ZingTruyen.Info

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 16

Funjan-ihan

Attarah nằm trên tấm khăn dã ngoại, cô nằm trên đùi Marcus, nhìn chằm chằm vào những đám mây ở trên, xem chúng bay qua một cách hạnh phúc trên vùng trời màu xanh, nhảy múa với bầu trời và gió.

"Nàng đang nghĩ gì vậy?"

Aro hỏi từ chỗ ngồi của mình, tất cả họ đều mang tài liệu ra ngoài, làm việc ở bên ngoài để họ không phải rời bỏ Attarah.

"Tôi muốn đi đâu đó, bắt cứ đâu.... Cho tôi đi nha! "

Cô thực sự cầu xin và ngồi dậy, bò tới chỗ Aro, đôi giày của cô bị kẹt trong bộ váy và kéo nó xuống một phần khi cô ngồi trước mặt Aro.

"Chúng ta không thể rời khỏi lâu đài nếu không có sự giám sát! "

Aro nói và nhấc cô từ bên dưới đất lên đùi mình, kéo chiếc váy trở về vị trí chính xác của nó trên ngực cô.

"Tại một thời điểm sau đó, thì sao?" Cô hỏi một lần nữa, hy vọng lấp lánh trong mắt cô như một dãi thiên hà. "Nha?"

Ba vị trưởng lão trao đổi cái nhìn, những gì sẽ đến từ họ để lại, tại một thời điểm tất nhiên, chắc chắn tất cả sẽ ổn thôi.

"Được rồi, thân yêu của ta, tại một thời điểm mặc dù chỉ trong một vài ngày."

"Một kỳ nghỉ ngắn với chúng ta?"

Caius hỏi, sau một hồi ngẫm nghĩ thì gật đầu và một nụ cười đáng yêu hạnh phúc từ người bạn đời của mình, cô cười khúc khích dữ dội và thực tế đã bay đến anh, đẩy Caius trở lại nằm trên bãi cỏ và nằm dài hông với một nụ cười tinh nghịch.

"Vậy.... Nàng đã lên kế hoạch gì chưa? "

Caius hỏi khi mặt trời hạ xuống nóng hơn bao giờ hết. Caius nghi ngờ, cùng với hai vị trưởng lão khác, khi đột nhiên cô đứng dậy và cởi giày, chạy dọc theo đường mòn đến hồ bơi và đài phun nước khổng lồ cùng với một nụ cười.

Các vị trưởng lão trao đổi cái nhìn rất sốc trước khi đuổi theo Attarah, tiếp cận việc thanh toán bù trừ trong thời gian để nghe một tin giật gân và nhìn thấy người bạn đời của họ ngập nước dưới sông Chlorine nhẹ nhàng. Cô đi đến chỗ nước không sâu lắm, trang phục và mái tóc của cô nổi lền bền quanh.

Hơi thở của cô phát ra mạnh mẽ từ từ  và nhanh, ngực phồng lên như một chuyến tàu, một âm thanh đứt quản. Bệnh hen suyễn của cô còn tồi tệ hơn nhiều so với những gì họ dám tưởng tượng, nhưng cô dường như có vẻ ung dung trong nước. Caius cúi xuống cạnh hồ bơi và cô bơi cho anh ta, mức nước chết một cách tất cả xung quanh.

"Nàng ổn chứ?"

Caius hỏi, làn da cô sáng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, cô nhìn chăm chăm một lúc, dơ lên bàn tay ướt nhẹp nắm lấy tay Caius để kiểm tra kết cấu tinh thể. Trong khi dường như bị quyến rũ, cô gửi cho Marcus một cái nháy mắt bí mật bí mật và kéo Caius không phòng bị xuống nước.

Các vị trưởng lão trên bề mặt vỡ ra cười, khi Caius nổi lên ướt đẫm nhưng vẫn tuyệt đẹp hơn bao giờ hết, cô nhanh chóng cởi chiếc áo vét, giày và thắt lưng, ném chúng vào những tấm gạch ướt trước khi tóm lấy người bạn đời cười khúc khích của mình.

