ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Harry cuộc sống của cậu mỗi ngày là một niềm vui

---------------

Đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày Harry nhập học, có thể nói mọi thứ đối với Harry rất yên bình nhờ có dược vô mộng mà Harry ít mơ thấy giấc mơ đó.

Và Đó là đối với Harry còn đối với những học sinh Hogwarts có cách nhìn nào thì lại khác. Trong 3 tuần Harry Đi lạc tổng gần 50 lần khi có bản đồ Hogwarts thì đỡ hơn một chút nhưng vẫn lạc , bước hụt cầu thang 5 lần, Đi trễ gần 6 lần, Đi quá giờ giới nghiêm 3 lần vì lý do không biết đường về bệnh thất và thường xuyên bị té hoặc đụng trúng người khác. Bọn nhỏ giật giật khoé miệng nhìn Harry đang ngồi bênh bàn ăn của Hufflepuff.

" Harry ngày mai em đến coi bọn anh tập Quidditch nhé "Done vui vẻ nhìn Harry. Cedric hơi run rẩy tay nhìn qua Harry. Thấy Harry gật đầu Cedric mới hỏi.

" Harry em biết sân Quidditch ở đâu không thế " Cedric nhìn Harry đầy nghi vấn, Harry hơi mông lung lắc đầu rồi viết.

* Em có bản đồ mà không Sao đâu * Harry giơ cuốn sổ ra, Cedric rất nghi ngờ tính thiết thực câu nói này.

Vâng Cedric nghi ngờ rất đúng vì ngày hôm sau không những Harry Đi lạc mà còn khiến cho Hogwarts náo động rất lớn.

----- Sáng 5:30 sáng chủ nhật. -----

Hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần của Hogwarts và thường thì giờ này các học sinh vẫn còn ngủ nướng nhưng đối với Harry thì không phải vậy, cậu thích dậy sớm hít thở không khí trong lành, hay đơn giản vừa nhâm nhi một tách trà vừa đọc sách, nhưng mà đúng là Hôm nay cậu dậy hơi sớm thì phải

" Harry con dậy sớm thế " Bà Poppy đang quan sát những thảo dược trong chậu thì nghe tiếng cửa mở liền quay đầu ra nhìn.

* Buổi sáng tốt lành bà Poppy con dậy sớm để quan sát thảo dược trồng trong nhà kính * Harry mĩm cười nhìn bà Poppy, phải nói từ khi đến Hogwarts chỗ Harry thường xuyên đến nhất ngoài thư viện chính là nhà kính, giáo sư Sprout thấy vậy liền cho Harry hẳn một chìa khóa nên thế là sáng sớm hôm nào Harry cũng có mặt trong nhà Kính để quan sát bọn thảo dược.

" Nhưng mà con định mặt vậy Đi à " Bà Poppy hơi đau đầu về gu ăn mặt của Harry, một chiếc áo sơmi ngắn tới gối vào mùa thu sáng sớm chính là không phải ý kiến hay.

Hiểu vấn đề của bà Poppy Harry hơi mĩm cười rồi nhanh chóng viết * Con đã cho mình bùa giữ ấm rồi nên không Sao *

" Ừm vậy là được nhưng con nên mặt thêm một chiếc áo len Đi ít nhất nó làm con có cảm giác ấm áp hơn " Bà Poppy hài lòng nhìn dòng chữ của Harry , Harry gật đầu Đi lấy áo len trắng treo trên tường. Tạm biệt bà Poppy, Harry cầm theo bản đồ Đi ra ngoài.

Hôm nay đúng là lạnh hơn mọi hôm - Harry cảm thán, cậu di chuyển trên hành lang nhìn ra ngoài Trời vẫn còn chưa có ánh sáng kia , trên hành lang ánh sáng của đèn vẫn còn chưa tắc, những bóng ma vẫn thong thả trò chuyện khi thấy Harry chúng vẫn vẫy tay chào như thường lệ.

" Harry hôm nay con dậy sớm hơn mọi hôm nhỉ " Một bức tranh trên tường vui vẻ nhìn Harry các hồn ma và bức tranh khác cũng gật đầu, Harry không nói gì chỉ cười cười nhìn họ.

Nhìn vào bản đồ vài lần Harry tiếp tục Đi, phải nói mặc dù Đi nhà kính rất nhiều lần nhưng thỉnh thoảng Harry vẫn lạc đường nên tốt nhất là nhìn vào bản đồ cho chắc ăn.

"Cạch " Harry sau khi tới nhà kính liền như thói quen mở ổ khóa, cậu vui vẻ Đi vào trong quan sát sự phát triển của bọn thảo dược mà cậu trồng , cây tím, cây keo, cây nhảy nhót,..... Và một ít hoa oải hương phải số này do chính tay Harry trồng từ 3 tuần trước , cậu nhờ mẹ gửi ít hạt giống ngờ đâu bà gửi hai thùng lớn khiến cho phòng Harry không chứa được nên phải nhờ nhà kính này .

Nhìn mấy bông hoa lớn lên nhanh chóng Harry vui vẻ thu hoạch chúng , ừm nên đem về cấm trong bệnh thất, sau đó cậu thu hoạch thêm một ít thảo dược để chuẩn bị hôm nay làm bánh.

Nhìn nhìn một mớ trong rổ Harry vui vẻ Đi ra khỏi nhà kính, bênh ngoài bình minh đã bắt đầu lên, Harry hơi nhìn nó một chút rồi nhìn vào bản đồ tiếp tục Đi.

Trên hành lang đã có nắng nhưng chưa có bóng dáng học sinh nào ở đây cả, Harry nhìn vào bản đồ tiếp tục di chuyển khi tới bệnh thất Harry vui vẻ cất bản đồ Đi vào.

