ZingTruyen.Info

Thế giới này là giả dối

36

hoahoa0701

36

Naruto cùng Hinata hôn lễ thuận lợi cử hành, Kakashi cũng rốt cuộc có cơ hội nghỉ ngơi một chút, này đem mang thổ nhạc hỏng rồi, lôi kéo Kakashi chuẩn bị đi hẹn hò.

Kakashi thấy mang thổ hứng thú tốt như vậy, cũng không đành lòng cự tuyệt, thay quần áo, biến thân tư khải á, cùng mang thổ cùng nhau ra cửa.

“Oa.. Bổn tạp tạp ngươi xem cái này quần áo, ta mẹ xuyên nhất định đẹp, còn có cái này mao cổ áo, hảo thích hợp ta nhị thúc.. Còn có cái này, xuẩn đệ đệ khẳng định thích...”

Nhìn mang thổ nhắc tới người nhà hưng phấn bộ dáng, Kakashi ánh mắt ám ám, trong khoảng thời gian này cùng mang thổ ở bên nhau, hắn tựa hồ có chút quên hết tất cả, hắn cùng mang thổ ăn ý không đi đề rời đi sự tình, chính là mang thổ sớm hay muộn phải rời khỏi.

“Ai? Bổn tạp tạp ngươi làm sao vậy?”

Kakashi thấy mang thổ dùng lo lắng ánh mắt nhìn chính mình, vội vàng lộ ra một cái mỉm cười nói “Không có gì, ta vừa mới suy nghĩ, hai chúng ta tiền bao đều bị đại chất nữ thuận đi đến đánh bạc, chúng ta giống như... Không có tiền...”

Mang thổ cứng đờ, “Ngươi như thế nào đem tiền đều cho nàng, kia không phải có đi mà không có về sao? Kia mấy ngày nay... Ta đậu đỏ bánh làm sao bây giờ... Không có đậu đỏ bánh thế giới là giả dối, ta muốn bổn tạp tạp thân thân mới được..”

Kakashi cười khẽ, sau đó bay nhanh hôn một cái.

Mang thổ che miệng lại, vội vàng bốn phía nhìn nhìn “Bổn tạp tạp, ngươi có thể hay không rụt rè một chút, làm người thấy nhiều ngượng ngùng... Đợi lát nữa.. Đợi lát nữa.. Chúng ta về nhà ở.. Ai nha.. Hảo thẹn thùng!”

Cương tay ủ rũ cụp đuôi đi ra sòng bạc, liền thấy hai cái thập phần quen mắt thân ảnh, ở trên đường cái ve vãn đánh yêu, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn lam lam không trung, như thế nào không tới cái sét đánh chết hai người bọn họ đâu?!

Buổi tối về đến nhà, hai người ôm nhau mà ngủ, nhìn ngủ say Kakashi, mang thổ mơ hồ phát giác hắn có tâm sự, tuy rằng hắn bổn tạp tạp ngụy trang thực hảo.

Mang thổ thở dài, nhẹ nhàng ở Kakashi giữa mày rơi xuống một hôn.

........



“Đại ca, ta rốt cuộc định vị đến mang thổ vị trí! Phi gian trải qua mấy tháng không biết ngày đêm nghiên cứu, rốt cuộc tìm được rồi nhà mình tiểu cháu trai.



Nhiệt độ 305 bình luận 4
Đứng đầu bình luận

Tạp 33 nếu luyến tiếc miễn miễn, liền cùng miễn miễn về nhà đi ~😂😂😂
46

Nga nha ~ bổn tạp tạp chuẩn bị tốt cùng thế giới này nói tái kiến đi
23
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info