ZingTruyen.Asia

Thế Giới Thú Nhân [Lichaeng] 🔞

Chương 29: Hầm thịt

QP1127

Chaeyoung một đêm ngủ ngon, buổi sáng tỉnh dậy thấy Lisa và Ryan đều đang ngủ. Lặng lẽ dậy làm điểm tâm cho họ, nhưng nàng vừa nhích người, cô liền thức, mở đôi mắt chưa tỉnh hẳn nhìn nàng.

Nàng cảm thấy bộ dạng cô giờ phút này đáng yêu cực kì, cười dịu dàng, rồi hôn lên môi cô một cái, nhỏ nhẹ nói: “Chị ngủ tiếp đi, em làm điểm tâm cho hai người, làm xong sẽ gọi chị.”

Cô quả thật rất mệt, gật gật đầu, thả tay để nàng xuống giường, còn mình nhắm mắt ngủ tiếp.

Nàng rón rén lấy bộ da thú trong tủ quần áo ra rồi vào phòng tắm. Giày của nàng từ lúc rơi xuống núi bị rách nát không mang được, mà da thịt thú nhân giống đực lại dày, không cần mang giày. Thú nhân giống cái cũng chỉ lấy lá cây làm giày mang.

Nhưng nàng sợ nó đâm vào chân, nên trong nhà không cần mang sẽ không mang, cũng may bây giờ là mùa xuân, đi chân trần trên ván gỗ không lạnh, có điều đến mùa đông lại không ổn. Xem ra nàng phải nhanh chóng làm cho mình một đôi giày mới được.

Chaeyoung thở dài, việc nàng cần làm nhiều quá, nghĩ cách làm quần áo, làm giày, trồng lương thực, cô còn chạy đến quấy rối, mấy ngày nay nàng bận rộn thoả mãn dục vọng của cô, căn bản là không có thời gian làm việc, xem ra phải nghĩ cách ức chế cô.

Vừa nghĩ vừa chỉnh trang bản thân. Cũng may tối qua cô không tiến vào, nên bên trong nàng sạch sẽ, chỉ cần lau người, rửa mặt, chải đầu là được.

Ở đây không có bàn chải và kem đánh răng, nên nàng tìm một loại trái cây có vị tương tự bạc hà, cắn một cái, để trong miệng đều tràn ngập vị bạc hà, ngậm một hồi, phun ra, súc miệng, xem như đánh răng xong.

Xử lý xong, nàng bắt đầu tính toán phải làm món gì. Cả ngày ăn thịt nướng hoài thật là chán.

A, đúng rồi, có thể hầm thịt mà, họ chắc chắn chưa từng hầm thịt.

Nàng ở nhà gỗ rất đơn sơ, không có cái gọi là phòng bếp, bình thường đều nấu trong chỗ ngủ, hôm nay nàng sợ đánh thức hai người, nên ở trong phòng tắm nhóm lửa, rồi lấy cái vỏ không biết của con gì mà lớn hơn mai rùa rất nhiều, đổ nước vào nấu, rừa sạch thịt, dùng xương thú bén cắt thịt thành từng miếng nhỏ, đợi nước sôi bỏ thịt vào.

Trong lúc đợi thịt chín thì lục cái sọt để trong góc nhà, tìm trái cây có vị ngọt. Mấy ngày nay tuy nàng không biết gọi tên nhưng đã phân biệt được vài loại trái dại, hơn nữa còn nhớ rõ hương vị của chúng.

Chờ thịt gần chín, cắt trái cây thành từng múi bỏ vào nồi. Vắt lấy nước trái cây có vị mặn vô. Ở đây không có muối, vị mặn đều dựa vào một loại trái cây có lớp vỏ đen thui cung cấp. Chaeyoung thử lọc muối từ loại trái này mấy lần đều không thành công. Cho nên tạm thời chỉ có thể dùng nước của nó thay thế muối.

Đợi sôi lại, nàng dùng muôi gỗ múc nước canh nếm thử, cũng tạm được, hơi giống vị canh cà chua nấu thịt bò, đương nhiên chỉ hơi giống, gia vị rất ít nên không thể so sánh, bất quá còn hơn cả ngày chỉ ăn thịt nướng nhiều.

Ít ra cả nhà đầy thơm mùi thức ăn, thơm hơn mùi thịt nướng.

Lisa và Ryan cũng bị mùi thơm này đánh thức, xoa mắt nhập nhèm, đi theo hướng mùi thơm.

Cô vừa mở cửa vừa hỏi: “Thơm quá. Em làm gì vậy?”

“Hai người tỉnh rồi, mau rửa mặt đánh răng, ăn cơm đi.”

Hai người nghe mà sửng sốt, rửa mặt thì họ biết, nhưng đánh răng là cái gì?

Nàng thấy hai người ngây ngốc, liền đưa cho một ít trái cây có vị bạc hà, cứ gọi nó là quả bạc hà đi. Chỉ dẫn: “Cắn một cái, ngậm trong miệng.”

Hai người không hiểu làm theo, một lát sau, nàng lại đưa chén nước cho họ: “Nhổ ra, rồi súc miệng.”

Cô mặt đầy khổ sở: “Trái đó khó ăn quá, chị nuốt luôn rồi.”

“Đồ ngốc, cắn lại một miếng rồi ngậm đi.”

Lisa nghe vậy hung tợn trừng nàng, nhưng vẫn ngoan ngoãn cắn rồi ngậm, rồi phun ra, lại súc miệng.

“Miệng lành lạnh rất dễ chịu.”

Ryan cũng súc miệng, cười dịu dàng nói với nàng: “Cô thông minh thật nha Chaeyoung, nghĩ ra được cách tốt thế này. Miệng quả nhiên dễ chịu hơn.”

Nàng được tâng bốc trong lòng sướng rơn, ngại ngùng cười với Ryan.

Cô thấy rất chướng mắt, không chút nghĩ ngợi kéo nàng vào lòng. Nàng lặng đi, khoé mắt liếc sang Ryan. Hơi xấu hổ đẩy cô, nói sang chuyện khác: “Chúng ta nhanh ăn cơm đi, lát nữa còn giúp Ryan cất nhà.”

Lúc này cô mới buông nàng ra, có điều bàn tay vẫn giữ hông nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia