ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Harry ngồi đó nghe diễn biến câu chuyện, cậu nhìn hết thảy cảm xúc của Arianne nhưng cậu vẫn muốn biết đáp án cuối cùng.

" Vị phù thuỷ vĩ đại cứ như thế cho tới khi một ngày nọ nhận được một bức thư kỳ lạ, một bức thư nhập học của trường Hogwarts , lúc này cuộc đời mới của vị phù thuỷ bắt đầu. Mọi thứ trôi qua rất nhạt nhẽo cho tới khi vị phù thuỷ liền bị cảnh tượng đám người phù thuỷ bắt nạt một cô gái liền sợ hãi , cái ký ức vị phù thuỷ dấu đi lần nữa xuất hiện, vị phù thuỷ và cứ thế mang tâm tình tiêu diệt tất cả mà gia nhập một đội quân " Giọng Arianne lúc này thiêu thiêu lại.

" Và vị phù thuỷ vĩ đại đó là ông " Harry cắt ngang câu chuyện nhìn vào mắt của Arianne, nghe vậy Arianne chỉ cười.

" Cuối cùng để trả giá cho chính tất cả tội lỗi của mình vị phù thuỷ bị mất dần tất cả sức mạnh " Harry nói tiếp sự việc của đồng thoại cậu nhìn người ngồi đối diện mình đang dần già đi từ lúc nào.

" Đúng vậy trả giá cho mọi tội lỗi " Arianne lẫm bẩm, đột nhiên hắn ngẩn đầu nhìn Harry.

" Người yêu của vị phù thuỷ già rất đẹp, nàng có đôi mắt xanh như ngọc phỉ thuý, khuôn mặt trắng nõn, mái tóc lúc nào cũng bù xù " Nói rồi đôi tay đang dần già đi áp lên má Harry.

" Harry ta có mong ước duy nhất mong ngươi có thể thực hiện, hãy bảo vệ đôi mắt xinh đẹp này " Nói rồi cái tay liền vuốt khoé mắt cậu vài cái rồi đột nhiên hạ xuống.

Lúc này hoàng hôn đang buôn xuống, Harry nhìn người ngồi đối diện trước mặt mình đang dần bị biến thành những cánh hoa nhỏ liền rũ mi. Cuối cùng đồng thoại vẫn nên kết thúc.

" Chúc cậu hạnh phúc " nói xong các cánh hoa liền theo gió bay đi. Cứ như đến đột ngột rồi đi đột ngột thật sự làm cho con người cảm thấy khó thở

Harry chỉ biết thở dài đứng dậy, cậu nhìn hoàng hôn buông xuống liền rủ mi một lát. Cậu quay đầu di chuyển ra bênh ngoài.

Vừa ra bênh ngoài Harry liền thấy được ánh sáng chói chang, đi qua một bụi cây Harry liền thấy mọi người đang bận rộn sử lý những tên ngồi dưới đất.

" Harry " Nghe được tiếng cậu ngẩn đầu lên liền nhận được cái ôm đầy nồng nhiệt của Quite.

" Harry may quá em không sao, cô với chú không cho chị đi tìm em " Quite nói rồi nắm hai vai cậu quan sát Harry lắc lắc đầu cười.

Cùng Quite đi về phía liều Harry liền bị mấy người trước mắt làm cho giật mình.

" Chào mừng trở về Harry " Chú Sirius nói rồi cho cậu một cái ôm thật chặt, mọi người trong căn liều này tất cả là người quen của cậu, trên người mọi người dính rất nhiều bụi bặm và máu nhưng trên mặt ai cũng là nụ cười. Đúng vậy là nụ cười chiến thắng.

------------ 2 tuần sau --------------

" Trận chiến sảy ra quá đột ngột và âm thầm khiến cho các phù thuỷ bất ngờ , bọn họ chỉ kịp nhìn thấy thần sáng chiến đấu sau đó chiến thắng đột ngột , nhưng may ra không có một thương vong nào ....." Một người ngồi trong quán Bar cầm tờ nhật báo tiên tri lẫm nhẩm.

" Kẻ địch ngày hôm qua đã bị phán quyết, những tên gọi là phù thuỷ giả thì bị bắt cắt đi sức mạnh phù thuỷ vay mượn đi sau đó liền giao cho nhà tù Muggle giải quyết, còn những thợ săn thì không tham gia việc này nên xoá đi ký ức về giới phù thuỷ trả lại về thế giới Muggle.... " Trên đường cũng không ít người cầm tờ nhật báo tiên tri.

