ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 12 : Ám ảnh

HimeSakura6

Harry giáo sư Snape hình như gim cậu rồi
------------------

" Snape tôi nghĩ chuyện này thì hiệu trưởng cũng cần biết " khi ra khỏi bệnh thất bà Poppy liền nói với Snape . Thật sự là kinh khủng ai có thể làm vậy với một đứa nhỏ chứ, phép thuật hắc ám.....

" Hừ... " Snape hừ lạnh nhưng đôi mắt cũng tràn đầy lửa giận và âm u , con của Lyly anh không .......

Harry sau khi hai người kia ra khỏi bệnh thất liền gặp ác mộng, tên đó lại xuất hiện hắn lột quần áo cậu ra và bắt đầu làm những điều dơ bẩn , hắn bắt đầu dùng Dao rạch vào người cậu từng nhát từng nhát ...... Đến cuối cùng là mắt......

------- Văn phòng hiệu trưởng ---------

" Poppy cô nói Harry bị trúng pháp thuật hắc ám " Cụ Dumbledore trầm mặt nói, Snape dựa vào cửa thì siết chặt tay lại.

" Đúng vậy những vết thương trên người thằng bé để lại vết sẹo không khỏi được nhất là mắt...... Tôi đã kiểm tra rồi nó có liên quan đến pháp thuật hắc ám " Bà Poppy trầm giọng nhìn hiệu trưởng sau đó bổ sung thêm " Những thứ đó chỉ sảy ra cách đây tầm 3 tháng "

" Tôi sẽ điều tra, chuyện này có thể liên quan đến bọn chúng " Cụ Dumbledore chống hai tay lên cầm nghiêm túc nói.

" Vậy bây giờ tôi phải về bệnh thất " Bà Poppy đứng dậy nói . Khi Poppy đi ra ngoài thì Snape nhìn về hiệu trưởng.

" Không phải ông nói Muggle rất an toàn Sao " Snape trầm giọng. Thằng nhóc lại bị trúng pháp thuật hắc ám....

" Ta cũng nghĩ vậy nhưng có lẽ ta nhầm, ta sẽ thử liên hệ với gia đình nuôi Harry " Cụ Dumbledore xoa trán, chuyện này càng ngày càng rắc rối không theo trật tự. Sau đó hai người lâm vào trầm mặt .

---------------....-----------

" Ôi Merlin Harry con Sao vậy?!!!!! " Bà Poppy khi vừa vào bệnh thất thì liền thấy Harry nằm giãy giụa trên giường, thằng bé như phải chịu rất nhiều đau đớn khuôn mặt đầy nước mắt miệng lẫm bẩm không thành tiếng.

" Harry mau tỉnh, tỉnh.... " Bà Poppy Đi tới Lay Harry dậy, nhưng thằng bé có vẻ dừng một chút rồi khuôn mặt bắt đầu trắng bệch lại và bắt đầu kịch liệt run rẩy cơ thể.

Bênh ngoài bà Poppy đang cố sức lay Harry dậy bênh trong Harry thì đang cố sức tránh né tên đó.

Hắn dùng Dao rạch những vết dài nhỏ trên lưng cậu, sau đó hắn liên tục áp mặt vào cổ cậu chuyện đó diễn ra nhiều lần rất nhiều lần .

" Nga một đôi mắt xinh đẹp " Hắn nói sau đó vuốt ve mắt cậu rồi dùng Dao rạch nó ra...

" Aaaa " Harry mở mắt ra bắt đầu la lên đầy đau đớn rồi ôm mắt mình, tên đó hắn sẽ giết cậu.

" Harry!!!!!!" Bà Poppy nói lớn khi thấy Harry la lên nhưng tiếng rất nhỏ, sau đó thằng bé bắt đầu ôm mắt mình khóc, cả cơ thể thằng bé run rẩy , cảm giác bất lực bà có thể cảm nhận từ thằng bé.

" Harry không Sao mọi chuyện ổn rồi " Bà Poppy nói sau đó tiến về phía Harry đang run rẩy, vươn tay ra tính chạm vào lưng Harry nhưng lại bị tránh né .

