ZingTruyen.Asia

THE TRUTH UNTOLD《KIM TAEHYUNG》HOÀN

chương 67

Mitngotmaiyeunang

Lee phu nhân nhìn ngắm đứa bé nép trong lòng của Eun Kyung không chớp mắt, bà có chút lo lắng cho tình hình này.

Dong Hyun chỉ tay vào đứa bé, vẻ mặt không khỏi ngạc nhiên nhìn Eun Kyung "Đứa nhỏ này là ai?"

Eun Kyung ôm chặt Min Gyu trong lòng ngực, cô cúi đầu chầm chậm đáp "Là con trai của con, tên là Min Gyu "

Từng câu cô nói ra như một tiếng sấm ghềnh vang bên tai Lee lão gia, ông ta trừng mắt nhìn cô như sắp không nhịn nổi nữa mà quát "Có phải do tôi già quá nên mới không nhớ là cô đã được gả đi rồi không? Nếu tôi nhớ không nhầm là cô chưa kết hôn thì phải"

Eun Kyung khẽ khàng lắc đầu "Không phải, con đã kết hôn rồi"

Dong Hyun cười như thể đang châm chọc "Vậy gã đàn ông đó đâu? Cô còn tính qua mặt lão già này. Thì ra là vì đi làm bậy nên mới không dám trở về nhà. Đã vậy còn có con nữa chứ, Lee tiểu thư... danh dự của nhà họ Lee chúng tôi cuối cùng vẫn là bị hủy trong tay cô"

Eun Kyung vốn là đang quỳ dưới đất, nghe ông nói những lời này càng làm cô suy sụp hơn bao giờ hết, nhưng cuối cùng cô đành bất lực ngồi bẹp xuống đất, cảm xúc dần dần trở nên chai lỳ, mãi một lúc cô mới có thể đưa mắt nhìn ông

"Cha muốn nghĩ sao cũng được. Tóm lại Min Gyu là con trai của con, cũng là cháu của cha. Cha dù không thừa nhận thì đó cũng là sự thật"

Những lời này vừa thốt ra khỏi miệng, đột nhiên Eun Kyung cảm giác thấy mặt mình đau rát, cô ngẩng mặt lên nhìn người đàn ông trung niên đứng trước mặt đã thẳng tay tát vào mặt cô như một cách mất khống chế vì cơn giận dữ tích tụ.

"Còn dám trả treo"

Eun Kyung đưa tay giữ lấy một bên mặt của mình lại. Cô khóc trong uất nghẹn. Đây là lần đầu tiên cô dám lên tiếng để phản kháng lại sự áp đặt của người cha này. Sau khi phản kháng xong, dù là ăn một cái tát tay nhưng trong bụng rõ ràng là thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Eun Kyung hít một hơi sâu, sau đó cô mới từ từ đứng dậy nắm tay Min Gyu , vẻ mặt đanh lại vô cùng khó coi "Con thật sự rất mệt, con không muốn cãi với cha nữa. Nhà họ Lee đó con cũng không cần.

Nếu như cảm thấy không được thì cha có thể đứng trước dòng họ mà dõng dạc nói với họ rằng " Lee Dong Hyun tôi không có đứa con này". Như vậy, cha có thể giữ được cái danh dự mà cha cho rằng nó là trong sạch, còn đứa con dơ bẩn như con...Cha cứ xem như nó đã chết rồi"

"Mày...mày...đúng là đồ bất hiếu...." Dong Hyun nhíu mày quát lên rất to khiến Min Gyu sợ đến mức nép sát vào người Eun Kyung

Eun Kyung mặc kệ cho ông mắng mình, cứ như vậy mà nắm tay Min Gyu muốn quay đi. Dong Hyun giận đỏ mặt, ông ấy bước ra cửa gọi hai người thanh niên trông khá to tướng đi thẳng vào trong.

"Đưa nó về"

Hai người này thuộc dòng tộc Lee gia, cùng sống dưới Lee gia nhưng mà đối với họ Lee Eun Kyung có lẽ vẫn chưa hề có cơ hội gặp mặt qua. Dòng họ Lee sống theo mô hình tổ chức làng bản. Họ chọn ra người có uy tín nhất để làm trưởng lão, người này là tuyệt đối có quyền uy.

Những người thuộc dòng họ có con cái, rồi con cái lại tiếp tục dựng vợ gả chồng rồi lại sinh ra cháu, chắc,...Họ cứ từng đời, từng đời sống tập trung ở một chỗ, tự có quy định riêng về truyền thống, tập tục,...

Hai người đàn ông to con bước vào, một người lực lưỡng hơn cúi xuống vác hẳn Eun Kyung lên vai. Cô bị vác hỏng chân liền hoảng loạn mà vùng vẫy không ngừng.

"Thả tôi xuống, thả xuống mau..."

Bé Min Gyu liên tục chạy theo cái gã vác Eun Kyung trên vai mà không ngừng đánh vào bắp chân của gã ta. Người đàn ông quá to lớn, Min Gyu lại quá nhỏ bé nên không khác gì muỗi chích inox, chả có cảm giác gì nhưng mà Min Gyu cứ như vậy mà chạy theo kêu gào một trận

"Các người là người xấu, thả mẹ tôi ra"

Lee phu nhân đau lòng nhìn đứa bé thấp chủm cứ không ngừng kêu la, bà vội vàng lên tiếng "Ông à, còn đứa bé đó thế nào? Chẳng lẽ bỏ nó ở lại một mình hay sao?"

Dong Hyun chỉ liếc mắt nhìn Min Gyu một cái rồi thờ ơ ra lệnh cho gã đàn ông còn lại "Đưa thằng nhỏ theo luôn"

Gã đàn ông kia gật đầu một cái rồi liền quay sang nắm cổ áo Min Gyu xách lên. Sau đó, cả hai bị ném thẳng lên xe. Chiếc xe một khắc liền chạy đi mất hút...

Hướng chiếc xe rời đi chính là sân bay nước T. Tình hình trước mắt cho thấy có lẽ phu phụ họ Lee muốn đứa con gái mình và Min Gyu quay về Seoul và cụ thể hơn chính là Lee Gia.

...

Biệt thự Kim gia..

Taehyung đi cả ngày quay về, anh đẩy cửa phòng bước vào vẫn nhìn thấy Hyo Joo cô đang nằm ngủ trên giường.

Taehyung khịt mũi cười, anh tiến đến bên cạnh nhìn vào vẻ mặt đang mê ngủ của cô, trong lòng lại đột nhiên nổi lên một cảm giác yên tâm nhất mực.

Anh cúi người hôn lên trán cô một cái rồi lại thuận chiều đặt miệng vào vành tai cô như thể cố ý đánh thức một cô gái đang trong cơn mộng mị.

"Em còn mệt sao?"

Hyo Joo cảm giác thấy ngứa ngứa ở bên tai, cô khó chịu liền nghiêng người sang hướng khác như thể muốn tránh né..

Taehyung cong môi cười nhàn nhạ, có lẽ anh đã quá nhiệt tình trong trận kích tình đó, anh đã cố gắng kìm chế nhưng cô lại cố tình đâm thủng bức tường dục vọng đó của anh.

Anh không ngờ sau ba năm được thoát khỏi "cấm giới" thì bây giờ anh lại càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Anh đã không ngừng yêu cô, vài lần như vậy cuối cùng lại khiến cô ngủ đến mức cả ngày vẫn không thể xuống giường nổi.

Taehyung nhìn cô trong phút chốc lại cảm thấy tâm tư ngọt đến cực độ. Mấy hôm nay anh có vẻ khá bận, sáng là rời khỏi, đến tận chiều tối mới quay về nhà. Hyo Joo dù không hỏi nhưng anh biết cô vẫn có thắc mắc.

Anh đưa tay chạm vào bờ vai trắng nõn của cô rồi khẽ lay lay " Joo Joo, dậy đi, anh đưa em đi dạo"

Cô vùi cả người trong chăn mà cáu gắt "Không thích"

Taehyung lại tiếp tục tìm cách đánh thức cô "Vậy chúng ta đến nhà JungKookie chịu không?"

Cô vẫn là nửa tỉnh nửa mê mà đáp lại lời anh "Tới đó làm gì?"

Taehyung kéo chiếc chăn to ra khỏi người cô, anh dịu dàng vén mấy sợi tóc rũ xuống trước mặt cô sang mang tai rồi mới thản nhiên đáp "Tới thăm tiểu công chúa nhà họ"

Hyo Joo ngồi bật dậy nhìn Taehyung "Gì chứ? Heun Ryu sinh con rồi sao?"

