ZingTruyen.Info

The Gioi Thu Nhan Lichaeng

“Ưm...” Chaeyoung biết cô muốn nàng học theo giống cái kia phục tùng cô, câu nói xấu hổ như thế nàng làm sao nói ra được, nhưng tình hình bây giờ không cho phép nàng từ chối.

“Lisa xin chị mạnh một chút, xin chị xé nát em, ăn em, a...”

Cô nghe xong tâm tình rất tốt, đè chặt nàng lại, rồi bắt đầu đợt ra vào mới.

Đồng thời cũng bắt chước Sander, thở dốc nói bên tai nàng: “Bảo bối, em chặt quá, bảo bối, thả lỏng chút, bảo bối, lỗ nhỏ phía dưới giống như có vô số miệng nhỏ hút tôi, thật muốn đâm xuyên em. Bảo bối...”

Nàng bị giọng nói trầm êm ái và va chạm mạnh ở thân dưới mà cao trào liên tục, cả người mềm nhũn cảm thấy cửa tử cung bị đẩy ra đau đớn dường như đã không còn quá khó chịu nữa.

Không biết có phải bị ảnh hưởng bởi thú nhân giống cái kia không mà nàng đột nhiên cảm thấy cô ngang tàng mạnh mẽ cũng không tồi, ít nhất cũng cho nàng cảm giác an toàn, làm nàng đêm tối không sợ hãi nữa, thậm chí đau đớn cô mang đến cũng dần dần thích ứng.

Không biết bao lâu, Lisa cuối cùng cũng thoả mãn phóng thích. Nàng cảm giác nửa người dưới bị cô va chạm đều tê cứng, không còn cảm giác.

Cô giữ nguyên tình trạng của hai người, ôm nàng đến giường.

Chaeyoung thấy cô không có ý rút cây gậy đã mềm ra, biết cô còn muốn, nhưng cả người nàng đã mỏi nhừ không còn chịu thêm được nữa.

“Lisa chị lớn thật, thật là lợi hại. Người ta bị chị làm cho mỏi nhừ rồi, chị lấy nó ra đi, cho em nghỉ ngơi được không?” Nói xong Chaeyoung còn thấy lạnh cả người, hi vọng cô thích dáng vẻ này.

Cô nghe xong quả nhiên biểu cảm hiền hoà, nhẹ nhàng rút ra, để tay lên lưng nàng mát xa.

“Làm đau em à? Sao lại muốn khóc nữa.” cô nhíu mày, cô bực nhất là thấy nàng rơi nước mắt.

“Lisa cám ơn chị.” Đây là lần đầu từ sau khi nàng đến dị giới này, cô cho nàng cảm giác ấm áp.

Nhìn nàng cười ngọt ngào, Lisa bỗng cảm thấy có gì đó trong ngực nảy lên, làm cô khó thở, xấu hổ ôm chầm nàng, ấn đầu nàng vào ngực cô, ấp úng nói: “Ngủ đi.”

“Ừ.” nàng cười gật đầu, cảm thấy cô hình như cũng chẳng lạnh lùng như vẻ ngoài. Ngọ nguậy trong ngực cô muốn tìm vị trí thoải mái một tí.

“Đừng nhúc nhích.” Vừa xoay hai cái đã bị cô bảo dừng lại, đồng thời cảm giác có vật gì đó nóng để giữa hai chân, càng lúc càng có xu hướng lớn lên, Chaeyoung đương nhiên biết đó là gì, sợ tới mức cả người cứng đờ, hết dám cục cựa.

Cô rên lên, ôm nàng càng chặt. Rất muốn xoay người đè nàng xuống, ra sức mà làm. Nhưng nghĩ đến nụ cười của nàng cùng tiếng cám ơn kia, lại ép mình nhịn xuống.

“Đừng nhúc nhích nữa, mau ngủ đi.”

“Ừm.” Thấy cô không có ý đàn áp, nàng nhè nhẹ thở ra, cong môi an tâm cuộn trong ngực cô mà ngủ.

Sau khi đến dị giới, đây là lần đầu Chaeyoung mỉm cười, chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info