ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Harry là một người sát trai lẫn gái
--------------


------ Sáng 8 :30 , bệnh thất --------

" Harry bánh của con làm ngon lắm " Bà Poppy vui vẻ hài lòng gật đầu. Harry không viết gì mà cười, cậu cùng bà Poppy hôm nay ăn sáng ở trong bệnh thất nên khá là yên bình.

" Harry hôm nay con Đi coi Quidditch của Hufflepuff phải không " Bà Poppy uống trà nhìn về phía cậu, Harry nghe vậy liền gật đầu.

" Ta không hiểu Sao người trẻ tuổi các con lại thích Quidditch như vậy, cái trò này không bị gãy tay thì cũng là xây xác nhẹ " Bà Poppy giọng cảm thán nói với Harry.

* Còn trẻ thì cứ nên tận hưởng thôi bà Poppy * Harry viết câu trả lời, nhìn thấy chữ viết bà Poppy phì cười.

" Phụt Harry con nói cứ như là con già lắm vậy, mà con nói cũng đúng còn trẻ thì nên tận hưởng " Bà Poppy nhìn ra ngoài cửa sổ.

" À Harry chắc cũng sắp tới giờ rồi con Đi Đi " Bà Poppy nhìn vào đồng hồ nói. Harry cũng nhìn lên sau đó gật đầu, cậu lấy chiếc áo len khoát vào sau đó đem theo chiếc giỏ đựng không ít bánh và trà.

Poppy nhìn theo hướng Harry Đi ra liền giật khoé miệng, thằng bé vẫn mặt đồ lúc sáng sớm, Haizzz người trẻ bây giờ thật khó hiểu.

Harry nhìn vào bản đồ mà ngu người, không phải nói rẽ qua bênh trái Đi thẳng rồi rẻ qua bênh phải hai lần là tới sân Quidditch Sao, Sao bây giờ thành ngõ cụt rồi.

Nhìn lại một chút Harry bắt đầu Đi tiếp, cậu quay trở lại đường cũ nhìn chăm chú vào bản đồ, mà không để ý xung quanh cậu đang có người, mấy bạn nhỏ nhìn thấy Harry liền trợn mắt ná thở, Harry ăn mặc vậy cũng quá sexy rồi, a lộ ra chân trắng nõn luôn kìa!!!!! (*>.<*)

" Bịch " Harry đang nhìn vào bảng đồ mà Đi thì bị va vào một lòng ngực, cậu cứng ngắc ngẩn đầu lên thì thấy Tom.

" Harry tớ nói cậu Đi mà không nhìn đường thế " Tom liếc đôi mắt nâu xuống nhìn Harry, Được rồi không thể không nói từ sau cái lần Đi thư viện đó Harry và Tom trở thành một đôi bạn cứ hễ Tom thấy Harry là phải dẫn thằng nhóc này đến đâu đó chứ không là lạc đường .

Harry thấy Tom liền vui vẽ, cậu ôm Tom một cái rồi ngước mắt long lanh lên nhìn Tom.

" Khụ Harry lần này là Đi đâu " Tom cố gắng khống chế tâm tình của mình, a thật muốn khi dễ thằng nhóc này mà.

* Sân Quidditch * Harry nhanh chóng viết ra câu trả lời, sau đó bắt đầu bám vào người Tom, Các học sinh nhìn thấy cảnh này thì ánh mắt liền đầy nghi ngờ nhìn hai người, Tom nhìn Harry sau đó ngước mặt lên bình thản dắt tay Harry mà Đi, xin đừng để ý khoé mắt của Tom đang giật giật.

Harry không biết vì Sao mà mình làm như thế, mỗi khi thấy Tom cậu liền cảm thấy rất ấm áp rất quen thuộc mặc dù nhiều người nói Tom rất lạnh, Harry rất thích bám vào người Tom và có vẻ như Tom cũng không có ý kiến về vụ này thế nên Harry làm tới luôn.

" Harry hôm nay cậu ăn mặc có hơi...... " Tom nhìn Harry đang Đi song song với mình, áo sơ mi dài đến gối, bênh ngoài khoát chiếc áo len trắng , khuôn mặt luôn hiện nụ cười, mắt màu xanh nhu hoà, long mi cong dài, khuôn mặt trắng nõn, đôi môi hồng hào. Vì Sao ta không nhận ra tên nhóc con này rất xinh đẹp nhỉ - Tom nghĩ.

Harry hơi cứng người một chút rồi nhanh chóng viết câu trả lời * Tớ quên thay ra *

"....." Tom không nói gì sau đó liền lãng qua chuyện khác, Khi hai người tới sân Quidditch thì vừa đúng giờ.

" Tớ Đi thư viện gặp cậu sau " Tom nhìn đồng hồ rồi lại nhìn vào sân Quidditch.

