ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 130 : Đồng thoại

HimeSakura6

" Cảm ơn vì lời khen, thưa quý ngài boss của CDGF hay đúng hơn là Arianne...... " Harry nhìn thẳng vào người áo choàng trắng.

" Weo có vẻ cậu không bất ngờ lắm về thân phận của ta " Arianne nhìn cậu mà cười, Harry nhún vai.

" Harry ta đúng là đánh giá thấp cậu , ta thua rồi , quân của ta đã bị cậu bao vây và bắt hết rồi " Tên đó giơ tay lên , Harry không có phản ứng gì chỉ nhìn mà nhướn mày .

" Cậu muốn nghe về một đồng thoại không Harry " Đột nhiên tên đó nói rồi ngồi xuống, hắn lấy tay chỉ về chỗ kế bênh. Nghe vậy Harry liền nhướn mày đi về phía đối diện hắn rồi ngồi xuống . Hắn nhìn cậu ngồi đối diện mình liền chỉ cười.

" Từ rất lâu rồi......có một vị phù thuỷ vĩ đại, ông ta mạnh đến nỗi có thể kéo người chết trở lại sự sống, mọi người sùng bái ông ta, tôn ông ta lên làm một vị thần . Cảm xúc lần đầu tiên đứng trên vinh quang khiến ông ta vui vẻ, hạnh phúc nhưng dần dần càng ngày càng lâu ông ta lại cảm giác lạc lõng, ông ta nhìn xuống những người tôn thờ mình liền không còn tìm kiếm được niềm vui và hạnh phúc và những người tôn sùng ông ta bắt đầu muốn vượt qua cả hơn sự hạnh phúc niềm vui bây giờ " Giọng nói của Arianne như đang hoài niệm một truyện xưa cũ. Harry ngồi đối diện hắn liền rũ mi

" Những người tôn thờ vị phù thuỷ vĩ đại đã nói với ông ta rằng muốn ông ta chia sẽ sức mạnh để có thể ' bảo vệ' chính mình , bọn họ nói dối ông ta biết nhưng ông ta không vạch trần điều đó mà còn rất vui vẻ chia sẻ một phần nhỏ sức mạnh của mình cho những người tôn thờ , lúc đầu mọi chuyện rất êm dịu, những người có một ít sức mạnh của vị phù thuỷ vĩ đại liền dùng nó vào ít việc vạch vãnh nhưng sau đó lòng tham của những người tôn thờ bắt đầu lớn lên, chiến tranh bắt đầu xuất hiện " Harry nhìn nét mặt không mấy thay đổi của người đối diện liền tiếp tục chăm chú nghe.

" Những người có sức mạnh của ông ta bắt đầu gây ra chiến tranh, có hai bênh một bênh có sức mạnh của ông ta một bênh là người chẳng có gì cả, chiến tranh rất khốc liệt nhưng vị phù thuỷ vĩ đại được tôn thờ liền không quan tâm ông ta chỉ đứng đó quan sát mọi thứ từ trên cao. Khi chiến tranh kết thúc thì những người tôn thờ ông ta là người chiến thắng bọn họ coi thường những người không có sức mạnh như một con chó, nhưng khi thời gian trôi qua rất lâu những người có sức mạnh mới dần phát hiện mình yếu đi từ từ và sức mạnh vị phù thuỷ vĩ đại ban cho đang dần biến mất " Harry nhướn mày khi nghe việc chiến tranh sảy ra, cậu đã lờ mờ đoán ra được phần nào.

" Bọn chúng lần nữa cầu xin vị phù thuỷ vĩ đại và ông ta lần nữa sảng khoái chia sẻ một phần nhỏ sức mạnh của mình. Bọn chúng vui mừng, vị phù thuỷ vĩ đại ở trên cao quan sát mọi thứ, nhìn những người từng tôn thờ mình đang nói dối vị phù thuỷ vĩ đại không thấy gì là buồn bã cả, vị phù thuỷ cứ ngồi trên cao quan sát mọi thứ, chiến tranh nhiều lần xảy ra nhưng người thắng cuối cùng vẫn là người mang sức mạnh, vị phù thuỷ cảm thấy rất chán khi cứ nhìn tình hình như thế " nói tới đây đột nhiên Arianne liền nở nụ cười, Harry nhìn thấy chi tiết này vẫn không lên tiếng.

" Vị phù thuỷ vĩ đại vào một hôm liền nãy ra một ý nghĩ, ông ta rời khỏi chỗ trên cao mà đi xuống dưới nơi những người không có sức mạnh mà quan sát, ông ta cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn vì ông ta gặp được nhiều thứ thú vị. Càng đi lâu ông ta càng mê luyến với thế giới không một chút sức mạnh này, vào một ngày nọ ông ta trên đường đi liền va phải một cô gái và ông ta cảm thấy có cái gì trong con tim tỉnh lặn rất lâu của mình bỗng nhịp lên một nốt cao. " Arianne cười càng tươi hơn khi nói về khoảnh khắc này.

" Ông ta sau đó liền đi theo cô gái ấy nhầm tìm hiểu nguyên do, sau bao lần cuối cùng ông ta cũng hiểu được mình phải lòng cô gái yếu ớt này và ông ta quyết định sẽ sống mãi với cô gái này. Ông ta tỏ tình với cô gái, cô gái vui vẻ chảy nước mắt đồng ý vì cô gái cũng đã yêu ông ta từ rất lâu. Hai người kể từ đó sống hạnh phúc. Ông ta cùng cô gái trãi qua thời gian như một đôi tình nhân hết sức bình thường, ông ta cứ sống mãi với hạnh phúc mà quen mình là một vị phù thuỷ vĩ đại " Đột nhiên lúc này cậu Liền cảm nhận được đau sót trong lời nói của Arianne.

" Những tên tôn thờ vị phù thuỷ liền lần nữa yếu đi, bọn chúng lần nữa muốn cầu sinh vị phù thuỷ vĩ đại tối cao nhưng không tìm thấy ai cả, bọn chúng hoảng sợ tìm kiếm đến lúc tìm được thì bọn chúng liền thấy vị phù thuỷ đang sống hạnh phúc với một cô gái yếu ớt, bọn chúng sợ hãi việc phù thuỷ vĩ đại nghe lời cô gái không trợ giúp bọn chúng nữa, thế là nhân lúc vị phù thuỷ đi ra khỏi nhà liền bắt cô gái đi, bọn chúng vì vẻ đẹp của cô gái mà nổi lên thú tính, bọn chúng luân phiên hãm hiếp tra tấn nàng sau đó nàng không chịu nổi nữa mà chết đi " Những chữ cuối Arianne cơ hồ gằn từng chữ.

" Sau đó khi vị phù thuỷ vĩ đại trở về liền không thấy nàng, đi tìm kiếm vị phù thuỷ vĩ đại khi tới nơi thì liền chỉ thấy được cơ thể nàng chằng chịt vết thương, trên người toàn những thứ dơ bẩn và nàng đã chết đi. Nhìn đôi mắt màu xanh xinh đẹp của nàng không còn lấy sự sống vị phù thuỷ vĩ đại đã cố gắng kéo nàng về với sự sống, nhưng không được vì linh hồn của nàng đã vỡ thành từng mảnh vì tuyệt vọng, sau đó lần đầu tiên trên đời vị phù thuỷ vĩ đại khóc, ôm xác nàng khóc như một đứa trẻ . Vị phù thuỷ già an tán nàng xong liền đi tìm bọn người kia. Nhưng giết đi tất cả thì vị phù thuỷ vẫn không thể nào lấp lại tâm hồn trống rỗng vì hắn biết chính hắn là người mới giết nàng vì nếu hắn không ban cho bọn chúng sức mạnh thì nàng sẽ không chết đi " Harry nghe tới đây liền chỉ biết thở dài.

" Sau đó vị phù thuỷ vĩ đại liền xoá hết tất cả ký ức với tất cả kể cả hòn đá ven đường, hắn sau đó liền cứ thế chu du khắp nơi rất lâu rất lâu...... "

----------.......--------........----------..........

T/g : .....viết tập này tự nhiên buồn kinh khủng (╥_╥)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info