ZingTruyen.Info

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 7

Funjan-ihan

Aro quay lại nhìn Attarah vẫn đang ngồi thẫn thờ trên sàn sau khi Caius ra khỏi phòng, cả hai vị trưởng lão hiện tại đều biết rằng Caius không thật sự giận cô, Caius chỉ tức giận vì đã khiến cho cô cảm giác như thể cô bắt buộc phải nói dối họ.

Attarah ngẩng đầu lên những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống từ đôi mắt màu xanh lá cây, trước khi bất kỳ lời nào có thể được nói ra, Marcus nhanh ngồi xuống bên cạnh cô, Attarah khóc khi tựa đầu của mình trên vai của Marcus.

"Anh ta ghét tôi... "Attarah thì thầm và cả hai vị trưởng lão đều phủ nhận điều này ngay lập tức, cô không quen với việc bị ánh mắt như giết người chiếu vào mình khi anh giận dữ nhưng mà họ đã..... Marcus đã cố gắng để phục hồi tinh thần cho cô, dù chỉ mất vài phút để trấn an tinh thần nhưng vài phút đó cũng đủ để cho họ bị tra tấn, khi nhìn thấy người bạn đời của họ chìm trong đau đớn.

"Chuyện này sẽ không bao giờ..... " Aro chưa nói xong thì Attarah bất ngờ đứng dậy, chạy đến chỗ Aro và nhảy lên, Aro bắt được cô một cách dễ dàng bằng cánh tay săn chắc của mình và chân cô quấn quanh eo Aro, vòng tay quanh cổ Aro và chạm vào mái tóc đen mượt mà đến ghen tị của Aro. Chiếc váy bị đẩy lên đến quanh đầu gối của cô và Aro đặt cánh tay xuống dưới để cô không bị ngã, bắt đầu đưa cô ra khỏi phòng và xuống bếp với Marcus ngay sau lưng.

"Chúng ta sẽ giúp nàng ăn gì đó và sau đó nàng có thể đi ngủ, ta còn tưởng nàng là quái vật không biết đối bụng!" Marcus nói nhẹ nhàng và Attarah gật đầu, không quan tâm tới lời trêu đùa của Marcus, khuôn mặt của cô vẫn bị che đi bởi mái tóc của Aro. Cô đã không ngủ kể từ cái ngày đám cưới của Bella, còn về vụ bất tỉnh thì không nên nói đến vì bây giờ đã là chín giờ của chiều ngày hôm sau rồi.

"Nàng muốn ăn gì? "Aro hỏi cô khi đang ngồi xuống chiếc ghế ở cạnh bàn ăn, mặc dù Attarah từ chối không chịu buông bỏ, vẫn 'bám' trên người Aro, vì vậy cô đã được Aro cho ngồi trong lòng.

"Bất cứ thứ gì!! "Attarah lẩm bẩm vào mái tóc của Aro và ngay lập tức một người hầu lao vào bếp lò, nấu ăn thật nhanh chóng và đặt một đĩa thức ăn của nữ lên ngay sau đó. Nhanh thật! Attarah tự hỏi liệu nó có chín hay không khi làm nhanh đến thế, thật sự cô không muốn bị đau bụng đâu nha.

Attarah cầm dao nĩa lên và bắt đầu ăn, cô mất một thời gian dài nhưng cuối cùng cô nhìn thấy ánh sáng phản chiếu của mình trong dao được làm bằng bạc và nó khiến cô phải đặt những dụng cụ xuống, cô nhìn thấy cuộc sống của mình đã thay đổi đến mức bản thân cô cũng không biết là nó đã như thế từ khi, có phải từ khi Attarah bước chân vào nơi này.

"Tôi ăn xong rồi! "Attarah ngước mặt lên, những vị trưởng lão nhìn qua và thấy cô chỉ ăn được một nửa, thật đáng tiếc, họ quên bén về việc tiêu thụ thức ăn trung bình của con người với xuất thân từ tần lớp trung lưu là như thế nào, nhưng may mắn là họ không bắt buộc cô phải ăn hết số thức ăn này.

"Nàng có mệt không?"

Attarah gật đầu khi được hỏi, họ mỉm cười, cầm một tay và hướng dẫn cô lên cầu thang riêng của họ, các vị trưởng lão có tháp của riêng mình và bây giờ cô đã có một căn phòng riêng ngay bên trong nó.

Căn phòng của Attrah hiện đang trống rỗng, mọi thứ chưa được trang trí và căn phòng chỉ sơn mỗi màu trắng, họ đặt cô trên chiếc giường lớn và nói còn nhiều công việc nên họ phải rời đi, dù muốn hay không họ vẫn để cô ở đó một mình, Caius bước vào ngay sau đó, nhìn thấy cô vẩn mặc quần áo hồi nãy đến giờ mà nằm trên giường.

