ZingTruyen.Info

The Gioi Thu Nhan Lichaeng

Chaeyoung giục họ rửa mặt rồi lấy ba cái chén đựng thịt, ba người cùng về phòng, ngồi chung bàn bắt đầu ăn.

Lisa lúc ăn sẽ không nói chuyện nhiều, ăn ngấu nghiến hết một chén, lại tự ra sau xúc thêm chén nữa, ăn cho đến khi đáy nồi sạch sẽ, lúc này mới no nê, ánh mắt nóng rát nhìn nàng.

Ryan ăn tương đối nhỏ nhẹ hơn cô nhiều, có điều cũng ăn liền ba bốn chén mới ngưng, còn khen ngon, tuy không trắng trợn như cô nhưng ánh mắt nhìn nàng cũng nóng rực.

Nàng bị hai người nhìn mà ngượng ngùng, nhưng thấy đồ ăn mình làm đều được họ ăn hết, cảm thấy rất thành công.

Thu dọn xong, liền giục họ ra cất nhà.

Cô quay lại nói với Ryan: “Cậu tập hợp người trong tộc trước đi, dội rửa chỗ đó cho sạch, rồi lấy gỗ về cho tôi, tôi sẽ ra sau.”

Mắt Ryan buồn bã, gật đầu, xoay người đi ra.

Chân Ryan vừa ra khỏi cửa phòng, giây sau Chaeyoung đã bị Lisa kéo vào lòng, hôn thật nồng nhiệt.

Vừa hôn vừa đặt nàng lên giường, vén quần áo nàng lên, bàn tay tách hai chân đang kẹp chặt của nàng ra, ngón tay chen vào hoa huyệt.

Nàng giãy dụa phản kháng, nhưng miệng bị bịt, người cũng không thể nhúc nhích, chỉ có thể lấy tay không ngừng đánh lên lưng cô, miệng kêu “ưm ưm...” kháng cự.

Nhưng cô mặc kệ, cũng do quả thật không dừng lại được, cảm giác hoa huyệt nàng đã bắt đầu ướt át, liền rút ngón tay ra kéo tấm da thú đang mặc, giữ vật cứng rắn, chen vào hoa huyệt.

“A...” nàng chưa chuẩn bị sẵn sàng, nhưng hoa huyệt vẫn chưa đủ ẩm ướt, cô đột nhiên xông vào, nàng cắn lên môi cô một cái.

Cô rít một tiếng nhả môi nàng ra, thấy nàng nhăn nhó vì đau, hơi đau lòng nên dừng lại, vừa đưa tay xuống vân vê nơi mẫn cảm, vừa nhỏ giọng dỗ dành: “Bảo bối, thả lỏng chút, cho chị đi vào, một lát nữa em sẽ sung sướng.”

Nàng tức giận liếc cô, nhưng cũng biết bây giờ mà bảo cô đi ra là chuyện không thể, nên đành buông lỏng mình cho cô đi vào, thít chặt quá đến cuối cùng chịu khổ cũng là nàng thôi.

Lisa cảm nhận thấy nàng phối hợp, cong môi cười, lưng đẩy vào, đâm mạnh xuống, quy đầu đụng vào miệng tử cung.

“Bảo bối, em chặt quá, thật sướng.”

Cô không nhịn được, không để nàng kịp thích ứng, vòng hai chân nàng quanh eo cô mạnh mẽ tiến vào.

Ryan dù đã đi nhưng vẫn chưa đủ xa, thính lực thú nhân rất tốt làm hắn nghe rõ tiếng thì thào cũng tiếng thở dốc, không cần nghĩ cũng biết cô đang làm gì với nàng.

Hai tay nắm chặt, móng tay như cắm vào thịt, đáy lòng không ngừng gào thét: tại sao, tại sao Chaeyoung không phải là bạn đời của hắn, hắn cũng muốn ôm nàng vào lòng, an ủi nàng, bảo vệ nàng, dịu dàng gọi nàng là bảo bối, rồi để nàng rên rỉ, thở gấp dưới thân hắn, cho nàng khoái cảm, nhưng bây giờ hắn không thể, vì hắn không có tư cách.

Hắn thật sự hận bản thân, tại sao lúc trước không cố giành vị trí tộc trưởng, nếu tộc trưởng là hắn, vậy thì giờ người nàng ân ái chắc chắn là hắn, ý nghĩ đó vừa loé lên, Ryan lại không ngừng tự nói với mình, không được chia rẽ họ, không được, cô là huynh đệ của hắn, hắn không thể phản bội cô.

Một hồi lâu sau bình tĩnh lại, ép mình nặng nề rời khỏi nhà họ, triệu tập người trong tộc bắt đầu làm việc.

Vì đang ban ngày, cửa sổ không kịp đóng nên nàng cắn môi không dám kêu lớn, chỉ ư ư a a, theo động tác lắc lư của cô, bộ ngực cũng lắc theo, cô thấy mà miệng đắng lưỡi khô, càng không khống chế nổi lực, hung ác như muốn vùi hết vào hoa huyệt.

“Lisa... Nhẹ... aaa... sẽ thủng đó... Chị nhẹ thôi...”

Cô bị dáng vẻ kiều mị của nàng trêu chọc, trong đầu tự nhiên hiện lên hình ảnh hôm qua nàng bị Ryan ôm, nhất thời tức giận, nhìn xuống thân dưới nàng oán hận nói: “Vật nhỏ, chính là muốn đâm thủng em. Em dám để hắn ôm, chị mặc kệ em, làm chết em, xem em còn dám hay không.”

Gậy thịt bên dưới dường như cũng cảm nhận được cơn ghen ngọt ngào của chủ nhân, không chút nương tình tiến vào cửa tử cung của Chaeyoung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info