ZingTruyen.Info

Thế giới này là giả dối

35

hoahoa0701

35

Hai cái lớn tuổi độc thân nam thanh niên ở cảm nhận được tình yêu mỹ diệu lúc sau, cả người tản ra luyến ái toan xú.

“Tiểu anh, rốt cuộc là ta kết hôn vẫn là Kakashi lão sư kết hôn nói, như thế nào gần nhất Kakashi lão sư mỗi ngày đều vẻ mặt dáng vẻ hạnh phúc đến đi u?!”

Tiểu anh nghe xong Naruto nói phụ họa gật gật đầu, Kakashi lão sư gần nhất lại là thực không giống nhau, một sửa suy sút trung niên đại thúc hình tượng, chẳng những mỗi ngày trang điểm hoa hòe lộng lẫy, còn tinh thần sáng láng. “Chẳng lẽ là… Luyến ái???”

“Không có khả năng, các ngươi suy nghĩ nhiều!! Kakashi hắn.. Hắn khẳng định là thế Naruto vui vẻ! Khẳng định là như thế này!!” Chẳng những muốn mỗi ngày chịu đựng kia hai cái cẩu nam nam, còn phải cho bọn hắn đánh yểm trợ, cương tay cảm thấy trong khoảng thời gian này nàng nếp nhăn đều nhiều…

Naruto gãi gãi đầu “Cương tay bà bà như thế nào phản ứng lớn như vậy nói…”

Mang thổ bên này cùng Kakashi không biết xấu hổ đường mật ngọt ngào, đã sớm đã quên về nhà sự.

Mà bên kia thế giới, thiên thủ cùng Uchiha lại là người ngã ngựa đổ.

“Senju Hashirama, chuyện này đều oán ngươi!! Mang thổ mới mười bốn tuổi, ngươi làm hắn ra cái gì S cấp nhiệm vụ, mang thổ một ngày không trở lại, ngươi một ngày không được vào nhà, lăn phòng khách đi!! Còn có ngươi thiên thủ lương thụ, lại học ngươi ba tinh thần sa sút, ta liền đem ngươi đưa đến Uchiha!”

Đối đốm tới nói, mang thổ là hắn thống khổ nhất thời điểm cây trụ, là hắn thương yêu nhất hài tử, mang thổ đã mất tích ba tháng, hắn mỗi ngày đều là sống một ngày bằng một năm.

“Loang lổ, ngươi đừng vội, mang thổ là chúng ta hai cái nhi tử, sẽ không xảy ra chuyện gì. Phi gian ở mang thổ trên người để lại phi Lôi Thần ấn ký, thực mau liền sẽ tìm được hắn.” Trụ gian có chút ủy khuất, hắn 14 tuổi thời điểm đã thượng chiến trường, nói nữa hắn cũng đau lòng nhi tử, hắn đã ngủ đã lâu phòng khách.

“Anh anh anh… Ta hảo tưởng ca ca… Cha đừng đem ta đưa đến Uchiha…” Lương thụ cũng thực ủy khuất, ca ca đều đã lâu không đã trở lại.

Phòng thí nghiệm thiên thủ phi gian biểu tình nghiêm túc, hắn phía trước ở chính mình bảo bối cháu trai trên người lưu lại phi Lôi Thần ấn ký, hắn rõ ràng cảm giác được đã không ở cái này thời không, ở mang thổ mất tích ba tháng trung, hắn cảm nhận được một lần không gian khiêu dược, mang thổ hẳn là an toàn, chẳng qua rốt cuộc ở đâu cái thời không hắn còn không có biện pháp xác định, còn cần một ít thời gian.







Nhiệt độ 325 bình luận 9
Đứng đầu bình luận

😏😏 ta trọng điểm khả năng oai, cầu hỏi tạp 33 ở miễn miễn tới sau như thế nào trang điểm hoa hòe lộng lẫy??? Hắn không phải liền kia thân hỏa ảnh bào sao??
54
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info