Harry sợ hãi nhìn qua người đang tính đụng vào mình, xác nhận đó là bà Poppy Harry hơi run rẩy vươn tay ra ôm bà ấy.

" Con....... Xin...... Lỗi " Harry cố sức nói nhỏ, cổ họng cậu đau rát đầy mùi máu, cậu không biết chính mình bị Sao ,chính mình vì Sao lại không phản kháng được.

" Harry không có chuyện gì rồi, mọi thứ qua rồi bây giờ con đang ở Hogwarts nơi an toàn nhất không ai có thể làm hại con " Bà Poppy ôm Harry , Merlin thằng bé đã phải trải qua chuyện gì chứ, trong bệnh thất chỉ còn vang vọng lên tiếng xin lỗi nhỏ và đầy lắp bắp , tiếng an ủi hoặc nước mắt không tiếng động rơi....

-----....------.......-------........

Sau khi Harry bị dính phấn cỏ mèo và được đưa lên bệnh thất các học sinh nhìn nhau, chỉ trong 1 tiếng sau tin Harry bị dị ứng với mèo được truyền ra.

Draco giật giật khoé miệng nhìn rắn nhỏ đang bàn tán việc Harry bị dị ứng với mèo rồi tự nhiên lại suy ra cái gì mà lộn tùng phèo vậy, cậu ấy chỉ đơn giản là bị dị ứng thôi được không!!!

Hơi đau đầu Draco nhìn vào đồng hồ quyết định học xong tiết ba sẽ Đi thăm Harry.

Bênh Cedric cũng vậy cậu chàng khá lo lắng cho cậu bạn nhỏ nhắn mình vừa quen được nên cũng quyết định khi kết thúc buổi học liền Đi.

----- Ở một nơi nào đó ------

" Thật bất ngờ cứu thế chủ lại dị ứng với mèo, ta có nên trêu chọc thằng nhóc đó một chút không nhỉ " Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.

" Chủ nhân " Một người áo choàng đen xuất hiện tiến tới hôn vạt áo của chủ nhân hắn.

" Có chuyện gì " Giọng nói thong thả nhìn ra ngoài cửa sổ.

" Thưa chủ nhân tên đó tên đó đang hấp hối, cứu hay là bỏ mặt " tên đó đầy cung kính hỏi.

" Hửm.... Cứu hắn, cho hắn nghĩ ngơi một chút rồi lại tiếp tục " Giọng nói có vẻ suy ngẫm nói.

" Dạ thưa chủ nhân " Tên đó nói rồi đột nhiên biến mất. Giọng nói không tiếp tục vang lên.

Một thân thể nhỏ nhắn đứng trước cửa sổ, đôi mắt màu đen hơi lóe lên ánh đỏ.

-------.....-------

Harry sau khi khóc xong liền mệt mỏi, mắt cậu sưng húp cả lên và hiện giờ vẫn còn đang động nước trên hàng mi, cổ đau rác đầy mùi máu, khuôn mặt cậu bây giờ vẫn còn đỏ lên đôi chút.

" Harry con nên ngủ một giấc đi " Bà Poppy Đi tới đưa Harry một bình dược vô mộng, Harry hơi thẩn thờ nhìn bình dược sau đó lắc đầu. Cậu lấy sổ và viết.

* Cảm ơn bà phu nhân Poppy nhưng con ngủ đủ rồi * Cậu hơi cứng ngắc nụ cười, bà Poppy không nói gì nhìn cậu, sau đó bà quay đầu đi còn Harry thì vẫn thẩn thờ nhìn cửa sổ.

Bao giờ cậu mới thoát khỏi nó......

-------......--------......--------.....----------
T/g : Tui nói Harry bị ám ảnh vụ này thì mấy anh công làm ăn cũng khó, tập sau cho V đại xuất viện à nhầm xuất hiện....

Hừm con tác giả đột nhiên lười dễ sợ hớ hớ, tuần sau tác giả phải Đi học thêm có lẽ là sẽ rất bận...... Sẽ cố gắng để ra nhiều tập nhất có thể cho các độc giả

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info