"Attarah... "

"Hầu hết mọi người đều gọi tôi là Atty. "

"Atty .. Ta rất xin lỗi, ta sẽ không bao giờ có ý đe dọa nàng hoặc làm nàng buồn, nhưng những gì mà nàng làm là có nghĩa không tin tưởng ta và nó khiến ta đau đớn, ta cần nàng tin tưởng ta! " Caius cố gắng giải thích và Attarah ngồi dậy nhanh chóng, bước nhanh, Caius nghĩ rằng cô sẽ tát mình nhưng thay vào đó, cô vòng tay ôm lấy anh.

"Tôi tin anh!" cô thì thầm, Caius nhẹ nhõm khi nghe những gì mà cô nói..... Mặc dù nó chỉ vỏn vẹn có ba câu...mà thôi có nói còn hơn không. Caius ôm cô nhẹ nhàng, khoảnh khắc hạnh phúc của họ nhanh chóng bị gián đoạn khi Jane bước vào, vị trưởng lãi tóc vàng lườm nhưng thở dài và thoát ra khi anh nhìn thấy biểu cảm không đồng tình với  của Attarah.

"Phu nhân Attarah! "

"Hãy gọi tôi Atty là được! "

"... Atty, ngày mai người và tôi sẽ đi đến chỗ cất cuốn sách quy tắc và tôi sẽ dạy  mọi thứ mà người cần biết nhưng ngay bây giờ thì người cần đi ngủ, các vị vua đã ra lệnh cho tôi tới giúp người vào tối nay. "Jane giải thích việc cần làm vào ngày mai. Hãy chuẩn bị sẵn sàng, họ sẽ tham gia.

"Tại sao, họ sẽ tham gia cùng tôi?" Attarah đã lo lắng về những gì họ muốn từ cô, cô không thể làm những việc mà tất cả những gì họ cần, cô không thể cho họ cơ thể của mình, cô không biết nên làm thế nào.

"Đừng căng thẳng, tôi sẽ giúp người, bây giờ hãy theo tôi. "

Attarah đã làm theo hướng dẫn của Jane vào phòng tắm lớn, xem khi Jane chỉ cách cho cô sử dụng nhà tắm.

"Khi người đã làm xong tất cả, hãy mặc cái này! " Jane ra lệnh, mắt Attarah mở rộng, Jane đã đã đưa cho cô một chiếc váy vải tuyệt vời, chỉ có bộ phận nhỏ của ren ẩn các khu vực thiết yếu và một cặp đồ lót ren. (Oh my god °.°#)

"Tin tưởng tôi, người sẽ trông thật tuyệt vời! "

"Tôi sẽ trông thật lố bịch!!!" cô phản đối và Jane từ chối không tin, buộc cô phải mặc nó. Jane trở lại phòng ngủ và chờ đợi, nửa giờ sau, Attarah giống như một nữ thần Hy Lạp, chính xác Heidi và Chelsea đã dự đoán như thế.

Chiếc váy ngủ mỏng manh làm lộ cơ thể hoàn hảo nhưng vẫn hơi khiêm tốn của cô, Jane gật đầu và đã chỉ dẫn Attarah búi tóc lên, những người brunettes theo lệnh và đặt nó vào một chiếc bánh(thật sự khi dịch tới đây mình ngu lun ấy, mình không biết là từ gì và dịch nó ra làm sao!!), làm cho cô trong thật tuyệt đẹp.

"Ngồi xuống "Attarah theo lệnh của Jane, ngồi xuống chiếc ghế ở gần cửa sổ, ánh trăng phản chiếu xung quanh cô và cô biết rằng chỉ có thể thấy mỗi bóng của mình.

"Tôi đã làm xong, các vị vua sẽ đến trong giây lát." trước khi cô có cơ hội trả lời, thì Jane đã biến mất, để lại Atty  một mình với những suy nghĩ của riêng cô.

Vào thời điểm đó, cô nhận ra rằng mình đã được bố trí với ba người đàn ông, ba người đàn ông ma cà rồng, cô sẽ cần phải làm mọi thứ cho họ, mọi thứ cô ấy không biết làm sao và nên bắt đầu những gì, cô chưa bao giờ yêu, cô thậm chí không bao giờ đọc về nó, càng nghĩ cô cảm thấy khá bối rối.

Trước khi cô có thể làm bất cứ điều gì để có thể che giấu cơ thể của mình thoát khỏi tầm nhìn, cánh cửa được mở ra và những người sẽ là bạn đời của cô bước vào.......

____________________________________________________________________________
Nói thật dịch tới đây cứ cảm thấy n9 cứ hai mặt sao sao ấy!!!

Merry Christmas mọi người 🎅 🎅 🎅

Đây cứ xem món quà nho nhỏ cho hôm nay đi nhá!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info