ZingTruyen.Info

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 11

Funjan-ihan

Attarah bước đến tủ quần áo của mình, đây là một ngày mới và cô sẽ làm mọi thứ mà cô cần làm, cho dù các vị trưởng lão có mặt hay không, cô nhanh chóng tắm thật nhanh và quấn chiếc khăn lên người đi ra, Jane đã ở trong phòng của cô, Jane lau tóc và trang điểm cho cô.

"Chúng ta hãy làm điều này sau đó, các vị trưởng lão đã kêu người chuẩn bị bữa sáng cho người! "

Attarah gật đầu và ngồi vào bàn trang điểm, để Jane làm tóc cho mình, Jane búi tóc cô lên và được định hình bằng cây châm gỗ.

Jane sau đó đi ra khỏi phòng, đi đến và lấy trang phục cho Attarah cho ngày hôm nay. Sau khi thấy cô ấy đã đi rồi, Attarah nhìn vào bản thân, cô nhận ra rằng cô đã thay đổi bao nhiêu trong những tuần qua, một số sẽ cảm thấy nó thật không thể tin được nhưng cô đã kích động vì nó, cô cảm thấy nó không quá mức làm cô phải kích động.

"Ở đây.... " brunette (từ này là gì nhỉ?)  lấy chiếc váy từ Jane, Jane đã mong đợi cô sẽ hơi giật mình bởi sự xuất hiện đột ngột của mình mặc dù Attarah dường như không thấy bối rối, dù một chút biểu cảm cũng không hoặc Attarah đã làm quen với sự xuất hiện bất ngờ của những ma cà rồng.

"Cảm ơn, Jane! "Cô cảm ơn khi Jane đang kiểm tra lại chiếc váy. Bộ váy dài lan khắp ra sàn, ở trên được thiết kế với những cánh hoa trắng và nó có kiểu đường viền cổ thấp, phía dưới chân váy có màu tím nhạt và cô yêu thích màu này, cô mặc chiếc vày một cách nhanh chóng và Jane thích thú về việc cô trông hoàn hảo như thế nào khi mặc lên bộ trang phục đó.

Attarah mỉm cười cảm ơn, chỉnh sửa lại mái tóc của mình một chút, trang phục của cô chảy dài ở phía sau và cô biết sự thật rằng nó sẽ là một mối phiền toái nhưng cô quá yêu thích nó nên đã không thay đổi một bộ váy khác.

"Tôi sẽ làm gì cho ngày hôm nay? "

"Các vị trưởng lão sẽ dành cả ngày với người, cơn bão tuyết ngày hôm qua nó không an toàn cho người khi ở bên ngoài nhưng họ vẫn sẽ ở bên người, người sẽ được bảo vệ bởi những ma cà rồng đã qua huấn luyện, khi người ở một mình! "

"Nó sẽ không gây ra phiền phức gì?" Jane mỉm cười với câu hỏi của chính mình.

"Không, sẽ không có phiền phức! "Jane yên tâm và Attarah cười rạng rỡ, không có gì có thể chứa đựng sự phấn khích của cô ngay lúc này. 

"Và đó là lý do, tại sao người phải trông thật hoàn hảo! " Jane cười toe toét và cố định trang điểm của cô, áp dụng nhiều hơn cho các nhược điểm và phủ lên mắt cô lên một lớp phấn mỏng manh như một tác phẩm nghệ thuật.

"Tôi trông như thế nào? "

"Hoàn hảo, bây giờ hãy mặc chiếc áo choàng lên! " Jane nắm lấy chiếc áo choàng từ móc, nó rất đẹp, áo choàng rất dài, dài đến nỗi một phần của áo choàng rơi hoàn toàn xuống sàn và nó siết chặt với một viên pha lê, một hình biểu tượng của Volturi nạm trên chiếc móc áo choàng. Khi cô lấy cái mũ áo choàng trùm lên trên, nhưng bộ váy và cơ thể của cô đã được trình diễn một cách đầy đủ.

"Giày!" Jane cuối cùng cũng nhớ ra và chạy vào tủ quần áo, sau vài phút chờ đợi cô nhìn Jane đi ra cùng với một cái hộp ở trên tay, Jane đưa chiếc hộp cho cô và người con trai tóc nâu đang ngồi trên mép giường, mở hộp và lấy đồ ở trong.

Bên trong Attarah nhìn thấy đôi giày cao gót, tuyệt đẹp nhất mà cô từng thấy trong cuộc đời ngắn ngủi của mình. Nó có bao bọc bởi màu xám, nhung và lộng lẫy. Gót giày cao gót được bọc trong những thiết kế màu vàng phức tạp, cùng với những viên đá màu trắng được thiết kế một cách tinh tế.

"Nó thật là đẹp! "Attarah cảm ơn Jane và ôm cô ấy nhiệt tình trước khi mang giày và đứng lên, chiếc váy cùng với áo choàng kết hợp làm cô cảm thấy tự tin thêm một chút.

"Nào, bây giờ hãy để tôi đưa người đến với những người bạn đời của người!! " 

............

Attarah Elizabeth Annabella Swan bước xuống cầu thang bằng đá của lâu đài, Jane Volturi theo sau cô, lâu lâu lại nhắc nhở cô và giúp cô điều chỉnh trang phục của nữ hoàng tương lai thường xuyên.

"Họ đang ở trong phòng!!" Jane thông báo và hai người đi về phía cửa ra lớn, Demetri và Felix chào đón họ ở cửa ra vào cùng với Heidi, Chelsea và Alec. Cùng nhau, tất cả bảy người họ bước vào phòng ngai vàng trong một hình tròn.

"Chào mừng mọi người" Aro chào đón, khi Attarah liếc nhìn xung quanh, cô nhận thấy rằng mọi thành viên trong gia đình Volturi bị buộc đều ngồi trên hàng ghế vàng trong phòng.

"Darling!! " Aro cười toe toét với cô và giơ hai tay về phía trước, lòng bàn tay hướng lên đối mặt với trần nhà, Attarah đi về phía trước, bị ràng buộc hai bên bởi các vệ sĩ cao nhất. Khi cô gặp người bạn đời của cô, tay cô đặt lên lên tay Aro và giúp cô lên những bậc thang đá đến bệ, nơi Aro tiếp tục nhẹ nhàng đẩy cô lên ngai vàng.

"Người con hái xinh đẹp này được gọi là Attarah, nàng là người bạn đời của những người anh em của ta và bản thân ta, nàng sẽ là nữ hoàng tương lai của mọi người và tất cả mọi người đều phải đối xử sao cho phù hợp!" Attarah đã quá sốc khi nghe nói những lời của Aro, nhưng khuôn mặt của cô vẫn còn trống rỗng.

"Các người có thể bị loại trừ, giờ hãy quay trở lại công việc của các ngươi. "Caius ra lệnh và tất cả những 'người' bảo vệ đã lập tức rời khỏi phòng. (Kêu người ta tới, rồi đe dọa đuổi người ta đi.. Đúng là:-) )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info