Thấy phản ứng của cô, khóe môi của Taehyung cong lên nhè nhẹ "Không những một mà là hai rồi. Đứa con trai lớn bây giờ cũng đã ba tuổi rồi"

Hyo Joo mở to mắt ngạc nhiên, cô đứng hình hết mấy giây rồi mới ngơ ngác mà sực nhớ ra, cô ngủ mất ba năm rồi, chuyện họ có con cũng là bình thường mà.

"Vợ chồng họ tranh thủ như vậy à? Mới đó thôi mà đã sinh hai đứa con rồi"

Taehyung cong miệng cười, đáy mắt vẫn mang theo sự ngọt ngào trong tâm "Em chuẩn bị đi rồi chúng ta sang đó, tiểu công chúa của họ rất đáng yêu"

"Được, vậy anh xuống nhà đợi em một chút, xong rồi em sẽ ra"

Anh ra sảnh lớn ngồi xuống bộ sofa, sau đó là gọi báo cho JungKook một tiếng, đợi đến khi Hyo Joo chuẩn bị xong mọi thứ rồi cả hai mới cùng rời đi.

...

Căn Biệt thự mang tên Jeon Sang Min - Jeon Go Joo - Cha Yoon Hee ngự trên một khu đất lớn gần trung tâm thành phố.

Hyo Joo đưa mắt nhìn căn nhà có thiết kế đặc biệt này khiến cô không nhịn được mà đánh tiếng hỏi anh.

" Taehyungie, là ở đây sao? Trông đẹp quá"

Taehyung nhìn vẻ mặt háo hức của cô, anh chỉ có thể gật đầu "Phải, là ở đây, căn biệt thự này là xây dựng theo ý tưởng của Jeon phu nhân, em nhìn bên ngoài trông như một quả trứng phải không?"

Hyo Joo gật gật đầu "Phải, thật giống một quả trứng, thế vợ chồng họ đặt tên cho nơi này là gì?"

" Jeon Sang Min - Jeon Go Joo - Cha Yoon Hee "

Hyo Joo suy nghĩ một lát rồi lại không hiểu mà hỏi anh. Taehyung giải thích ngay

" Là Cha Yoon Hee, Đậu Đỏ đó em còn nhớ không?"

"À, là bé Đậu Đỏ" Hyo Joo đã từng gặp Đậu Đỏ lúc bé và Heun Ryu được đưa từ nhà của Kwon gia về tổ chức sát thủ. Ấn tượng của cô về đứa bé đó chính là rất lanh lợi, đáng yêu nữa.

"Còn Jeon Sang Min, cũng là đứa con trai đầu lòng của họ"

"Còn " Go Joo " là tên của tiểu công chúa mới sinh, Jeon Go Joo "

Hyo Joo đưa tay tự chỉ vào mặt mình rồi mỉm cười "Là chữ Joo trong tên của em"

Taehyung gật đầu mỉm cười rồi lại không nói gì cả. Xe dừng bên ngoài ấn còi xe inh ỏi. Từ bên trong, một vị quản gia từ từ bước ra. Đợi Taehyung hạ kính xe, ông cúi chào một cách nho nhã.

"Kim lão đại, ông chủ, bà chủ đã dặn tôi đợi sẵn ở đây, mời ngài theo tôi vào trong"

Cánh cửa lớn trong biệt thự đóng kín lại, Taehyung dừng xe trước sân lớn, anh bước sang ghế phó lái mở cửa cho cô.

Ngay sau đó, cả hai cùng vào bên trong phòng khách

Lão quản gia cúi đầu cùng kính "Mời hai vị ngồi ở đây chờ một chút để tôi vào trong báo lại với ông chủ"

Vị quản gia vừa đi khỏi, Hyo Joo liền đứng dậy, cô dạo bước quanh căn phòng này, trong lòng không khỏi trầm trồ..

"Chậc chậc... Mắt thẩm mỹ của Heun Ryu tốt quá đi mất. Em rất thích phong cách kiểu như thế này"

Taehyung chỉ cười rồi không nói gì thêm cả.

Bất chợt từ phía trong xuất hiện một bóng dáng thấp thấp, trông vẻ lại cực kỳ cẩn thận mà chậm rãi bước từ trong ra.

