ZingTruyen.Info

THE TRUTH UNTOLD《KIM TAEHYUNG》HOÀN

chương 75

Mitngotmaiyeunang

Heun Ryu chạy vội đến tìm nhặt rất nhiều cành cây gãy dưới đất. Cô tiện tay thu gom một lượt rồi chạy đi cách ngôi nhà đó một khoảng khá xa

Cô tìm mọi cách cắm sâu một cành cây lớn xuống đất để làm sườn, sau đó gác vài cây gỗ nhỏ cho tựa vào cành cây lớn.

Cô lại chạy quanh một lần để tìm vài sợi dây leo, dây leo chắc đến mức khi Heun Ryu dùng sức kéo đứt thì lại khiến lòng bàn tay của cô bị cứa đứt đến chảy máu, quá bẩn quách, cô tìm bừa một cục đá có chỗ lồi chỗ lõm để đập cho thân sợi dây leo dập nát ra rồi mới tháo được sợi dây leo đó.

Heun Ryu lại nhanh tay dùng dây leo cố định những thanh gỗ lại với nhau tạo thành một dáng hình giống như người, cô cởi bỏ áo khoác của mình trùm lên thân gỗ đó, bên dưới cô lại phủ lá cây lên càng lúc càng cao.

Heun Ryu lùi lại vài bước để xem thử hình nộm cô làm có giống con người hay không?

Khóe môi của cô cong lên một cách đắc ý. Nếu nhìn từ xa, cộng hưởng thêm sự mờ ảo của bóng tối thì trông không khác gì hình dáng con người là mấy.

Tiếp theo đó, Heun Ryu nối các đầu những sợi dây leo lại với nhau thành một sợi dây rất dài, một đầu dây cô buộc vào thân cây gỗ hình người, rồi từ đó lần lần thả cho sợi dây nằm xuống đất, sợi dây leo nằm trải dài đến một gốc cây to ở gần nhà của Moo Tae Goo.

Sau khi chắc chắn bản thân đã chuẩn bị chu toàn, Heun Ryu liền quay lưng vội vàng chạy đi

....

Hyo Joo mang theo cảm giác bàng hoàng cùng lo sợ khi mà đến tận bây giờ cô vẫn không hiểu được trong những năm cô hôn mê, Tae Goo đã xảy ra chuyện gì...

Dù tâm trí đã bấn loạn nhưng vẫn cố bình tĩnh mà tìm cách

"Tae Goo....Tae Goo... Anh nghe tôi nói"

Tae Goo lạnh mặt đi, đáy mắt trầm xuống. Hắn đưa tay giữ lấy cằm Hyo Joo rồi nâng mạnh lên một cái

Cô cảnh giác với hắn đến mức cực độ

"Chẳng phải anh nói yêu tôi hay sao? Vậy sao còn làm hại tôi?"

Bất chợt Tae Goo nhào đến nắm tóc Hyo Joo giật mạnh ra sau khiến cô vì quá đau nên phải ngửa mặt lên trời

"Đúng, tôi yêu em, nhưng em lại không yêu tôi"

Hắn đưa một tay còn lại của mình lên vuốt ve cần cổ trắng nõn nà của cô "Em biết không, trong thời gian em bị thương nằm trên giường, tôi luôn không ngừng tìm cách để đưa em rời khỏi Kim Taehyung nhưng hắn ta cứ cắn chặt lấy em không buông"

Hyo Joo giả vờ gượng nở lấy một nụ cười như cố gắng đánh lạc hướng"Thế thì anh đi tìm Kim Taehyung mà hỏi tội chứ liên quan gì đến tôi"

"Nhưng mà em tự nguyện yêu hắn. Em nghĩ tôi ngu sao?" Đột nhiên Tae Goo quát lên làm cô giật bắn người, hai mắt của hắn ta đỏ ngầu ngầu nhìn thẳng vào mắt cô

Hyo Joo ngã người ra phía sau tránh né hắn, cô lại dùng biện pháp mềm dẻo để thương lượng một chút "Không ngu, anh dĩ nhiên là không ngu, vì thế tôi mới thích Moo Tae Goo anh hơn đó"

Nhưng tôi yêu Kim Taehyung hơn...

Khóe môi của anh ta cong lên nhẹ một cái, nụ cười như chỉ là thoáng qua "Em thật sự thích tôi sao?"

Hyo Joo liên tục gật đầu, đối với những kẻ thần trí bất minh này, cô tốt nhất là phải điên theo hắn "Phải, phải...tôi đương nhiên là thích anh rồi. Anh nghĩ xem, chúng ta sống bên cạnh nhau gần ấy năm trời, chẳng lẽ tôi lại không thích anh được hay sao?"

