ZingTruyen.Info

THE TRUTH UNTOLD《KIM TAEHYUNG》HOÀN

chương 60

Mitngotmaiyeunang

Chun Gae thấp thỏm đứng đó, ông ta làm sao có thể chấp nhận được việc này, một kẻ như ông ta đúng là đến chết cũng không hối cãi.

Bo Joo nhìn Chun Gae đứng ở đó, cô lại nghiêng đầu một chút như thể đang tận hưởng bộ dạng ngẩn ra của ông ta "Vẫn chưa hết mà. Lão đại, thuộc hạ còn một món quà khác dành tặng cho ông đây"

Bo Joo vỗ tay ra ám hiệu, bên ngoài, Dong Won ngồi trên xe lăn được Dong Goon đẩy vào bên trong Lễ đường.

Chiếc xe lăn dừng lại bên dưới, Dong Goon nhìn Bo Joo chậm rãi gật đầu một cái.

Bo Joo chỉ tay về hướng hai cha con nhà họ Dong.

"Những lời tôi nói khi nãy rất có thể nhiều người sẽ không tin. Vì thế tiếp sau đây, tôi sẽ để cho những nạn nhân đã từng thoát khỏi tay của Chun Gae nói hết mọi việc mà ông ta đã làm... Dong lão tiên sinh và Dong thiếu gia đều đang ở bên dưới khán đài"

Dong Goon đứng giữa nhiều người, ngữ khí kiên quyết đầy dõng dạc " Chun Gae , thật không ngờ ông lại nhẫn tâm đến mức muốn giết chúng tôi để diệt khẩu"

Dứt lời, Dong Goon đảo mắt nhìn quanh những người có mặt ở đây, ông giơ tay lên để muốn gây chú ý, ông chầm chậm kể lại những việc đã cất giấu trong quá khứ từ lâu.

"Chuyện năm xưa Jung gia bị thảm sát ít nhiều gì cũng liên quan đến tôi. Chính Chun Gae đã nói với tôi là Jung Dal không đồng ý giúp ông ta buôn lậu ma túy nên ông ta đã tìm đến tôi và hứa với tôi rằng nếu như tôi giúp ông ta làm xong vụ làm ăn này, ông ta nhất định sẽ giúp Dong gia đứng vào vị trí mà Jung gia đang có.

Tôi khi đó vừa mới lập nghiệp, bản tính háo thắng, còn nhẹ dạ khả tin nên đã giúp Chun Gae làm chuyện xấu. Chính tôi là người đã lén lút bỏ số ma túy vào chuyến hàng sắp được chuyển đi của Cha gia. Lúc ấy tôi không hề biết âm mưu của Chun Gae là muốn khiến cho Cha Seung Woo phải thân bại danh liệt. Nhưng may mắn vì đến cuối cùng, Jung Dal đã báo với Cha Seung Woo nên họ đã kịp sớm phát hiện số hàng ma túy đó"

Chun Gae mắt đỏ ngầu ngầu đáy mắt chùn xuống như đang quát Dong Goon

"Ngươi nói dối"

Dong Goon bình thản đáp "Tôi còn chưa nói hết....Ông ta biết kế hoạch của mình bị hỏng nên vì muốn bịt đầu mối mà đã ra tay thảm sát Jung gia, sợ hai nhà Jung - Cha sẽ liên thủ tố cáo ông ta. Ông ta còn nói với tôi rằng chỉ khi làm như vậy thì mới có thể giúp tôi hoàn toàn xóa bỏ những kẻ ngán chân mình, mới có thể giúp tôi dễ dàng thay thế địa vị của Jung gia lúc bấy giờ.

Sau đó, ông ta lại bày kế ý đồ giết tôi chỉ vì một lần nữa muốn che dấu tội lỗi của mình. Khi đó, những hành tung của Chun Gae tôi đều biết rất rõ, tôi đã sớm nhận thấy lòng dạ của ông ta nên mới "tiên hạ thủ vi cường", tôi bảo rằng bản thân đang nắm giữ bằng chứng lưu lại tội ác của ông ta, nếu như tôi gặp chuyện bất trắc thì cùng lắm ngọc đá cùng tan"

Dong Goon dừng lại một lúc sau đó mới nói tiếp

"Vì thế, Chun Gae đã nhúng nhường mà để tôi sống yên ổn. Nhưng điều kiện ông ta đưa ra là tôi phải rời khỏi Seoul và mãi mãi không được quay trở về đây một lần nào nữa. Tôi vì muốn giữa mạng sống của mình nên đã đồng ý với ông ta. Nhưng đến sau này, tôi mới phát hiện ông ta không hề có ý định sẽ tha cho tôi. Ông ta vẫn âm thầm cho sát thủ đến truy sát tôi và con trai tôi"

Nhắc đến chuyện này, Bo Joo nhớ rất rõ lần đó là cô nhận lệnh đi giết Dong Won, nhưng đến cuối lại bị Dong Goon phát hiện nên nhiệm vụ tức khắc liền bị hủy.

Dong Won bị thương ngồi trên xe lăn vẫn không khỏi tức giận mà quát lên "Ông ta đúng là quỷ dữ, không phải là con người...Chun Gae đã bắt nhốt tôi nhầm dẫn dụ cha tôi đến, trong thời gian bị Chun Gae giam cầm, ông ta không ngừng tra tấn hành hạ đến khi chỉ còn nửa cái mạng, sau đó ông ta lại nhốt tôi xuống hầm rắn để rắn cắn chết tôi.