Đó là một cô bé tròn trĩnh xinh đẹp, mắt to tròn trông cực kỳ lanh lợi. Trên tay bé bưng một cái khay trà, cẩn thận đặt xuống bàn

"Mời cô, chú dùng trà"

Hyo Joo ngồi khụy gối trước mặt đứa bé gái mà mỉm cười "Con là Đậu Đỏ"

Cô bé lễ phép gật đầu với Hyo Joo "Dạ phải, chúng ta đã từng gặp nhau, cô đã thả cháu và mẹ Heun Ryu ra ngoài" nói đến đây, Đậu Đỏ chỉ tay vào bụng của cô "Vết thương của cô đã khỏi chưa ạ? Cô có còn đau không?"

Hyo Joo nhìn cô bé đến quên cả chớp mắt. Hóa ra chuyện đã xảy ra lâu như vậy rồi mà con bé còn nhớ rõ như vậy sao?

"Con còn nhớ rõ vậy à?"

Đậu Đỏ thành thật gật đầu "Đương nhiên rồi ạ. Cô đã cứu mạng cháu thì cháu phải ghi nhớ chứ, nếu một ngày cô cần gì ở cháu, cháu nhất định sẽ cố hết sức để làm cho cô"

Hyo Joo không chịu nổi trước bộ dạng đáng yêu này mà lên tiếng trêu chọc "Thế làm sát thủ có chịu không?"

"Jung tiểu thư, cô đừng dọa trẻ con" Đậu Đỏ còn chưa trả lời thì Hyo Joo đã nghe thấy một âm thanh vang lên từ xa xa như thể đang trách cô.

JungKook bước xuống tươi cười chào hỏi " Kim lão đại, Jung tiểu thư, chào hai người"

Hyo Joo bật cười "Đứa trẻ này rất thông minh, tôi rất thích. Nếu Jeon tiên sinh cho tôi mượn vài ngày, bảo đảm tiền đồ sẽ rộng mở"

JungKook "..." Cô thật tự tin

Taehyung mãi đến tận lúc này mới bước đến cạnh, vòng tay siết eo cô vào lòng "Nếu em muốn thì anh có thể giúp em mà"

Hyo Joo lắc đầu hết cách "Nhưng mà em thích cô bé này hơn anh" vừa nói, cô mang theo hành động lắc nhẹ cằm của Đậu Đỏ, ánh mắt vẫn là lưu luyến không thôi.

Cô nhớ rất rõ năm cô tám tuổi, cô đã không còn cái bộ dạng đáng yêu như cô bé này, trong thâm tâm cô lúc nào cũng bị bao vây bởi thù hận. Bây giờ nghĩ lại, cô lại tự cảm thấy sợ bản thân mình vào lúc đó.

Một đứa bé tám tuổi khi ấy lại có thể lập kế hoạch lâu dài chỉ vì để giết một ông trùm. Tuổi thơ của cô lại bị chính xác người và máu tanh vấy bẩn.

Hyo Joo không biết vì điều gì lại cong môi cười kỳ lạ. Cô chợt nhớ ra lần này đến là để thăm Heun Ryu mới sinh con, cô ngước nhìn JungKook " Heun Ryu đâu rồi? Tôi muốn gặp cô ấy"

"Cô ấy vẫn chưa ra tháng, không thể ra khỏi phòng được" Nói xong anh liếc mắt ra hiệu cho Đậu Đỏ " Go Joo, con giúp ba đưa cô Hyo Joo lên phòng gặp mẹ đi"

Đậu Đỏ gật đầu, sau đó chạy đến lắc lắc tay Hyo Joo

"Cô Hyo Joo , cô đi theo cháu"

Hyo Joo cùng cô bé đáng yêu này lên tìm Heun Ryu, còn Taehyung lại cùng ngồi xuống đàm đạo với JungKook

" Sang Min đi học vẫn chưa về sao?" Taehyung đảo mắt tìm kiếm thì phát hiện ra không thấy cậu con trai nuôi ranh mãnh nhà mình đâu, anh buộc miệng hỏi JungKook thì đúng là Sang Min không có ở đây.

"Heun Ryu sinh con rồi, mẹ mình vì sợ mình bận rộn, Sang Min sẽ không ai chăm sóc, sợ thằng bé sẽ buồn nên bà đã đưa Sang Min sang nhà của bà ấy một thời gian. Đợi Heun Ryu ra tháng, mình sẽ đến đón thằng bé về" JungKook tận tình giải thích

"Nếu gia đình có khó khăn quá thì đưa thằng bé sang Kim gia mình trông coi họ" Taehyung vì rất thích cậu con trai nhà họ Jeon nên mới có ý mượn con như vậy.

