ZingTruyen.Info

THE TRUTH UNTOLD《KIM TAEHYUNG》HOÀN

chương 59

Mitngotmaiyeunang

Nhà mạng viết..

Hai ông chủ lớn họ Kim và họ Jeon không ngại mưa to gió lớn mà đánh nhau đến trời long đất lở.

Báo chí viết..

Ông chủ lớn của Kim đại gia tộc mãi mê rượu chè khiến cho Kim gia rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc"

Báo chí lại viết..

Những sòng bạc lớn ở Seoul thuộc quyền sở hữu của Kim gia đều buộc phải đóng cửa do thiếu vốn.

Có những tin lá cải lại đăng bài..

Gia tộc lớn họ Kim bất thình lình tuyên bố vỡ nợ, nhiều công ty cổ phần đứng bên bờ vực thẳm.

Bên cạnh đó còn không ít những tin vịt được tung ra bên ngoài, không ai thật sự biết mới là thật đâu mới là giả, một cơn hoang mang khiến Seoul chấn động một phen..

...

Bo Joo ngồi trước màn hình máy tính, từng dòng tin tức liên quan đến Taehyung lần lượt chạy ngang qua mắt cô.

Đáy mắt đột ngột trầm xuống đầy ưu tư..

Cùng lúc đó, ở tổ chức sát thủ Chun gia..

"Sớm biết trước chỉ cần một Jung Bo Joo là có thể hạ gục được Kim Taehyung thì ta đã không cần phải phí công tốn sức như vậy"

Chun Gae tận mắt nhìn thấy, tận tai nghe thấy những tin tức này. Ông ta hài lòng cười đến không thể ngưng nghỉ.

"Thật tốt, Kim Taehyung ơi là Kim Taehyung, xem ra Kim gia lần này phải bị hủy trong tay ngươi rồi. Thằng nhải ranh miệng còn hôi sữa mà muốn đấu với ta, đừng có mơ nữa.... Hahahahaha"

Lúc đó, ở bên cạnh ông ta chỉ có duy nhất một mình Tae Goo. Tae Goo nhếch miệng cười, nhân lúc Chun Gae đang không chú ý, anh ta đưa tay vào trong túi áo của mình lấy ra một vật gì đó nằm gọn trong lòng bàn tay, từng ngón tay từ từ hé mở, món đồ đó lại chính là một cặp hoa tai xinh xắn.

...

LỄ KẾT HÔN

Buổi lễ kết hôn của Jung Bo Joo và Moo Tae Goo diễn ra tại một lễ đường lớn, khách mời tham dự lần này cũng không phải là quá khoa trương, chỉ gồm những người có tiếng nói trong hắc đạo vì muốn tạo một mối quan hệ với Chun Gae nên đã tích cực đến tham dự.

Còn Chun Gae lại là người chủ trì của buổi lễ. Hôm nay, ông ta đặc biệt mặc một bộ lễ phục vô cùng trang trọng. Thần sắc lại vì những chuyện tốt đẹp gần đây mà không thể ngừng cười được.

Chiếc Aston Martin dừng lại ở bãi đỗ xe lớn, Jeon JungKook và Kim Taehyung đồng loạt rời khỏi xe. Cả hai đều mặc âu phục đen, lần lượt tiến về phía cửa lớn của Lễ đường.

JungKook liếc mắt nhìn Taehyung, cố tình do thám sắc mặt của anh

Taehyung dường như biết rõ JungKook sắp có ý trêu chọc, anh liền "tiên hạ thủ vi cường" mà lên tiếng trước

"Mình biết cậu sắp nói gì, yên tâm đi, mình không sao"

Một Kim Taehyung bá khí ngút trời, một Jeon JungKook lạnh lùng điềm tĩnh, cả hai ung dung tiến thẳng vào bên trong. Tuy là mỗi người một vẻ nhưng sự kết hợp giữa hai người đàn ông này lại càng làm tăng lên cái khí thế bạo vương mà không phải ai cũng có.

Vừa nhìn thấy Kim Taehyung bước chân vào cửa, Chun Gae có chút ngạc nhiên, ông ta vẫn giữ nét cười trên môi mà chầm chậm tiến đến, bộ dạng hóng hách đến khó coi.

