ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 45 : Thế nào là 1 tuần đầy trong gai

HimeSakura6

Ngày thứ nhất

" Harry em cute quá " Vâng một chị năm trên đang ôm Harry vào lòng, cô ấy úp thẳng một rổ bưởi vào mặt Harry nhỏ nhắn.

" Nha nha " ( Chị à nam nữ thụ thụ bất chung thân) Harry dùng đôi tay nhỏ nhắn của mình đẩy cái mặt đang muốn hun mình ra.

" Harry em nỡ lòng nào không cho chị hun em " Hai mắt đáng thương, được rồi Harry không đành lòng để cho con gái khóc, thế là cậu cho chị ấy hun.

Nhìn mấy chị gái đang hành hạ hai cái má nhỏ của mình, Harry liền có một vấn đề băng khoăn

< Có nên lấy vợ không > Harry đầy hoang mang nhìn mấy cô gái, chẳng lẽ con gái ai cũng đáng sợ như vậy.

( Harry nhỏ không lấy được vợ thì cũng lấy được chồng ) Đột nhiên giọng nói lên tiếng làm Harry hơi giật mình.

( Lấy chồng, con trai có thể lấy nhau????) Harry đầu đầy vấn đề

( Đương nhiên là được, ở giới phù thuỷ chuyện này bình thường, để kể cho cậu mấy chuyện tình tiêu biểu.... Bla... Bla...) Và cả ngày hôm đó Harry vừa chịu sự hành hạ của mấy người con gái vừa được khai sáng đầu óc

Không ngờ Cụ Dumbledore và Grindelwald lại có mối tình thật đầy trắc trở như vậy - Harry cảm thán nghĩ.

Ngày thứ hai

Hôm nay cậu từ bênh Gryffindor chuyển qua chỗ của các Hufflepuff, nhìn mấy người con gái nước mắt đầm đìa uỷ khuất nhìn Harry liền hơi rùng mình.

" Harry đến bây giờ anh vẫn không tin là em lại biến nhỏ đấy " Cedric bồng Harry nói , thật ra để được Cedric bồng Harry đã phải dùng 36 kế , lúc đầu là mấy cô gái của Hufflepuff bồng Harry các cô giống như các Gryffindor nên là Harry không chịu nổi thì thấy Cedric đi ngang qua, lập tức cái não nhỏ hoạt động hết công suất.

Kế hoạch 1 : cậu giả vờ khóc khiến cho mấy người con gái liền dừng tay sau đó bọn họ liền điên cuồng hơn hỏi cậu bị đau ở đâu , hay là đói , chưa " nha nha " cái gì thì họ liền trực tiếp xách cậu lên bệnh thất. Lăn lộn ở trong bệnh thất hơn nữa ngày cuối cùng Harry cũng được thả ra trong ánh mắt tiết nuối của bà Poppy. Kế hoạch một thất bại.

Kế hoạch 2 : Harry chỉ về phía Cedric đi qua nhưng tất cả điều hiểu lầm là cậu lấy đồ vật gì đó nên là kế hoạch 2 thất bại.

Kế hoạch 3: lếch xác tới trước mặt Cedric ánh mắt long lanh, đúng là cậu đã làm vậy nhưng sau đó liền bị Cedric hiểu nhầm, anh ta đưa cho cậu một nắm kẹo sau đó ẩm cậu về phía con gái. Harry câm nín nhìn Cedric đi ra phía khác, Kế hoạch 3 thất bại.

Kế hoạch 4 : Harry viết chữ vào giấy, cố gắng bò lết để tìm giấy và viết mực thì Harry cuối cùng cũng thành công, cậu khó khăn nâng cây viết bằng một tay sau đó liền hồi lâu xiên xiên quẹo quẹo viết được cái tên của Cedric. Cậu vui vẽ nhìn thành quả của mình sau đó liền đưa cho mấy cô gái nhìn với mong ước là họ sẽ hiểu thế nhưng.... Họ lại tưởng cậu đang tập viết chữ nên là cả đám liền xúm lại tranh thủ rờ tay ăn đậu hủ của cậu , kế hoạch 4 thất bại.

Cậu không nhớ mình bày bao nhiêu kế hoạch, sau đó liền chán nản đi đại sảnh đường ăn tối với với mọi người.

" Harry nhìn con có vẻ chán nản, có việc gì không vui sao " Sau khi kết thúc bữa ăn cụ Dumbledore đi tới hỏi cậu.