Cách đây hai tuần mọi người vẫn còn ngạc nhiên chưa chuẩn bị kịp tinh thần gì liền bị tấn công và vẫn chưa kịp cầm đũa phép ra chiến đấu thì bênh mình chiến thắng, có thể nói đây là cuộc chiến kết thúc nhanh nhất Trong lịch sử phù thuỷ . Sau đó các thần sáng bắt đầu lên nhật báo tiên tri giải thích tất cả.

Rồi dồn lượt cái gì mà thí nghiệm cái gì mà Vampire rồi cái gì cả đống thứ làm cho giới phù thuỷ như loạn cả lên.

" Tối nay tại Hogwarts sẽ tổ chức một buổi tiệc nhầm như ký vài hiệp ước và ăn mừng chiến thắng rồi công bố thân phận của một số người.

Cứ thế trên mọi ngõ ngách trong giới phù thuỷ tràn đầy tiến ồn về buổi tiệc ở Hogwarts.

-------------------------

" Sếp ơi có công văn cần ký " Một người mặt áo chùng trắng chạy vào.

" Để đó đi " Harry đang liên tục ký chồng giấy cao hơn mình này.

" Sếp ơi một số quý tộc muốn gặp sếp "

" Sếp ơi đồ đặc may tới rồi "

" Sếp ơi có quà thăm hỏi tới "

" Sếp ơi có người tặng hoa cho sếp "

" Sếp ơi có công văn nữa "

" Sếp ơi....... "

Vâng hiện tại các bạn thần sáng của Harry đang rất bận đi ra đi vào phòng của sếp mình, Harry vừa ký giấy vừa phải coi đồ để ở đâu.

Đối với người kết thúc chiến tranh một cách nhanh gọn lẹ này rất khiến mọi người chú ý thế là những món quà và công văn liên tục ngày nào cũng tới tay Harry.

Sau khi ký xong và sắp xếp lại tất cả, Harry liền vươn mình một cái, cậu xoa xoa cổ rồi đứng dậy bước vào phòng tắm riêng của mình.

Lúc đi ra Harry liền lấy bộ đồ trên Sofa mặt vào. Nhìn tạo hình của mình trong gương Harry liền hài lòng.

" Ta đi trước nhé " Nói với bênh ngoài cửa Harry liền dùng khóa cảng mà di chuyển, vừa đặt chân xuống đất Harry liền nhận được một cái ôm nồng nhiệt.

" Cuối cùng cũng gặp em sau một tuần Harry " Cedric nhìn Harry trong lòng mình liền mỉm cười thật tươi, Harry ngẩn đầu lên thấy Cedric liền ánh mắt lấp lánh, nhịn không được Harry liền hôn lên môi Cedric.

" Ùm tại việc bận quá " Harry nói rồi nghiên đầu. Cedric thấy Harry như vậy liền đau lòng xoa đầu cậu , dù gì Harry vẫn còn nhỏ không nên làm nhiều việc nặng như vậy.

" Khụ hai người định ân ái đến lúc nào nữa buổi tiệc sắp bắt đầu rồi " Draco lên tiếng, Harry nghe vậy liền nhìn sau lưng Cedric thì thấy Draco và Tom mặt trang phục đứng dưới tán cây.

Nếu như có người khác ở đây quan sát kỹ thì một phần trên đồ của mỗi người điều có thiết kế giống đồ của Harry .

" Được rồi, vậy đi thôi " Harry kéo tay Cedric về phía đó , cầm thêm tay Draco cậu liền kéo hai người tiếng về phía Hogwarts.

Tom đằng sau chỉ biết lắc đầu cười trừ đi theo. Hoàng hôn buôn xuống Hogwarts, những ngọn gió nhẹ nhàng bay khắp nơi, Harry nhìn những ngọn gió như ve vãn tóc mình liền cười.

Cứ để số phận an bài giống như theo chiều gió.

( Hoàn )

T/g : hoàn truyện rồi, cuối cùng cũng hoàn rồi, đệt bộ thứ hai hoàn rồi ≥﹏≤

Cảm ơn các bạn độc giả đã suốt thời gian qua đã ủng hộ truyện , tác giả rất cảm ơn mọi người rất nhiều ٩(๑~▽~๑)۶

Còn phần phiên ngoại nữa nhé các bác dự là có H :))

Khụ nói nhỏ cho nghe một bí mật thật ra tác giả chỉ viết cao H thôi, hí hí .



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info