ZingTruyen.Info

The Queen Dn Twilight Truyen Dich

"Nàng vẫn như thường lệ, nàng trông thật tuyệt vời. " Aro mỉm cười với cô, cô lấy lại tinh thần và cười đáp lại, bước về phía Aro và vòng tay ôm lấy Aro, Aro như thư giãn khi ở trong vòng tay và ôm cô lại, mặt chôn vùi vào tóc cô.

"Nàng có đói không, my love?"

"Một chút... " cô lẩm bẩm và dạ dày của cô bắt đầu gầm gừ, và điều đó làm cho Aro cười khúc khích, các vị trưởng lão khác bước tới và từng ngươi nắm lấy tay của cô, giúp Attarah xuống các bậc thang và đi ra khỏi phòng, đi về phía nhà bếp.

"Tối hôm qua nàng ngủ ngon không, my love?" Marcus truy vấn và cô ngước nhìn cùng với một nụ cười.

"Rất ngon, cảm ơn! "

"Người muốn ăn gì cho bữa sáng, phu nhân Attarah? "

"Bất cứ món gì, cảm ơn! "cô mỉm cười, họ nhìn thấy thì biết rằng lời của Bella nói đúng cô thật sự là một người hạnh phúc, xung quanh cô luôn tỏa ra sự hạnh phúc, ngay cả khi cô không thể cảm thấy được nó.

"Hôm nay nàng có vẻ rất vui, điều gì đã làm cho nàng vui đến như thế?" Caius hỏi sau một vài phút khi tất cả họ ngồi quanh bàn ăn, Caius đọc một tờ báo với vẻ mặt suy ngẫm trong khi Aro ký giấy tờ và Marcus thì thầm về một cái gì đó một cách ngẫu nhiên.

"Có gì đáng buồn sao? " Cô mỉm cười, những lúm đồng tiền hiện lên trên đôi má hoàn hảo của cô, chúng làm tăng sự đáng yêu và khiến cô trông càng hạnh phúc.

"Chúng ta xin lỗi vì đã không dành nhiều thời gian với nàng, nhưng chúng ta sẽ dành nhiều thời gian cho nàng, ta hứa! "Marcus nói khi vươn lên và nắm lấy tay cô.

"Cái này sẽ 'hoạt động' như thế nào?"

"Về cái gì? "Aro truy vấn khi anh liếc nhìn cô.

"Về điều này... "cô chỉ tay ở giữa họ. " yêu thương ba người đàn ông cùng một lúc?! "Cô lấy tay ôm đầu, những ngón tay cô ấy dụi mắt. Yêu ba người cùng một lúc, có quá mức lạ lùng không.

"Đừng quá suy nghĩ về điều đó, cũng đừng quá băn khoăn về tình yêu, chúng ta đã làm tất cả! " Caius trấn an, cô ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào Caius.

"Sao có thể? "

"Chúng ta biết những gì chúng ta cần làm để giữ cho nàng an toàn, sự an toàn và hạnh phúc của nàng là những gì quan trọng nhất với chúng ta, nếu việc chia sẻ là những gì cần thiết để bảo vệ nàng thì chúng ta sẽ làm. "

"Thật sự? Cho dù anh nhận ra rằng mọi thứ sẽ khó hơn gấp ba lần ngay bây giờ? "

"Thức ăn đã chuẩn bị xong, phu nhân Attarah!"

Attarah im lặng khi thấy có người bưng thức ăn ra, cô bắt đầu ăn thức ăn của mình một cách từ từ, dường như khi làm như vậy cô có cảm giác mình thanh lịch ra một chút.

"Có cảm giác như tôi đang lừa dối tất cả..... " cô lẩm bẩm, cô chóng tay lên đầu.

"Hãy nhìn ta.... " Caius thì thầm, khi cô liếc nhìn Caius đứng trước mặt, Caius nắm chặt tay cô và kéo cô đối mặt với Caius, cảm giác có một thứ gì đó trong cổ họng cô đang ứ đọng lại khi cô nhìn vào đôi mắt đỏ chói của Caius.

"Chúng ta biết điều này thật khó cho nàng, chúng ta sẽ cố gắng hết sức để làm cho nó thật dễ dàng hơn nhưng quan trọng là nàng cần phải thư giãn, my love, nàng không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì! Ngay cả điều đó! "

"Bằng cách nào khi tôi là người bạn đời của anh?! Anh nên nhớ rằng mình là ma cà rồng, người đứng đầu Volturi! Tôi chỉ là một con người yếu đuối! Một thiếu nữ! Tôi không thể làm những gì mà mấy người muốn ở tôi!"

"Nàng đã là.... " Marcus nói. Khi nhìn thấy biểu cảm bối rối của cô, Marcus đã giải thích "Nàng đã là tất cả những gì mà chúng ta muốn và cần! "

"Nhưng các người là đàn ông, các người cần nhiều thứ hơn và tôi biết làm thế nào để thực hiện những điều đó...... " cô thì thầm trong bối rối và má bắt đầu đỏ ửng, các vị vua trao đổi ánh mắt trước khi Aro đi qua cô, tay đặt trên má cô và xoa dịu làn da đang đỏ ửng kia.

"Nàng đã cho chúng ta mọi thứ mà chúng ta cần! " Aro nói và cô đột ngột nhìn chằm chằm, làm cho cả ba vị trưởng lão bắt đầu ngạc nhiên khi cô đứng dậy và vẫy tay rời đi.

"Nàng đang đi đâu?" Caius gọi Attarah lại, khi thấy cô sắp rời đi.

"Đương nhiên là rời xa ba người rồi, tôi biết khi nào tôi bị nói dối. " cô trả lời mà không thèm quay người lại, đi lên những bậc đá khi Caius quay sang nhìn Aro.

"Wow, làm rất tốt Aro, thực sự rất tốt.  " Caius rít lên và đứng lên đi theo người bạn đời của mình, đến phòng ngủ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info