ZingTruyen.Info

Thế giới này là giả dối

39

hoahoa0701

39

“Kakashi lão sư, tìm ta cùng tiểu anh có chuyện gì?”

Kakashi nhìn trước mắt hai cái học sinh, cảm thán thời gian quá đến thật mau, rõ ràng phía trước vẫn là bướng bỉnh thiếu niên, hiện tại đã một mình đảm đương một phía ninja.

“Sao… Không có gì… Chính là tưởng cùng các ngươi cùng nhau ăn bữa cơm.. Tâm sự, đáng tiếc tá trợ không ở…”

Naruto cùng tiểu anh liếc nhau, ăn cơm? Đây chính là xem lão sư gương mặt thật cơ hội tốt, hai người bọn họ cũng không phải là phía trước bị lão sư chơi xoay quanh thiếu niên. Chẳng qua không đợi hai người động thủ, Kakashi liền duỗi tay tháo xuống mặt nạ bảo hộ.

“A a… Kakashi lão sư… Ngươi… Ngươi như thế nào đột nhiên… Ngươi hái được mặt… Mặt nạ bảo hộ đến đi u!!” Naruto trợn mắt há hốc mồm.

Một bên tiểu anh đã hai mắt mạo hồng tâm, không nghĩ tới Kakashi lão sư diện mạo như vậy tinh xảo, trắng nõn làn da, cao thẳng mũi, hơi mỏng môi, còn có cặp kia ôn nhu hai mắt, ngay cả trên mặt vết sẹo cũng cho hắn thêm vài phần mị lực, chút nào không thể so tá trợ kém cỏi.

Tiểu anh nuốt nuốt nước miếng “Kakashi lão sư… Ngươi trưởng thành như vậy vì cái gì mang mặt nạ bảo hộ??”

Một bên Naruto cũng gà con mổ thóc gật đầu nói “Kakashi lão sư hảo soái khí nói… Bất quá ngươi có phải hay không có cái gì âm mưu?? Đột nhiên cho chúng ta xem ngươi mặt?!”

Kakashi xì một tiếng cười, tiểu anh yên lặng xoa xoa máu mũi, Naruto mặt cũng xoát đỏ.

“Chính là đột nhiên nhớ tới các ngươi khi đó trăm phương nghìn kế muốn nhìn ta mặt, hôm nay thỏa mãn các ngươi nguyện vọng, bất quá đáng tiếc tá trợ không ở… Thời gian quá thật mau, các ngươi chỉ chớp mắt chính là đại nhân, nhớ tới trước kia sự, còn có chút cảm khái… Naruto, ngươi muốn cố lên nga, nhất định phải lên làm hỏa ảnh. Còn có tiểu anh, ngươi đã rất tuyệt, ngẫu nhiên cũng muốn thả lỏng một chút. Nói cho tá trợ, có rảnh liền hồi mộc diệp nhìn xem nga..”

“Kakashi lão sư ngươi hôm nay hảo kỳ quái nói?!” Naruto gãi gãi đầu, Kakashi lão sư nói làm hắn có chút sờ không tới đầu óc.

Tiểu anh còn muốn nói cái gì liền nghe Kakashi nói “Người già rồi nha, nhớ tới sự tình trước kia, lời nói liền có điểm nhiều… Sao.. Ăn cơm đi…”

Ngày hôm sau, sáu đại hỏa ảnh mất tích tin tức truyền khắp toàn bộ mộc diệp. Hỏa ảnh thất bàn làm việc thượng để lại hai phong thư, một phong là để lại cho cương tay, một khác phong là để lại cho tá trợ.

Cương tay nhìn tin thượng dũng cảm chữ to, một quyền hủy đi một mặt tường. Tin thượng chỉ có một câu ‘ đại chất nữ, ta mang ngươi thẩm thẩm đi rồi, dư lại sự ngươi xem làm đi! ’

Rồi sau đó vội vàng chạy về mộc diệp tá trợ, mở ra nhà mình lão sư để lại cho chính mình tin, bên trong chỉ có một trương ảnh chụp, ảnh chụp nam nhân lúm đồng tiền như hoa.



Nhiệt độ 321 bình luận 7
Đứng đầu bình luận

Có loại mụ mụ muốn cùng ba ba tư bôn, trước khi đi nhìn xem hài tử ảo giác ( thất trí
123

😂😂😂 rốt cuộc đem sáu hỏa tạp quải về nhà
28
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info