ZingTruyen.Info

Theo Chieu Gio

Ngồi thêm một lúc thì được thông báo cuộc thi sắp bắt đầu . Nghe vậy Harry cùng các quán quân liền cởi đồ ra.

" Mời mọi người theo tôi " Một cô gái xuất hiện sau đó xoay người Harry là người đi cuối cùng , cậu dùng đũa phép của mình viết ít chữ vào không trung.

" Thưa các quý ông và quý bà hôm nay là trận đấu thứ 2 diễn ra...... " Người bình luận bất kể như thế nào vẫn tràn ngập sức sống. Mọi người bây giờ đang ngồi trên kháng đài trên bờ mà hứng thú quan sát mặt nước. Tiếng thảo luận rộn ràng vang lên.

Harry cùng mọi người đang đi về phía đó. Mọi người đang thảo luận thì khi thấy các quán quân xuất hiện thì liền rộn hơn.

Theo cô gái các quán quân liền có vị trí của mình. Harry nhìn hồ nước bênh dưới liền cười nhạt nhoà, cậu ngẩn đầu lên quan sát kháng đài.

" Bây giờ luật lệ của phần thi này là các quán quân phải xuống dưới nước lấy lại được 'thứ quan trọng' nhất của mình " Một người trọng tài nói lớn, Harry liếc mắt nhìn lên về phía thành phần giám khảo thì không thấy cụ Dumbledore đâu kể cả Grindelwald.

Đợi một lúc tuyên bố hết mọi luật lệ thì cuộc thi mới bắt đầu. Harry cùng các 3 nhà quán quân làm tư thế chuẩn bị. Đợi tiếng còi vang lên mọi người sử dụng phép thuật của mình.

" Ô Krum anh ấy đã biến thành một con cá mập và nhảy xuống nước " Người bình luận viên nói lớn.

Sau đó cả hai người Cedric và Fleur thì liền lựa chọn sử dụng phép thuật mà tạo một quả bong bóng lớn bao quanh mình rồi mới nhảy xuống, riêng Harry vì quá rườm rà mà cậu trực tiếp nhảy luôn.

" Tuyển thủ Harry hình như mang cơ thể bình thường nhảy xuống dưới..... " Vị bình luận hoang mang nói nhỏ, những người khác nghe vậy liền cố gắng nhìn lên cái màng hình lập thể giữa hồ để tìm kiếm thân ảnh Harry.

Ở dưới này, Harry liền bơi xuống cậu đang tính toán một chút thời gian, khi bơi được gần xuống tới đáy thì Harry liền nhìn thấy được thứ mình cần tìm. Nhanh chóng cho cái Camera theo mình quay qua hướng khác cậu liền lấy một viên thuốc sau đó bỏ vào miệng rồi trực tiếp nuốt vào. Nhìn cái chân mình đang dần biến thành cái đui màu xanh Harry liền chạm đáy. Lấy đũa phép ra Harry liền nhìn ma trận dưới chân, dùng hai cây đũa phép của mình Harry liền khởi động nó.

Nhìn cái ma trận đang bắt đầu sáng dần lên Harry liền cất đũa phép nào mới tiếng hành phần thi của mình. Ở dạng một người cá Harry bơi rất nhanh. Cậu sau khi bơi một chút liền thấy được thứ quan trọng của mình và xung quanh là các người cá quanh nó rất nhiều.

Có vẻ như Krum đang ở một góc quan sát, Harry có cảm giác hình như cậu thấy cái mặt cá mập của Krum đang đỏ lên nhìn thứ quan trọng của mình.

Đợi thêm một lúc Harry liền thấy được vị trí hai người kia, có vẻ như họ rất sốt sắng nhìn về phía thứ quan trọng đang được người cá bảo vệ, Harry đang ở bênh đây cảm thán thì lúc này bọn người cá như nhận ra cái gì đó liền đồng loạt quay về phía cậu. Harry nhìn thấy vậy liền giật mình.

Bọn người cá nhìn Harry rất chăm chú như muốn soi được lỗ chân lông của cậu. Sau đó Harry liền thấy được người cá có vẻ như là vua ở đây đi về phía cậu.

" Xin chào " Harry ha ha vẫy vẫy chào với tên đó , 3 quán quân cũng chú ý động tỉnh bênh này liền nhìn về phía đó sau đó liền thấy Harry đang trong tình trạng mỹ nam ngư vẫy chào tên người cá to lớn.

" Rất lâu rồi..... Phù thuỷ ta ngửi thấy mùi thuỷ tổ của ta ở trên người cậu " Người cá này có thể nói tiếng người, nó nhìn Harry bằng ánh mắt chăm chú.

" Thuỷ tổ " Harry hơi trợn mắt, cậu có liên quan gì tới thuỷ tổ của bọn người cá chứ.

" Đúng vậy thuỷ tổ có lẽ cách đây 1000 năm..... Cậu cứ thoải mái lấy đồ đi dù gì thì chúng ta cũng không nỡ ngăn chặn vị thuỷ tổ đáng kính " Tên người cá đó nói rồi quay đầu. Harry đầu đầy dấu chấm hỏi mà bơi về phía thứ quan trọng.

Mọi người ngồi trên kháng đài bây giờ liền qua hình lập thể Liền thấy sự việc bênh dưới, mọi người không hiểu người trong màng hình nói gì nhưng nhìn cái động tác của người cá làm cho giật mình.

" Harry và người cá đó nói gì vậy "

" Thật là mang đến nhiều bất ngờ "

" Harry hôm nay em biến thành người cá nhìn đẹp lắm "

" ...... "

Mang theo tâm tình ba chấm Harry rất nhanh liền bơi về thứ quan trọng của mình . Nhìn cái bộ dụng cụ làm bánh mình mới mua Harry liền giật khoé miệng mà đóng chiếc hộp gỗ lại, ôm nó Harry liền bơi lên mặt nước.

" Người đầu tiên chính là quán quân nhỏ tuổi nhất của chúng ta Harry Potter!!!! " Mọi người trên kháng đài vỗ tay nhìn Harry đang để cái hộp gỗ lên bờ.

Dùng hai tay để nâng mình lên Harry liền cả cơ thể ra khỏi mặt nước. Chiếc đui của cậu lộ ra trước mắt mọi người.

Chiếc đui màu xanh rất đẹp, những chiếc vảy óng ánh dưới ánh mặt Trời, hơn nữa có vẻ như việc biến thành nhân ngư khiến cho Harry đẹp hơn rất nhiều.

Harry ngồi ngay bờ, cậu không gấp mà nhìn lên màng hình lập phương. Cái đui cá trên mặt nước mà chuyển động.

-------........---------........--------...........

T/g : đố mấy bác biết vì sao người cá gọi Harry là thuỷ tổ :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info