ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

" Harry..... " Sirius nhìn Harry, anh hơi chần chừ muốn đứng dậy rồi thôi , anh rất muốn ôm Harry con đỡ đầu của anh nhưng anh sợ, anh sợ thằng nhóc xa lánh anh, anh sẽ không chịu nổi được điều đó mất.....

Harry đứng như Trời tròng nhìn Sirius , cậu không phản ứng hay một động tác gì, thời gian trôi qua khá lâu mà Harry vẫn chưa có động tỉnh làm mọi người thắt mắt.

" Harry??? " Wan nhìn Harry đầy nghi ngờ, con của cô làm sao vậy..

Một cách bất ngờ khi Wan vừa gọi Harry , cậu từ trên giường bay về phía Sirius , đúng vậy là bay chứ không phải đi hay chạy.

" Bịch " Sirius bất ngờ tiếp được Harry, anh mơ hồ nhìn đứa nhỏ trong lòng, Harry ....

" Cha...đỡ.. Đầu, chú Sirius!!!! " Harry vùi mặt vào lòng ngực của Sirius , cậu cơ hồ như dùng tất cả sức lực hét lớn lên.

Wan và Leo bất ngờ, cụ Dumbledore hơi ngạc nhiên sau đó liền cười một cái vỗ vai 2 vợ chồng.

" Nào chúng ta chừa cho họ không gian riêng chứ " Cụ nói rồi đi ra ngoài, 2 vợ chồng gật đầu sau đó cũng ra theo.

Harry sau khi mọi người đi ra liền lặng lẽ úp mặt vào lòng Sirius khóc, nước mắt cậu chảy thấm vào áo Sirius

" Harry " Tay Sirius run rẩy rờ vào cơ thể nhỏ nhắn của Harry, anh chạm vào tấm lưng thằng bé chần chừ một chút rồi vuốt vuốt. Nhìn Harry trong lòng Sirius bất chợt khóc, con đỡ đầu của anh, của bạn thân anh, thằng bé không xa lánh anh.....

" Harry.... " Trong căn phòng tiếng của Sirius liên tục nỉ non, Harry thì không lên tiếng mà thút thít trong lòng Sirius . Hai người trong phòng không làm gì nhiều chỉ an ủi tâm hồn cho nhau.

Sau khi phát tiết xong Harry liền rời khỏi lòng Sirius, cậu hít hít mũi sau đó ngước đầu lên.

" Ôi Harry ta ta.... " Sirius bối rối anh không biết nói gì với con đỡ đầu cả, mắt anh còn hơi ươn ướt anh lấy tay quẹt quẹt.

Harry thấy Sirius làm động tác như thế liền nhanh chóng dùng tay cầm mặt Sirius, sau đó lau nước mắt cho Sirius.

' Cha đỡ đầu mừng cha trở về ' Harry dùng khẩu hình miệng nói với Sirius, chính bản thân Harry không biết vì sao mình lại như vậy, khi gặp Sirius thân thể cậu giống như chuyển động theo cảm xúc chạy lại ôm người đàng ông mặt dù cậu chưa gặp bao giờ nhưng cảm giác người đàng ông này làm cậu thấy rất quen thuộc giống như là tình cảm của cha mẹ cậu vậy.

" Harry " Sirius đầy bất ngờ nhìn Harry, sau đó anh ôm Harry vào lòng (T/g : đm viết tới đây thấy giống phụ tử văn vl :v)

Trong tình cảnh đầy thấm thiết cánh hoa hồng không biết từ đâu ra rơi la tả, di còn có cả những ánh sáng lấp lánh màu hồng bao quanh hai người thì một tiếng kéo cửa thật mạnh và một tiếng rống phát lên.

"Rầm " " Xin mời bệnh nhân Sirius trở lại kiểm tra!!! " Một lương y đi vào sau đó không để cho hai người kịp phản ứng gì liền lôi Sirius đi.

Sirius chả hiểu mô tê gì thì bị sách cổ , anh ánh mắt đáng thương nhìn lương y rồi lại nhìn con đỡ đầu .

"......" Lương y ở đây ai cũng hung dữ như vậy sao - Harry bơ vơ giữa phòng suy nghĩ .

Sau đó Harry liền 1 tuần nằm trong bệnh viện, cậu được kha khá người đến thăm có cả cô bạn Hermione cô ấy như có việc muốn nói với cậu nhưng lại thôi, chú Sirius cũng thường xuyên mặt đồ bệnh nhân lén chạy qua thăm cậu hậu quả Sirius bị lương y sách cổ trở về.

" Harry cha đỡ đầu của con cũng quá nhiệt tình đi " Wan giật giật khoé mắt nhìn cái người vừa bị lôi đi, cô rất không yên tâm giao con trai mình cho cái tên cuồng con đỡ đầu như hắn!!!

Harry không viết gì cũng gật đầu coi như đồng tình với ý kiến của Wan, thật sự là rất nhiệt tình....

" Harry chiều nay con xuất viện nghe nói là bạn con sẽ có mặt đưa con về Hogwarts à " Wan nhìn Harry.

* A đúng vậy đó là Cedric và Tom* Harry mĩm cười nhanh chóng viết câu trả lời.

" Harry mặc dù đây là chuyện riêng tư nhưng mẹ hỏi cái, con... Và cái cậu Cedric là người yêu à " Aaaa cái câu này cô muốn hỏi lâu rồi.

Harry trợn to mắt lên nhìn mẹ mình, cậu còn nhỏ sao có người yêu được à không không vì sao mẹ nghĩ mình và anh Cedric là người yêu.

" Harry, Cedric chẳng lẽ là người yêu con!!!???" Giọng Wan hơi cao, cô thấy Harry trợn mắt thì nghĩ là biểu hiện của tật giật mình, aaa con cô còn rất nhỏ nha, ôi Trời Leo nghe được tin này chắc sẽ giết thằng nhóc Cedric mất aaaaa......

* Mẹ mẹ nghĩ xa rồi con với anh Cedric chỉ là quan hệ bạn bè bình thường thôi * Harry nhìn mặt mẹ mình đang suy nghĩ tới đâu Liền sợ hãi viết nhanh.

" Thật có là bình thường " Wan đầy ánh mắt nghi ngờ, không phải Harry chủ động đè cậu Cedric sao....

* Thật sự là bình thường * Trong ánh mắt đầy ám mụi của mẹ mình Harry liền nhanh viết câu trả lời.

Cuối cùng ngày hôm đó Harry phải chịu ánh mắt của mẹ mình cho tới buổi chiều khi hai người kia đưa cậu trở lại Hogwarts.

" Harry mẹ cậu hình như hơi lạ " Tom hơi giật môi nhớ lại cảnh Wan rất đầy ám mụi nhìn hắn và Harry, Harry không nói gì mà che mặt, Merlin ạaaaa.

" Harry trong trường....mọi người có nói gì thì em ừ mặt kệ nhé " Cedric đột nhiên nói vậy làm Harry thắt mắt quay đầu còn Tom thì cau mày.

Harry ánh mắt kỳ lạ nhìn hai người hai bênh mình, ở trường sảy ra chuyện gì sao.

---------........-----------.........----------

T/g : con tác giả sẽ ngừng cập nhập chương trong hai ngày vì việc bận .

A mấy tập sau tác giả sẽ viết bựa bựa một tý nên là cách hành văn sẽ không giống mấy tập đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info