"Hahaha...Kim lão đại làm tôi bất ngờ đấy, tôi còn tưởng ngài sẽ không đến chứ?"

Taehyung lạnh giọng đi, vẻ mặt cũng không có biểu cảm gì là quá nhiều "Làm sao có thể không đến chứ? Chun lão đại đã có lòng như vậy, nếu tôi không đến thì thật không nể mặt"

Chun Gae đảo mắt nhìn sang JungKook, ông ta mỉm cười đánh tiếng " Cha tiểu thư không cùng đến với cậu hay sao?"

JungKook thản nhiên đáp lại "Cô ấy có việc bận nên hôm nay sẽ không thể đến"

"Thật đáng tiếc" Chun Gae tỏ ra vẻ bất đắc dĩ, sau đó thì không nói gì thêm nữa.

Vừa lúc này, một người phục vụ trên tay bưng một khay rượu. Chun Gae tiện tay lấy một ly đưa lên trước mặt Taehyung.

"Đã vậy chi bằng cùng tôi uống mừng một ly trước khi nhập tiệc"

"Được thôi"

Taehyung bình thản đưa tay lấy một ly rượu từ trên khay xuống rồi nâng lên trước mặt Chun Gae làm cử chỉ mời rượu.

"Mời"

Sau đó, cả Chun Gae và Taehyung đồng loạt uống cạn, Taehyung sau khi uống xong, anh còn nghiêng cho miệng ly rượu hướng xuống đất, không một giọt nào rơi ra. Hành động biểu hiện thay cho một sự kiên nể giữa những người trong giới.

Chun Gae bật cười sang sảng, tiếng cười lớn đến mức khiến cho nhiều người có mặt ở đây phải chú ý.

" Kim lão đại, cẩn thận kẻo uống quá chén sẽ say khước. Nhưng mà cũng đúng, người mình yêu thương lại đi lấy lấy đàn ông khác, ai lại không buồn phiền chứ" Chun Gae nói như châm chọc, ngữ khí lại kiêu ngạo đến đáng ghét

Taehyung nhướng mày, anh không nói gì mà chỉ nhếch miệng cười trừ.

Đợi Chun Gae đi khỏi, Taehyung mới lãnh đạm đưa mắt nhìn theo bóng lưng của ông ta.

...

Thời khắc quan trọng nhất cũng đã điểm, tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng nổi lên kiến tạo nên một bầu không khí ấm áp dưới lễ đường.

Chiếc xe kết hoa cưới dừng lại bên ngoài cửa lớn, hai nhân vật chính của ngày hôm nay lần lượt bước ra bên ngoài.

Bo Joo khoác tay Tae Goo từ bên ngoài chầm chậm bước vào trong, hôm nay cô mặc một bộ lễ phục cô dâu màu trắng muốt, tà váy dài phủ lê dưới mặt đất.

Kiểu trang phục này hiện nay khá thịnh hành, đa phần váy cưới đều là màu trắng nên đây cũng là lần đầu tiên mọi người được chứng kiến một Jung Bo Joo mặc lễ phục có màu trắng.

Từ trước đến nay, màu mà Bo Joo chọn cũng chỉ là màu đen đơn điệu, không hề pha thêm một gam màu tạp nào khác.

Bo Joo cùng Tae Goo từng bước bước vào, Taehyung vừa hay lại thu trọn hình ảnh cô vào trong đáy mắt. Hyo Joo của anh mặc đồ cưới rất xinh đẹp, đẹp đến mức khiến cho anh phải ước ao người đứng bên cạnh cô ngay lúc này chính là anh mà không phải là ai khác.

Anh biết rằng ngày được nhìn cô mặc đồ cưới mà người đi bên cạnh lại không phải là anh thì đó chính là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời này.

Hôm này là sự kiện lớn nhất trong cuộc đời mỗi người nhưng bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra rằng nữ chính ngày hôm nay của chúng ta không hề nở lấy một nụ cười.

Sắc mặt này đích thực là không hề vui vẻ gì cả.