JungKook cười đến rung cả hai vai "Cậu cứ tìm đến mà hỏi ý kiến của thằng bé, mình không can thiệp"

Taehyung nhún vai một cái "Chắc chắn là Sang Min sẽ đồng ý"

Lại rồi, lại rồi...Chuyên mục mượn con lại bắt đầu rồi.

...

Đến trước phòng ngủ của Heun Ryu, Đậu Đỏ với tay mở tay cầm ra rồi đẩy cửa mời Hyo Joo vào. Cô nhìn thấy Heun Ryu nằm trên giường, bên cạnh là một đứa trẻ sơ sinh đang nằm ngủ.

Hyo Joo nhìn thấy đứa trẻ ấy lại chỉ có thể thốt lên từ tận tâm. Đứa bé trông như một thiên thần nhỏ vậy.

Vô cùng đáng yêu.

Thấy có khách quý tới thăm, Heun Ryu chống tay ngồi dậy, Hyo Joo vội vàng chạy đến đỡ lấy cô ấy, cô còn chu đáo đến mức điều chỉnh cái gối ra sau lưng Heun Ryu một cách cẩn thận để giúp cô ấy có thể thoải mái một chút.

"Cẩn thận" Hyo Joo lo lắng mà lên tiếng nhắc nhở, còn Heun Ryu vừa nhìn thấy cô thì xem rất vui mừng mà cong miệng cười

" Hyo Joo, cô cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi. Nghe JungKook nói ngày tôi sinh Go Joo cũng là ngày cô tỉnh lại phải không?"

Hyo Joo nhướng mày như thể rất bất ngờ "Ồ, chắc là vậy rồi"

Heun Ryu "..." "Xem bộ dáng chẳng quan tâm đó của cô thật đáng ghét"

Hyo Joo nhếch miệng cười thách thức "Ghét thì làm được gì tôi hả? Lần này đến đây tôi chỉ muốn gặp tiểu công chúa nhà các người thôi"

Heun Ryu lãnh đạm đáp lại nhẹ nhàng "Sang bên này"

Hyo Joo đi một vòng quanh giường, Go Joo nằm ở hướng bên kia nên chỉ cần Hyo Joo bước sang liền có thể trực tiếp sờ vào đứa nhỏ này.

Cô ngồi xuống bên cạnh giường, chỉ dám nhìn chứ không dám chạm vào, tiểu thiên thần này quá nhỏ bé, quá mỏng manh, quá yếu ớt. Cô lại sợ mình vô ý sẽ khiến cô bé bị thương mất, vì vậy cô chỉ có thể nhìn Go Joo chứ không dám chạm vào.

"Đừng lo, không yếu ớt vậy đâu" Vẻ như Heun Ryu lại nhìn ra biểu cảm này của cô nên đã lên tiếng. Hyo Joo quay sang nhìn Heun Ryu một cái rồi mới thất thần đáp

"Tôi có thể sao?"

Thấy Heun Ryu gật gật đầu, cô mới dám đưa tay sờ vào mặt của bé. Vừa mới chạm vào, cô hơi run run mà rụt tay lại "Mềm quá"

"Trời à Jung tiểu thư, cô giết bao nhiêu người như vậy rồi mà lại sợ một đứa trẻ chỉ vừa mới biết khóc thôi sao?"

Lần này, Hyo Joo lại có gan hơn, cô đưa tay chạm nhẹ vào mặt của Go Joo, vuốt ve một chút khuôn mặt nhỏ xíu đáng yêu này

" Go Joo....Go Joo ngoan...Cái tên này rất hay. Heun Ryu, đứa bé này thật sự rất giống cô. Xinh đẹp thật đấy"

Heun Ryu cười rất tự luyến " Jung tiểu thư, cô là đang khen tôi xinh đẹp? Quá khen rồi, cô khen như vậy sẽ khiến tôi tự luyến mất thôi"

Hyo Joo "...." Tôi khen con gái của cô mà.

Bất chợt Go Joo vì giật mình mà khóc lên rất to, tiếng khóc làm Hyo Joo muốn rớt luôn quả tim ra ngoài "Ôi sao em bé khóc quá vậy?"

"Không sao, bình tĩnh. Chỉ là hiện tượng bình thường ở trẻ con thôi" Thấy vẻ mặt sốt sắng của cô, Heun Ryu liền trấn an ngay.

Heun Ryu liền bế tiểu công chúa lên tay dỗ dành một chút, dường như là nghe thấy hơi mẹ nên Go Joo không còn khóc nữa.

