ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 127 : Trận 2 - Cuối cùng 3

HimeSakura6

Nhìn trên màng hình lập phương một chút Harry liền thấy được cả ba đã lấy được đồ và họ đang bơi lên mặt nước.

" Cedric chúc mừng anh " Harry nhìn Cedric vừa ló đầu ra khỏi mặt nước liền cười. Cedric ngẩn đầu lên nhìn Harry trong tình trạng nam nhân ngư mắt liền không khỏi có ánh sáng vụt qua .

Harry không mặt áo nhưng trên người cậu đã có tóc rất dài che đi, một số lộ ra làng da trắng nõn, đôi chân được thay thế bằng đui màu xanh dài xinh đẹp, nó luôn óng ánh dưới mặt Trời, ở gần phần cuối đui có dính ít cây cỏ óng ánh. Cedric nhìn Harry như vậy liền cảm thấy không ai sánh lại vẻ đẹp của người mình yêu.

Sau đó hai người kia cũng xuất hiện họ trên tay cầm một chiếc hộp gỗ, 2 người đó mắt liếc về phía ban tổ chức một cái. Bênh ban tổ chức thấy cái lườm của Krum và Fleur liền gãi đầu cười ngu.

" Rồi các em lại đây nào, Harry con biến lại được thành người không " Bà Poppy nhìn cậu với ánh mắt hiền hoà , Harry gật đầu giúp đỡ 3 quán quân lên bờ.

" A bà Poppy cho con mượn một cái khăn được không " Harry như nhớ ra cái gì đó liền ngại ngùng nói, bà Poppy nghe vậy liền ngạc nhiên đưa một cái khăn rất lớn cho cậu.

Harry vòng cái khăn quanh hong mình, sau đó từ đui của Harry phát ra ánh sáng, đôi chân trắng nõn của cậu dần xuất hiện , đến khi hoàng chỉnh Harry liền đứng dậy. Cedric phản ứng nhanh chùm cho Harry một cái khăn lớn trên người.

"....đừng nói với anh là Harry em không mặt cái gì trên người đấy nhé " Cedric mắt tối đen nhìn Harry đang được chùm trong cái khăn rất lớn, cậu gật đầu.

" Do biến hình nên mất đồ rồi, em sẽ thử khắt phục sự cố này " Harry cười khi thấy bạn trai lo cho mình, cậu nhịn không được sờ mặt Cedric sau đó hôn lên.

"......" Hai người đừng quên mình đang còn ở chốn đông người chứ- nổi lòng của tất cả.

" Được rồi tới phần công bố kết quả.... " " Ầm " một vị giám khảo vừa đứng lên mà nói thì lúc này đột nhiên sảy ra tiếng động lớn, mọi người giật mình hoảng sợ nhìn về nơi phát ra tiếng nổ. Rừng cấm.

Harry nhìn cảnh này liền nhướn mày, sớm hơn cậu dự tính. Lấy một bùa phép gia cố cái khăn trên người mình Harry liền đi về phía những người đang đứng ngay bàn giám khảo từ lúc nào.

" Đã xong hết chưa " Harry hỏi một người trong đó, cậu vuốt vuốt mái tóc ước sủng của mình .

" Đã hoàng thành " Một người khách cung kính cuối đầu Harry nghe vậy liền hài lòng. Cậu lấy đũa phép ra phóng một phần lớn sức mạnh lên các học sinh vẫn đang hoang mang ngồi trên kháng đài.

Bọn nhỏ giật mình khi thấy ánh sáng bao quanh người sau đó liền cảm thấy buồn ngủ. Nhìn mấy đứa nhỏ gục xuống Harry liền hạ đũa phép.

" Được rồi, bọn nhỏ chỉ ngủ tý thôi " Harry nói rồi đi về lại phía hồ. Nói lớn một tràng xà ngữ Harry liền nhìn thấy hồ mở rộng ra.

" Phần còn lại nhờ mọi người " Harry hướng các giáo sư nói, bọn họ gật đầu bắt đầu di chuyển các học sinh xuống dưới lòng hồ vừa được mở ra.

" Chuyện này là sao vậy " những người chưa được Harry cho biết kế hoạch liền giật mình, cậu thấy vậy liền phái một thần sáng đi về phía nhóm người giải thích.

" Krum, Fleur hiện tại chiến tranh sắp sảy ra nếu hai người không muốn bị thương thì nên đi theo các giáo sư chăm sóc các học sinh " Harry nhìn hai người nói, họ nhìn cậu nhìn thật sau.

" Harry không , chỉ cần các giáo sư là đủ, chuyện chiến tranh ừ... Thì chúng tôi có nghe được loáng thoáng nhưng không ngờ là sảy ra nhanh vậy, dù gì cũng là khách chúng tôi cũng muốn giúp một phần sức lực bảo vệ Hogwarts cũng như người của mình " Fleur lên tiếng nghe vậy cậu ngạc nhiên nhưng rất nhanh mỉm cười gật đầu.

" Nếu có Nguy hiểm thì phải trốn liền đấy " Harry nói với hai người, sau đó dẫn họ về phía người của mình .

" chiến tranh sắp tới, tôi mong mọi người không ngã xuống " Nói rồi Harry liền dẫn mọi người hướng bệnh thất nhanh chóng mà đi.

Dẫn vào phòng mình Harry liền lật giường của mình ra ở dưới tàng trữ rất nhiều hàng cấm của Muggle. Mấy người đứng sau cậu liền không tiếng động đổ mồ hôi . Trời ạ Sếp / Phu nhân người lấy đâu ra nhiều vũ khí lạnh thế.

Lấy hai khẩu súng lục và băng đạn để vào bao Harry liền đeo nó ngay hong. Lấy thêm ít đồ nữa cậu mới về hướng nhà tắm, khi ra ngoài trên tay cậu là hai thanh Katana.

" Được rồi mọi người mau nhanh " Harry ngẩn đầu nhìn mấy người kia. Bọn họ nhanh chóng lấy vũ khí sau đó liền đi theo Harry ra ngoài.

" Tôi sẽ phổ cập tình hình hiện tại cho mọi người. Bọn nhóc trong rừng đang ngăn chặn kẻ địch, cụ Dumbledore và ngài Grindelwald cũng xuất hiện ở đó rồi . Những người khác thì chắc là đang làm theo kế hoạch......." Harry hướng rừng cấm mà chạy vào , vừa chạy cậu vừa nói ra tình hình cho mọi người.

" Harry tôi muốn hỏi là cậu có chức vụ gì vậy " Krum nhịn không được hỏi cậu rồi nhìn mấy người đàn ông theo sau cậu.

" Ô sau chuyện này anh sẽ biết thôi, cũng không lớn lắm " Harry nhìn thẳng về phía trước. Bây giờ chiến tranh bắt đầu.

-------......-------......--------........--------......

T/g : Thật ra mà nói thì tập sau cũng không có gì gọi là đẫm máu lắm, tôi nói em Harry tính trước mọi việc rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info