhẹ nhàng' đáp xuống đất.

" Merlin " Harry đứng dậy xoa xoa cái mông nhỏ nhắn của mình, cậu nước mắt lưng trồng quan sát xung quanh.

Một mảnh tối đen, lấy đũa phép ra, tạo một ánh sáng từ đũa phép Harry bắt đầu chằm chậm di chuyển.

" Chậc chậc, Slytherin cũng quá sang trọng đi nếu không lầm mấy loại đá này rất quý " Harry cảm thán khi thấy mấy cột đá luôn ánh lên vài tia sáng.

Đi trong khoảng thời gian khá lâu Harry liền đứng trước một bức tượng, nhìn cái tượng không được mấy thẩm mỹ kia Harry liền đầy nghi ngờ.

" Đừng nói với tôi đây là ngài Slytherin đấy nhé " Harry giật khoé mắt nhìn bức tượng.

( Khụ tôi cũng không chắc nữa, có thể lắm) giọng nói cũng nghi vấn, nhìn bức tượng một chút Harry liền bỏ qua.

' Mở ra ' cậu tê tê với bức tượng, như hiểu lời Harry nó tự động di chuyển, nhìn cái hang tối thui bênh trong Harry rất nhanh nghe thấy tiếng ma xát dưới đất, cậu nhắm mắt lại.

' Lại một con người gọi ta thức dậy ' Tiếng ma xát dừng lại khi tới gần Harry, sau đó là những âm thanh tê tê của loài rắn vang lên.

' Xin chào , tử xà tôi tới đây chỉ muốn nhờ người một chút ' Harry ngước đôi mắt đang nhắm lại lên chuẩn xác đối diện với khuôn mặt của tử xà.

' Lại một xà ngữ, năm trước cũng có một xà ngữ ' tử xà tê tê ngạc nhiên. Harry nghe vậy liền nhíu nhíu mày.

' Xà ngữ năm trước là một cô gái ' Harry tê tê hỏi lại. tử xà mở mắt ngạc nhiên

' Đúng vậy, nhưng cũng không hẳn là xà ngữ, giọng cô ta rất nhiều tạp âm nên không mở được cửa hang ' Tử xà quấn quanh Harry. nó đột nhiên thè lưỡi ra liếm mặt Harry

' Kỳ lạ cậu có mùi của Slytherin mùi rắn thì rất nhạt nhưng " Tử xà chần chừ nhìn Harry, cậu hơi ngạc nhiên vì đã rút mảnh hồn của Voldemort ra nên đáng lẽ không có mùi của Slytherin chứ.

' Nhưng gì??? ' Harry nhanh chóng tê tê nói lại, chẳng lẽ trên người cậu có gì đặt biệt sao.

'.... nhưng cậu lại có mùi ngọc của người cá giống Slytherin, ngài ấy cũng có mùi loại ngọc đó ' Tử Xà tê tê lại sau đó dụi mặt Harry.

'....Slytherin có cái gì ???' Harry bất ngờ, không quan tâm tử xà dụi mặt mình cậu hỏi lại.

' Khụ là mùi ngọc của người cá, Slytherin từng chỉ có một loại mùi là rắn nhưng mà sau đó khi ngài ấy cứu được con trưởng của người cá họ liền tặng viên ngọc quý nhất cho Slytherin, Slytherin thấy nó cũng đẹp nên quyết định mang theo và từ đó trên người Slytherin có thêm một mùi ngọc cá, nói thật ta thích mùi ngọc cá hơn là mùi rắn dễ ngửi và cũng dịu hơn, nhưng mà có một thời gian viên ngọc đó trên người Slytherin biến mất nên ta thấy cũng hơi buồn, giờ được ngửi lại cũng hoài niệm ' Tự xà như bắn Rap kể lại câu chuyện cho Harry, cậu hơi bất ngờ sau đó một lúc lâu liền nhớ ra cái gì liền nhanh chóng nói .

' Vậy ngài tử xà, ngài có thể bảo vệ các học sinh Hogwarts không, vì gần đây có một số thế lực đang đe doạ các học sinh ' Harry tê tê nhanh chóng hỏi.

' Đây vốn là nhiệm vụ của ta khi đến với ngôi trường này, đừng lo ta sẽ bảo vệ tất cả con cháu của bốn người họ ' Tử Xà nghiêm túc nói, Harry liền mỉm cười.

Sau đó Harry liền được tử xà chấp nhận ký hiệp ướt gì đó, mở mắt ra nhìn con tử xà đang dụi mặt mình Harry cảm thấy hình ảnh này có chút rùng rợn, nói chuyện với tử xà một chút Harry liền nhanh chóng đã thấy đến bữa tối ,cậu tạm biệt tử xà nhưng trước đó.

' Basilisk cái bức tượng ở ngoài là ngài Slytherin à ' Harry chỉ cái bức tượng không mấy thẩm mỹ kia, Tử xà nhìn qua sau đó trợn mắt.

' Harry cậu nghĩ sao vậy, bức tượng đó sao là ngài Slytherin được, nói là ông tạc tượng tự tạc ổng lên thì ta còn tin. Ngài Slytherin là một siêu cấp đẹp trai đấy ' Tử xà hùng hổ nói. Harry nhanh chóng né qua mấy ngụm nước miếng chứa Axit của tử xà đang văng xuống đất.

Vậy bức tượng đó không phải Slytherin thì rất may mắn.

-------.......-------.......-------.........---------......
T/g : Tử xà cute :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info