ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 25 : Cha đỡ đầu

HimeSakura6

" Cạch "" Harry " Harry ngẩn đầu thì liền thấy Cedric, cơ mặt cậu cứng lại.

" Thật mừng là em đã tỉnh Harry " Cedric tự nhiên đi lại về phía Harry sau đó quay về phía Draco " Xin chào cậu Malfoy "

" Harry tớ phải đi đây, ngày mai gặp lại cậu " Nhìn thấy gương mặt Harry Draco đứng dậy nói, Harry nhìn qua Draco gật đầu.

" Harry em cảm thấy trong người có sao không " Cedric ngồi xuống ánh mắt dịu dàng nhìn Harry. Hơi cứng ngắc Harry gật đầu.

" Em ăn sáng chưa " Cedric liên tục hỏi Harry, ánh mắt cậu chàng nhìn Harry rất dịu dàng, Cedric luôn tìm chủ đề nói chuyện như muốn chốn tránh việc gì đó.

" Harry em đừng như ngày hôm qua thoát khỏi tầm mắt anh " Cedric nói giọng bất an.

* Xin lỗi làm anh lo lắng Cedric * Harry nhanh chóng viết câu trả lời ngoài mặt cười nhìn Cedric nhưng trong thâm tâm cậu rối loạn như tơ vò . Aaaa làm sao đây, chắc anh Cedric ngại lắm, Aaaa mình muốn xin lỗi làm sao đây . ..

" Thôi anh phải đi sắp tới giờ rồi " Cedric nhìn vào đồng hồ rồi ngước lên nhìn Harry .

Nhìn Cedric quay đầu đi ra ngoài Harry liền rối rắm, không chần chừ suy nghĩ Harry liền đi xuống hướng Cedric.

Nắm lại vai Cedric Harry rối rắm nhưng chưa kịp cho cậu suy nghĩ cậu liền bị vấp phải chính chiếc quần bệnh của mình hậu quả theo quán tính cậu ngã vào lòng Cedric , riêng Cedric cũng chưa kịp phản ứng nên khi Harry ngã vào lòng liền chợt chân ngã ra phía sau.

" Rầm "

--------- phía bênh ngoài ----------

" Anh là cha đỡ đầu của Harry " Wan hơi bất ngờ nhìn người đàn ông tiều tụy kia.

" Phải, Harry thằng bé đâu rồi.... " Giọng Sirius thiều thào, những tháng năm ở trong nhà tù Azkaban đã phá hoại chính Sirius cả bênh trong lẫn bênh ngoài , mặt kệ điều đó bây giờ Sirius chỉ quan tâm tới Harry con đỡ đầu của anh.

Nhìn cụ Dumbledore ở phía sau gật đầu, hai vợ chồng nhìn nhau sau đó nói.

" Vậy anh đi theo tôi, Harry thằng bé đã tỉnh, thấy anh thằng bé sẽ vui lắm " Leo nói, rồi dẫn bọn họ đi về phía phòng Harry.

" Hai người có quan hệ gì với Harry...? " Sirius sau khi nghe thấy Leo nói liền có chút tinh thần, trên đường đi Sirius mới chú ý người nói chuyện với mình.

" Tôi và vợ là cha mẹ nuôi của Harry, tuy Harry không phải con ruột thịt của chúng tôi nhưng đối với tôi và vợ Harry luôn là đứa con duy nhất " Leo lơ đãng nhìn qua Wan liền nhận được cái gật đầu của vợ.

"Tôi mừng vì mọi người yêu thương Harry và không làm tổn thương thằng bé... " Sirius nói nhỏ rồi hai mắt nhìn về phía trước.

Leo và Wan hơi cứng người lại rồi thở dài nhìn Sirius " Nhưng Harry không hẳn là bị tổn thương, anh sẽ biết ngay sau khi thấy thằng bé " Wan hơi u sầu, sau đó cả hai cùng đứng lại trước cánh cửa.

" Cạch " "Harry mẹ........ " Wan Là người bước vào đầu tiên sau đó cô liền cứng ngắc ngay cửa.

" Có chuyện gì sao ???" Mọi người ở phía sau lo lắng hỏi, sau đó cùng nhìn vào bọn họ lập tức câm nín.