"Nàng ít có ma quỷ!! "

Caius há hốc miệng cười lớn khi cô quấn chân quanh eo anh, nước 'chơi' với chiếc áo sơ mi của Caius, kéo nó lên để lộ bụng săn chắc của anh, nó giống như kéo váy cô trong dòng nước, đôi chân trần của cô ấn vào làn da băng giá của Caius.

Ngón tay cô đan vào mái tóc ẩm ướt của Caius và kéo nhẹ nhàng khi cô ấn đôi môi ấm áp của cô vào đôi môi lạnh lẽo của Caius, nhanh chóng mất hơi thở từ tất cả các bài tập và cơ bắp làm việc quá sức.

"Đến nào người anh em! "

Caius hỏi và những người đàn ông trao đổi vẻ mặt lo lắng, mặc dù hạnh phúc trong Attarah mang sự vội vã khuyến khích họ cho đến khi rơi vào đường cùng.

"Got Ya!! "

Aro cười điên cuồng khi anh nắm lấy chân bạn tình, nâng cô lên vai anh, chiếc váy ánh sáng của cô nhanh chóng nhìn xuyên qua để lộ ra những đồ lót ren mặc dù họ không quan tâm nhiều đến thế, cũng không phải cô.

(Ihan: 【•】 _【•】 đừng nói gì mà hãy tiếp tục xem)

"Aro. "

Cô cười khúc khích và anh cười khúc khích trong hạnh phúc, cho phép cô lặn xuống nếu vai anh dưới nước, khi cô cúi xuống một cách ác quỷ, bơi đến người đàn ông đã nâng cô và vội vã kéo quần xuống để anh chỉ mặc đồ lót của mình trong hồ bơi.  (Ihan: hụhụ, I'm fine with that...ఠ_ఠ)

"Tara! "

Marcus cười lớn khi cô ấy nổi lên khi được gặp Aro đang bị sốc và Caius quá vui vẻ, người đang cười háo hức. 

"Nàng chắc chắn đang có một tâm trạng tốt đẹp ngày hôm nay! "

Aro đã bình luận về tâm trạng vui tươi của cô và di chuyển tay lên từ từ chân cô dưới quần áo của cô, cho phép nó chảy vào bề mặt khi tay anh cuối cùng đã nắm lấy mặt sau, bao quanh cô, khi Aro ôm Attarah vào hôn.

"Tôi..... "

Cô há hốc miệng khi ngón tay anh lăn tròn lên những vòng thịt trên eo cô. Hai trưởng lão khác dường như biến mất để cho phép hai người một mình mặc dù họ chỉ thực sự trở lại khu vực dã ngoại.

"Aro... "

Cô thở hổn hển khi Aro trượt ngón tay của mình bên dưới đồ lót của cô và vuốt ve. Để một tiếng rên rỉ mềm mại, cô gái nhỏ cắn vào môi bạn đời, kéo nhẹ nhàng cho đến khi Aro thở hổn hển, rút ​​tay lại.

Cô nhanh chóng trượt ra khỏi Aro, bơi lên mặt đất và chạy xuống đường mòn, nước bắn tung tóe trên những tảng đá khi Attarah đến khu dã ngoại ngọt ngào một lần nữa như thể chẳng có gì xảy ra cả.

"Hãy đưa nàng vào thứ gì đó ấm áp. "

Marcus gợi ý khi thấy Aro quay lại với nhóm trông trạng thái khá thất vọng. Người bạn đời của họ bây giờ đang run rẩy mặc dù thời tiết khá là ấm áp và được Caius nâng lên cánh tay băng giá của mình, bốn người đi vào vào lâu đài một cách nhanh nhất có thể.

Đến phòng Caius, đặt cô lên giường khi cô đánh giá xung quanh một lần nữa, đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn dù cô vẫn còn hơi sốc khi nhìn thấy căn phòng.

"Nàng có muốn đi tắm không? "

Caius hỏi khi thấy hai 'người' anh em của mình đã thay đổi thành trang phục khác.

"Có thể sao? "

"Dĩ nhiên là nàng có thể, nàng không cần phải hỏi. Ta sẽ nói Miranda đưa cho nàng một số quần áo." Caius mỉm cười và đứng dậy, đi bộ đến cửa.

"Caius... "

Cô gọi, Caius quay người lại.

"..... Cảm ơn! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info