ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 52 : Chuyến đi tới Ý 5

HimeSakura6

" Trong hệ thống có tổng 12 đội thợ săn, mỗi một đội thợ săn điều có một căn cứ khác nhau tại các nước khác nhau, Ý chính là trụ sở chính , thợ săn chỉ có nhiệm vụ là săn và giết, chúng tôi hợp tác với một công ty, bọn chúng nghiên cứu , cấy ghét, kết hợp gen giữa những sinh vật kỳ lạ, ví dụ Phù thuỷ " đi theo người đàn ông Harry nghe được không ít thông tin.

" Tôi là một trong thí nghiệm thành công của công ty đó, bọn chúng luôn muốn đạt được thế giới trong tay " Harry nhìn người đàn ông nói chuyện kia.

" Vì sao lại dừng hợp tác với chúng " Harry nhìn xung quanh hỏi

" Tôi không hứng thú " Hắn trả lời rồi nói tiếp " Cứ gọi tôi là Jacob "

" Tiếp theo thì cậu đừng nói chuyện " Bọn họ đi ra ngoài, Trời vẫn còn mưa nhưng chỉ lất phất vài hột. Bênh ngoài có một hàng ngủ chỉnh tề đứng đó , bọn chúng ai cũng cầm súng, jacob đi ra thì hàng ngủ liền tách ra làm hai bênh sau đó liền nối đuôi theo.

Harry liếc mắt nhìn hàng ngủ đi theo Jacob , bọn họ có vẻ là không bất ngờ lắm với sự xuất hiện của Harry.

Đi theo Jacob rất nhanh chóng bọn họ đứng trước một khu khác, đi vào trong Harry lập tức nghe được mùi thuốc nồng nặc.

" Các ngươi đứng ở đây " Jacob nói sau đó nhìn qua Harry. Đi theo jacob Harry nhìn xung quanh.

" Theo hướng ta chỉ Cậu mau đi cứu con rồng của cậu, ta sẽ kéo dài thời gian , cẩn thận " Nói rồi anh ta đưa cho Harry cái áo choàng tàng hình, Harry nhận nó gật đầu, sau đó cậu khoát lên chạy hướng khác.

Jacob nhìn hướng Harry chạy một lúc mới quay đầu, ánh mắt của anh ta đen lại từ từ.

( Harry nhỏ, tôi vừa nhận được Ren cô ta thoát ra khỏi nhà tù Azkaban ) Harry khựng lại sau đó liền tiếp tục di chuyển.

( Cô ta sớm hay muộn cũng thoát khỏi đó thôi) Harry trả lời, mắt cậu nhìn những con số trên cửa, rất nhanh cậu nhìn thấy con số 48 , bấm mật khẩu Harry quẹt thẻ.

Cánh cửa mở ra cậu nhanh chóng đi vào, nhìn mấy cái cột thuỷ tinh chứa đầy nước màu xanh Harry liền nhíu mày.

Bước nhìn mấy cái cột thuỷ tinh đầy nước màu xanh Harry liền tìm được nơi cần tìm phía trước có hơn 5 người đang đứng, bọn chúng nhìn vào những cái nút trên bàng điều khiển rồi nhìn vào cửa thuỷ tinh.

( Dừng lại Harry) Đang tính tiến tới nghe được giọng nói, Harry liền dừng lại, cậu trong áo choàng tàng hình mặt đầy nghi hoặc.

( Quay qua bênh trái) giọng nói hơi run rẩy, Harry giật mình quay qua, phía bênh trái cậu là một con sói không là một người sói .

( Chú Lupin, Harry nhỏ đó là chú Lupin, chú ấy bị bắt) Giọng nói hoảng loạn, Harry bất ngờ nhìn người sói nằm trong nước.

Chú Lupin bạn của chú Sirius ( Bình tỉnh chúng ta sẽ cứu chú ấy. ) Harry nói, rồi nhìn vào cái bình.

Nhanh chóng tiếng tới nhìn mấy người đang chăm chú nhìn vào lòng thuỷ tinh Harry liền nhìn theo sau đó liền sợ hãi.

