ZingTruyen.Info

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 20

Funjan-ihan

Marcus và Aro đi bộ hành lang bên cạnh sau khi thoát khỏi cuộc họp của họ, Caius đã biến mất một thời gian dài trước đây, tuyên bố đã chán và họ chỉ có thể đoán rằng Caius ở với Attarah nên họ đi theo mùi của cô ấy đến phòng mà nó mạnh nhất, thì thấy Caius ngồi trên sàn bên cạnh cái nhìn với đôi mắt bị sốc.

"Caius? "Aro hỏi trong sự lúng túng khi liếc nhìn xung quanh, phát hiện một đống sách di dời trên bàn cà phê và một cái cốc rỗng của thứ gì đó mà Aro không nhận ra hoàn toàn, mặc dù nghĩ đó là cà phê.

"Ta đã đẩy nàng ấy quá xa, ta không biết giới hạn của mình và ta tức giận về nàng ấy đi với Marcus, ta đã đẩy nàng ấy quá xa... "Caius vội vã đi lại, lặp đi lặp lại chỉ có một câu 'Ta đã đẩy nàng ấy quá xa. '

"Ta sẽ đi và tìm nàng..  "

Marcus thông báo khi biến mất khỏi phòng, cho phép Aro để đối phó với tình huống đặc biệt này, Marcus yêu Attarah rất nhiều, một phần vì Marcus từng có một người bạn đời trong quá khứ và Marcus biết phải làm gì là tốt nhất, trong khi hai người kia chỉ làm việc dựa trên bản năng... và sau đó phải hối tiếc về những gì mình làm.

"Marcus?"Một giọng nói ngọt ngào hỏi khi anh đến gần phòng ngủ của mình, anh quay lại thấy bộ dạng vô cùng thê thảm của cô, đôi mắt sưng húp, những lọn tóc của cô rối bù, một vài lọn tóc thì bết dính vào gương mặt đẫm nước mắt.

"Attarah, my dear! "Marcus mỉm cười nhẹ nhàng và bước về phía cô với sự lưỡng lự gia tăng, cô không từ chối Marcus khi cuối cùng Marcus vòng tay ôm lấy cô, cô quay lại ôm lấy, cảm thấy như một con gấu bông nhỏ trong vòng tay Marcus.

"Nàng có mệt không? "Cô gật đầu, Marcus bị sốc bởi sự thật này nhưng bây giờ đã là bảy giờ tối, các cuộc họp đã đã kéo dài và cô đã không có ngủ ngon vào ngày hôm qua.

Marcus liếc cô lên từ bên dưới cánh tay như cha mẹ nâng một đứa trẻ và chân cô quấn quanh eo của mình, khuôn mặt của cô vùi vào cổ của Marcus, khi chiếc mũ trùm đầu che giấu cô hoàn toàn.

Vị trưởng lão Volturi xuất hiện lâu đời nhất mang người bạn đời của mình xuống hành lang, nhịp tim của cô giảm xuống một tiếng vỗ nhẹ khi họ bước đi và anh mỉm cười khi hơi thở của cô nhịp nhàng thở ra, cơ thể cô rơi vào một giấc ngủ.

Cuối cùng đến căn phòng của mình đã chứng minh là xa hơn Marcus nghĩ, mở cửa nhẹ nhàng và bước vào trong, phát hiện hai anh em mình trên chiếc ghế dài bên cạnh giường và Marcus bước vào. 

Khi Marcus đặt Attarah lên giường, cô kéo Marcus xuống bên cạnh cô và cuộn tròn vào trong ngực, đầu cô tựa vào ngực Marcus. Mỉm cười, trưởng lão vuốt ve những lọn tóc của cô nhẹ nhàng giữa với một nụ cười trang trí những nét đặc trưng của Marcus.

"Chính xác thì đệ đã làm gì nàng, Caius? "Aro truy vấn khi quan sát người bạn đời nhỏ bé của mình ôm chặt lấy Marcus một cách âu yếm với một nụ cười dịu dàng trên những nét ngủ của cô.

"Ta chỉ hôn nàng ấy và nàng ấy không thích nó...  " Caius nói dối nhẹ nhàng và cả hai anh em nhìn với ánh mắt không mấy thuyết phục, Aro nắm lấy tay Caius và đọc những gì đã xảy ra trước khi lùi lại với một cái cau mày.

"Caius!" Aro đột nhiên rít lên trong sự phẫn nộ, tất cả họ đều biết rằng họ chỉ di chuyển với tốc độ của cô và ở đó Caius buộc cô làm điều gì đó mà cô không muốn, Aro sẽ không chấp nhận nó.

Sự xung đột đột ngột bắt đầu giữa hai vị trưởng lão đứng đầu khiến không khí trở nên ngột ngạt hơn, họ đã không nhận thấy một chút thức tỉnh của cô, Marcus chỉ lẳng lặng ngồi nhìn hai người anh em của mình đang mất bình tỉnh. 

"Huynh nghĩ đệ sẽ muốn chuyện đó xảy ra chắc?! "Caius cãi lại, sự tức giận đã chiếm lĩnh khiến cho giọng nói của cậu lớn đến nổi làm tim của Attarah suýt nữa nhảy khỏi lồng ngực, tim cô đập liên tục vào lồng ngực cô, khi cả ba người quay sang nhìn cô.

Đôi mắt cô mở to và cô từ từ kéo tấm chăn lên trên đầu cô trong một chuyển động ẩn nấp, mặc dù mái tóc của cô thoát khỏi sự giam cầm của tấm chăn. Từ khi còn là một đứa trẻ, cô đã làm điều đó, Attarah không tài nào bỏ nó được vì nó thói quen cũ và đã gắn bó với cô rất lâu.

"Chỉ cần đi và bình tĩnh lại bản thân, người anh em! "Marcus nói và họ rời đi, quay sang người bạn đời của mình, Marcus có thể cảm thấy cơ thể đang run rẩy của Attarah bên dưới tấm chăn, Marcus biết chuyện gì đã xảy ra với cô lúc này, cô chưa bao giờ thấy bất kỳ ai trong số họ hành động bạo lực và họ đột nhiên lớn tiếng với nhau.

Trái tim cô bị xé rách giữa những người đứng về phía trước khi cuộc đấu tranh xảy ra khi họ là bạn đời của cô và cô yêu họ bằng nhau.

"Ngủ đi, my darling! "Marcus nhìn chằm chằm, mặc dù không muốn nhưng vẫn nhắm lại đôi mắt của cô rung lên tự hỏi, nơi Marcus sẽ đưa cô vào ngày hôm sau, một lần mơ ước hạnh phúc về khả năng vô tận của cuộc sống vĩnh cửu với những người đàn ông cô yêu, ngay cả khi tất cả họ đã hành động một cách mờ nhạt, cô yêu họ không thể hủy ngang.

Marcus mỉm cười với người bạn đời xinh đẹp của mình trước khi trượt ra từ bên dưới nơi cô đang nằm và đi đến tủ quần áo, bước vào trong và nắm lấy tay cầm của vali bên trong, một của anh và những cái khác là của cô.

Khi trở lại trong phòng, Marcus cho mượn những chiếc hộp lớn trên tường và đặt một đống quần áo trong vali cho cô mà Marcus đã được Miranda đưa, mặc dù những bộ đồ họ mặc cho những ngày bình thường vẫn vô cùng đắt đỏ.

Marcus đã lên kế hoạch đưa cô đến Anh vào ngày hôm sau, đến một khách sạn cao cấp tách biệt và xinh đẹp, mặc dù thời tiết ở đó sẽ có mưa nhiều, Marcus cảm ơn là dù có mưa nhưng thời tiết không lạnh, Marcus không thề muốn người bạn đời bé bỏng của mình bị đông cứng một chút nào.

"Chúng ta sẽ có một thời gian vui vẻ, my love! " Marcus thì thầm khi nhìn cô nằm trên giường.

-------++++++------++++++---++-----+++++--

Hiện tại ihan đang rất rất là bận, nào là việc trong nhà rồi việc bên ngoài. Ihan không cũng không muốn làm chậm tiến trình một chút nào, thật ra tớ đã viết xong rất nhiều chap rồi chỉ cần chỉnh sửa lại mà thôi nhưng vì có quá nhiều việc cần ihan làm nên phải tạm dừng hoạt động. Hãy thông cảm cho ihan nhé, các cậu hãy đọc chap này đỡ coi như là lời xin lỗi nho nhỏ của ihan, sau khi công việc ổn định ihan sẽ cập nhật  nhiều chap mới để bù!!

°°°°°°Truyện chỉ đăng trên ứng dụng wattpad°°°°°

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info