" Harry con về rồi à " Bà Poppy đang đọc sách thấy Harry Đi vào thì liền vui vẻ nhìn cậu. Harry gật đầu nhìn bà Poppy sau đó để cái giỏ lên bàn.

" Hoa Oải hương còn có Bách hợp, điều là do con trồng à? " Bà Poppy vui vẽ nhìn vào giỏ, Harry gật gật đầu sau đó liền lấy sổ ra viết.

* Bà Poppy con có thể cắm chúng trong bệnh thất không * Harry nhìn bà Poppy, Bà Poppy không nghĩ ngợi liền gật đầu.

Sau đó Harry liền bắt tay vào việc cắm hoa, đặt một bình xuống dưới bàn làm việc của bà Poppy, Harry hơi suy nghĩ nhìn những bông hoa dư thừa nằm trên bàng.

< Hay là đem chúng Đi trang trí cho bánh > suy Nghĩ Harry thấy ý tưởng này rất được, nhìn thân thể mình chắc chắn vẫn còn sạch sẽ Harry liền nhanh chóng viết vào sổ.

* Bà Poppy nhà bếp có cho học sinh vào nấu ăn không * Harry nhìn bà Poppy.

" A có chứ Harry, mấy cái ngày lễ Valentine bọn nhỏ trong trường hay mượn nhà bếp lắm, con tính làm gì à " Bà Poppy nhìn Harry.

* Khụ con tính làm bánh kết hợp với thảo dược * Harry nhanh chóng viết mặt cậu hơi đỏ lên.

" Bánh kết hợp với thảo dược à, cái này rất mới nha, nếu có thể con làm cho ta một phần không " Bà Poppy nhìn Harry. Nghe vậy Harry vui vẽ gật đầu.

Hỏi bà Poppy hướng phòng bếp, sau đó Harry liền đem cái giỏ đựng thảo dược của mình Đi ra ngoài.

---- Sáng 6:45 ------------

Harry sau khi Đi lộn đường 2 lần thì cuối cùng cậu cũng nhanh chóng tới chỗ nhà Bếp. Nhìn nhìn bọn gia tinh đang nấu ăn thì Harry liền hiểu đồ ăn từ đâu xuất hiện.

* Xin hỏi tôi mượn nhà bếp được không ?? * Harry nhìn một con gia tinh đang chỉ huy trong bếp liền Đi tới hỏi. Con gia tinh có vẻ giật mình sợ hãi nhìn cậu, sau đó thì nó nhìn vào cuốn sổ.

" Được, được có một căn bếp phía bênh trong còn trống " Con gia tinh nhỏ nhẹ nói, nó ánh mắt lấp lánh nước nhìn cậu.

Gật đầu coi như cảm ơn nó, Harry liền Đi về phía nó chỉ mà không để ý rằng con gia tinh đang ôm ngực ngất xỉu được những con gia tinh khác đỡ lại.

Harry tới nhìn những dụng cụ trong bếp liền hài lòng, tất cả điều đầy đủ. Sau đó cậu săn tay áo bắt đầu làm bánh.

1 giờ sau........

Harry vui vẻ nhìn một bàng đầy bánh, có rất nhiều loại nào là bánh quy, bánh kem,..... Cậu nhìn một chút sau đó liền nhờ một con gia tinh thu nhỏ những chiếc bánh bỏ vào giỏ đã được biến lớn không gian. Trong lúc con gia tinh đó làm thì Harry liền chế ít trà rồi bỏ nó vào bình giữ nhiệt loại lớn.

Tạm biệt bọn gia tinh trong nhà bếp, cậu liền đem cái giỏ ra ngoài, nhìn vào đồng hồ bây giờ là 7:45 còn 15 phút nữa tới giờ ăn sáng. Harry nhìn một chút rồi lại nhìn vào bản đồ nhanh chóng Đi về bệnh thất.

Giờ này thì có học sinh đã thức giấc, bọn họ mắt nhắm mắt mở mà theo từng nhóm Đi trên hành lang, đột nhiên có người trong nhóm đụng phải người khác nên cả nhóm nhìn lại.

" Xin lỗi không...... " Cả bọn câm nín nhìn người đang ngồi dưới đất, đây chẳng phải Harry Sao, cơ mà Sao Sao lại mặc vậy aaaaa

Harry đứng dậy nhìn vào rổ bánh, thở phào một hơi sau đó liền nhìn qua các học sinh kia lắc đầu cười một cái, lúc này nắng sớm chiếu vào, những hạt bụi bay lên làm long lanh thêm cho nụ cười của cậu.

Khi Harry Đi xa thì đám nhỏ kia vẫn chưa hoàn hồn, bọn họ chắc chắn là vừa thấy thiên thần!!!!!!

Và Harry cũng Đi qua 2 nhóm khác, bọn họ nhìn Harry với ánh mắt không thể tin được. Đúng vậy ai nói cho họ biết vì Sao cứu thế chủ nhỏ nhắn lại ăn mặt chỉ duy nhất áo sơmi dài tới gối và áo khoát len vậy , aaa bọn họ vì Sao lại cảm thấy muốn khi dễ cứu thể chủ đáng yêu thế!!!!!

Cuối cùng khi Harry về bệnh thất thì ở bênh ngoài trong đại sảnh đường bắt đầu náo loạn về cứu thế chủ nhỏ nhắn như thiên thần.

-------.......--------......---------......--------

T/g : hố hố Harry vẫn nhiệm vụ chính là thả thính thôi (◐∇◐*)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info