Harry nhìn Tom có ý định quay đầu thì nhanh chóng kéo lại, trong ánh mắt nghi ngờ của Tom, Harry từ trong giỏ lấy ra hai phần bánh.

" Cho mình????? " Tom hơi bất ngờ nhìn hai phần bánh kia, Harry gật đầu vui vẻ nhìn Tom.

" Cảm ơn, tớ Đi " Tom nói liền nhận bánh rồi quay đầu hướng thư viện, Harry hơi thất thần nhìn bóng dáng của Tom, Hừm cậu ấy là một người đẹp trai . ( T/g : Xin khẳng định Harry là một người' yêu thích cái đẹp' ) .

Đi vào trong Harry liền thấy các cầu thủ Quidditch của Hufflepuff đang chia nhóm tập luyện nhìn một chút Harry liền Đi lên kháng đài ngồi .

Nhìn mấy người bay vòng vòng trên bầu Trời Harry cảm thấy hơi mơ hồ, đột nhiên cậu cảm thấy muốn dùng chổi giống họ .

Harry vừa suy nghĩ vừa nhìn mấy người nhà Hufflepuff. Phải mất một lúc lâu sau một giọng nói kéo Harry về thực tại.

" Harry em ở đây à " Cậu ngước lên thì thấy Cedric đang ngồi trên chổi cậu chàng đang từ từ bay xuống kháng đài.

* Cedric các anh tập xong rồi Sao * Harry nhanh chóng viết câu hỏi nghiên đầu nhìn. Cedric lắc đầu rồi nói.

" Không phải gần trưa tụi anh mới tập xong mà Harry em không thấy lạnh à " Cedric hơi đỏ mặt nhìn chân trắng nõn của Harry. Harry nhìn Cedric lắc đầu, rồi nhanh chóng viết.

* Không em đã cho mình bùa giữ ấm rồi * Harry nghiên đầu nhìn Cedric . Sau đó họ trò chuyện ngắn rồi Cedric phải quay trở lại chổi để tập.

Harry tiếp tục nhìn họ cậu đột nhiên cảm thấy mình rất ngốc nghếch khi không đem theo sách, để giết thời gian Harry liền nghiệm lại trong đầu cuốn 1000 loại độc dược.

Đang nghiêm túc nhắm mắt đột nhiên Harry như cảm nhận được tầm mắt của ai đó liền mở choàng mắt ra nhìn xung quanh, nhìn tới nhìn lui không thấy ai Harry liền lấy làm lạ gãi đầu.

" Xẹt " Một ánh sáng màu vàng bay qua trước mắt Harry làm cậu hơi giật nãy mình, nhìn qua thì liền thấy một trái gì đó có cánh màu vàng hình tròn.

Đưa tay bắt lấy nó Harry đột nhiên cảm thấy thân thuộc . Đúng vậy rất thân thuộc cảm giác này giống như cảm giác với Tom vậy, Harry hơi trầm tư nhìn vào tay mình.

" Harry Sao em bắt được trái Quidditch vậy???!!!!!! " Mọi người trong đội Quidditch luyện tập với nhau nghe thấy tiếng nói vang lên liền nhìn xuống Harry, bọn họ thấy trái Quidditch ngoan ngoãn nằm trong tay cậu nhóc.

Harry nghệt mặt nhìn trái Quidditch trên tay, thì ra cái này gọi là Quidditch à.

* Em không biết thấy nó đứng yên liền bắt lấy coi thử * Harry nhanh chóng vừa thả trái Quidditch ra viết câu trả lời, khi vừa được thả ra trái Quidditch không như thường lệ bay xa mà lần này quanh quẩn bênh Harry?? các cầu thủ thấy việc này liền há miệng nhìn (°ロ°٥)

* Mọi người cho em mượn chổi được không * Harry trong lúc mọi người ngạc nhiên liền viết ra câu tiếp theo.

" Ế em mượn chổi làm gì chẳng lẽ em cũng muốn chơi Quidditch Harry?? " Dillon khá ngạc nhiên hỏi cậu, Harry nghĩ một chút rồi gật đầu.

" Không " Cedric tính ngăn cản, nhưng bị Harry nắm áo ngăn lại, trong ánh mắt tò mò của mọi người Harry liền nhanh chóng viết.

* Không Sao em biết chơi Quidditch * mong là vậy. Cedric hơi nghi ngờ nhìn Harry chẳng phải đầu năm nói không biết chơi Sao.....

* Đừng lo em chỉ muốn thử nghiệm việc này, không Sao đâu * Harry nhanh chóng viết câu tiếp theo. Cậu không biết vì Sao mình làm vậy, có cái gì đó rất quen thuộc khi cậu cầm trái Quidditch....

Các cầu thủ của Hufflepuff nhìn mặt nhau sau đó thương lượng một chút rồi cũng đồng ý.

-------.......--------.......--------......---------

T/g : ......con tác giả lười kinh khủng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info