ZingTruyen.Asia

Theo chiều gió

Chập 102 : Sự trở về của Harry

HimeSakura6

Ron , Hermione và Neville nhìn buổi lễ phân loại đang diễn ra liền không hứng thú lắm, cả đám không khí ảm đạm nhìn nhau.

" Tớ bây giờ rất mong có điều kỳ diệu nào đó xảy ra " Neville đột nhiên lên tiếng, Hermione và Ron nhìn qua.

" ....ai cũng mong vậy Neville " Hermione trả lời, nếu có thể cô rất mong mình sẽ có được tin tức của Harry .

Cả đám nhìn nhau tiếp tục ảm đạm, thề là có Merlin họ muốn có một kỳ tích nào đó xảy ra....

Quite nhìn nhóm Ron bênh kia rồi nhìn qua Cedric liền nghiên đầu.

" Cedric cậu hè này đi đâu vậy " Mặt dù biết câu trả lời nhưng Quite vẫn hỏi . Cedric không trả lời mà chỉ nghiên đầu uống nước.

Quiet nhìn thằng bạn của mình liền im lặng tập trung vào buổi phân loại. Jacob thì nhìn hai người không nói gì

Sunset và Dawn ngồi ở dãy bàn Slytherin nhìn buổi lễ phân loại, hai nhóc này nhìn có vẻ rất bình thản nhưng nội tâm hai nhóc thì Ai biết được .

Tom nghiên đầu như suy nghĩ cái gì đó, Draco thì tập trung vào buổi lễ.

--------...........----------

Harry nhìn cái cửa đóng chặt lại liền đau đầu , bây giờ cái vòng cổ đang không cho cậu sử dụng phép thuật nên là cậu không thể nào làm phép mở cửa, bây giờ còn cách duy nhất.....

Harry nhìn cái bức tường liền lực lội trong balo. Cậu ra một cái súng liền đóng balô lại, chĩa cây súng lên bức tường Harry bắn một phát, giựt giựt sợi giây Harry liền bắt đầu chẹo lên. Vừa đặt chân xuống đất cậu thu súng lại.

Theo sự chỉ dẫn của Harry lớn cậu liền bước về phía đại sảnh đường quẹo qua hai ba cái hành lang ngoằn ngoèo cậu liền tới được một cánh cửa lớn. Hình như buổi lễ phân loại đã xong cụ Dumbledore như thường lệ ban bố cái gì đó, đột nhiên cậu nghe được cái gì đo không ổn, vì sao cha mẹ lại dạy học ở Hogwarts !!!!!! , Harry đứng bênh ngoài điều chỉnh tâm trạng đợi cụ ban bố xong.

" .....Cuối cùng chúc các con có một năm học vui vẻ " Nói rồi cụ ngồi xuống, cả đại sảnh đường liền vỗ tay, lúc này đồ ăn xuất hiện.

" Cạch cạch " " Xin lỗi mọi người tôi tới trễ " Harry nói rồi bước vào.

Mọi người trong đại sảnh đường vì giọng nói mà giật mình tất cả không hẹn mà cùng ngẩn đầu lên, những người từ năm 3 trở lên nhìn cái gương mặt kia liền trực tiếp trợn tròn mắt. Các giáo sư cũng ngước lên sau đó giáo sư Flitwhick trực tiếp ngất xỉu tại chỗ.

" ........ " Một mảnh yên lặng trong đại sảnh đường, Harry nghiên đầu nhìn mọi người trong đại sảnh đường.

" Trời ạ Harry " Wan và Leo là người phản ứng nhanh nhất, hai người đứng dậy cơ hồ chạy về phía Harry , Harry sau đó liền thấy Trời đất quay cuồng, Wan nước mắt dàn giụa ôm cậu, Leo thì tiếng tới ôm hai mẹ con thật chặt.

" Cha mẹ làm hai người lo lắng rồi " Harry cũng nhịn không được mà rơi nước mắt. Cả 3 người ôm nhau mà khóc.

" Harry... Harry em ấy trở lại "

" Trời ạ thế này cũng quá bất ngờ đi "

" Ôi má ơi ai tán tớ đi "

" Merlin tớ cảm thấy sống không còn gì để hối tiếc cả "

"......."

