ZingTruyen.Info

The Tu Mao Danh Jensoo

Hôm sau tỉnh lại ,Jennie khó khăn mở mắt ra ,dụi dụi vài lần thì đã nhìn rõ ,Jihae và nàng đang năm trên cùng đệm hoa ,hình như có người thay đồ cho nàng rồi ...nhưng sao nàng vẫn nằm ngủ chứ.

"Nàng bất ngờ sao ,lúc nãy hầu gái đến thay đồ nàng còn chả hay haizz" Jisoo mệt mỏi ngồi dậy.

Jennie kéo chăng lên che lấy người mình "Ngài ...ngài thấy thiếp...thay đồ" nàng đỏ mặt.

"Ta là phu quân của nàng mà có...aaaaa" Jisoo đang phân bua thì bị Jennie chùm chăn kín đầu mà đánh "nàng làm gì vậy đau ta"

"Ngài chưa xin phép mà lại nhìn ta sao đánh chết ngài"

"Ta bảo dừng mà..." cô chống cự đè nàng xuống thân, hình ảnh vốn bình thường giữa 2 nữ nhân nhưng sao Jisoo lại ngại ngùng, Jennie thì vẫn giận nên đá vào thứ khiên đàn ông nào cũng phải gục ngã.

"Aaaaaaa chết.... Ta nàng...aiss đau chết ta rồi" Jisoo ôm lấy nơi nữ tính của mình ,dù không phải là nam nhân nhưng cú đá của Jennie thật sự thấu trời xanh.

"Thiếp xin lỗi... Ngài có sao không...hay ngài tự lực kháng chịu đi ,thiếp ra ngoài đây" Jennie một tiếng liền bỏ đi.

Để Jisoo gắng sức mặc bào .

________
Danh trại quân Hán.

"Tốt lắm, trấn Chengil đã bị chúng ta thâu tóm haha ,xem ra chúng ta đã thâu được 3 tỉnh ,5 trấn rồi" Một tên tướng lĩnh kêu ca.

"Sokbon đúng là không hổ danh cháu trai vua Joseon ,chiến lược tốt, phòng ngự bất khả xâm phạm, cho quân rút khỏi Sokbon ,đợi khi thâu tóm được Tỉnh Hong Lin Ki sẽ lợi dựng nô lệ ở đó đánh trận" Người lên kế hoạch này là Quyền Chí Long ,Thái tử Mãn Thanh hiện cầm chức Tướng Quân dẫn binh đánh chiếm Joseon.

"Bẩm thái tử, đại tướng Mẫn Doãn Kì đã về" tên lính nói.

"Cho vào"

"Bái kiến thái tử"

"Ngươi không phải đa lễ như vậy ,chuyện ngươi gửi thư về ta đã hiểu ta đồng ý nhưng..."

"Sao thế thái tử"

"Ta muốn trước khi giết tên Jihae đó thì phải dằn vặt hắn, ngươi bắt thê tử mới cưới của hắn về doanh trại ,ta sẽ cho hắn nếm mùi đau khổ vì đã hại chết Hoàng huynh của ta!"

3 năm trước Jisoo đã ra chiến trường thay cho Jin nhập quân chinh chiến, lúc đó bên Mãn Thanh là Tống Đại Vân thái tử cầm quân ,chiến tranh ách phải có chết chọc ,Jihae đã đem đầu Đại Vân về Joseon xem như chiến công hiển hách.

"Ngày đó ta không thể quên ,chúng treo thủ cắp hoàng huynh trên cờ đi về nước chúng ,ta sẽ cho tên Jihae đó biết thể nào là muốn bảo vệ cũng không được"

"Thưa thái tử ngài nói thì nghe dễ rồi ,bên cạnh hắn là xạ thủ bách trúng ,còn có sát thủ ,hơn cả là môn hạ Daesung đã xuống núi ,công lực không đùa được" Doãn Kì đi lại ngồi lên ghế gỗ gác chân uống ít trà .

"Ngươi cùng Sa Khương vẫn không đủ lực sao" Chí Long nghiêng đầu nhướng mày tay chống trên mặt bàn.

"Có thể nói vậy ,Sa Khương là nữ cũng không duy trì công lực được lâu ,tôi cần 1 tên có võ thuật và khí công"

"Đến lúc ta cho hắn xuống núi rồi" Chí Long ngồi xuống ngai.

"Ý ngài là Thôi Thắng Huyễn ?!" Doãn Kì vui vẻ.

"Ta sẽ xá tội cho hắn để hắn giúp nước nhà ,người cùng binh sĩ lên đón hắn đi"

~ Hồi tưởng:

"Thắng Huyễn !!!" Doãn Kì chạy đến, lắc người Thắng Huyễn.

"Thôi Thắng Huyễn ngươi làm quái gì vậy" Chí Long sợ hãi.

"Ngài nói bà ta phiền mà ,tôi đã vả vỡ mồm bà ta rồi ,nhưng sao bà ta chảy thêm cả máu..." Thắng Huyễn hai tay đầy máu ,mắt mơ hồ không nhớ việc mình làm
"Bà ta cho người phạt nặng Nhu hoàng quí phi mẹ của người ,ta đã giúp ngài tiễn bà ta đi một đoạn rồi"

"Đây là hoàng hậu ,Thắng Huyễn ngươi điên rồi" Doãn Kì nói

Thôi Thắng Huyễn 13 tuổi là người hầu cận hoàng tử Chỉ Long lúc này chỉ mới 10 tuổi ,anh vì được Nhu hoàng quí phi cứu giúp nên mang ơn hoàng quí phi ,chỉ cần Chí Long muốn việc gì anh cũng làm.

"Ngươi mau trốn đi ,ta sẽ cho tên hầu nào đó thay ngươi nhận tội" Doãn Kì lúc này 13 tuồi cũng đã làm tướng có thuộc hạ.

"Tội ta thì ta nhận ,vui một phần là hoàng hậu trọng thương qua đời thì hoàng quí phi tất sẽ lên thay ,chúc mừng ngài lên chức thái tử" Thắng Huyễn vẫn quỳ xuống vui vẻ thành khẩn.

"Tội ngươi trước mặt phụ vương ta sẽ nói giúp ,phụ vương chắc chắn không giết thì sẽ đầy ngươi đi vác đá 100 năm ,ta sẽ giúp ngươi thoát khỏi núi đá ,đến núi Côn lôn học võ ghệ sau này phò tá cho ta" Chí Long nói.

*Kết hồi tưởng.

"Tôi đã hiểu".
_________________

Lúc này ờ Joseon.

"Ngài đêm qua đã làm gì thiếp rồi đúng không, thiếp thấy cơ thể rõ là ...rất mệt" Jennie nói.

"Ta không có ...nàng biết những chuyện như vậy từ khi nào chứ...ta chưa hề làm gì nàng cả" Jisoo xấu mặt Jennie nghĩ gì vậy ,cô là nữ nhân làm sao mà động phòng với nàng được chứ.

"Thiếp...nghe bà mụ dặn ...sao ngài còn ngại hơn thiếp vậy chứ"

"Jennie ta xin lỗi"Jisoo bỗng trở nên nghiêm túc .

"Sao ngài phía xin lỗi thiếp".

"Hôm đó ta cũng không hiểu sao nữa ,thứ gì đó ập vào tầm mắt ta ,mờ đi một chút thì mùi hương nàng làm ta mê muội, ta suýt nữa thì... " Jisoo không dám nhìn Jennie nói lí nhí

"Thiếp vốn không định bỏ qua cho ngài đâu nhưng giờ ngài đem thiếp về làm thế tử phi rồi thì chuyện đó sớm muộn cũng phải làm thôi đúng không, thế tử" Jennie đưa tay nắm cầm Jihae.

"Aaaaa nàng từ khi nào biết chọc ta vậy hả...thật là..." Jisoo xoay đi mặt đỏ như cà chua,sao lúc trước không thấy Jennie thế này chứ ,lấy nàng xong mới thấy Jennie bạo dạng quá mất .

Jennie cười nhỏ ,sao lúc trước không nhìn ra chứ Jihae thế tử của nàng hóa ra nhát như vậy chỉ là hành động khiêu khích nhẹ mà đã ngại ngùng như vậy ,như nữ nhân vậy.

________
.
.
.
Xin lỗi vì mình nhiều lần đổi tên Fic nhưng để chữa lỗi mình mới làm vậy ,mong mn thông cảm.

Về việc chap có từ ngữ sai mn hãy cmt để mình sửa lại nha 💞

Hơn hết là việc Mãn Thanh đánh chiếm Joseon là do mình thêm vào để ,không có trong lịch sử nhé^^

....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info