ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 13 : Cậu bạn tên Tom

HimeSakura6

Harry Tom hình như thích bồ đấy
------------

Trong bệnh thất một bóng người nhỏ nhắn ngồi trên giường, Harry đôi mắt thẩn thờ nhìn phía đối diện.

" két " " Harry " Hai giọng nói cùng lúc vang lên ở phía cửa bệnh thất khiến cho Harry chú ý .Cậu hơi giật mình nhìn hai người kia. Là Cedric và Draco.

" Harry cậu không Sao chứ " Draco nhìn qua Cedric một cái rồi Đi về phía Harry. Khi đến gần thì Draco hơi bất ngờ mắt Harry sưng húp cả lên.

* Cậu nhìn tớ thì thấy tớ ổn à?!! * Harry mặt vô cảm nhanh chóng viết lại câu trả lời. Draco cứng ngắc nụ cười nhìn Harry, ùm cảm giác đang gặp người khác chứ không phải Harry Merlin à!!!!!!

" khụ Harry chút nữa em có ăn trưa không " Cedric Đi tới ngồi xuống ghế nhìn Harry, Harry nhìn nhìn Cedric một tý rồi viết.

* Chắc là không em phải cho bà Poppy kiểm tra nữa, hơn nữa nếu muốn thì em có thể ăn ở trong bệnh thất cũng được * nhìn dòng chữ trên bản Cedric gật đầu.

Cả 3 người trò chuyện rất lâu chủ yếu là Harry và Cedric còn Draco lâu lâu mới lên tiếng, cậu chàng bạch kim có vẻ nhìn Cedric rất lâu .

" Hai đứa mau ra ngoài Đi sắp tới giờ ăn trưa, phải để cho Harry nghĩ ngơi nữa " Bà Poppy nhìn hai người kia mà hài lòng đôi chút, Harry thằng bé có vẻ đỡ hơn rồi.

" Vậy thưa phu nhân con đi " Hai người cùng lúc tạm biệt rồi ra khỏi bệnh thất , Harry hơi câu môi nhìn họ, có lẽ cậu có những người bạn tốt.....

----------- Chiều -----------

" Harry ngày mai con hãy đi học lại, bây giờ con nên Đi đâu để cho khoay khoả đầu óc Đi " Bà Poppy nhìn chữ viết của Harry nói.

* Vâng, vậy con sẽ Đi thư viện* Harry nhanh chóng viết lại câu trả lời , cậu Đi xuống giường hướng cửa bệnh thất mà đi.

" Harry khoan đã, con định...... Ăn mặt như thế này mà ra ngoài " Bà Poppy nghi vấn nhìn Harry, thằng bé vẫn đang còn mặt áo sơ mi tới đầu gối đấy!!!!!

* con Đi thay liền * Harry đỏ mặt ngại ngùng nói , aaaaa chẳng lẽ sáng giờ trò chuyện với mọi người cậu liền mặt vậy!!!!!!

Sau đó khi thay đồ xong nghe thêm một số dặn dò của bà Poppy Harry Đi ra ngoài, cậu hơi mệt mỏi di chuyển trên hành lang. Nếu ở đây an toàn thật.....

Harry Đi chậm rãi ngắm nhìn cảnh bênh ngoài, cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, khoát áo len kết hợp với quần tây đen, khuôn mặt Harry hơi phiền muộn, đôi mắt vẫn còn đỏ nhìn về phía xa.

" Harry?? " Một giọng nói của cô gái vang lên làm Harry giật mình, quay đầu lại thì cậu liền thấy Hermione đang ôm hai cuốn sách.

" Cậu khỏi chưa Harry, nghe nói cậu dị ứng nặng với mèo " Hermione Đi tới nhìn vào mắt Harry, nó rất đỏ.

* Tớ không Sao, cậu biết thư viện ở đâu không tớ không tìm thấy??* Harry nhìn Hermione chong chờ , cậu đã Đi qua chỗ này lần 2 rồi đấy?!!!!

" Cậu cũng đến thư viện à, vậy đi với tớ " Hermione nhìn vào dòng chữ kia liền hớn hở nói. Harry gật đầu Đi cùng Hermione hướng đến thư viện.

Nhìn những dãy sách cao ngất, Harry có chút vui vẻ cậu cùng Hermione chia nhau ra Đi lấy sách .