Feels và một con rồng lớn khác nằm trên một cái bàn, bênh trong những tên kia đang cầm dao mà nhìn

Harry nhìn những tên kia liền nhanh chóng lấy đũa phép ra, ánh sáng từ đũa phép xuất hiện bắng về những tên đứng nay chỗ điều khiển.

Nhìn từng tên ngã xuống Harry liền tiếng tới bàn điều khiển ở trong áo choàng Harry nhìn những cái nút sau đó nhấn nhanh.

Những bình thuỷ tinh bênh ngoài bắt đầu cạn nước, mấy cái Camera trên tường cũng không còn nhấp nháy, nhìn tình hình Harry liền cởi áo choàng tàng hình ra.

Phóng to khẩu súng ngắn lên Harry nạp đạn vào , nhìn cửa thuỷ tinh Harry bấm mật khẩu đi vào trong.

" Kít " Bọn người bênh trong đang cầm dao để chuẩn bị giải phẫu thì nghe tiếng động , ngẩn đầu lên thì thấy Harry .

" Duro " ánh sáng từ đũa phép của Harry bao trùm bọn chúng, tất cả cứng ngắc ngã xuống sàng, Harry bước qua tất cả, nhanh chóng đi về phía Feels Harry liền nhìn cơ thể nó sau đó thở phào nhẹ nhõm.

Thằng bé chỉ hôn mê, dùng bùa phá khóa cho Feels Harry bước qua rồng lớn bằng một cái bàng nằm bênh kia.

Harry nhìn con mắt của con rồng nhìn mình thì liền run rẩy tay, Trời ạ sao bọn chúng tàng bắt mấy con tưởng chừng như tuyệt chủng vậy.

" Mày có thể biến nhỏ được không " Harry không hy vọng lắm hỏi con rồng, nhưng thế mà nó gật đầu nhẹ. Harry vui mừng sau đó phá khóa cho nó, nhìn con rồng đang mệt mỏi biến nhỏ lại thì Harry liền nghe tiếng động cửa từ bênh ngoài, chết tiệt trong miệng Harry liền ôm con rồng đó rồi đi qua ôm Feels còn bất tỉnh

Chạy ra ngoài Harry liền bấm nhanh sau đó những cây cột đột ngột hạ xuống, nhìn người sói bất tỉnh Harry liền phóng một bùa trôi nổi.

Đặt Feels và con rồng kia lên cơ thể người sói Harry lấy áo choàng tàng hình khoát lên cho 2,5 con vật đang nữa mơ nữa hồ kia.

" Bedazzling Hex " cho chính mình một câu tàng hình Harry chậm rãi đem theo 2,5 con vật trôi nổi kia.

Một phút sau cửa mở ra, một loạt những người mặt áo trắng đi vào . Bọn chúng sợ hãi nhìn những người nằm dưới đất. Nhân cơ hội đó Harry đem theo người chuồn ra ngoài.

" Mau báo bênh thợ săn có kẻ đột nhập " Một tên trong đó nói lớn, những người khác hốt hoảng nhìn các mẫu vật.

Nhanh chóng chạy ra ngoài khu thí nghiệm Harry liền trốn vào một góc tối. Những tên thợ săn đang chạy vào trong khu thí nghiệm.

Hơi choáng cậu day day trán mình, sau đó liền lấy đồng hồ ra nhìn giờ 1:08 phút sáng . Cất đồng hồ vào Harry nghe được tiếng động gần mình.

Dở áo choàng tàng hình lên, Harry liền thấy được Feels tỉnh dậy , nhưng chú Lupin vẫn bất tỉnh.

" Ở yên đó đừng lên tiếng " Harry nhìn Feels mở mắt liền nói nhỏ, Feels giật mình nhìn cậu sau đó nhớ cái gì nó liền im lặng.

Harry hài lòng gật đầu sau đó liền thử điều hoà thử phép thuật trong người . Cậu nhăn mày nhìn xung quanh.

" Thế mà độn thổ không được " Harry rì rầm nói. Sau đó liền khoát áo tàng hình lên cơ thể Lupin, chính cậu lần nữa cho mình bùa chú tàng hình.

------......------......-----.....------.......--------
T/g : Harry nhỏ rất bá đạo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info