" Nha nha, nha nhà nhá " ( Con muốn ở chung một chỗ với Cedric nhưng mọi người lại hiểu nhầm ý con) Harry mặt đầy uỷ khuất nhìn cụ Dumbledore.

" Ta hiểu rồi " Cụ nói sau đó đi về hướng Cedric đang ngồi rồi nói chuyện, thế là đơn giản Harry liền được ở cùng một chỗ với Cedric.

Được Cedric ôm về phòng Harry mắt liền lim dim chìm vào giấc ngủ. Cedric nhìn thân ảnh nhỏ nhắn trên tay cười cười, đặt Harry xuống giường Cedric nhanh chóng thay đồ lên giường ngủ trước đó cậu chàng còn hôn lên trán Harry một cái.

Ngày thứ ba

Có thể nói cũng không có gì đặc biệt, Harry nữa ngày lăn lộn với đống váy thì liền được Cedric anh hùng giải cứu để đi coi Quidditch.

Nhìn mấy người đùa giỡn trên chổi Harry liền ước ao, một lúc sau cậu bị ánh vàng trên sân làm thu hút mắt.

Không biết vì sao như thế nào mà trái Quidditch mỗi khi gặp Harry liền sáp lại như Fa thấy được gái xinh tỏ tình.

Harry câm nín nhìn trái Quidditch dụi dụi mặt mình, những người chơi cũng câm nín nhìn trái Quidditch gần gũi với một đứa trẻ.

Khi mọi người chơi xong liền đi đại sảnh đường ăn tối, Harry được Cedric bế lên trở về khi kết thúc bữa ăn, một ngày của Harry kết thúc trong cái chúc ngủ ngon của Cedric.

Ngày thứ 4 và 5

Phải nói là 2 ngày này là hai ngày yên bình nhất đối với Harry, trừ buổi sáng vật lộn với mấy cái váy thì buổi chiều Harry cùng các Ravenclaw ngồi tại phòng sinh hoạt đọc sách.

Có lẽ do vụ của Ren mà mọi người phía Ravenclaw cảm thấy có lỗi nhiều với Harry suy ra họ đối sử khá là tốt và cẩn thận với cậu.

Lúc này bênh giáo sư Snape đã tìm ra cách giải nhưng thuốc nấu hơi lâu thế là cậu phải tiếp tục chờ đợi trong hình dáng bé nhỏ

Ngày thứ 2 ở Ravenclaw Harry liền ngủ cùng một chàng trai. Cậu chàng có vẻ rất thư sinh khi đeo kính nhưng khi gỡ kính ra thì là một con người khác hoàng toàn ừ nói thế nào nhỉ như sói vậy.

Ngày thứ 6

Ngày hôm nay cậu được truyền qua tay của các Slytherin họ mặc dù không hào hứng lắm như Gryffindor và Hufflepuff nhưng mà đối với Harry đây là tình trạng rất đáng sợ.

Lăn lộn nữa ngày trong mớ trang sức Harry liền được Draco lôi đi với lý do xem bệnh định kỳ.

Nhìn cậu chàng chăm chú nghe về việc làm và không làm cho cơ thể nhỏ bây giờ của cậu thì Harry liền cười phì phì.

Lăn thêm nữa ngày cuối cùng Harry lại ngủ với Tom. Banh mắt nhìn cậu con trai ngồi trên ghế đọc sách, Harry liền chẹp chẹp miệng đi vào giấc ngủ.

Ngày thứ 7

Mới sáng sớm Harry liền được Draco bế đi vào hầm của giáo sư Snape, vì lý do thuốc giải gần xong nên là Harry liền đống đô trên ghế Sofa của Snape.

Snape nhìn nhóc Potter thì không nói gì tiếp tục làm thuốc giải. Khi xong đã là giờ tối từ hồi nào.

Cầm lọ thuốc giải trên tay Harry liền được Snape ẩm vào phòng để thay đồ ,cố gắng nuốt trôi vị đắng đắng Harry liền cảm thấy cơ thể biến hóa.

" Cảm tạ Merlin " Harry mặt đầy niềm vui nói, thề là cậu sợ hãi lắm rồi.

-------........--------........---------........-------

T/g :


Harry phiên bản lớn là nam bị bắt mặt đồ nữ :)) cái đầm màu nâu tập trước


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info