Cả đại sảnh đường như náo động cả lên, ai cũng nhìn ba người ôm nhau mà mừng rỡ, kinh ngạc, xúc động,...... Đủ mọi loại cảm xúc.

" Cha mẹ được rồi " Harry tách Wan ra khỏi người mình, cậu nhìn cha mẹ mình mà mỉm cười dịu dàng.

" Harry con/cậu đã đi đâu trong một năm này " hai giọng nói cùng lúc vang lên, Hermione chạy về phía Harry ôm cậu thật mạnh.

" Trời ạ Harry bọn mình tìm cậu phát điên lên rồi!!!!! " Hermione khóc trong lòng cậu. Harry chỉ biết thở dài rồi vỗ lưng Hermione. Ron và Neville đi tới cả hai cũng nhịn không được mà ươn ướt nước mắt.

Lúc này những người quen của Harry liền đi về phía cậu, các giáo sư cũng vậy. Cụ Dumbledore nhìn cậu mà thở phào nhẹ nhõm.

" Harry chào mừng con trở lại " Cụ Dumbledore nở nụ cười nhìn cậu. Harry mĩm cười với cụ gật đầu.

Tom , Draco, Cedric và giáo sư Snape cả 4 khuôn mặt nghiêm nghị nhìn Harry. Harry nhận được 4 tầm mắt nhìn mình liền cười gượng.

Bị bu ngồi dưới đất phải tầm 15 phút Harry mới đứng dậy được, cậu đứng dậy đi về phía bàn của giáo viên.

Mọi ánh mắt xúc động điều nhìn về phía Harry. Ngồi giữa mẹ mình và cha Harry liền nhận được hoàn toàn 100% ánh mắt của tất cả.

" Các em ngày mai chúng ta sẽ nghĩ một ngày " Cụ Dumbledore đứng dậy nói lớn, mọi người vỗ tay vui mừng.

" Harry con mất tích hơn 1 năm rồi " Wan nắm chặt tay cậu. Harry nghe vậy liền gật đầu.

" Có một số chuyện sảy ra con sẽ giải thích sau " Harry gật đầu nói, cậu nhìn những tầm mắt đang nhìn về phía mình chỉ biết lắc đầu cười.

Sau đó Harry vừa ăn vừa phải chịu mọi ánh mắt xúc động bàn tán về mình.

" Trời ạ Neville điều kỳ diệu xuất hiện " Ron nói lớn rồi hùng hổ ăn như chưa từng được ăn

" Tớ vui quá không biết làm sao nữa " Neville xoắn quýt. Hermione không nói gì tay cô nàng thì ăn mà mắt thì nhìn về phía Harry.

" Các cậu có để ý rằng Harry rất tiều tụy và hình như cậu ấy rất nhỏ con " Hermione lên tiếng. Mọi người trên bàn nghe vậy liền hở một cái.

" Hình như Harry không có lớn lên " Quiet cũng nhận ra sự dị dạng của Harry liền nói, mọi người ngay lập tức phóng ánh mắt càng thêm chăm chú về phía Harry. Dần dần tất cả mọi người đang ăn điều nhận ra điều này.

" Harry Sao lại nhỏ nhắn như mấy nhóc năm nhất vậy "

" Trời ạ, chẳng lẽ Harry bị bỏ đói "

" Merlin đúng vậy Harry nhìn nhỏ nhắn quá "

Mọi người từ ánh mắt xúc động chuyển thành ánh mắt chua xót đau lòng nhìn Harry, tay cầm dao của Harry run lên một cái, cậu nghe được vài lời bênh dưới liền ngẩn đầu nhìn về phía bà Poppy và... Bà ấy đang nhìn cậu.

Harry cảm thấy ngày mai của mình sẽ không được yên ổn lắm.

--------.......------.-.........---------........-----

T/g : Lúc đầu Là tính cho cả đám ôm Harry nhưng mà như vậy thì đè chết em nó mất. Tập sau là màng truy binh vấn tội :)

Cho các độc giả không nhớ hoặc chưa biết thì ngày viết tập 1 của tác giả là ngày 10-9-2018 hôm nay là ngày 15-11-2018 tính ra tác giả thấy mình siêng vl :>

Giờ này còn bác nào thức không nhỉ .


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia