ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 124 : Độc thành dược

HimeSakura6

" Khịt " Hít hít cái mũi mình. Harry liền tiếp tục mơ mơ màng màng không có mục đích mà di chuyển trên hành lang.

" Harry làm gì ở đây vậy " Basilisk đang nằm ủ ấm cho đám thỏ con thấy bóng dáng Harry đi tới liền tê tê nhìn.

" Ồ Basilisk à, chẹp buồn ngủ quá cho tôi ngủ ké cái " Harry nói rồi đi về phía Basilisk , Harry dở cái đui rắn ra rồi nằm luôn một phát .

Basilisk không nói gì chỉ là lấy cái chăn đang đắp cho bọn thỏ nhỏ dở ra một góc đắp cho Harry.

Nhìn nhìn một chút Basilisk liền hạ đầu xuống nhắm mắt lại. Nắm góc chăn Harry liền ngủ ngon lành.

-------------------

" Oáp , chẹp buồn ngủ ghê " Hermione ngáp một cái. Ron và Neville ở đằng sau nhìn thấy động tác không mấy thục nữ của cô nàng liền giật mắt một cái.

Cả 3 người đi trên hành lang mà trò chuyện. Đi được một lúc Hermione liền đưa ra chủ ý đi thăm đám thỏ.

" Dù gì cũng chưa tới giờ ăn buổi chiều tranh thủ qua nhìn chút, hình như có rất nhiều thỏ " Hermione nói với gương mặt hưng phấn. Nhìn gương mặt của Hermione cả 2 đành đồng ý, trong lòng mặt niệm cho mấy con thỏ.

Đi về phía một căn nhà lớn cả ba liền nhanh chóng đi vào trong. Không biết sao chỉ trong một đêm chỗ này được xây nên, một căn nhà hình tròn với chóp nhọn, căn nhà này ngoài chăn và rất nhiều cái gối lớn thì không có gì nữa, ở đây là nơi ở cho đám động vật không mấy nhỏ của Harry và tử xà cũng ở trong này.

Tháo giày ra cả đám leo lên mấy cái gối, nhìn thấy Basilisk đang cuộn mình như nhắm mắt nằm gần mấy đám thỏ nhảy lung tung cả đám liền nhẹ nhàng di chuyển đến bọn thỏ.

Hơi hé mắt ra thấy là học sinh Hogwarts hơn nữa là người quen của Harry Basilisk liền yên tâm tiếp tục nghỉ ngơi.

" Mấy con thỏ này ú ghê " Hermione mắt như sao nhìn con thỏ ú ú mình đang ôm. Hai tên con trai kia thì cũng ôm một con.

" Nhìn mấy con thỏ mới nhớ, Harry sáng giờ chưa thấy cậu ấy xuất hiện nhỉ " Hermione nhìn con thỏ trên tay liền nói.

" Mình thấy bà Poppy có vào trong nhà bếp trưởng, chắc là lấy đồ ăn cho Harry " Ron lên tiếng nói những gì mình thấy hồi sáng.

Nghe vậy Hermione liền nhíu mày. Cùng lúc này Harry liền bị cơn đói làm cho tỉnh lại, cậu nhìn cái trần nhà màu trắng liền mơ hồ một chút.

Ngồi dậy chậm rãi Harry xoa xoa đầu, mấy con thỏ trên người Harry đùa giỡn vì động tác của cậu mà trượt xuống.

Nghe được tiếng nói chuyện Harry liền thấy được nhóm Ron. Hơi mơ hồ vì còn buồn ngủ Harry liền ngồi đó đần một lúc nhìn cả 3

" Hay chút nữa chúng ta vào bệnh...... " Đang đặt con thỏ xuống Hermione ngẩn đầu lên liền nhìn thấy một thân ảnh nhìn về phía cả đám, lời nói vừa tính thốt ra liền im bật.

Nhìn Harry tóc tai bù xù ngồi đối diện Hermione vuốt vuốt mặt. Harry nhìn thấy Hermione nhìn qua liền cười ngu một cái rồi dụi mắt.

