ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 4 : Cũng là rồng nhỏ

HimeSakura6

Harry đó là Malfoy

--------------------

" Harry mở mắt ra đi " Wan cười cười khi nhìn thấy Harry nhắm tịt mắt nhảy vào lò sưởi.

Harry mở mắt ra thì liền nhìn thấy mình đang đứng ở một con đường phía trước chính là rất nhiều phù thuỷ.

* mẹ đây là phù thuỷ? * Harry nhanh chóng viết câu hỏi, cậu ánh mắt lấp lánh nhìn về phía trước.

" Đúng vậy Harry đây chính là phù thuỷ, con thấy đó đây giống như chợ ở Muggle người ta gọi đây là hẻm xéo " Leo nói sau đó cùng vợ dắt Harry đi trên đường.

" Leo anh mang Harry Đi mua áo chùng đi em sẽ đi mua vật dụng khác cho con " Wan nói rồi liền đi hướng khác, thấy vậy Harry hơi nhìn ra sau.

" Harry con đừng lo mẹ con rất mạnh " Leo nói khi thấy ánh mắt lo lắng của Harry, nghe cha nói vậy Harry liền ngu ngơ gật gật đầu.

" Keng " Leo dắt Harry Đi vào cửa tiệm của phu nhân Malkin, nhìn vào bên trong mắt Harry lắp lánh những mảnh vải, thước dây, kim chỉ đang như có âm nhạc mà khiêu vũ xung quanh và đó là suy nghĩ rất lạc quan của Harry, còn đối với mọi người chính là mọi thứ lộn tùng phèo lên.

" May áo chùng Đi Hogwarts sao cưng " phu nhân Malkin tiến tới nhìn về phía Harry, Harry hơi sợ liền trốn ra phía sau cha mình.

" Khụ thằng bé khá nhút nhát, nhờ phu nhân may giúp 4 bộ áo chùng " Leo dở khóc dở cười nhìn đứa con nhút nhát của mình, thằng bé đến giờ vẫn còn chưa bớt sợ hãi từ lần một người phụ nữ hàng xóm mập mạp cưng nựng nhớ lần đó Harry ánh mắt ngập nước cầu cứu Leo liền cảm thán.

" Harry con Đi theo phu nhân đó để lấy số đo nhé " Leo nói nhỏ vào tài cậu, hơi đắn đo nhưng Harry vẫn gật đầu.

" Nào bé con đừng sợ chỉ cần giơ hai Tay thước dây sẽ tự động đo " phu nhân Malkin nói xong liền Đi ra ngoài để tiếp khách khác.

Harry đắn đo nhìn mấy cái thước dây tăng động kia, hơi nghi ngờ nhưng cậu vẫn giơ hai Tay lên, thấy vậy bọn chúng liền lập tức làm nhiệm vụ của mình.

Harry nghiên đầu nhìn bọn thước dây đang hoạt động bừa bãi trên người mình, đột nhiên có một cây thước luồn vào áo làm cậu sợ hãi, mặc kệ mọi thứ cậu liền chạy vụt ra ngoài .

" Harry Sao vậy? " Leo đang đứng đó thấy Harry chạy vụt ra liền thắt mắt, Harry thấy ba mình liền chạy tới ôm chầm lấy.

"....." Harry sợ hãi lấy tay chỉ đoạn thước dây còn đang lòng thòng bên ngoài, mắt cậu ươn ướt ngước lên nhìn Papa. Theo cái chỉ của Harry Leo liền nhìn thấy một đoạn thước dây còn lòng thòng bên ngoài, đoạn còn lại thì ở trong áo .

" Ôi thật xin lỗi làm đứa nhỏ sợ hãi rồi " Phu nhân Malkin bước tới trừng mắt nhìn đoạn thước dây đang quấn lấy Harry, nó hơi run lên một chút sau đó bay ra khỏi áo Harry .

" Không ao phu nhân nếu có thể, nhờ cô may nhanh áo chùng giúp con tôi " Leo cười cười nhìn Harry vẫn còn bám vào cơ thể mình.

Dẫn Harry ngồi trên một chiếc ghế 2 cha con họ cùng chờ đợi, đột nhiên chuông cửa lần nữa vang lên hai cái đầu bạch kim Đi vào .

"....." Harry sợ hãi quan sát xung quanh, cậu cảnh giác nhìn những chiếc thước dây nếu như có cái nào bay qua hay lại gần là Harry liền nắm áo của Leo .

" Harry con đợi một tý nhé cha Đi lấy đồ cho con " Leo nhìn thấy một tờ giấy bay tới liền nhìn Harry nói, cậu hơi đắn đo nhưng cũng gật đầu.

Nhìn cha đi xa cậu cảnh giác như lâm trận nhìn xung quanh, đột nhiên cậu thấy một cái đầu vàng kim Đi tới liền cảm thấy hơi an tâm, có người là được rồi . Quan sát cậu liền nhận ra đây là một cậu nhóc bằng tuổi mình, cậu ta có một cái đầu vàng kim vuốt ngược lên, đôi mắt màu xám, nước da trắng bệch lạ thường nhưng là một người đẹp- Suy nghĩ của Harry khi thấy cái bản mặt kia .

Cậu nhóc vàng kim đó ngồi xuống kế Harry, cậu ta có vẻ không quan tâm cậu lắm.

" Cũng Đi Hogwarts Sao ? " Đột nhiên cậu ta hỏi làm cho Harry hú hồn, cậu hơi nhìn cậu ta sau đó lấy viết và giấy ra.

Draco cảm thấy rất buồn chán đi theo cha để may áo chùng, cậu sau khi lấy số đo xong liền tìm kiếm chỗ ngồi, vừa ngồi xuống thì cậu thấy một đứa bé ngồi cạnh mình, không quan tâm lắm cậu hỏi một câu bâng quơ.

Harry viết xong câu trả lời liền đụng vào vai của người ngồi kế bên mình giơ quyển sổ ra. Draco hơi nhíu mày nhìn qua.

* Đúng vậy, cậu cũng Đi Sao * nhìn những dòng chữ hoàn mỹ đó Draco gật gật đầu, rất có thẩm mỹ hợp ý với Malfoy.

" Bị câm à? " Một câu nói rất dễ khiến cho người ta muốn sán một bạc tay vào khuôn mặt xinh đẹp kia. Nhưng Harry không quan tâm lắm vì có người cùng tuổi trò truyện nên cậu rất vui

* Không phải * Harry nhanh chóng viết ra câu trả lời . Nhìn những chữ này Draco bấy giờ mới chú ý quan sát khuôn mặt kia, một mái tóc đen xù xoà xuống trán, một con mắt đã bị bịt lại, một con mắt thì xanh thẳm lắp lánh lên nhìn như ánh hào quan, cái mũi nhỏ nhắn, môi nhỏ hồng hào, khuôn mặt bụ bẫm.

" Tôi là Draco còn cậu " Draco đột nhiên lãng sang chuyện khác khiến Harry thắt mắt, cậu đang tính viết tên mình thì liền nghe thấy giọng nói của Papa.

" Harry ba lấy đồ rồi mau Đi tìm mẹ " Nghe vậy Harry liền đứng lên cúi đầu coi như chào Draco sau đó liền theo Leo ra khỏi cửa hàng .

Nhìn bóng dáng của cha con nọ Đi xa Draco hơi im lặng, tới khi cha cậu, Lucius Đi tới vỗ vai cậu thì cậu mới chú ý .

" Rồng nhỏ có chuyện gì mà con thẩn thờ vậy " Lucius nhìn con trai bé bỏng mà thắt mắt.

" Không có gì thưa cha, con chỉ đang phân vân một chuyện " Draco nhìn lại cha mình cười cười.

------......--------.......---------........---------

T/g : Harry không nhược nhắc lại là không nhược chỉ là em nó tàng sợ cái ngược lại với người khác. (。・ω・。)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info