Taehyung nhìn chằm chằm vào gương mặt xinh đẹp của cô. Dù cô không cười nhưng khí chất lạnh lùng lại càng tôn lên vẻ đẹp hiếm thấy của cô, anh lẳng lặng nhìn cô không chớp mắt. Trong lòng dạ của Taehyung không biết đã gọi tên cô bao nhiêu ngàn lần rồi.

Hôm nay, cô gái mà anh yêu cuối cùng cũng đã mặc áo cưới, bước chân lên lễ đường nhưng mà người đi bên cạnh cô lại không phải là anh.

Một cảm giác nhoi nhói dâng lên quặn đau trong lòng ngực, khóe môi khẽ động đậy mất kiểm soát. Hai bàn tay của anh siết lại thật chặt.

Lúc cô cùng Tae Goo đi lướt qua mặt mình, anh đã phải rất cố gắng để kìm chế để cho bản thân không vụt chạy lên rồi nắm chặt lấy cô kéo cô rời khỏi cái nơi quỷ quái này.

JungKook đứng bên cạnh khẽ vỗ vỗ nhẹ lên bả vai của anh như thể đang cố xoa dịu nỗi đau trong tiềm thức của Taehyung, thanh âm từ trong miệng lại đột nhiên phát ra ba từ "Yên tâm đi"

Taehyung đưa ánh mắt trầm lặng nhìn JungKook, anh ta lại không nói gì thêm nữa mà chỉ khẽ nhoẻn miệng cười.

Nụ cười khiến người ta an tâm đến kỳ lạ.

Một vài nghi thức diễn ra theo trình tự để tiếp đãi được thực hiện theo kế hoạch. Bo Joo từ đầu đến cuối vẫn không hề hé răng lấy một lời. Gương mặt lại có biểu cảm bất biến, không hề thay đổi một tia nào mãnh liệt cả.

Mãi đến khi người dẫn chương trình mời Bo Joo và Tae Goo lên sân khấu, mọi người mới chú ý mà cùng nhau hướng mắt về vị trí trung tâm .

Bo Joo lạnh mặt đi rất nhiều, cô đứng bên cạnh Tae Goo, tầm mắt từ từ quét qua từng người ngồi bên dưới khán đài. Lúc đặt được Taehyung trong tầm mắt, cô khẽ dừng lại một giây, khóe miệng có phần cong lên một chút, nụ cười này chỉ của Taehyung mới có thể nhận ra và đó cũng là nụ cười đẹp nhất mà anh từng được thấy.

MC thấy không khí có phần quá yên tĩnh, anh ta lập tức tạo một màn khuấy động bằng cách kể vài câu chuyện cười, tài kể chuyện của anh ta quả thật cũng không tệ chút nào, những người ngồi bên dưới đều bị chọc cho cười đến chảy nước mắt.

Sau khi kéo được nhịp điệu, người dẫn chương trình liền bắt sang chuyện của hai nhân vật chính ngày hôm nay. MC yêu cầu cả cô dâu và chú rể phải kể một câu chuyện cười khiến cho những vị khách có mặt ngày hôm nay phải bật cười. Nếu ai thua cuộc sẽ bị phạt uống hết số rượu đang có trên bàn.

Hai mươi chiếc ly sang trọng chứa chất lỏng màu đỏ được đặt trên chiếc bàn nằm giữa sân khấu.

Tae Goo nhận lấy micro từ người dẫn chương trình, không cần kể dài dòng gì cả, anh ta lại trực tiếp nói

"Tôi không biết kể chuyện cười, xin nhận chịu phạt"

Tae Goo nói xong liền bước đến lần lượt uống cạn từng ly rượu một khiến cho những người khách tham dự bên dưới phải trầm trồ thán phục.

MC vì chống chế cho sự ngượng ngùng của bản thân nên đã lên tiếng giải vây "À, thì ra là Tae Goo tiên sinh sợ vợ của mình chịu phạt nên đã giành lấy phần thua...Tiên sinh làm như vậy là không công bằng đâu nha"

Tae Goo bật cười rồi bình thản uống hết một lượt.

Đến Bo Joo phải thực hiện nhiệm vụ, cô giữ lấy micro trong tay, nét mặt vẫn vậy, không có gì khác thường nhưng chính sự không khác thường này lại khiến cho người khác cảm thấy có một sự bất thường ở đây.

Là sự yên bình trước cơn bão lớn.

Bo Joo cầm micro trong tay, bắt đầu mở miệng nói ra từng câu từng chữ..

"Tôi là Jung Bo Joo " nói đúng một câu này, cô liếc nhìn sang Tae Goo rồi lại tiếp tục nói "Người đàn ông đứng bên cạnh tôi ngay lúc này gọi tôi là Joo Joo "

Mọi người phản ứng trước những gì cô nói lại cho rằng Bo Joo chỉ là đang giới thiệu bản thân, nhưng ở đây lại không ít người hiểu rõ, cô đang muốn nói cho mọi người biết chữ " Joo " trong tên của cô chính là cô mang họ Jung.

"Tôi cũng không biết kể chuyện cười, nhưng tôi lại có một câu chuyện khá thú dị, mọi người có muốn nghe thử không?"

Đồng loạt bên dưới là tiếng hò reo hô to "Được, được"

Mãi đến lúc này, cô mới khịt mũi cười, thái độ hoàn toàn thay đổi rõ, cô bắt đầu vào câu chuyện mà tự chính bản thân lại cho là thú vị..

"Nói một chút về bản thân tôi trước vậy. Từ nhỏ, tôi đã là một đứa trẻ cô độc nhưng lại được Chun lão đại đưa về tổ chức mà cưu mang. Đối với tôi, ông ấy là người mà tôi vô cùng kính trọng, vì thế tôi muốn mời Chun lão đại cùng bước lên sân khấu với tôi"

Trong sự ủng hộ nhiệt liệt và hoan nghênh của mọi người, Chun Gae ung dung bước lên nơi cao nhất trong lễ đường, vẻ mặt của ông ta mang đầy nét kiêu hãnh.

Chạm vào đáy mắt mà Bo Joo ẩn giấu chính là một sự mưu mô toan tính, cô khẽ nở lấy một nụ cười nguy hiểm.

"Câu chuyện này xảy ra cũng khá lâu rồi, lâu đến mức không phải bất kỳ ai ngồi ở đây cũng biết. Chuyện bắt nguồn từ một gia tộc lớn đã vô tình mang họa diệt thân, sau đó tên hung thủ lại làm ra vẻ con người tử tế rồi đưa một đứa bé được cho là hậu duệ của gia tộc đó về nhà hắn mà nuôi dưỡng để biến nó trở thành một dụng cụ giết người của hắn ta"

Mọi người ở bên dưới đưa mắt nhìn nhau, ý tứ rõ ràng vẫn chưa hiểu đầu đuôi ngọn ngành.

Chun Gae càng nghe càng cảm thấy có vấn đề, ông ta cảnh giác nhưng lại giả vờ xem như mọi chuyện không có gì.

"Các vị ở đây đều là những người có tiếng tâm đứng đầu trong hắc đạo thì chắc mọi người biết rõ chữ "tín" quan trọng đến cỡ nào. Nhưng gia tộc ấy lại bị diệt vong chỉ vì một chữ "tín", tên hung thủ kia chỉ vì vị gia chủ của gia tộc ấy giữ lời hứa với bạn mình nên trong lòng sinh hận đã giết hại cả một nhà trên dưới mấy chục mạng người"

Chun Gae mang theo một chút kích động mà lớn tiếng với Bo Joo "Ngươi đang nói xằng bậy gì vậy?"

Bo Joo thản nhiên nhìn ông ta "Lão đại, ngài hoảng sợ vì điều gì vậy? Thuộc hạ chỉ đang kể chuyện thôi mà"

Chun Gae nghe Bo Joo nói vậy, ông ta chỉ đành ngậm bồ hòn, nhẫn nhịn một chút mà yên lặng. Bo Joo lại tiếp tục kể câu chuyện của mình

"Các vị có biết đứa bé được cho là hậu duệ của gia tộc đó còn sống sót bây giờ cũng đã trưởng thành rồi và còn đang đứng ở đây để vạch mặt tên hung thủ đã một tay che trời suốt hai mươi năm qua"

Bo Joo càng nói, ngữ khí càng cứng rắn đến lạ, âm giọng hùng hồn càng khiến cho việc chất vấn thêm mãnh liệt

Cô quay sang nhìn thẳng vào Chun Gae, ánh mắt này khiến cho ông ta phải giật mình, đó không khác gì ánh mắt câm hận năm xưa của Jung Dal trước khi chết.

"Sao hả Chun lão đại, ông không ngờ sẽ có ngày Jung Hyo Joo tôi lại đứng trước mặt ông nói ra những tội ác mà ông đã làm phải không?"

Chun Gae bật cười ha hả "Thật nực cười, ta thì có tội gì chứ?" nói xong ông ta còn nhìn Tae Goo như để ra hiệu phải nhanh chóng ngăn cản hành động này của Bo Joo nhưng Tae Goo lại dửng dưng đối mắt lại ông ta

Bo Joo kênh mặt đáp lại " Chun Gae, cuối cùng tôi cũng chờ được ngày này, chờ được ngày hội tụ đông đảo trên dưới người của hắc đạo để vạch tội ông....Chun Gae, ông chắc không thể quên được Jung Dal đâu nhỉ?"

Jung Dal....Cái tên này đã ăn sâu vào tiềm thức của Chun Gae, thứ ông ta sợ nhất chính là một ngày nào đó, thứ vũ khí mà ông ta dùng để giết người sẽ phản lại ông ta. Nhưng ngàn tính, vạn tính ông ta cũng không ngờ, đó lại là ngày hôm nay.

Thấy Chun Gae không nói gì, Bo Joo mang theo âm giọng đanh thép mà nói " Jung Dal là cha tôi. Nguyên nhân ông ấy chết, tôi nghĩ Chun lão đại đây phải là người biết rõ hơn ai hết...."

Bên dưới bắt đầu nổi lên một trận nhốn nháo nghi ngờ, ai ai cũng đều dồn hết tập trung vào những người đứng ở trên sân khấu. Có người thì hiếu kỳ, có người thì mong tìm ra sự thật về vụ thảm sát ở Jung gia năm xưa, nhưng cũng có người chỉ ngồi đó để xem một màn kịch hay...

Taehyung và JungKook không vội hành động, cả hai đứng bên dưới chờ đợi thời cơ.

Chun Gae cố gắng lấp liếm để che giấu tội lỗi của mình gây ra "Ăn nói hàm hồ"

Bo Joo nhẹ nhàng cười khẩy một cái, biểu lộ vẻ khinh miệt đầy uất hận..

"Tôi ăn nói hàm hồ...Chun Gae, ông dám tự thề với trời ông không vì tình mà xảy ra mâu thuẫn với Cha gia. Ông dám nói rằng ông không vì lợi ích của bản thân mà gây ra vụ thảm sát năm đó ở Jung gia.

Ông có dám đứng trước "Hội đồng phán xét" mà nói rằng bản thân mình là vô tội. Ông có dám thừa nhận vì che giấu tội ác năm xưa mà muốn ra tay tiêu diệt luôn gia tộc họ Dong. Ông dám nói rằng trong đầu lại không lên sẵn kế hoạch để thanh trừng các bang hội, muốn bước lên ngôi vị độc tôn hay không?"

Chun Gae còn chưa kịp phản ứng, Bo Joo đã quay phắt người lại nhìn Tae Goo như thể muốn ra hiệu cho anh ta. Tae Goo hiểu ý khẽ chớp mắt một cái như thể đang hồi đáp

Bo Joo đứng trước những ông trùm ngồi trên cương vị "Hội đồng phán xét" của hắc đạo mà mạnh dạn phanh phui hết tội ác năm xưa. Tuy nhiên, vẫn là nói miệng không bằng chứng

Chun Gae bật cười bước đến trước mặt Bo Joo "Ta không làm thì việc gì phải nhận? Jung Bo Joo, ngươi dù có nói thế nào cũng không có nhân chứng, nếu ngươi đem được nhân chứng ra đây thì lúc đó hãy đối chất với ta"

Bo Joo nhoẻn miệng cười "Tôi dĩ nhiên không thể tự mình nói là được...Vì tiếp theo đây, người đối chất với ông không phải là tôi...mà là ông ấy"

Vừa dứt lời, Bo Joo chỉ tay về phía cửa lớn ra vào vốn đã được đóng kín, cánh cửa bất ngờ bị đẩy tung ra, người đàn ông trung niên mang theo một khí lạnh hung tàn nhanh chóng tiến vào...

Chun Gae nhìn về phía cửa, ông ta sửng người đứng ngây ra tại đó....Là ông ta...là ông ta...

Cha Seung Woo..

Chẳng phải ông ta đã chết rồi sao? Chẳng phải đoạn video kia cắt từ camera của Cha gia đã thấy rõ Cha Seung Woo bị Bo Joo bắn chết rồi kia mà.

Chuyện này làm sao có thể được?

Cha Seung Woo từ bên ngoài bước thẳng vào, từng bước đi hung hãn như bão tố quét qua. Ông bước lên giữa sân khấu. Hành động tiếp theo cũng chỉ là nhìn Chun Gae rồi nhếch miệng cười.

Bo Joo nhướng mày nhìn Chun Gae đã thất thần đứng ở đó, cô kênh kiệu mà cười cợt "Vẫn chưa đâu, màn kịch hay chỉ vừa mới bắt đầu. Chun Gae, ông cứ từ từ mà thưởng thức"

Hội đồng phán xét gồm ba người có uy tín và địa vị cao nhất trong hắc đạo, họ được ví như một toàn án tối cao do chính những người đi trước trong giới hắc đạo đã lập ra. Hội đồng này chuyên xét xử và trừng trị những kẻ đầu sỏ có ý định muốn sắp xếp trật tự thế giới.

Cha Seung Woo đứng trước "Hội đồng phán xét" trầm mặt một chút, ông đặt tiêu điểm của tầm mắt trên gương mặt đang lo sợ của Chun Gae.

Từ ngay sau khi biết tin Cha Seung Woo chết, Chun Gae dường như không còn lo lắng về việc tội ác năm xưa bị vạch trần. Ông ta cứ đinh ninh cho rằng bản thân có thể một tay che trời, nhưng không thể ngờ được hóa ra Cha Seung Woo vẫn còn sống.

" Chun Gae, ông nhớ tôi chứ? Bất ngờ quá phải không? Tưởng đâu tôi cưỡi hạc quy tiên rồi à?"

Chun Gae nghiến răng, ông ta chỉ thẳng tay vào mặt Seung Woo "Ông sao lại còn sống hả?"

Một câu nói trong lúc tức giận của Chun Gae đã khiến cho những người có mặt bên dưới bất chợt nghiệm ra một điều gì đó.

Chun Gae đúng thật là muốn giết chết Cha Seung Woo .

Thời khắc Seung Woo hiên ngang bước vào cũng chính là lúc Chun Gae biết rõ đây là nước cờ cuối cùng rồi.

Seung Woo nhoẻn miệng cười "Ông đương nhiên là muốn tôi chết, ông đương nhiên là muốn lợi dụng con gái của Jung Dal để lấy mạng tôi. Nhưng ông sai rồi, sai ngay từ đầu, những lời ông gieo cấy vào đầu của con bé xem ra đã phí công vô ích"

Chun Gae quay phắt sang nhìn Bo Joo "Mày...mày làm sao có thể nhớ được chuyện năm xưa chứ?"

Bo Joo cau mày nhìn ông ta "Ông không ngờ phải không....không ngờ tôi đã uống viên thuốc tẩy não kia nhưng lại không bị làm sao hết phải không?....Được rồi, để tôi nói cho ông nghe để ông có chết cũng được nhắm mắt...

Năm đó, Jung Hyo Joo tôi năm tuổi bị ông đưa về tổ chức huấn luyện sát thủ. Những đứa bé qua đợt khảo tập đều bị ép uống một viên thuốc. Đó là viên thuốc tẩy não người để khiến người đó mãi mãi tin tưởng ông, nghe theo những lời ông nói. Nhưng mà....ông trời cũng muốn giúp tôi.