Nhưng mạng tôi lại lớn nên mới không bị ông ta hại chết. Ông ta muốn một mẻ lưới bắt trọn cá, không hề có ý muốn tha cho tôi. Nhưng may mắn là tôi có thể thoát khỏi tù giam của ông ta để ngày hôm nay tôi mới có thể giữ được mạng sống của mình mà ngồi ở đây"

Bo Joo khi ấy đề phòng Dong Won bị đưa vào hầm rắn nên cô đã bảo Tae Goo cho anh ta ngậm một viên thuốc, tác dụng của viên thuốc này là khiến cho lũ rắn không tấn công anh ta. Vì thế, Dong Won mới giữ được mạng để chờ thời cơ Tae Goo giải cứu anh ta ra khỏi đó.

Dong Goon hận đến mức đứng giữa nhiều người mà quát mắng Chun Gae "Tên khốn này, hôm nay tôi đã dám đứng đây để nói ra những lời này thì chứng tỏ tôi đã không sợ mình mất đi tất cả. Ngay bây giờ, tôi muốn ông phải lập tức chết đi. Mối ân hận với Jung gia năm đó ông đã ban cho tôi thì bây giờ tôi sẽ trả nó lại cho ông"

Cha Seung Woo bước lên một bước, sắc mặt lạnh lùng bao trùm lấy nơi này " Chun Gae , ông còn gì để nói nữa không?"

Chun Gae đứng đó lặng thinh, sắc mặt không có chút nào là ăn năn hối cải.

Mãi đến lúc này, Taehyung mới đột ngột lên tiếng "Nếu ông ta không nói thì để tôi nói"

Vừa nói, anh vừa từ từ rời khỏi ghế ngồi của mình " Chun Gae còn một món nợ với Kim gia chúng tôi nữa mà... Chun Gae, ông quên rồi sao?"

" Chun Gae , ông đã từng giả vờ gây ra hiện trường tai nạn để đưa tôi vào tình huống nguy hiểm, năm đó, tôi chỉ vừa mới bảy tuổi, nhưng nhờ có Jung lão tiên sinh ra tay cứu giúp nên tôi mới có thể sống sót. Ba năm sau đó, ông biết cha tôi có sở thích là leo núi, vì mưu đồ thôn tính Kim gia nên ông đã cho người làm hỏng đai an toàn khiến cha tôi mất mạng.

Để một đứa trẻ mười tuổi lên làm chủ Kim gia chắc chắn sẽ dễ dàng đối phó hơn là đối phó với cha của tôi. Nhưng ông lại không ngờ tôi có thể giữ vững được Kim gia đến tận bây giờ phải không"

Nói đến đây, Taehyung cũng đã đứng ở vị trí cao nhất trong lễ đường. Anh bước lại bên cạnh Bo Joo, đáy mắt đanh thép hướng về ông ta

"Chun Gae ông hại người nhiều như vậy không thấy cắn rứt lương tâm sao? Hay là lương tâm của ông bị chó tha mất từ lâu rồi"

Bo Joo cong môi cười rồi lại tiếp tục nói ra những gì mà cô chôn giấu nhiều năm nay "Ông có biết rằng những ngày tháng tôi ở bên cạnh ông làm việc cho ông, tôi đã phát tởm như thế nào mỗi khi nhìn vào gương mặt đó của ông không? Nó làm tôi phải nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó, ông đã dẫn đám thuộc hạ của mình đến Jung gia.

Tôi đã phải tận mắt chứng kiến ông giết từng người, từng người một, ngay cả một người già đến mức phải ngồi xe lăn như bà của tôi mà ông cũng không tha. Ông là quỷ dữ, ông không có nhân tính, ông không phải con người"

Làm sao mà một con người lại có thể nhẫn tâm như vậy.

Bo Joo đứng trước hàng trăm con người, cô hít lấy một hơi sâu " Chun Gae , ông có biết là vì sao bao nhiêu năm nay tôi lại nhất mực muốn bảo vệ cái mạng chó của ông không? Ông có biết là vì sao tôi luôn tìm cách ngăn cản Taehyung giết ông không?"

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cô. Mọi người đều đặt ra nghi vấn trong lòng

Chun Gae đã thảm sát Jung gia thì tại sao cô gái này còn muốn bảo vệ ông ta.

Mãi khi bầu không khí hoàn toàn chìm vào tỉnh lặng, mọi người đều tập trung hết vào cô. Bo Joo mới lạnh giọng nói "Tôi nhất mực bảo vệ ông, tôi không cho phép bất kỳ ai làm hại ông là bởi vì tôi muốn tự tay mình giết chết ông để tế vong linh của cha mẹ đã mất của tôi"

Bo Joo nói đến đây, cô từ từ lấy trong người ra một cái kíp nổ. Khóe môi cong lên nhè nhẹ

" Chun Gae , ông chắc chắn là phải biết thứ này. Đó là món đồ chơi của ông sáng chế ra mà... "

Chun Gae đanh mặt nhìn cái kíp trên tay của Bo Joo , chờ đợi hành động tiếp theo của cô

"Sáng nay trước khi đến đây, tôi và Tae Goo tiên sinh có mời ông dùng một tách trà. Mùi vị thấy thế nào?"

"Ngươi đã bỏ gì vào bên trong đó"

Bo Joo lại mang theo ngữ điệu bình thản nhất mà đáp lại "Thuốc nổ chứ còn gì nữa. Có phải ông rất bất ngờ khi mà tôi mang thuốc nổ đến gần nhưng cái đồng hồ chết tiệt kia của ông lại không báo động lên đúng không"

Cô khẽ đưa tay lên che miệng như một ca chỉ thì thầm vào tai người khác "Là vì tôi đã tạo được một thứ có thể vô hiệu hóa chiếc đồng đó của ông rồi. Bây giờ nó không khác gì một chiếc đồng hồ bình thường....Ưmmmm.....Nhưng mà nó vẫn còn một công dụng hữu ích đó, ông nhìn xem bây giờ là mấy giờ rồi, để còn biết giờ giấc mình chết nữa chứ"

Bo Joo đanh mặt, đầu lông mày cau lại gắt gao " Chun Gae , tôi sẽ khiến ông phải tan xương nát thịt, ông có chết cũng không được toàn thay"

Bo Joo dứt khoát ấn vào cái nút nhỏ duy nhất nằm trong cái kíp...