Một thân nhỏ mảnh khảnh có mái tóc đen xù, khuôn mặt trắng nõn, đặc biệt nhất vẫn là cái lỗ tai màu trắng và cái đui bông xù cả lên đang đè lên một chàng cao lớn , gương mặt chàng trai rất đẹp cứ như là kiệt tác của tạo hóa và chàng trai đang ôm eo người ở trên.

Harry và Cedric cả hai sau khi té xuống liền làm ra một cái tướng như vậy, Harry đè lên người Cedric tay vẫn còn nắm lấy vai Cedric còn Cedric thì ôm lấy eo của Harry, hai người mặt đối diện nhau mắt to trừng mắt nhỏ cùng lúc đó thì nhóm người lớn vừa mở cửa.

" ..... " Mọi người bất động trong 3 giây, hai người vẫn còn nằm dưới đất là phản ứng trước, họ tách nhau ra cùng nhanh chóng đứng dậy mặt vô cảm nhìn vào nhóm người lớn.

" A haha mọi người mau đi vào " Wan cười gượng nhìn mặt con mình sau đó nhìn qua Cedric.

Harry máy móc nhìn họ sau đó kéo áo Cedric, cậu dùng bút nhanh chóng ghi vào.

* Con ra ngoài với anh Cedric tầm 5 phút * Ghi xong cậu liền bỏ lại đám người lớn mặt chưa hiểu mô tê gì kéo Cedric ra ngoài.

* Anh Cedric em thật lòng xin lỗi về nụ nụ hôn ngày hôm qua cả việc xảy ra hôm nay * Harry không biết từ lúc nào ghi cậu trả lời cậu liên tục cuối đầu xuống tạ lỗi.

" Harry việc ngày hôm qua em không nhớ thì cũng không sao, hôm nay chỉ là tai nạn thôi " Cedric nhanh chóng ngăn Harry lại .

* Nhưng em cảm thấy mình thật có lỗi, ôi Trời mặt dù không nhớ gì nhưng em vẫn là người cưỡng hôn anh * Cậu lia lịa viết câu trả lời sau đó ôm mặt mình.

" Không Sao Harry nó đã qua rồi.... " Cedric dịu dàng nói với Harry rồi xoa cái đầu xù xù của cậu.

* Ôi * Harry không biết nói gì, aaa vì sao hồi nãy cậu lại làm vậy chứ.

" bây giờ anh phải đi rồi, ngày mai gặp lại Harry " Cedric nói rồi quành đầu lại, Harry nhìn Cedric Đi xa mà ôm mặt, anh ấy vẫn bình thường mà sao mình lại ngại chứ aaa đúng là có tật giật mình

Thật ra Harry khi cậu ôm mặt thì Tai Cedric đỏ lên một mãng lớn lắm đấy .

" Nào Harry mau ngồi xuống đây " Không biết bằng cách nào khi Harry đi vào thì đám người lớn đã bình thường trở lại.

Harry cứng ngắc di chuyển về phía giường của mình, cậu ngồi xuống liền quan sát người duy nhất mà mình không biết

" Harry con biết ở giới pháp thuật thì mỗi đứa trẻ là đều phải có cha đỡ đầu đúng không. " Leo nói rồi vỗ đầu Harry.

Cậu gật đầu vẫn tiếp tục nhìn người đàn ông đó, ông ấy có vẻ khá ôm yếu, hầu như là da bọc xương, đôi mắt sâu nhưng lại nhìn về phía Harry thì tràn ngập ánh sáng, môi ông ấy hơi mím lại.

" Harry con có một người cha đỡ đầu, con là người đầu tiên ông ấy muốn gặp " Leo nói nhìn Harry

" Nào Harry chào mừng người cha đỡ đầu của con Sirius. Black " Wan tiếp lời, Harry mở to mắt ra nhìn theo hướng tay mẹ mình.

< Ông ấy là cha đỡ đầu >

-----------.........------------............------

T/g : Con tác giả cảm thấy mình đang thiên vị bạn Cedric ghê :)), tội mấy anh công thôi thì cho mấy anh hưởng phúc sau vậy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info