Năm đó, tôi có một cái răng sâu nằm tận trong cùng, khi bị ép uống, viên thuốc đó lại vừa hay rơi hẳn vào nằm gọn trong cái răng sâu đó, sau khi bị kiểm tra xong, tôi đã lén lút nhổ bỏ viên thuốc đó ra...Nên thật chất tôi không hề bị tẩy não như ông đã nghĩ"

Chun Gae lắc đầu khó tin, ông ta toan tính kỹ lưỡng như vậy, cuối cùng lại tính sai ngay từ bước đi đầu tiên.

Bo Joo cười khẩy một cái "Gì mà Cha Seung Woo đã hại chết gia đình tôi, gì mà tự tay ông ta đã mang xác người thân tôi cho chó ăn. Còn cái gì mà tự tay Cha Seung Woo đã giết từng mạng người một trong gia đình tôi....

Hahahaha, giả dối, tôi nghe thấy thì chỉ buồn nôn vì chính mắt tôi đã chứng kiến cảnh tượng ông bắn chết cha và mẹ tôi ngay tại chính sảnh của Jung gia...Ông còn gì để chối hả"

Mãi đến lúc này, Seung Woo mới tường tận thuật lại sự tình năm xưa đã dẫn đến khúc mắt giữa ông và Chun Gae .

" Chun Gae, ông hận tôi là vì Lee Van thì cũng thôi đi, hà cớ gì phải liên lụy đến Jung gia"

Chun Gae đanh mắt liếc nhìn Seung Woo "Tất cả đều là tại ông, Lee Van và tôi vốn là thanh mai trúc mã, chính ông đã nhảy vào khiến cho cô ấy thay lòng đổi dạ"

Seung Woo bật cười như thể vừa nghe thấy một câu chuyện hài hước "Đúng là điên mà, Lee Van có từng nói là yêu ông không, từ đầu tới cuối chỉ là ông đơn phương tình nguyện mà thôi"

Chun Gae lập tức quát lên "Không phải"

Seung Woo nhoẻn miệng cười một cái "Nếu đã vậy, chúng ta có thể hỏi thử Lee Van xem cô ấy có từng yêu ông hay là không?"

Chun Gae ngẩn người ra. Không thể nào có chuyện này được, Lee Van rõ ràng đã chết cách đây rất nhiều năm rồi. Chun Gae mang theo một điệu cười giễu cợt trên môi "Ông đang đùa sao Cha Seung Woo ?"

Seung Woo bình thản trả lời lại ông ta "Không tin cứ thử xem"

Vừa lúc mọi người còn đang bàng hoàng vì chính câu nói của Cha Seung Woo thì cánh cửa lớn lại từ từ ở ra.

Một cô gái trẻ trung xinh đẹp chậm rãi cất từng bước chân từ từ tiến vào, tóc của cô búi tóc thấp kiểu Updo, trên người mặc bộ trang phục truyền thống khá cổ vào những năm chín mươi, trên cổ lại đặc biệt có một nốt ruồi.

Tổng thể những trang sức mà cô gái kia mặc trên người đều đậm đà mùi vị cổ xưa. Cô gái vừa xuất hiện này làm cho không ít người có mặt ở đây phải bị dọa cho một phen kinh hãi...

Người đó chính là Cha phu nhân...

Lee Van..

Mọi người bàng hoàng đứng hẳn dậy, tầm mắt nhìn về hướng cô gái đang từng bước một bước đến bên cạnh Seung Woo mà mỉm cười..

Chun Gae đứng nhìn cô ta không chớp mắt. Mãi một lúc bình tâm lại, ông ta mới có thể mở miệng lấp bấp "Van...Van Van...Là....là em thật sao?....Tôi đợi được em rồi"

Cô gái được gọi là Lee Van kia khẽ gật đầu chào ông ta một cái, sau đó mới chầm chậm nhu mì đáp lại "Phải, là tôi đây"

Mọi người đứng bên dưới thấp thỏm không yên, trận chiến nảy lửa năm đó của Chun Gae đã khiến cho không ít sóng gió nổi lên, ai ai cũng phải dè chừng. Nhưng mà cô gái này có phải quá trẻ so với khoảng thời gian thực tại này hay không. Nếu như người ta không biết sẽ cho rằng cô ấy vượt thời gian mà đến đây..