" Harry cậu ở đây từ lúc nào vậy " Hermione cái chăn trên người Harry liền xoa mi tâm, tiếng tới về phía Harry Hermione liền chăm chú nhìn cậu.

" Không biết, tớ đói quá tới giờ ăn chưa vậy " Harry dùng giọng thiêu thiêu nói, cậu bây giờ chỉ muốn ăn thật no rồi ngủ thôi.

" Bà Poppy có kiểm tra cho cậu chưa vậy " Hermione nhìn thần sắt của Harry liền nhíu mi, lấy ra đũa phép Hermione liền làm vài phép kiểm tra đơn giản.

" Rồi, bà Poppy nói cơ thể tớ bình thường " Mặt dù như thế nào trong tình trạng nào Harry vẫn rất để ý tình hình xung quanh.

Kiểm tra xong không thấy Harry bị gì Hermione liền cất đũa phép vào. Basilisk khi Harry tỉnh dậy liền chăm chú nghe cuộc trò chuyện.

" Harry bị gì à " Basilisk ngẩn đầu lên tê tê nhìn Harry. Nghe vậy Harry ngơ ra một chút rồi mới dùng xà ngữ nói " A ta ăn hơi nhiều và ngủ cũng nhiều nữa " .

" Hơi giống người mang thai thật , nói vậy thôi để ta kiểm tra cho " Basilisk tê tê rồi bò gần tới Harry. Nhóm Ron nhìn một người một rắn trao đổi mà chẳng hiểu gì.

Basilisk sau khi bò tới trước mặt Harry liền dùng lưỡi của mình liếm mặt Harry một cái. Nhắm mắt tử xà thử kiểm tra.

Qua một lúc, Basilisk liền mở mắt ra đôi đồng tử nhìn Harry hơi chăm chú " Trước đó có phải bị một con rắn đỏ cắn không " nghe vậy Harry liền gật đầu.

" Như vậy thì không sao, tình trạng này chỉ là do cơ thể đang cần một lượng chất thật lớn để cho chất độc trong cơ thể hấp thu " Basilisk tê tê nhìn Harry đang gục gục đầu. Nghe vậy Harry liền hơi nhíu mày mắt nhắm mắt mở ngẩn đầu.

" Cho chất độc hấp thu " Harry dùng xà ngữ tê tê hỏi lại. Lúc này nhóm Ron đành từ bỏ việc dịch mà nhảy sang một bênh chơi với thỏ.

" Nói sao nhỉ chất độc của con rắn đỏ cũng không hẳn là độc , loài rắn đỏ tùy thuộc vào mục đích mà biến độc thành dược. Cái dược này có tác dụng làm cho trên người có hơi, mùi của nó ngoài ra nó còn giúp cơ thể kháng lại mọi loại độc tố yếu hơn độc của nó, à hình như là còn đẩy nhanh quá trình mang thai, nhưng ngược lại nếu đây là độc thật thì cơ thể sẽ chết dần trong 1 ngày " Basilisk tê tê một tràng dài Harry nghe vậy liền gật gật đầu

" Độc nếu thành dược mà vào cơ thể rồi thì không thể nào tan được tuy nhiên sẽ yếu đi chỉ là cần cung cấp cho nó chất thì nó sẽ hoạt động mạnh do đó mới có tình trạng ăn và ngủ gấp nhiều lần " Basilisk bổ sung thêm.

Nghe thêm một chút kiến thức Harry liền hiểu tất cả trong cơn buồn ngủ và đói bụng.

" Đi ăn thôi. Basilisk mới nói cho tớ tình trạng tớ chỉ là bình thường " Harry quay qua nói với nhóm Ron đang chọc thỏ. Mọi người nghe vậy gật đầu thở nhẹ một hơi.

--------........--------.........----------........---

T/g : Thế là em nó không mang thai đâu nhé, chưa làm mà mang thai cái gì :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info