Hyo Joo nhìn cách mà cô gái trước mặt chăm con thì trong lòng lại lấy làm bội phục nhưng dù có khâm phục cô cũng vì sĩ diện mà không nói thẳng ra.

"Có muốn bế thử không?"

Nghe Heun Ryu hỏi vậy, Hyo Joo tự chỉ tay vào mặt mình "Tôi...được sao?"

Heun Ryu mỉm cười gật đầu. Hóa ra đại sát thủ lừng danh lại không biết gì về việc chăm trẻ con cả. Cô đặt Go Joo vào tay của Hyo Joo.

Ban đầu, Hyo Joo cô có chút sợ sệt, cô kìm rất chặt đứa trẻ trên tay, dường như chỉ sợ nới lỏng một cái là đứa bé sẽ bị trượt mất vậy.

" Heun Ryu, thay vì để tôi ôm đứa trẻ sơ sinh thế này, cô cho tôi ôm một quả bom còn dễ chịu hơn"

Heun Ryu "...." "Bà cô của tôi ơi, trẻ con làm sao lại bị cô so sánh còn tệ hơn quả bom thế hả? Cô nên tập làm quen đi, sau này còn tự mà bế con của mình."

"Thôi đi, chăm con nít khó quá, chúng tuy rất đáng yêu nhưng mà tôi sợ mình làm không tốt, kẻo lại khiến chúng bị thương thì đau lòng lắm"

Heun Ryu hết cách mà lắc đầu.

Cũng không thể trách cô ấy được, từ bé đã sống trong tổ chức sát thủ thì làm sao có cơ hội để tiếp xúc với trẻ sơ sinh thế này chứ.

Nhưng nói gì thì nói, nãy giờ ôm Go Joo trong lòng, Hyo Joo chỉ mãi mê ngắm nhìn mà quên mất luôn nỗi sợ trong người cô.

"Đứa bé này sao lại có thể đáng yêu như vậy được. Trẻ sơ sinh thật mềm mềm, thật đáng yêu"

Thấy Hyo Joo luôn miệng khen, Heun Ryu lại không nhịn được mà bật cười "Vậy thì cùng Kim lão đại làm một đứa đi"

Hyo Joo "..." Mặc kệ cô.

" Heun Ryu, cô nhìn cái miệng nhỏ xíu kìa, con bé vừa chép chép miệng ấy"

Heun Ryu lại bật cười "Vậy cùng Kim lão đại sinh một đứa bé biết chép chép miệng như vậy đi"

Hyo Joo "..." Đừng nhắc nữa.

"Cô xem...cô xem..con bé vừa mới vẫy tay với tôi đó"

Vẫn như những lần trước "Cùng Kim lão đại sinh một đứa trẻ biết vẫy tay đi"

Hyo Joo "Cô...Cô"

Họ cứ như vậy, đến khi Taehyung và JungKook đích thân lên tận nơi để kéo Jung Hyo Joo cô ra khỏi phòng...

" Joo Joo, về thôi, hôm khác anh lại đưa em sang thăm"

Hyo Joo miễn cưỡng đáp lại "Một chút nữa thôi, cho em ngắm con bé một chút nữa thôi"

Taehyung mặt nổi đầy hắc tuyến "Em đã hẹn hơn mười lần cái "một chút nữa" rồi đấy. Cùng anh về, chúng ta đã quấy rầy gia đình người ta khá lâu rồi"

Bị Taehyung kiên quyết kéo về, cô phải rất khó khăn mới nỡ trả lại Go Joo về cho Heun Ryu. Trước khi rời khỏi phòng, cô còn mang một vẻ mặt luyến tiếc mà quay đầu lại như thế van xin.

" Heun Ryu, cô cho tôi mượn Go Joo mang về nhà một chút. Mai tôi sẽ đem sang trả con lại cho cô có được không"

Heun Ryu "...." Chẳng phải cô rất sợ trẻ con hay sao hả?

JungKook "...." Con gái cưng của tôi mà cô làm như đồ chơi không bằng. Đòi mượn rồi đòi trả nữa mới ghê.

Taehyung "..." Thở dài mà kéo cô đi "Về nhà anh sẽ cho em"

Ôi trời đất, con người ta mà hai người họ cứ thay phiên nhau mượn mang về nhà là sao? Có giỏi thì tự mà sinh một đứa đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia