ZingTruyen.Info

Theo chiều gió

Chập 117 : Cup tam pháp thuật

HimeSakura6

Thời gian trôi rất nhanh chưa gì đã tới ngày cuộc thi tam pháp thuật diễn ra, trong khi mọi người đã dậy từ sớm vì lo lắng, phấn khích, thì hiện tại đây Harry vẫn còn ngủ ngon lành nhưng không phải trong căn phòng ở bệnh thất mà là ngoài rừng cấm trong lòng của mấy đứa nhỏ.

Xin quay lại 7 tiếng trước.

Sau khi nhậu say cùng mọi người Harry liền từ chối uống thêm bia mà trở về bệnh thất. Trên đường trở về bệnh thất cứ thế quái nào cậu nhớ ra hôm nay là ngày đẻ của mấy con thỏ nên liền chuyển hướng.

loạng choạng đi vào rừng cấm Harry liền dùng xà ngữ hát, mấy động vật vì ma âm của Harry sợ hãi mà không dám lại gần cậu.

" Harry sao ngươi ở đây, à đám thỏ được sinh ra rất khỏe mạnh nhé " Basilisk trườn tới nhìn Harry mơ mơ màng màng, thấy tử xà trước mắt Harry liền ôm người nó sau đó ngủ luôn.

Basilisk vì không biết Harry ở đâu trong Hogwarts nên cũng không thể cuộn cậu về được, nên là liền dùng người mình khiên cậu về phía đám thỏ nhỏ.

Nhìn mấy con thỏ , rồi mấy rắn và rồng nằm xác lại Harry , Basilisk cũng cuộn người nằm xuống.
Vì thế mới có hiện tượng Harry nằm trong rừng cấm ngáy khò khò.

" Um " Harry xoa xoa đầu thức dậy, cậu nhìn cái gì đó màu trắng trên mặt mình liền lấy tay ẩm ra, dụi dụi mắt Harry nhìn đàn thỏ đang nhảy xung quanh mình.

" Harry ,tỉnh rồi à " Basilisk dùng đuôi chơi với đám thỏ nhỏ, Harry nhìn như vậy liền giật khoé miệng một cái rồi gật đầu.

" Còn mấy phút nữa là cuộc thi gì đó diễn ra đấy , cậu không tranh thủ à " Basilisk nhìn cậu tê tê, nghe vậy Harry giật mình lấy đồng hồ ra. Chính xác thì 15 phút nữa cuộc thi bắt đầu.

Bật đầu ngồi dậy Harry liền chạy đi mà không để ý mấy cái đui đi theo mình, Basilisk thấy mấy đứa nhỏ chạy theo Harry liền cũng chậm rãi trườn theo.

-----------------------

" Hermione em có thấy Harry đâu không " Cedric đã mặt trang phục chiến đấu chạy lại hỏi Hermione.

" Em không thấy " Hermione nhanh chóng trả lời. Cedric nghe vậy nhíu mày , Harry sao còn chưa tới nữa.

" Anh đừng la Cedric, Harry hay vậy lắm " Hermione vô vai Cedric, đúng lúc này Harry đang chạy tới về phía hai người họ.

" Harry cuối cùng cậu cũng xuất hiện " Hermione quay đầu nhìn Harry, sau đó đột nhiên ngửi thấy mùi bia nồng nặc trên người Harry cô nhíu mày.

" Trời Harry cậu ở đâu tối qua vậy sao chưa thay đồ và uống dược " Hermione lo lắng hỏi.

" Mình không Sao Hermione, để mình thay đồ " Harry nói rồi đi vào bênh trong lều, Cedric và Hermione cả hai nhìn mặt nhau.

Vào trong lều của mình Harry lấy đồ rồi thay ra. Cho mình một bùa vệ sinh đơn giản Harry liền mới đi ra ngoài.

Vừa đi Harry vừa chỉnh chu lại trang phục của mình. Lấy ra đồ cột tóc Harry liền cột đơn giản rồi bước về phía Cedric.

" Mọi người đang ở trong chọn rồng " Cedric lấy ra vài chiếc lá dính trên đầu Harry xuống, gật gật đầu Harry liền cùng Cedric tiếng vào.

Krum và Fleur chọn cho mình con rồng, lúc này cũng tới phiên Cedric , nhìn Cedric lấy ra con rồng đúng như dự đoán Harry liền thông thả tiếng tới lấy ra con rồng của mình.

" Một con đui gai Hungarian " một người đàn ông nói lớn lên, Harry nhìn con rồng nhỏ đang bò trên tay mình liền chăm chú mà bình thản.

Theo thứ tự thì Fleur. Là người đầu tiên nhìn cô nàng đi ra khỏi lều sau đó là tiếng vang rùm Trời. Harry ngồi xuống một cái ghế mà ôm bụng.

" Bây giờ có được ăn không " Harry hỏi một trọng tài ngồi trong lều . Ông ấy giật khoé miệng một cái nhìn cậu.

" Được " Harry nghe vậy gật đầu, cậu lấy đũa phép ra triệu tập thần hộ mệnh, nói với nó những thứ mình muốn ăn. Những người xung quanh đó thấy thần hộ mệnh xinh đẹp tung tăng chạy đi liền giật khoé mắt, trên đời này có ai dùng thần hộ mệnh của mình gọi món ăn không.

Sau khi Fleur. Đi vào thì cũng kết thúc trận đầu tiên, mọi người trên khán đài nhìn cô gái xinh đẹp bị thương đi vào lều mắt hơi xót xa .

Năm nay hơi tiên tiến là có Camera và hình lập thể ở giữa sân đấu nên mọi người có thể nhìn được rõ các quán quân làm gì, mấy cái camera theo Fleur Đi vào trong lều.

Lúc này Harry đang nhìn đồ ăn nghi ngút khói, xoa đầu thần hộ mệnh của mình vài cái Harry bắt đầu ăn.

Mọi người trong lều nhìn cảnh ăn đầy phong thái quý tộc kia liền vuốt vuốt mặt, Fleur và mấy cái Camera theo ánh nhìn của mọi người mà nhìn về phía Harry.

" ....." mọi người ngồi trên kháng đài câm nín, Harry cũng quá yêu đời và lạc quan rồi.

" Khụ xem ra các tuyển thủ của chúng ta cũng không căng thẳng lắm " Người bình luận lên tiếng nhìn vào hình lập phương khi thấy mỹ nhân vẫn đang ăn bất chấp mọi ánh mắt sự đời.

Cuộc thi tiếp tục diễn ra, Harry vừa ăn vừa nhìn vào hình lập thể nhỏ trong lều, khi ăn xong miếng thịt cuối cùng thì trận đấu của Cedric kết thúc.

Lau lau miệng Harry uống ít nước rồi ngồi dậy. Cedric trong tiếng hô hào của mọi người liền cùng các Camera đi vào trong.

Harry nhìn Cedric đi tới liền ôm cậu chàng một cái, rồi sau đó liền nhón chân hôn lên má Cedric.

" Anh làm tốt lắm " Harry mĩm cười nhìn Cedric. Tất cả cảnh này điều hiện tại chiếu trên khối lập Thể.

"......" Mọi người.

Hình như khối lập phương bị hư rồi

----------.......---------.......---------......-------

T/g : Thần hộ mệnh aka bồi bàng :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info