Harry trên tay cầm 2 quyển sách lớn Đi vào khu sách cổ, cậu cố gắng tìm xung quanh cuốn sách liên quan đến Lịch sử phù thuỷ.

" bịch " Harry vì quá lo nhìn mà đụng trúng một người khác, cậu cuối xuống nhặt lại cuốn sách giùm người đó , khi người đó nhận sách cậu liền liên tục cuối đầu xin lỗi.

" Không Sao đâu " Nói rồi người đó lướt qua Harry đi ra khỏi chỗ này, Harry ngẩn đầu lên liền thấy được sườn mặt của người đó, Di đây chẳng phải Tom Sao.

Harry nhìn một chút sau đó liền quay đầu tiếp tục tìm, nhưng có lẽ hôm nay là một ngày xui xẻo của Harry, rút cuộc cậu vẫn không tìm được sách.

Khi Đi ra ngoài thì còn khoảng 2 tiếng nữa mới tới giờ ăn tối , Hermione tạm biệt cậu Đi về còn Harry cậu ngồi tại thư viện đọc sách.

Ánh nắng hoàn hôn từ cửa sổ chiếu vào, Harry hơi đơn lẽ ngồi dưới ánh nắng ấy, cậu rũ mi tập trung lật từng trang sách, xung quanh như có ánh sáng màu đỏ làm tô điểm thêm cho sắc đẹp của cậu, Tom hơi thẩn thờ một chút nhìn cảnh này.

< thật xinh đẹp > Tom bị ý nghĩ của mình làm hoảng sợ, hắn vừa nghĩ gì thế đó là Potter.

Tom sau khi tự cho mình vài câu tịnh tâm liền tiến tới đối diện Harry mà ngồi xuống, có lẽ quá chăm chú đọc sách mà Harry không phát hiện ra Tom.

Tom nhìn Harry một lúc lâu rồi cũng lấy sách ra, < Thật sự rất khác > Tom nghĩ

Thời gian rất nhanh trôi qua chưa gì đã đến bữa tối, Harry bụng hơi đói đóng sách lại chuẩn bị đi ăn, cậu vươn vai ra liền cứng ngắc nhìn thấy người đối diện.

" Cậu có vẻ như rất tập trung " Tom đống sách lại một tay chống cằm nghiên đầu cười mị. Harry hơi hốt hoảng nhìn Tom cậu tưởng Tom phải Đi ra ngoài rồi chứ.

" phì tôi nghĩ cậu đang tìm cuốn này " Tom cười nhìn Harry rối rắm sau đó liền đưa một cuốn sách qua cho Harry. Nhìn thấy tựa đề cuốn sách Harry hơi bất ngờ sau đó cười tươi.

* Sao cậu biết tôi đang tìm cuốn này * Harry nghi vấn nhìn Tom , Tom cười lắc đầu không trả lời. Khi Tom cười Harry thẩn thờ , Tom có mái tóc màu đen dài được cột gọn gàng, đôi mắt màu nâu nhu hoà, khuôn mặt xinh đẹp khi cười càng đẹp hơn. Harry cuối xuống nhìn cuốn sách mà mặt đỏ lên.

Tom đang nhìn Harry thì thấy nhóc này đột nhiên cuối đầu xuống tai đỏ lên liền nghi ngờ, thằng nhóc này có bệnh ??- Tom nghĩ

" Cậu không tính Đi ăn à " Tom nhìn Harry đang cuối gầm mặt nhìn cuốn sách kia .

Harry ngẩn đầu lên sau đó nghĩ nghĩ rồi viết vào sổ , Tom hứng thú nhìn Harry.

* Xin lỗi mình không biết đường đến đại sảnh đường nên là....* ánh mắt Harry chong chờ nhìn Tom, Tom thì giật khoé môi nhìn nhóc nào đó.

" Đi theo tôi " Tom thu gom sách trên bàn nhìn Harry sau đó bước Đi ra khỏi thư viện. Harry nhìn Tom sau đó liền nhanh chóng vui vẽ thu gom đồ Đi cùng cậu ta.

Không biết Sao nhìn thấy Tom cậu liền cảm thấy vui vẻ, thật kỳ lạ......

-----.......--------.........---------........------------
T/g : Tom được ưu ái ghê gớm chưa gì để Harry sắp Crush :]]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info