Chun Gae vừa nhào đến ôm lấy cô ta thì vừa hay cô ta lại nhích người sang để tránh né, hành động này một phần đã dập tắt niềm phấn khởi trong lòng của ông ta..

Seung Woo ngẩn mặt nhìn Chun Gae mà nhắc nhở " Lee Van là vợ tôi, ông không được có những hành động bất chính như vậy?"

Chun Gae lắc đầu không tin "Em nói đi, em không phải là vợ của ông ta, em nói em yêu tôi mà phải không Van Van?"

Cô gái với tên gọi Van Van khẽ khàng lắc đầu "Tôi làm sao có thể yêu ông được. Người tôi cả đời này yêu thương chỉ có Seung Woo, suốt kiếp này cũng không thay đổi. Trước giờ là ông tự mình đa tình, tự mình bày ra mọi thứ"

Chun Gae bất tin mà không ngừng lắc đầu, vừa nói hắn vừa lùi về phía sau "Không thể nào. Em yêu tôi, em yêu tôi...Chính hắn là phá hoại tình cảm của chúng ta...."

Cô gái kia gằn giọng một chút, nhưng từng cử chỉ đến giọng nói đều dịu dàng, ngọt ngào đến nao lòng "Tôi chưa từng yêu ông...Ông nhớ năm đó ông đã từng làm gì trước ngày tôi kết hôn chứ? Thử hỏi tôi hận ông còn không hết, lòng dạ nào lại yêu một tên cầm thú như ông?"

Năm đó, trước ngày cưới của Lee Van và Cha Seung Woo , Chun Gae đã đến gặp riêng bà ấy, ông ta đã hèn bẩn đến mức hạ thuốc vào trong bát canh của bà.

Nhưng không ngờ lại xảy ra trục trặc, Lee Van bất thình lình rời khỏi nhà nên người uống bát canh đó lại là em gái ruột của Lee Van. Chun Gae quá tự tin vào bản thân, ông ta chắc chắn rằng người ở trong nhà chính là Lee Van nên ông ta đã không mở đèn để nhìn cho rõ, sau lần đó, vì quá tuổi nhục, em gái của Lee Van đã phải cắt cổ tay tự tử.

Bao nhiêu tội lỗi dồn dập quay về, tìm thức đánh bật ông ta trở lại. Chun Gae trừng mắt đứng ở đó nhìn hàng trăm ánh mắt đang đổ dồn về phía mình.

"Không....Không phải" Ông ta gào lên như một kẻ mất trí.

Cô gái kia mang theo một ánh mắt nhu mì trầm tĩnh mà nói ông ta " Chun Gae , năm đó rõ ràng là ông tự mình si tình, hại chết em gái tôi. Vì chiếm đoạt không được nên đem lòng oán hận Cha gia. Ông nghĩ những việc mình làm là đúng sao? Tội ác của ông chất cao bằng núi, lấp được cả đại dương. Dù có chết một trăm lần cũng không đủ để đền tội"

Chun Gae đứng chôn chân tại đó như một bức tượng đá. Thật không ngờ người ông ta suốt đời này nhớ nhung hóa ra là hận ông ta đến như vậy.

Bo Joo mỉm cười nhìn cô gái kia khẽ gật đầu một cái. Cô gái kia lại tinh nghịch nháy mắt với Bo Joo khiến cô cũng hết cách.

Suỵt...Khẽ thôi, còn chưa xong việc mà..

Cha đại tiểu thư, cô đợi màn kịch này khép lại rồi muốn làm gì thì làm. Bây giờ cô nên diễn cho trọn vai Cha phu nhân này trước đi đã.

------------

Ôi bây giờ đã là năm 2020 rồi, năm 2019 t đã viết truyện chưa tốt lắm :(( hi vọng năm 2020 t có thể viết tốt hơn để dc mng yêu thích nhiều hơn. Chúc mng năm mới vui vẻ!! Borahae 💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info