ZingTruyen.Info

Thế giới này là giả dối

30

hoahoa0701

30



“Ngươi là.... Ngươi là Uchiha Obito! Ngươi.. Ngươi không phải..”

Cương tay cảm thấy chính mình bởi vì thua tiền phát ra ảo giác, nàng giống như thấy bốn chiến đại Boss Uchiha Obito.

“Ngươi hảo a, đại chất nữ, thúc thúc cho ngươi mua đậu đỏ bánh, tới một khối sao?”

Cương tay nhíu mày đối với mang thổ liền một quyền tạp đi lên “Ngươi kêu ta cái gì? Ngươi không phải đã chết sao? Vì cái gì... Là mười bốn lăm tuổi bộ dáng, trên mặt vết sẹo cũng đã không có? Chẳng lẽ... Ngươi có cái gì âm mưu?!”

Mang thổ cảm thấy nhà mình chất nữ cái gì cũng tốt, trừ bỏ tính tình quá bạo cùng sức lực quá lớn, đến, lại sụp một mặt tường.

“Ai, tiểu cương a, nói ra ngươi khả năng không tin, chúng ta vẫn là xem chứng cứ.. Tới, ngươi nhìn xem.. Ta chính là ngươi hàng thật giá thật thúc thúc!”

Cương tay hồ nghi tiếp nhận mang thổ trên tay giấy, “Đây là thứ gì? Xét nghiệm ADN thư.... Senju Hashirama.... Cùng Uchiha Obito... Thân quyền xác suất lớn hơn 99.99%... Hệ phụ tử quan hệ!!!!! Đây là... Không có khả năng!!”

Mang thổ nhún vai, này phân xét nghiệm ADN vẫn là phía trước thế giới cương tay làm, không nghĩ tới phái thượng công dụng.

“Thế giới này ta xem như ngươi gia gia ta ba Senju Hashirama tư sinh tử đi?! Bất quá hắn hẳn là đến chết cũng không biết ta là con của hắn. Đến nỗi vì cái gì ta xuất hiện ở chỗ này, cái này nói ra thì rất dài, nói ngắn gọn chính là, ta là một thế giới khác Uchiha Obito, không cẩn thận đi tới nơi này... Mà ngươi chính là thế giới này ta duy nhất thân nhân, đại chất nữ, ngươi cũng không thể thấy chết mà không cứu a!”

Thấy cương tay không nói lời nào, mang thổ cũng bất chấp tất cả “Đại chất nữ, ngươi nếu là không giúp ta, ta liền đem ta là ngươi gia gia tư sinh tử sự giũ ra đi, làm cho cả nhẫn giới biết, hắn Senju Hashirama là cái tra nam! Làm hắn khí tiết tuổi già khó giữ được!”

Cương tay cuối cùng vẫn là bách với mang thổ uy hiếp, đem cải trang giả dạng quá hắn mang về gia.

Tiếp theo mộc diệp tin tức đầu đề, mỗ nổi danh paparazzi tư khải á thân tình tin nóng, trước năm đời hỏa ảnh huề một người thiếu niên cùng trở về nhà, hư hư thực thực tư sinh tử! Rốt cuộc là đạo đức chôn vùi, vẫn là nhân tính vặn vẹo!

Nhiệt độ 336 bình luận 7
Đứng đầu bình luận

Ha ha ha ha rốt cuộc là đạo đức chôn vùi, vẫn là nhân tính vặn vẹo
73

Cảm thấy tuyên truyền toàn nhẫn giới, giống như cũng không tồi hhh
26

Trụ gian khí tiết tuổi già bảo vệ, nhưng cương tay thanh danh lại không nguy hiểm.
21
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info