Tae Goo đảo mắt một cái, hắn bất chợt đưa tay nâng cằm cô lên nhưng một lần nữa, Hyo Joo theo phản xạ mà nghiêng đầu nhé tránh

Chính vì cô né tránh hành động của hắn nên đã khơi dậy sự phẫn nộ điên cuồng trong người hắn. Tae Goo tức giận giữ chặt lấy cằm cô mà bóp mạnh. Lực tay của hắn tưởng chừng có thể bóp nát xương quai hàm của cô.

"Chẳng phải em nói thích tôi sao? Tại sao lại né tránh tôi. Hả?" Hắn tức giận đến mức bàn tay dùng lực vô cùng mạnh, gân tay nổi lên trông thấy

Hyo Joo không thể mở miệng kêu cứu nữa. Hắn ta đúng là muốn bóp chết cô mà.

Âm thanh trong cổ họng của hắn phát ra hừ hừ như một con thú đang phát tiết. Tae Goo dùng hết sức lực trong cơ thể để dồn vào cổ tay, toàn thân hắn có lẽ vì quá tức giận mà rung lên kịch liệt

Ngay thời khắc nguy hiểm này, bất chợt từ sau lưng Tae Goo lại xuất hiện tiếng động khiến hắn ta cảnh giác mà quay phắt người lại nhìn ra phía sau.

Ngay khi hắn ta đang đề phòng thì lại tiếp tục nghe thấy âm thanh sột soạt bên ngoài. Hắn tay cầm theo dao mổ chạy ra trước thềm cửa.

Heun Ryu nấp sau gốc cây to, cô cẩn thận đưa tay nhặt sợi dây leo nằm dưới đất rồi giật giật vài cái. Nơi hình nộm giả bị rung động, lá cây lại tạo thành những tiếng động sột soạt.

Tae Goo nghe thấy âm thanh rung động của lá cây, hắn hướng mắt về phía nào đó lại vô tình nhìn thấy một bóng người đứng ở đó không ngừng chuyển động.

Hắn tức giận không kịp nghĩ gì liền chạy ngay đến đó. Tư thế cầm dao mổ thì đã xác định sẽ giết bất cứ kẻ nào xâm phạm vào lãnh thổ của hắn ta

Heun Ryu thấy gã đàn ông điên cuồng lao như điên vào màn đêm, cô lén lút chạy vào bên trong căn nhà

Hyo Joo thấy Heun Ryu đột nhiên xuất hiện ở đây làm cô mừng muốn khóc mà gọi mẹ, ôi mẹ ơi thật không ngờ là có người tìm được cô ở nơi hoang vu hẻo lánh này..

Heun Ryu không nói gì, cô đưa tay lên miệng ra hiệu cho Hyo Joo đừng nói gì cả

"Suỵt".

Ngay sau đó, Heun Ryu chạy đến bàn phẫu thuật lấy ống tiêm rút đầy chất dịch trong bình thuốc ra. Mỗi bình thuốc cô đều rút đầy một ống kim tiêm, rồi nắm chặt trong lòng bàn tay.

Cô nhanh tay chọn lấy một con dao mổ rồi chạy vội ra sau lưng Hyo Joo, cô nhanh tay cắt nhẹ sợi dây thừng nhưng không để cho sợi dây đứt hoàn toàn ra.

Hyo Joo nhìn ra bên ngoài lại thấy lá cây có chút động tĩnh, cô vội giục "Hắn trở lại rồi"

Heun Ryu gật đầu rồi phóng người chạy ra nấp ở sau cánh cửa lớn, lòng bàn tay cô nắm chặt năm ống kim tiêm chứa đầy dịch lỏng

Thuốc gì cũng được, cứ dùng tất...

Đúng thật, chỉ không lâu sau, Tae Goo biết mình bị lừa liền quay trở lại, hắn nhìn thấy Hyo Joo vẫn đang bị trói chặt ngồi trên ghế, tuy là không yên tâm nhưng lần này hắn càng cảnh giác hơn. Chỉ cần Hyo Joo không biến mất chứng tỏ hắn đã có chút đa nghi.

"Có kẻ muốn chọc phá tôi, nhưng em yên tâm, tôi sẽ không rời khỏi đây nữa, không kẻ nào có thể đưa em ra khỏi tôi. Chỉ cần tôi nuốt em vào bụng thì cái tên Kim Taehyung đó mãi mãi chẳng thể tìm ra em"

Hyo Joo bất chợt bật cười thành tiếng, âm thanh của cô làm hắn khó hiểu mà cau mày "Em cười cái gì?"