Mọi người kinh hãi vì sắp phải chứng kiến một cảnh máu thịt nổ tung...

Cô gái này đúng là ra tay quá mạnh rồi. Khiến ông ta chết cũng không còn thi thể...

Tiếng tạch vang lên...

Bíp....

Bíp...

Bíp...

Mọi thứ vẫn yên ắng như không hề có chuyện gì vừa xảy ra....

Không gian im lặng đến đáng sợ.

Chun Gae lấy lại bình tĩnh mà nghiêm mặt trước mọi người. Liền sau đó, từng người đều nhận ra lúc này trên môi Chun Gae đang nở ra một nụ cười quái dị đầy sát khí.

" Jung Hyo Joo , đứa trẻ này....ngươi đùa đủ rồi. Thật là một đứa trẻ hư, lại không ngoan rồi"

Mọi người còn chưa hiểu rõ ý tứ của Chun Gae thì bỗng từ đằng sau cửa phụ, hai người nữa lại tiến vào rồi đứng nghiêm chỉnh lặng thinh sau lưng Chun Gae.

Đáy mắt của họ lạnh như băng mà nhìn trực diện về một điểm hư không phía trước. Thái độ này, cử chỉ này không khác gì những cổ máy vô tri vô giác.

Mọi người không ai dám hé răng mà lên tiếng, Bo Joo hơi ngẩn ra, cô đứng ở đó như một pho tượng thạch cao bất di bất dịch

Hai người vừa tiến vào lại không phải ai xa lạ, hai người đó một là người chị em, người cộng sự tốt của cô từ bé

Go Mae..

Người còn lại chính là anh trai của cô

Jung Chan Woo..

Sao lại là hai người họ chứ...Là ai cô đều có thể chấp nhận nhưng sao lại là hai người họ được chứ.

Bo Joo hẽ thốt lên " Go Mae, anh Woo Woo....hai người... Sao lại... "

Bo Joo còn chưa hiểu được chuyện gì vừa xảy ra thì cô đã nghe thấy tiếng cười chói tai của Chun Gae khiến cô khó chịu mà chau mày lại

"Hahaha.... Jung Hyo Joo, ngươi còn ngây thơ lắm, đừng chơi trò này với ta....Ngươi tận mắt thấy ta uống trà nhưng ngươi đừng quên người mang tách trà đến đặt vào tay ngươi lại là Go Mae. Viên thuốc nổ ngươi bỏ vào tách trà sớm đã bị Go Mae thay đổi rồi...hahaha"

Bo Joo mang theo một sự oán giận đưa mắt nhìn về phía Go Mae "Chị sao lại làm vậy? Chị phản bội tôi"

Go Mae mặt lạnh như băng, ánh mắt đăm chiêu nhìn vào một phía nhưng ánh mắt đó ngay cả người sống bên cạnh Go Mae lâu như Bo Joo cô vẫn chưa một lần nhìn thấy.

Go Mae không nói gì, cô ta chỉ đứng ở đó, trên mặt không một chút biểu cảm.

Chun Gae nhếch miệng cười man rợ, cái nụ cười đó thật khiến người ta phải câm phẫn tột cùng "Cảm giác bị phản bội thế nào....Cảm giác lòng tin bị chà đạp thế nào?.... Nhưng ta cũng phải đề cao ngươi một việc, Go Mae và ngươi cùng lớn lên bên nhau, khoảng thời gian dài dằng dẳng như vậy mà ngươi vẫn chưa một lần tiết lộ kế hoạch của mình cho cô ta nghe. Thật đáng nể phục... "

Bo Joo mặc kệ lão cáo già kia muốn nói gì, cô mang theo tức khí đảo mắt nhìn sang Chan Woo.

Anh ta không còn cái bộ dạng như một đứa trẻ con ngây thơ nữa. Mà thay vào đó là một người mang một gương mặt không cảm xúc.

Bo Joo khẽ gọi anh ta trong vô thức " Jung Chan Woo.... Sao anh lại đi theo ông ta.... Ông ta chính là hung thủ đã giết hại cả nhà chúng ta. Anh sao lại còn đi đầu quân cho ông ta chứ? "

Mãi đến lúc này, mọi người mới vỡ lẽ.... Hóa ra người đàn ông kia lại là đứa con trai duy nhất của Jung gia.

Seung Woo mang theo vẻ mặt thất kinh hồn vía mà giữ lấy Bo Joo..

" Joo Joo , cháu nói gì vậy? Jung Chan Woo nào hả?"

Bo Joo chỉ tay về phía người đàn ông đó, đáy mắt đau lòng tột độ. Lập tức Seung Woo nghiêm mặt nhìn Bo Joo quả quyết ngay

"Không phải. Tuyệt đối không phải. Anh của cháu... Chan Woo đã chết rồi. Năm đó, Chan Woo đã cùng chết với cha mẹ cháu rồi. Chính chú là người mang thi thể ba người họ về chôn cất, anh cháu chắc chắn đã chết vào lúc đó rồi"

Bo Joo quay đầu nhìn lại "Nhưng mà cháu đã đi xét nghiệm... " cô chưa nói hết câu liền nhận ra bản thân mình quá ngây thơ rồi. Cô quay phắt lại nhìn Chun Gae "Là ông đã giở trò với bảng kết quả"

Chun Gae bật cười thỏa mãn "Không sai. Là ta đã mua chuộc gã bác sĩ Kang đó....Sao hả? Thất vọng lắm phải không? Sẵn đây ta giới thiệu luôn....

Người anh trai này của cô là Tiểu Won, thuộc hạ của ta... Tae Goo là cánh tay phải thì Tiểu Won lại là cánh tay trái"

Bo Joo quay người hướng mắt nhìn Tae Goo. Dường như cảm nhận được ánh mắt nghi vực của cô, Tae Goo lập tức lên tiếng đính chính "Em đừng hiểu lầm, tôi không biết gì về chuyện này"

Hô hấp của Bo Joo đột ngột tăng mạnh, cô cho rằng Chan Woo là người thân duy nhất còn sống sót lại của mình, nhưng sự thật lại tàn nhẫn với cô như vậy. Bo Joo thất thần nhìn người đàn ông đứng ở đó.

Hóa ra tất cả đều là diễn trò. Hắn lại ngang nhiên chiếm đoạt vị trí người anh trai ruột thịt trong lòng cô. Bao nhiêu niềm hoan hỉ đều đột ngột sụp đổ dưới chân của cô khiến lòng dạ cô đau như bị ai cứa đứt.

Thà rằng cô chưa bao giờ cảm nhận được mùi vị của gia đình, thà rằng đừng để cô có lại cái cảm giác sống cùng người thân. Một khi cô đã có được rồi thì lại nhẫn tâm cướp mất nó. Chẳng khác nào ép cô phải chứng kiến cảnh sinh ly tử biệt một lần nữa.

Bo Joo vừa lùi về sau vừa đau lòng mà liên tục lắc đầu.

Thì ra người chị em tốt sống cùng cô từ bé cũng là một diễn viên giỏi. Diễn giỏi đến mức cô tin chị ta là thật lòng với cô.

Bo Joo gào lên trong sự thống khổ " Go Mae, khoảng thời gian chúng ta cùng nhau vào sinh ra tử hóa ra đều là cô đang diễn cho tôi xem...Phải giả vờ làm như rất gắn bó với tôi đúng là làm khó cho cô rồi....Cô làm tôi thất vọng quá....."

Đừng trách Bo Joo yếu đuối, thử hỏi một người cùng mình lớn lên, cùng mình trải qua trăm ngàn khó khăn, sóng gió. Rồi một ngày chợt nhận ra mọi thứ mà bản thân mình nhận được, cảm giác được hóa ra chỉ là một thứ gì đó mà bọn họ cố tình tạo ra để lừa gạt mình. Cảm giác đó làm sao mà ai có thể thấu hiểu cho được.

Tìm một người thật lòng, thật dạ đối xử với mình đúng là quá khó.

Go Mae đột nhiên cười bằng giọng bụng khiến ai ai cũng phải chú ý cô ta "Ngay từ lần đầu chúng ta gặp nhau, nhiệm vụ của tôi chỉ có duy nhất một việc, đó là báo cáo hết mọi hành tung của cô cho lão đại biết. Những việc khác như tình cảm chị em gì đó....thì....thật xin lỗi...tôi không có"

Bo Joo nghe thấy những lời này, không hiểu sao trái tim lại như bị ai đó đục khoét. Đau nhói đến không thể thở được.

Không biết tại sao vô duyên vô cớ, nước mắt của Bo Joo lại tự nhiên chảy xuống. Cô rõ ràng là không phải đau lòng đến khóc nhưng nước mắt lại không ngừng chảy ròng ròng xuống hai bên má, cô cũng không có cách nào kiềm chế được.

Bo Joo cắn chặt răng mà cười trong nước mắt "Tôi quên mất ở cái nơi quỷ quái đó. Những kẻ như chúng ta vốn là không có tình người. Tình cảm giữa hai con người với nhau lại chính là một thứ xa xỉ mà không phải dùng tiền là có thể mua được"

Jung Hyo Joo...mày thật ngu xuẩn

Go Mae lạnh mặt nhìn Bo Joo, đáy mắt không hề chứa đựng một chút tình cảm nào khác.

Chun Gae vỗ tay bốp bốp như vừa thưởng thức một tuồng kịch hay, ông ta cười giễu cợt "Thật là tình cảm khắng khít. Bo Joo...à không phải....Jung Hyo Joo mới đúng, ngươi còn nhớ hay đã quên lời ta từng dạy ngươi...Những kẻ muốn thành công nhất định phải bỏ qua cái gọi là tình người, chỉ khi không vướng bận tình cảm thì ngươi mới có thể dứt khoát một dao lấy mạng họ"

Bo Joo mang theo oán khí mà to tiếng một chút "Nhưng tôi là con người. Còn ông thì không phải"

Chun Gae nhếch miệng cười, ông ta vừa ngoắc tay ra hiệu thì bên ngoài lập tức ập vào không ít những người mặc vest đen, trên tay đều trang bị một khẩu súng trường ADS.

Những người không liên quan vừa thấy tình hình có chút biến động liền tháo chạy. Bây giờ quanh lễ đường chỉ còn lại hai phe.

Một bên là ChunGae , Go Mae , Tiểu Won cũng chính là người đã giả danh Chan Woo , cùng những tên mặc vest đen lúc nãy vừa ập vào

Bên còn lại là Seung Woo, cha con Dong gia, Bo Joo , Taehyung , Heun Ryu , JungKook và Tae Goo.

Bo Joo đưa tay lên sờ vào chiếc hoa tai cô đang đeo nhằm ý định động thủ thì cô phải điếng người khi phát hiện ra đôi hoa tai cô mang dường như cũng trở nên vô dụng, Tae Goo chẳng phải đã lấy nó về từ tổ chức Chun gia sao?

