ZingTruyen.Info

Thế Tử Mạo Danh [JenSoo]

#7 Nam nữ...

Dropreallove

"Ta đưa tiền cho huynh rồi huynh không cho xem thì sao ta biết được huynh có lừa ta hay không" Jisoo nhìn Jiwon nghi hoặc.

"Huynh nào dám lừa đệ ,đệ tin ta ,đêm mà thưởng thức mới đúng quy ,vậy nhá ta đi bày sách ra bán" Jiwon nói nhỏ vào tay Jihae.

"Thái tử tôi về rồi" Từ xa Ho Seok chạy đến với tay nải.

"Người về thăm gia đình ,làm ta phải nói dối ngươi xuất cung đi lấy thư của bạn hữu, để mẫu hậu biết sẽ không tha cho ngươi" là cận vệ theo đúng thì không được đi xa thái tử nhưng mẫu thân Ho Seok lăm bệnh thái tử không nở nên mới cho anh về thăm nhà.

"Lisa khỏe chứ ,hửm ngươi từ khi nào lại thích khăn hoa vậy" Thấy Lisa bên quầy hàng Ho Seok liền lại câu cổ ,anh lấy làm lạ Lisa sao lại lựa khăn hoa chẳng lẽ dùng khăn hoa lau kiếm à.

"Ta không thích...phải thích mới mua được à ,bà chủ lấy ta chiếc này" Lisa lấy một chiếc rất đẹp ,làm từ vải lụa đỏ có thêu viền 4 cạnh rất đẹp .

"Ta mệt rồi về cung thôi" Jisoo vươn vai.

Kiệu được hạ xuống Jisoo bước vào trong .

______________
Dọc đường đi.

Jisoo nhìn qua ô cửa nhỏ bên kiệu ,nóng chết được ,nắng gắt thế này lòng Jisoo bỗng thấy thương cho bá tánh nông dân ,đang nghĩ ngợi thì kiệu bị dừng gắp

"Chuyện gì ?" Jisoo nói lớn ra ngoài .

"Bẩm thế tử trước ngựa có một nữ nhân ,hình như là bị chết khát ,miệng mồm trong rất khô khốc" Ho Seok và Lisa đi lại xem đúng như lời tên lính nói ,nhưng cô gái này chưa chết ,Ho Seok bắt mạch thì mạch còn đập rất đều.

Jisoo nghe có người chết thì vội đi xuống kiệu xem xét "thế nào Ho Seok người nữ này có sao không "

"Không đâu thế tử, mạch cô ấy còn đập rất đều chắc là ngất do quá khát" Ho Seok am hiểu nói.

"Ừm ,ấy ấy người để Lisa bế cô ta lên kiệu ,y phục thế này để ngươi bế còn thể thống gì nữa" người đó y phục xốc xếch để Ho Seok bế thì sẽ lộ ra cảnh xuân cho anh ta coi rồi.

"Được rồi đi tiếp đi" Jisoo cùng cô gái ngồi trên kiệu , kiệu ngựa lăng bánh ,Jisoo liền lấy ống tre chứa nước của mình chấm vài giọt vào miệng cô gái ấy.

Cô ta nhấp miệng ,Jisoo thấy hiệu quả liền đưa nước cho vào miệng cô ấy từng chút ,cô ấy dù uống nhưng hiện đang yếu sức nên chả tỉnh lại.

_______________
Cung thế tử.

"Umm..."

"Tỉnh rồi đấy à"Lisa đứng gần liền đi đến định choàng y phục thêm cho cô gái nào ngờ.

"Ngươi làm gì ta vậy ,đây đâu phải y phục của ta,ngươi... Ngươi thấy gì rồi hả!" Cô gái che chắn cơ thể.

"Tôi không có ,cô được thái tử cứu về cho người tắm rửa trong đó cũng có công của ta nữa, ngươi không cảm tạ thì lại xem ta là kẻ tội đồ ,hơn nữa ta là nữ nhi mà" Lisa trách một hơi vào mặt cô gái .

"Thôi Lisa để cô ấy tự mặc" Jisoo mắt nhìn giấy vẽ tranh ,miệng thì nói đỡ cho cô gái tránh làm cận vệ cô nổi giận.

"Nè , làm như ghê lắm, chẳng qua là to hơn ta thôi hừ " Lisa nhìn vùng trên người ta mà buông lời.

"Ngươi ..." Cô gái và thái tử đông thanh ,cô gái là vị ngại còn Jisoo nói là vì vùng ngực của Jisoo aiss bị quấn chặt mấy năm trời nên giữ nguyên hiện trạng năm 10 tuổi không hề to ra thêm chút nào.

*cộc cộc

"Vào" Jisoo nói.

"Thế tử ngày mai...ai đây" Jennie đang vui thì bỗng nhiên trầm giọng khi thấy một nữ nhân đang mặc y phục trong phòng thái tử.

"Nàng lại nháo ngay giờ ta nghỉ ngơi nữa rồi" Jisoo bỏ bút xuống nhìn Jennie.

"Chào...cô"cô gái kia vừa mặc xong ngoại bào lịch sự cúi đầu chào Jennie.

"Hừmmm Thế tử người nói đi cô nương này là ai ,còn được mặc y phục trong phòng thái tử ,ta chưa bao giờ sao cô lại được" Jennie dậm chân đi gần đến thái tử làm người vô tội thái tử cũng hơi run sợ.

"Ta cứu cô gái này ở dọc đường về ven núi Kiwinung,việc thay đồ thì thật chất cô ấy chỉ mặc ngoại bào thôi ,đồ đã được người hầu mặc cho từ trước rồi" Jisoo nhiệt tình giải đáp.

"Hưm ,thế tử người ta lo chết được" Jennie như thường lệ không nói không rằng ôm lấy ngang eo thế tử.

"Jennie có người ngoài ,ta dặn nàng không được quá tùy tiện rối mà" Jisoo kéo Jennie ra ,lườm nàng theo kiểu cưng chiều ,rồi đi đến chỗ cô gái.

"Cô đã khỏe chưa"

Cô gái nhìn vẻ ngoài tuấn tú của Jisoo đến ngây người thầm nghĩ nam nhân này là thần tiên sao dang vóc thanh cao quá.

"Nè thế mà tử hỏi cô đấy!" Chaeyoung hét vào lỗ tai cô gái.

"A...dân nữ xin lỗi,... Dân nữ khỏe rồi ạ"

"Ngươi tên gì nhà ở đâu ,sao lại nằm giữa dọc đường như vậy" Jisoo ân cần đỡ cô gái không phải cúi đầu khi nói chuyện với kình.

"Dạ dân nữ là người ở trấn Sokbon ,tên họ là Min Sayun ,trấn gặp biến cố nên mới lưu lạc đến đây" Sayun nói với giọng buồn.

"Giờ ngươi còn chỗ để về không" Jisoo thấy cô rất tội nghiệp muốn ngỏ lời giúp đỡ.

"Dạ không ạ ,quân Hán đã chiếm lấy vài ngôi làng ở trấn ,nhà dân nữ với dì cũng bị chiếm rồi ạ"

"Hay là ..."

Jisoo chưa nói hết đã bị Jennie cắt ngang "vậy à hay là cô nương trở thành người hầu của ta đi ,ta sẽ bao đủ cho cô nương ,ăn uống ,ngủ nghỉ" trong lòng Jennie thầm nghĩ- Cô ở bên thế tử biết đâu lại bày mưu cướp ngài thì sao ,đừng có mơ.

"Thế thì tốt quá ,cô nương...à không tiểu thư ,nô tì cảm tạ"

"Rồi vậy thì đem cô nương này về phủ cho ta đi Chaeyoung" Jennie quơ tay Chaeyoung liền vác người như thể Sayun là bao vải vậy.

"Nào ,muốn gì mà sang đây tìm ta" Jisoo quay sang hỏi Jennie.