Hyo Joo thấy bộ dạng của hắn rồi thở dài một tiếng " Moo Tae Goo, anh cho rằng làm như vậy có thể khiến Kim Taehyung không tìm được tôi sao? Anh lầm to rồi, anh ăn thịt tôi cuối cùng vẫn phải tiêu hóa, còn trái tim tôi thì vẫn ở chỗ của Taehyung, tôi dù biến thành linh hồn thì vẫn bay về bên cạnh anh ấy mà thôi"

Tae Goo thở khì ra một cái, ánh mắt đầy vẻ căm hận "Hắn có gì tốt mà em lại yêu hắn hả? Được, vậy để tôi xem thử trái tim em có thật sự nằm ở chỗ hắn hay không?"

Nói dứt lời, Tae Goo mang theo phẫn nộ mà cầm dao mổ nhắm vào vị trí tim Hyo Joo mà đâm mạnh xuống.

Hyo Joo co rút người, toàn cơ thể dùng sức vung đứt sợi dây thừng ở sau lưng, hai tay theo phản xạ liền đẩy ngã Tae Goo ra sau. Cô hét lên một tiếng

" Ryu "

Heun Ryu chạy ra từ sau cánh cửa, tay nắm đầy ống kim tiêm xông đến đâm thẳng tất cả mũi kim tiêm vào cổ của Tae Goo, bàn tay còn lại của cô dùng sức chưởng mạnh vào đầu pit-tông rồi ấn xuống, dòng chất dịch lỏng từ bên trong năm ống kim tiêm đều bơm thẳng vào người của Tae Goo.

Ngay khi lưỡi dao nằm trên đỉnh cao, mọi động thái của Tae Goo bất chợt dừng lại, miệng há to cứng đờ, hắn từ từ xoay lại, dùng một ánh mắt oán hận nhìn chằm chằm vào Heun Ryu ngồi thân thể hắn như một bức tượng đá đổ ầm xuống trước mắt cô

Heun Ryu sợ đến mức đổ mồ hôi hột, cô bàng hoàng đi vòng qua khỏi phạm vi của hắn ta rồi tiến đến dùng dao cắt đứt dây trói chân của Hyo Joo.

Cô đưa mắt mỉm cười nhìn Heun Ryu rồi thở ra một hơi dài như vừa thoát khỏi cơn hoạn nạn "Cảm ơn cô, Heun Ryu "

Heun Ryu lắc đầu "Chúng ta coi như hòa nhau" là cô cố ý nhắc đến việc Jung Hyo Joo đã cứu cô trong lần tự khiến bản thân bị thương để có lý do thả cô và Đậu Đỏ ra khỏi tổ chức Chun gia"

Nói rồi Heun Ryu bước đến kéo tay Hyo Joo khoác lên vai mình đỡ cô đứng dậy. Cả hai nhanh chóng rời khỏi căn nhà quái ác này.

Trước khi hoàn toàn rời khỏi, Heun Ryu òn cố gắng vung chân đạp Tae Goo một cái để coi thử hắn chết chưa.

Nhưng bây giờ đây, trước mắt họ lại là một màn đêm tịch mịch. Làm sao đây...

Dù muốn hay không thì họ vẫn phải tìm cách rời khỏi nơi này trước khi gặp phải nguy hiểm tiếp theo. Nơi quỷ quái này họ làm sao lường trước được chuyện gì sắp tới sẽ chào đón họ. Cứ nhanh chân đi trước đã, đi càng xa càng tốt.

...

Taehyung tìm cả ngày vẫn không tra được chiếc xe đó đã chạy về hướng nào. Chuyện Heun Ryu và Eun Kyung đi đâu cả ngày không về cũng đã náo động đến chỗ của JungKook và Yoongi.

JungKook chạy đến Cha thị để tìm Yoongi bởi vì điện thoại của Heun Ryu không có cách nào liên lạc được. Không đặt cô trong tầm mắt liền khiến lòng dạ anh khó chịu thế nào ấy.

Phòng luật sư đại diện của Cha thị đến tối vẫn sáng đèn, Yoongi đang không ngừng liên lạc cho Eun Kyung nhưng vẫn không trong vùng phủ sóng

JungKook đi đi lại lại quanh phòng "Rốt cuộc là hai người họ làm gì vậy? Tại sao lại gọi điện không được?"

Yoongi điên tiết nắm chặt điện thoại trong lòng bàn tay "Tôi cũng muốn biết đây. Sáng nay, chủ tịch lái xe đến nói là cùng Eun Kyung đi mua sắm, không hiểu sao đến tận bây giờ vẫn không thấy về.

Tôi hôm nay lại bận cả ngày cho vài vụ thưa kiện nên không biết là cô ấy vẫn chưa về nhà. Mãi đến khi Min Gyu điện thoại hỏi tôi Eun Kyung đang ở đâu thì tôi mới biết việc này, giờ thì ngay cả chủ tịch cũng mất tích thì đúng là họ ở cùng nhau rồi"

JungKook cau mày lo lắng đến cùng cực, anh đã bảo em trai mình là Jeonyeon tìm định vị cuối cùng của Heun Ryu rồi nhưng mà đến bây giờ vẫn chưa thấy báo tin đến, hẳn là vẫn chưa có tin tức gì...

Chẳng phải Seoul đã thái bình rồi sao, Chun Gae đã chết thế thì còn ai chống đối họ nữa chứ?

Nỗi lo lắng lên đến đỉnh điểm, JungKook chỉ còn cách nhờ đến sự giúp đỡ của Kim lão đại. Anh vừa nhấn nút gọi cho Taehyung, ngay khi Taehyung nhấc máy, JungKook còn chưa kịp nói gì đã nghe thấy âm giọng của người đàn ông kia

" Hyo Joo mất tích rồi"

JungKook cứng đờ người mất vài giây, chẳng lẽ họ lại kéo nhau chơi trò mất tích hay sao? Ngay cả Jung tiểu thư cũng mất tích. JungKook lấy lại bình tĩnh hỏi lại Taehyung

"Cậu biết kẻ nào làm không?"

Taehyung lặng hơi mất vài giây, âm thanh lạnh lẽo truyền vào tai JungKook ba từ

" Moo Tae Goo "

Đến giờ phút này, JungKook thật sự không biết phải làm gì nữa. Moo Tae Goo, hắn bắt mất Jung tiểu thư nhưng hắn với Heun Ryu đâu có thù hằng, vậy cớ gì Heun Ryu lại mất tích

Vừa lúc này, JungKook chợt nghe thấy tiếng gọi của Yoongi, mọi sự chú ý của anh bị Yoongi thu hút

"Jeon tổng, tôi liên lạc được cho Eun Kyung rồi, cô ấy bảo anh tìm Kim lão đại đến tụ hợp Cha thị. Ba mươi phút nữa cô ấy sẽ đến đây. Còn nữa, cô ấy nói có tin tức của Hyo Joo rồi"

JungKook lập tức truyền lại tin tức cho Taehyung. Mười lăm phút sau, Taehyung đã có mặt ở trước Cha thị.

Cả ba hồi hộp chờ đợi người cuối cùng đến nơi. Mười lăm phút đó đối với họ còn dài hơn là ba năm chờ đợi chim di trú nữa.

Taehyung không nói gì cả, sự yên lặng bi ai cũng khiến cho JungKook và Yoongi chìm vào sự tĩnh mịch

"Kétttttt" Tiếng phanh xe trượt dài trên mặt đường, ba người đàn ông đều đồng loạt đứng dạy chạy thẳng ra cửa

Eun Kyung từ trong xe vội vàng chạy đến. Yoongi thấy cô thì sự bất an trong lòng mới có thể nguôi ngoai. JungKook nghiêng đầu nhìn ra xe, đó là xe của Heun Ryu nhưng anh lại không thấy vợ mình đâu

" Heun Ryu đâu? Chẳng phải hai người đi cùng nhau sao? Sao giờ chỉ còn một mình cô vậy?"

Eun Kyung gật gật đầu, cô không ngừng hít thở để lấy lại hơi sức.

Taehyung lòng dạ rối bời kéo lấy Eun Kyung "Cô nói biết Hyo Joo ở đâu sao? Cô làm ơn cho tôi biết đi"

Eun Kyung giơ tay lên áp trước ngực không ngừng hít thở. Có ai biết được cô đã lái xe bán sống, bán chết để chạy về đây báo tin chứ...

Yoongi vội vàng ngăn lại "Hai người để cô ấy nghỉ ngơi một chút"

Eun Kyung lấy lại đủ hơi sức, cô vừa thở vừa báo tin

"Hyo Joo...Hyo Joo...bị một gã đàn ông đưa đi. Còn Heun Ryu đã đuổi theo hắn ta, bây giờ họ đang ở bên kia một vách núi, để tôi đưa các anh đi"

Taehyung và JungKook tức tốc chạy ra xe. Chiếc Audi bốn chỗ của Taehyung đỗ sẵn bên ngoài, người tranh lái xe lại là Yoongi vì anh biết hai người đàn ông kia bây giờ không còn lòng dạ nào nữa, nếu để họ lái xe chi bằng kêu họ tìm chỗ chết.