Còn chưa kịp định hình, cô lại nghe thấy âm giọng đáng ghét của Chun Gae nói bên tai mình

"Không dùng được hả...Hỏng rồi sao?....Hahaha"

Giờ phút này, Bo Joo lại bắt đầu thấy lo lắng, hóa ra mọi thứ mà cô làm đều bị người khác nhúng tay vào phá rối.

Chun Gae đắc ý cười hả hê "Ván cờ này có kết quả rồi...Thắng thua đã định rồi...Các người chuẩn bị chết đi là vừa"

"VẬY SAO ?"

Taehyung lạnh lùng đứng đó, anh đột nhiên nói ra hai từ khiến nụ cười trên khóe môi Chun Gae đột nhiên đông cứng lại.

Mọi người chỉ vừa kịp đưa mắt nhìn Taehyung, anh ta khẽ cười khẩy một cái, sau đó lại không nói gì nữa.

Vừa lúc này, bốn cửa kính lớn đột nhiên vỡ tung, bên ngoài là bốn chiếc trực thăng đang bay trên trời cao, bốn người Seok Jin, Hoseok, Jieun, Huyền Vũ phi thân bay vào từ tứ phía, mỗi người trên tay đều cầm hai khẩu súng ngắn liên tục bắn ngã những tên mặc vest đen.

Bọn chúng chỉ dường như vừa nghe thấy kính vỡ thì trên người lại cảm thấy một cảm giác đau điếng mà ngã quỵ xuống.

Chỉ trong thoáng chốc, những tên vừa nãy đều bị bắn hạ, còn lại một ít tên đang lẩn trốn dưới gầm bàn, liên tục xả súng để ngăn cản tứ đại hộ pháp đến tiếp ứng Taehyung...

Bo Joo nhìn cảnh tượng trước mắt, trong lòng đột nhiên cảm kích cực độ. Hóa ra những việc cô đang làm đều được Taehyung giúp cô dự phòng tình huống bất ngờ nhất. Hóa ra mọi việc anh đều đã sắp xếp hết thay cho cô.

Bo Joo chỉ có thể thầm cảm tạ mà đưa mắt nhìn Taehyung. Anh nhận thấy ánh mắt đó của cô thì trong lòng lại đột nhiên cảm giác thấy một chút ngọt ngào. Anh đưa tay lên lau nhẹ hai dòng nước mắt khi nãy của cô.

Chun Gae cau mày nhìn bốn người kia chỉ trong tít tắc đã hạ gục hết số thuộc hạ của ông ta. Vẻ mặt mang theo một chút khó chịu liền lùi ra sau, anh ta vung tay ra hiệu thì Go Mae và Tiểu Won lập tức xông đến mà động thủ.

Bo Joo liền giữ lấy Go Mae giải quyết ân oán một trận. Còn Tiểu Won kia lại nhắm đến những người còn lại, võ công của anh ta không tệ chút nào, phải cần Taehyung và Tae Goo liên thủ thì may ra mới có thể ngang cơ với anh ta.

Tà váy của Bo Joo có phần khá dài lại càng khiến cô vướng víu khó chịu. Heun Ryu vừa thấy có đánh nhau liền ngứa ngáy tay chân. Không chần chừ một khắc nào liền nhảy đến hỗ trợ Bo Joo

" Joo Joo , cô mặc đầm cưới làm sao đánh nhau" Heun Ryu vừa cách ly được Go Mae ra xa Bo Joo liền lên tiếng cảnh báo về tình hình lúc này.

Biết Heun Ryu đang cố giúp mình, Bo Joo được cơ hội cô liền thu tay lại, không cần suy nghĩ nhiều liền dứt khoát cúi người xuống, sau đó là một âm thanh dày đặc soẹt ngang tai

Roẹt...

Tà váy cưới của Bo Joo bị cô thẳng tay xé bỏ phần vướng víu. Cô rút chiếc kẹp trên đầu ra, phực một cái thì một lưỡi dao bật ra từ trong thân chiếc kẹp tóc, cô nhanh nhẹn cắt bỏ lớp vải trên chiếc đầm cưới, thủ tác nhanh nhẹn đến không thể nhìn theo kịp.

Chỉ một thoáng sau, chiếc đầm cưới bị ai đó tỉa gọn gàng ngắn ngang vừa tới đầu gối, vô cùng tiện cho việc đi lại.

Không bị gò bó thì dĩ nhiên Bo Joo có thể dễ dàng di chuyển, dễ dàng động thủ.

Thấy tình hình bất lợi đang hoàn toàn nghiêng về phía mình, Chun Gae vội vàng nhân lúc đang hỗn loạn mà lén lút tháo chạy

Heun Ryu lại tinh ý nhận thấy ông ta đang lén lút rời đi, cô vội kêu lên " Joo Joo, Chun Gae bỏ trốn kìa"

Bo Joo cố đẩy được Go Mae ra, cô vừa muốn đuổi theo thì một lần nữa lại bị Go Mae cản trở, thì ra cô ta muốn kéo dài thời gian để Chun Gae bỏ trốn thoát thân.

Bo Joo cứ bị Go Mae níu giữ khiến Heun Ryu muốn điên tiết, Heun Ry lập tức nhảy vào giữa dùng hư chiêu để đẩy Go Mae ra, cố tình giữ Go Mae tránh xa phạm vi của Bo Joo.

"Cô đuổi theo đi, ở đây tôi có thể lo liệu được"

Hiểu ra ý đồ, Bo Joo nhìn Heun Ryu gật đầu một cái, cô liền tức tốc chạy ra bên ngoài bán mạng đuổi theo Chun Gae.

Còn về phía bên kia, Taehyung và Tae Goo đều lần lượt bị Tiểu Won cản trở, họ cũng không thể rời khỏi phạm vi này dù là nửa bước.

Tứ đại hộ pháp sau khi giải quyết xong đám tép riu kia, họ nhanh chóng chạy đến để trợ giúp. Nhân cơ hội này, Taehyung và Tae Goo liền rời khỏi phạm vi khống chế của Tiểu Won mà đuổi theo Chun Gae.

Seok Jin và Hoseok giữ chân Tiểu Won. Còn Jieun và Namjoon cố giữ chân Go Mae lại. Nới lỏng thời gian cho Heun Ryu đuổi kịp Bo Joo.

Jieun nóng nảy lên tiếng đẩy Heun Ryu ra một bên "Mau đi giúp lão đại và mọi người"

"Ờ, được rồi, bắt Go Mae lại trước, đừng hạ sát cô ta"

Ngay sau khi giao phó xong, Heun Ryu và JungKook cũng nối tiếp theo sau Taehyung và Tae Goo rời khỏi đó

Hướng đến duy nhất của họ chính là bãi đỗ tập trung

...

Bo Joo đuổi theo Chun Gae ra bên ngoài, ông ta rút ra một con dao dự phòng mang dưới bắp chân ra, nhân lúc rẽ sang một góc khuất tầm mắt liền phục kích Bo Joo

Thủ pháp nhanh nhẹn của ông ta làm Bo Joo không kịp tránh nên bên bắp tay của cô ăn liền một vết cắt, tuy nhiên đối với cô đó chỉ là việc cỏn con, việc quan trọng nhất của cô bây giờ chính là bắt lấy Chun Gae.

Đây là cơ hội duy nhất cô có thể trả thù cho cha mẹ mình. Tuyệt đối không được để vụt mất, chính vì vậy lại càng khiến Bo Joo quyết tâm hơn bao giờ hết.

Chun Gae cầm dao ngắn nên chỉ có thể ra tay lén với Bo Joo, nếu tấn công trực diện chắc chắn sẽ bị Bo Joo nằm trên cơ.

Chun Gae chạy ra bên ngoài, ông ta vừa chạy ra bãi đỗ vừa đẩy nhiều người đi đường ngã vào Bo Joo nhằm cản chân cô. Nhưng đáy mắt của cô bây giờ dường như đang cháy lên rừng rực. Trong đầu cô lúc nào cũng hiện lên một ý nghĩ

Giết ông ta..

Giết chết ông ta..

Chun Gae cũng không phải kẻ vô dụng, quyền cước của ông ta đều không phải hạng tầm thường nhưng nếu lấy ít địch nhiều thì quả thật bất lợi sẽ nghiêng về phía ông ta.

Vì thế, Chun Gae mới không đi con đường khó khăn đó, ông ta chọn cách thoát thân đầu tiên.

Chạy đến xe của mình, ông ta vừa muốn mở cửa nhảy vào xe thì cánh cửa xe đã bị Bo Joo một chân đạp lại chặn không cho ông ta mở ra. Chun Gae lách người vòng ra sau xe, ông ta tức khắc mở hầm xe ra, sau đó nhanh như cắt liền rút lấy một thanh kiếm Nhật.

Có bảo kiếm trong tay, Chun Gae như hổ mọc thêm cánh, ông ta bất chợt khụy chân xuống, tư thế như ngồi trên chân trái. Khởi chiêu bằng kiếm còn nằm trong bao, đây chính là cái tinh hoa của thuật rút kiếm trong bộ võ của người Nhật.

Chun Gae hai tay cầm chuôi kiếm Nhật, tư thế không khác gì một võ sĩ đạo, ngay khi kiếm được rút ra khỏi vỏ, ông tay lại không khác gì bị nhập, múa ra những đường kiếm vô cùng hiểm hóc lại nhanh đến cực độ.

Bo Joo chỉ có thể thủ chứ khó mà tấn công được nữa, thanh kiếm sắc lẹm không ngừng cắt nhẹ lên người cô.

Sau một đường kiếm vút qua, Taehyung không hề có cảm giác bản thân bị thương nhưng khi nhìn xuống, cơ thể cô đầy những vết máu do bị lưỡi kiếm cắt phải. Nó càng biểu hiện rõ hơn khi mà bộ đầm cưới màu trắng đang thấm dần màu đỏ tươi.

Chun Gae híp mi mắt, nhếch nhẹ khóe môi. Sau đó, ông ta lại không ngừng được lợi thế mà tấn công tới tấp, đường kiếm bổ thẳng xuống, Bo Joo liền xoay người như một con quay mà tránh né, đường kiếm của ông ta cắt lìa qua cả những bụi cây trồng gần đó.

Lưỡi kiếm liếc nhẹ qua người cô, Bo Joo trừng mắt lui bật người để tránh, Chun Gae giữ tư thế ngồi trên chân bất động nhìn cô gái đứng trước mặt

Bo Joo bắt đầu có cảm giác ươn ướt ở bụng, cô đảo mắt nhìn xuống bên dưới bụng thì quả thật, đường kiếm khi nãy đã liếc nhẹ qua bụng cô, lớp áo ngay vị trí đó bị cắt nên bung ra, để lộ phần da thịt với một vết cắt dài đang không ngừng chảy máu.

Bo Joo cảm thấy lạnh sống lưng, khi nãy chỉ cần cô phản ứng chậm một chút, chắc chắn cơ thể sẽ bị cắt ra làm đôi.

Bo Joo đưa tay lên đầu, cô tháo hết những chiếc kẹp màu đen trong tóc ra, tháo bỏ chiếc khăn voan cưới xuống, sau đó liền dùng khăn cưới để cuộc nhanh phần vết thương đang chảy máu ở bụng.

Bo Joo cũng là con người bằng xương thịt, cô cũng biết đau, cô cảnh giác lùi lại vài bước để cảnh giác, không ngờ nằm ở khóe mắt Bo Joo cô ấy lại phát hiện ra con dao khi nãy của Chun Gae bị ông ta vứt ngay sau khi tìm thấy thanh kiếm Nhật.

Khóe môi của cô khẽ cong lên một cái trong vô thức.

Chun Gae cau mày nâng kiếm lên đầu, sau đó liền vẽ một đường kiếm đâm thẳng tới. Bo Joo lộn bật người trên không trung, lộn ngược ra sau lưng Chun Gae, cô nhanh tay nhặt lấy con dao ngắn đó nắm chặt trong lòng bàn tay.

Cô đảo con dao nằm ngược với hướng tay của mình, mũi dao lại hơi nghiêng hướng về phía cùi chỏ.

Bo Joo liên tục tạo ra những hư chiêu để lượn quanh người của Chun Gae, cổ tay lại vô cùng điêu luyện, cứ một khắt cô vụt qua liền gây liên người ông ta một vết cắt.

Những vết cắt này tuy không có sát thương mạnh như kiếm Nhật gây ra nhưng nó lại cắt đúng những vị trí chống chịu lực trong cơ thể con người.

Bo Joo đảo cổ tay như thần, lưỡi dao cũng lướt nhẹ như bay.

Chun Gae hai tay giữ kiếm Nhật liền đảo bước chiếm ngang một đường ra phía sau lưng, Bo Joo tức khắc soạt hai chân ra để trọng tâm dồn xuống đất mà né tránh đòn chém của Chun Gae.

Bo Joo cắt vào một bên nhượng chân của Chun Gae làm ông ta sụm một đầu gối xuống. Lúc cô đảo người vừa có ý định cắt gân cổ tay của Chun Gae thì ông ta đã kịp phản ứng bằng cách đảo thanh kiếm dài lên cao, con dao nhỏ bé cùng lưỡi kiếm sáng chói chạm vào nhau một tiếng "kétttttttt" nhót cả ruột gan.

Vừa lúc này, Chun Gae phát hiện bọn người của Taehyung cũng đã đuổi đến. Liếc nhìn lại phát hiện ra một chiếc trực thăng đỗ sẵn. Ông ta làm liều liền vòng lưỡi kiếm ngược vào cổ của Bo Joo mặc cho cổ tay đang bị thương

Taehyung cùng Tae Goo đuổi đến liền bị dọa cho một phen khiếp đảm. Trên người Bo Joo là chi chít những vết cắt lớn nhỏ do lưỡi kiếm gây ra

Taehyung lo lắng đến mức nói gần như hét

" Chun Gae không được làm bậy"

Chun Gae kề sát lưỡi kiếm Nhật vào cổ của Bo Joo, không ngờ chỉ một cái chạm nhẹ liền khiến cần cổ của cô chảy ra một đường máu. Chun Gae cảnh giác lùi lại khi nhìn thấy Taehyung hướng họng súng về phía ông ta

"Mau bỏ súng xuống nếu không muốn cô ta chết"

Taehyung không kịp suy nghĩ liền đặt khẩu súng đang cầm trên tay xuống đất ngay, đối với anh không gì quan trọng bằng mạng sống của cô. Chun Gae kéo Bo Joo từ từ lùi ra phía sau, lưng của ông ta hướng về phía chiếc trực thăng ở gần đó.

Taehyung và Tae Goo chầm chậm bước lên. Đến lúc này, Heun Ryu và JungKook cũng đã chạy đến nơi và họ phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng hơn bao giờ hết.

Chun Gae lập tức kéo Bo Joo lên chiếc trực thăng đó.

Bên trong chiếc trực thăng vốn có một người phi công đang ngồi ở đó, ông ta một tay cầm kiếm chỉ thẳng mặt Bo Joo như thể muốn uy hiếp, tay còn lại siết chặt cổ của người phi công đó

"Mau cho trực thăng bay lên, nhanh lên"

Người phi công kia bị dọa đến hai tay run lẩy bẩy, trán đổ đầy mồ hôi hột.

Bo Joo nhìn vào mã số trên chiếc trực thăng này thì đồng tử đột nhiên nở rộng, cô nuốt nhanh nước bọt một cái để lấy lại bình tĩnh.

Bên dưới, hô hấp của Tae Goo cũng không ngừng dao động kịch liệt, anh ta hốt hoảng hét lên "Chiếc trực thăng đó có bom, không thể để nó bay lên được"

Taehyung túm lấy cổ áo Tae Goo gằn giọng hỏi "Tại sao lại có bom ở đó?"

"Là Joo Joo, cô ấy dự phòng tình huống Chun Gae sẽ bỏ trốn, phanh xe của ông ta cô ấy cũng đã tháo ra, còn chiếc trực thăng này là đề phòng tình huống bất đắc dĩ Chun Gae sẽ bỏ trốn bằng cách này nên cô ấy đã lén lút cài bom vào, chỉ cần vừa đạt độ cao nhất định, chiếc trực thăng sẽ tự khắc nổ tung"

Taehyung ngước mắt nhìn theo chiếc trực thăng đang dần dần lên cao, nỗi sợ dâng lên tận cổ, bây giờ dù có làm gì, dù có nói gì cũng không thể trở tay kịp nữa

Hyo Joo lần này em chơi lớn quá, em cược cả mạng mình luôn sao?

Heun Ryu lo lắng đến muốn ngất tại chỗ. Bởi vì cô đã nhiều lần nếm được mùi vị khi bom nổ, nó đáng sợ hơn bất cứ điều gì.

Chiếc trực thăng lên được năm mét, mười mét, hai mươi mét,.....

Bo Joo gấp quá đành làm liều, cô đá thẳng vào chuôi cầm của thanh kiếm Nhật mà Chun Gae đang cầm trên tay, nhưng lúc này lưỡi kiếm lại đang hướng về phía cô, cú đá mạnh vào làm cho thanh kiếm trượt khỏi tay Chun Gae mà bay thẳng vào mặt Bo Joo, cô liền ngã người nép sát xuống đất, lưỡi kiếm sáng bóng liếc qua mắt cô rồi cắm thẳng vào thân trực thăng.

Cô nhân lúc Chun Gae vừa muốn giành lấy thanh kiếm liền nhào đến dùng một sợi kẽm vứt bừa trên trực thăng nhưng nó lại chỉ vừa đủ dài để trói tay một người lại. Bo Joo kẹp chặt tay Chun Gae vào, sau đó quấn sợi kẽm quanh hai cổ tay ông ta rồi lại siết vào một thanh trụ sắt khiến Chun Gae không thể động đậy nữa.

Ngay sau đó, Bo Joo nâng cổ chân mình lên thực hiện một cước vào yết hầu của Chun Gae, bên dưới chiếc giày mà cô đang mang vụt ra một thanh kim loại nhọn hoắc cắm sâu vào cổ của Chun Gae.

Tròng mắt ông ta cứng lại đột ngột, hai mắt mở trừng trừng.

Bo Joo thu chân lại, từ bên trong cổ họng ông ta bắn ra một dòng chất lỏng màu đỏ, cú cắt quá bén vào động mạch chủ ở cổ đã tiễn ông ta về chầu ông bà.

Ngay khi mà Bo Joo thu chân ra khỏi cổ của ông ta, máu từ bên trong bắn ra như vỡ ống nước. Bo Joo đảo mắt nhìn vào màn hình hiển thị độ cao hiện tại

Là 38 mét sao?

Cô không dám chắc nhảy từ độ cao này xuống mà có thể sống sót nhưng dù cô không nhảy vì kết cuộc vẫn là phải chết.

Vì cô biết chỉ cần đạt đến ngưỡng độ cao 40 mét thì chiếc trực thăng này chắc chắn sẽ phát nổ.

Không thể lựa chọn khác hơn, Bo Joo cắn môi làm liều.

Cô thu người phóng ra khỏi trực thăng.

Cơ thể bị trọng lực hút khiến cô rơi tự do trong không trung...

Rồi bất ngờ, bên tai vang lên một tiếng nổ ầm vô cùng lớn, màn nhĩ của Bo Joo như bị xé toạt. Thân thể cô lại mang theo đau đớn mà rơi xuống...

Thời khắc này, dù có ai đó đâm xuyên qua người cô thì cô cũng không còn biết đau nữa. Toàn thân cô bây giờ chính là đang dần dần bị tê liệt cảm giác rồi.

Bo Joo cảm giác thấy mặt mình man mát, đôi mắt mờ mờ khẽ hé mở, trước mặt cô lại bị bao trùm bởi một màu đỏ...

Vẫn là màu đỏ ấy, màu đỏ của máu...

Ở bên dưới, tiếng nổ phát ra làm Taehyung dường như muốn sụp đổ, nhưng anh lại phát hiện Joo Joo đã sớm nhảy khỏi chiếc trực thăng đó. Taehyung như một kẻ điên mà bán mạng chạy đến nhưng mà....

Anh chạy đến nơi đó, hai chân của anh như hoàn toàn mất đi sức lực mà bất giác khụy sụp xuống. Toàn thân buông lỏng ngã quỵ trên mặt đất

Joo Joo của anh toàn thân bất động, cô nằm dài trên vũng máu đỏ tươi, chiếc đầm cưới màu trắng cũng biến thành một màu đỏ...

Taehyung thất thần bò đến....bò đến bên cạnh cô....

Anh đỡ lấy cả người Joo Joo rồi cẩn thận kéo cô ôm vào lòng, anh sờ vào gương mặt đầy máu của cô, tay anh chạm vào người cô thì nơi nào cũng đều là máu, càng nhìn lại càng khiến tâm can của anh như bị thiêu đốt

"Gọi cấp cứu đi....làm ơn...ai đó gọi cứu thương giúp tôi..."

Một Joo Joo thân thể đầy máu, toàn thân bất lực nằm trong vòng tay của Taehyung. Anh quỳ bên vũng máu đỏ tươi, trên người cả hai người đều phủ đầy máu

Joo Joo mở mắt ra đi... Joo Joo em mở mắt ra nhìn anh một lần thôi...Anh van xin em đó...

Taehyung ngẩng mặt lên trời mà thét lên một tiếng "AAAAAAAAAAA"

Đừng bỏ anh...

Jung Hyo Joo, đừng bỏ anh...

Em hứa gả cho anh rồi, nhất định em phải sống....

Anh không cho phép...

Đừng bỏ anh...

Taehyung siết chặt lấy Bo Joo trong lòng ngực của mình, anh liên tục lắc đầu trong vô thức.

Cảnh tượng trước mắt khiến cho Heun Ryu như bị hóa đá, cô đứng ở đó như một bức tượng, một dòng lệ chảy dài từ khóe mắt trượt xuống cằm.

------------

Mng muốn SE hay HE đâyyy =)))) chứ tình hình này tui nghĩ sắp kết thúc truyện ùi đó!!

Aaaaaaa, t tức, có lẽ t viết nhiều quá thế là chương nó bị nhảy lung tung :((( chỉnh mãi vẫn vậy tức quáaaaaa grrrr

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info