"Tối nay ở điện phủ của ca ca ,ca ca sẽ tổ chức sinh thần cho ta ,ngài phải đến đó"

"Cô nương ơi ,chuyện sinh thần sư huynh Minho có mời hoàng tử, thế tử, với những bằng hữu ,tỷ muội của nàng chẳng lẽ không mời ta hay sao mà nàng chạy sang tận đây" Jisoo cười bất lực nói với Jennie.

"Ta ...ta sợ ngài quên chứ bộ ,ngài biết không ta có ba bộ y phục mới do hoàng hậu bang tặng ấy ...hay ngài chọn giúp ta được không...ta nên mặt màu tím trắng  ,hay trắng vàng ,hay cam đỏ" Jennie đi qua lại rồi kết câu bằng cách quay sang Jihae.

"Kim tiểu thư mặc gì cũng đẹp cả ,nàng là đóa hoa tươi nhất của hoàng cung chỉ cần y phục được nàng khoác tự khắc sẽ đẹp thôi"Jisoo đặt hai tay lên vai Jennie nói.

"Nhưng ngài phải...lựa đi chứ ,ta phân vân lắm" Jennie hài lòng về câu trả lời này này nhưng nàng muốn cụ thể hơn.

"Ta phải giải quyết chiếu lương thực của xã Choiuyn ,giờ ta bận rồi" Jisoo đi lại bàn ngồi xuống .

"Vâng ,ta về thế tử làm việc vui vẻ" Jennie mặt mày bí xị đi ra gần cửa.

"Ta thích màu tím...nàng có thể mặc màu tím..."Jisoo nói nhỏ vừa nghe.

"Vâng" Jennie ôm váy chạy đi.

_________
Đêm đến.

"Xem ra thần sướng quá nhỉ vừa về cung đã được đi ăn sinh thần Kim tiểu thư"

"Ừ ,ra ngoài xem lại lễ vật tặng phủ tướng quân đợi Lisa cho kiệu đến chúng ta khởi hành" tư đây đến phủ không xa ,nhưng khi đó sẽ có nhiều người, cần phải đúng lễ nghi là Thế tử đi kiệu ngựa ,hoàng tử đi kiệu vác.

"Sách này là gì trong đây nhỉ"

Jisoo sáng giờ nghe theo lời Jiwon nên quả thật chưa đọc trang nào ,cô lất nhẹ trang đầu ra ,hình ảnh hai người nam nữ ngồi trên giường trúc ,cái này thì có gì mà đắt nhỉ ,trang tiếp theo ,người nam đã hôn người nữ ,gì đây ,đây là tranh đồi trụy trong truyền thuyết à ,lại thêm trang nữa nét vẽ minh họa y phục cả hai xốc xếch vô cùng...

"Aisss tên Jiwon này ,ta không xem nữa" Jisoo định vứt đi ,nhưng lại khựng lại ,lén lút cất xuống đệm ngủ ,tồi phủi tay đi ra ngoài.

"Chúng ta đi chứ hả thế?...sao mặt ngài đỏ vậy " Ho Seok hỏi.

"Ta hơi nóng...đừng để ý Lisa đi còn ngươi xem lễ vật tặng lại rồi đi"

______________
Phủ Song tướng quân.

Jisoo vừa bước vô đến của đã có hai đệ đệ tốt của mình câu lấy cổ.

"Haha huynh đến trễ quá à nha ,bọn ta phạt huynh sao" Taehyung nói.

"Sinh thần Jennie mười tám rồi đấy ,hứa gì có nhớ không" Baekhyun bên tai còn lại bòi thêm.

"Ta nhớ nhưng hai đệ yên tâm ta hôm nọ đã nói với muội ấy ,ta xem muội ấy như tiểu muội thôi ,giao em ấy cho hai người" Jisoo vỗ vai cả hai.

"Chà vậy xem ra huynh thấy ta ngày càng đẹp trai nên chịu hàng rồi phải không hahah" Taehyung hả hê.

"Huynh nói đó nha ,chúng ta vào thôi nhiều người đợi huynh lắm đấy"

Bốn người cùng vào trong


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info