Taehyung lạnh lùng gọi điện cho bốn người thuộc hạ của mình lập tức chạy về hướng nam đợi ở ngoại ô của Seoul.

Trên đường đi, Eun Kyung cố gắng thuật lại tường tận những việc đã xảy ra cho từng người trong xe nghe. Câu chuyện cuối cùng đã rõ ràng nhưng bầu không khí nơi này lại bị bao trùm bởi sự căng thẳng tột độ.

Eun Kyung cố gắng nhớ đoạn đường mà cô và Heun Ryu đã đi qua. Chạy đến cửa nam, bốn chiếc xe của "tứ đại hộ pháp" đều đã đợi sẵn ở đó. Nhìn thấy xe của lão đại chạy vụt qua, bốn người liền đảo bánh xe chạy theo sau...

Tốc độ đạt đến cảnh giới lướt trên mặt đường...

...

Heun Ryu một tay đỡ lấy Hyo Joo, một tay cầm điện thoại bật đèn flash tìm cách rời khỏi bìa rừng, ngăn cách giữa bìa rừng với vùng đất bên kia là một dòng suối chảy dài, bên dưới suối lại có những tảng đá to vừa hay có thể giúp họ leo qua.

"Cẩn thận, ở đây rất trơn trượt" Heun Ryu đi trước dẫn đường, nơi nào nguy hiểm cô đều lên tiếng cảnh báo trước để tránh cho Hyo Joo bị trượt ngã.

" Heun Ryu, cô đói không? Tôi đói quá"

Heun Ryu gật gật đầu "Tôi cũng vậy. Nhưng mà chúng ta phải rời khỏi đây trước đã, lúc đó muốn ăn uống gì cũng được"

Hyo Joo và Heun Ryu đồng loạt thỏa thuận, cố gắng bấm bụng nhịn đói để tìm nơi an toàn.

Hai người chạy lên đứng trên một vách đá cheo leo quan sát thì họ lại nhìn thấy vùng trũng bên dưới có vài ánh sáng lấp ló...

Heun Ryu chỉ tay về hướng đó mà reo lên "Có nhà kìa, được cứu rồi"

Hyo Joo vội ngăn lại "Cẩn thận, đừng vội, lén lút đến đó xem có phải là nhà thật không đã?"

Heun Ryu gật đầu thỏa thuận, nhưng cô vừa bước chân đến trước một bước thì trượt phải rêu xanh bám trên vách đá. Hyo Joo phản ứng nhanh liền đưa tay giữ lấy Heun Ryu kéo cô lại "Cẩn thận một chút chứ? Muốn gãy chân chết à? Ở đây nếu xảy ra chuyện gì thì làm sao chạy hả?"

Heun Ryu nở một nụ cười vuốt ve "Hề hề...Cô đang lo lắng cho tôi sao?"

Hyo Joo nhếch miệng cười trừ "Tôi lo cô bị thương, báo hại tôi phải gánh thêm một cục nợ thì rất khó thoát thân"

Heun Ryu lém lỉnh hỏi cô "Thế nếu như thật sự tôi bị gãy chân, cô sẽ không bỏ tôi ở lại chứ?"

Hyo Joo đảo mắt suy nghĩ một chút rồi mới bật cười

"Không" đáp lời một cách dứt khoát sau đó liền trực tiếp đi thẳng. Heun Ryu nhà ta lại nhất định không buông tha, cô đuổi theo đến trước mặt Hyo Joo mà quay lưng đi lùi, vừa đi vừa tra hỏi

"Tại sao thế?"

Hyo Joo xếp tay trước ngực bình thản đáp lại "Vì cô không bỏ rơi tôi lúc tôi gặp nguy hiểm. Tình cảm này...tôi cảm thấy rất tốt. Cô làm tôi nhớ đến Go Mae"

Heun Ryu cười cười như kiểu trêu chọc "Rồi nha, tôi biết cô có tình cảm với phụ nữ"

Hyo Joo khịt mũi cười bất đắc dĩ "Cái đầu này của cô luôn cho rằng ai cũng có thú vui đó hả? Tôi thấy rất thích người chị em tốt này"

Heun Ryu cười khì khì "Được, chị em tốt"

Sự vui vẻ của họ có được khi tìm được sự sống từ trong cái chết. Đã trải qua quá nhiều sóng gió, giờ đây ai tốt với mình, ai thật sự vì mình chẳng lẽ họ còn không hiểu rõ được hay sao...

Hai cô gái xinh đẹp đi trong màn đêm đen tối.

---------

Kết truyện được chưa các cô uiiiii ?? =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info