ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

" Hát xì " Harry vừa thức dậy thì liền hắc hơi, cậu xoa xoa mũi rồi nhìn hai nhóc nằm hai bênh mình.

" Oáp " Cậu ngáp một cái rồi đứng dậy nhẹ nhàng đi ra khỏi chăn, bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong Harry ra ngoài thì thấy hai nhóc đó đang dụi mắt.

" Hai đứa đi vệ sinh cá nhân đi, anh dẫn đi ăn sáng " Harry nói rồi xoa đầu hai nhóc.

Sắp xếp lại giường xong thì bọn nhóc cũng ra, đưa hai bộ đồ cho hai nhóc Harry liền cảm ơn Trời phật là hai nhóc này cao gần bằng cậu.

Chải tóc cho chính mình rồi búi nó lên, Harry liền tiến tới chải tóc cho hai nhóc kia .

Sau khi hoàng thành xong mọi thủ tục Harry liền đi ra ngoài. Dẫn hai nhóc này hướng đại sảnh đường Harry liền giới thiệu sơ lượt Hogwarts.

" Nếu có thể bây giờ hai nhóc 10 tuổi thì sang năm sau đúng 11 tuổi là mấy nhóc có thể học trong đây rồi " Harry tính toán rồi giải thích, hai nhóc gật gật đầu.

" Chị Harry , mọi thứ nhìn rất lạ " Sunset lên tiếng, Harry cười cười không trả lời . Khi tới đại sảnh đường thì học trò của các nhà đã có mặt đầy đủ.

Harry đi vào lập tức có ánh mắt đặt lên người cậu, hai nhóc thấy mọi người nhìn chằm chằm thì sợ hãi ngay lập tức nắm lấy tay Harry.

" Đừng sợ " Harry cười cười nghiên đầu qua nhìn hai nhóc . Harry cười lên như gió xuân xuất hiện, mọi người trong đại sảnh đường liền ôm tim.

" Xin chào, hai em khỏe rồi chứ " Cedric mỉm cười nhìn hai nhóc ngồi gần Harry, 2 nhóc cẩn thận gật đầu nhìn Cedric.

" Dawn, Sunset đây là Cedric, anh ấy là người đã giúp bọn em đấy " Harry giới thiệu, bọn nhỏ nhìn Cedric mỉm cười nói cảm ơn.

Harry để cho ba người tự giới thiệu, mắt cậu chuyển qua đòi diện với Jacob , Jacob gật đầu nhìn cậu.

Thêm một lúc đồ ăn liền xuất hiện, Harry gấp đồ ăn cho hai nhóc mắt còn mù mờ kia.

" Chị Harry vậy bọn em làm gì khi ăn xong " Hai nhóc ngu ngơ hỏi cậu.

" Phụt, khục khục " Những người ngồi gần đó liền bị sặc vì cách sưng hô của hai nhóc với Harry, cậu giật giật khoé mắt.

" Các em có thể ở lại bệnh thất với bà Poppy , vào thư viện hoặc là tìm hiệu trưởng để trò chuyện thầy ấy khá rảnh rỗi " Harry nói rồi gắp cho hai đứa nhóc mấy cái trứng.

" Vậy chị Harry chừng nào đi học về " Bọn nhóc nhìn cậu, Harry đau đầu vì cách sưng hô của hai nhóc, cậu nghiên đầu tính toán.

" Hôm nay chỉ có 3 tiết, vậy tầm cỡ 10 giờ anh sẽ tìm mấy nhóc " Harry nói.

Sau khi ăn xong cụ Dumbledore liền đứng dậy thông báo với mọi người về sự xuất hiện của hai nhóc ngồi kế Harry, mọi người vỗ tay nhìn hai nhóc .

" Bye bye , hai nhóc nhớ đừng làm cái gì nguy hiểm nhé " Harry nói rồi đi theo các Hufflepuff tới buổi học đầu tiên.

" Harry hai nhóc đó ở với cậu à " Vừa ngồi xuống Harry liền nghe được Darco hỏi, cậu gật đầu rồi nhìn qua cậu bạn bạch kim.

" Draco hôm nay thay đổi hình tượng à " Harry nhướn mày nhìn mái tóc rũ xuống của Draco.

Draco gật đầu, sau đó cả hai đứa ngồi trò chuyện tới hết tiết, tới khi đi ra ngoài Harry liền phải di chuyển qua lớp học khác.

" Hát xì " Harry xoa xoa mũi sau đó liền bước vào lớp học tiên tri, vừa vào cậu liền bị một cái gối quăng trúng mặt ngã chổng vó ra sau.

" Hermione bình tỉnh lại " Ron ôm hong Hermione . Hermione mặt giận giữ khi nhìn vào quả cầu đang lơ lửng trên không trung.

" Tớ phải đập nó, nó giám nói cái gì mà tớ là một đứa con gái chanh chua chứ " Hermione hét lên với tay về phía quả cầu.

" Đồ con nhỏ máu bùn , mày là một con ngu dốt, mày với thằng bạn Harry của mày đúng là ngu dốt , là hai đứa bẩn thỉu " Giọng nói của một đứa con gái từ quả cầu vang lên.

" Ron thả ra để tớ đập nát nó " Hermione nói mắt câm tức nhìn quả cầu, đột nhiên một bóng dáng lướt qua nhảy lên chụp quả cầu.

" Cô coi như chưa có bài học kinh nghiệm nhỉ " Harry mỉm cười rồi dùng sức một phát quả cầu vỡ tung trong tay cậu.

" Rắc, xoảng " những mảnh vụng rơi xuống sàn gỗ Harry mắt lạnh nhìn tay mình đang bị mấy mảnh thuỷ tinh đâm sâu vào cơ hồ là đã tới xương.

" Merlin, Harry " Hermione và Ron hét lớn tiếng về chỗ cậu, những Gryffindor chứng kiến cảnh này cũng sợ hãi liền chạy lại nhìn Harry.

" Tớ không sao, Hermione cậu lấy quả cầu đó ở đâu " Harry ngồi xuống một cái gối gần đó, cậu bỏ tập sách qua một bênh sau đó lấy mấy mảnh thuỷ tinh trên tay ra

" Merlin, Harry chúng ta đi bệnh thất " Ron nói rồi ngồi xuống tính đỡ Harry. Cậu lấy tay chưa bị gì làm giấu hiệu dừng, mắt thì nhìn Qua Hermione.

" Tớ thấy nó ở một cửa hàng ở Muggle " Hermione nhanh chóng trả lời, cô bé luống cuống nhìn tay Harry găm nhiều mảnh thuỷ tinh và liên tục chảy máu.

" Vậy à... " Harry nói nhỏ trong miệng sau đó cậu liền tập trung gỡ mấy mảnh thuỷ tinh trên tay ra.

" Harry Chúng ta đi bệnh thất " Hermione mắt nhìn chăm chú vũng máu trên sàng, Harry lắc đầu rồi từ trong áo chùng của mình lấy ra băng gạt.

" Không sao chỉ là vết thương nhỏ, Hermione nhờ cậu dọn dẹp những thứ dưới sàng " Harry nói rồi biến ra một cái khăn, cậu lau vết máu trên tay.

Máu trôi hết để lộ ra vết thương dữ tợn chồng chéo đang không ngừng chảy máu của Harry , cậu dùng đũa phép phóng mấy bùa phép vào tay, di chuyển mấy mảnh vụn nhỏ còn gim trong thịt ra, Harry liền đợi cho thịt tự khít lại một chút sau đó cậu thuần thuật dùng băng gạt băng bó .

Cả quá trình các Gryffindor im lặng nhìn Harry thuần thục sử lý, Harry thế mà... không rên rỉ một tiếng.

" Mong các cậu đừng nói chuyện bữa nay ra ngoài " Harry nhìn vết thương mình đã băng bó kỷ lưỡng liền liếc qua các Gryffindor.

" Hermione cảm ơn cậu đã dọn dẹp giúp tớ , nào chúng ta vào tiết rồi đó " Harry nói rồi chỉ ra phía sau, giáo sư Sybill đang đi vào.

Các Gryffindor lục đục ngồi xuống, cả bọn mắt chăm chú chưa dứt ra khỏi Harry.

-------.........----------..........-------------

T/g : Bóp nát quả cam , chuyển ver bóp nát quả cầu phiên bản Harry Potter :]]



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info