ZingTruyen.Info

Thế giới này là giả dối

24

hoahoa0701

24

Mang thổ đi theo nhà mình lão phụ thân phía sau, lần đầu cảm thấy hắn lão nhân gia dáng người là như si vĩ ngạn, ở trong lòng hắn hình tượng là như thế cao lớn.



Hắn cũng rốt cuộc minh bạch, vì sao mẹ nó này đóa chiến trường hoa hồng sẽ làm hắn ba bắt lấy, cấp bậc bất đồng... Mẹ nó chính là đơn thuần mũ đỏ, hắn ba chính là sói xám a...



“Gia gia... “



Có lẽ là ngày đó ký ức quá mức khắc sâu, có lẽ là giờ khắc này trước mắt người khí thế, cương thủ hạ ý thức lui về phía sau một bước.



Nhìn một cái đại chất nữ này tái nhợt đại mặt, nhất định là tìm hắn ba này phó đại lão dạng dọa tới rồi, mang thổ đau lòng từ thần uy lấy ra ăn thừa đậu đỏ bánh nhét vào nàng trong lòng ngực.



“Đại chất nữ, đây đều là ta từ kẽ răng tỉnh ra tới, ngươi gia gia liền này phó cẩu dạng, thói quen liền hảo...”



Cương tay “???” Cái này tư sinh tiểu thúc thúc đây là ở cùng nàng khiêu khích sao? Lấy ăn thừa đậu đỏ bánh vũ nhục nàng, thật đúng là mẹ nó là từ kẽ răng tỉnh ra tới, này nước miếng, này dấu răng...



“Phi gian ở đâu?”



“Nhị gia gia ở phòng thí nghiệm...”



Cương tay nói xong, liền thấy nàng gia gia thẳng tắp hướng về phía phòng thí nghiệm đi qua, liền cái ánh mắt cũng chưa cho nàng. Nàng kia viên ở sòng bạc hơn một ngàn chùy trăm luyện tâm, ca băng... Nứt ra rồi...



Mang thổ muốn nói lại thôi, từ trong túi đào đào, móc ra năm đồng tiền nhét vào đại chất nữ trong tay, “Thúc thúc ta cũng nghèo... Quay đầu lại làm ngươi thẩm cho ngươi bao cái đại hồng bao, ngoan!”



Ném xuống chỉ có năm đồng tiền cự khoản, mang thổ chạy nhanh đi đuổi theo hắn ba, chất nữ khi nào quan tâm đều được, hắc tuyệt không đánh không đánh không được.



”Phi gian, đem kia một đống cho ta! “



Phi gian nhíu mày, lại trừu cái gì điên, còn trực tiếp xông vào chính mình phòng thí nghiệm, tuy rằng có chút không vui, nhưng là nhìn đến hắn đại ca sắc mặt, hắn vẫn là yên lặng đem quyển trục ném đi ra ngoài.



”Ta chia lìa hắn tổ chức, nghiên cứu phát hiện thân thể hắn dung hợp âm chi lực cùng dương chi lực, thả khép lại tính cực cường, dễ dàng là giết không chết... “



Mang thổ không cấm cứng lưỡi, hắn nhị thúc còn đem hắc tuyệt cắt miếng? U a... Cuối cùng làm kiện nhân sự...



Trụ gian gật gật đầu, từ phi gian trong tay tiếp nhận quyển trục, sau đó giải khai phong ấn.



”Ô ô... Mang thổ đại nhân! Là ngài tới cứu ta sao? “Hắc tuyệt nhìn thấy mang thổ đột nhiên liền có chút ủy khuất, Senju Hashirama... Phi Uchiha trụ gian quả thực không biết tốt xấu!



Mang thổ”....... “Hắn không phải hắn không có...



”Ngươi lừa đốm, còn thương tổn hắn? Ngay cả tuyền nại chết cũng cùng ngươi có quan hệ? “Trụ gian thanh âm có chút bình tĩnh, nhưng là hắc tuyệt không biết như thế nào liền có một cổ lạnh lẽo.



Phi gian ngẩn ra khó có thể tin quay đầu,” đại ca... Ngươi nói... Tuyền nại hắn chết là chuyện như thế nào?? “



Mang thổ nhấp miệng, đều là si nam oán nữ a... Đây cũng là hắn đời trước mới biết được, nguyên lai năm đó hắn tiểu thúc thúc thật là cố ý đụng vào hắn nhị thúc đao thượng, nhưng là sau lại mẹ nó suốt đêm đi thiên thủ tộc địa tìm hắn ba cấp tiểu thúc thúc trị liệu, hắc tuyệt vì đạt thành mục đích, lặng lẽ hạ tay, kỳ thật năm đó nếu trị liệu kịp thời, hắn tiểu thúc thúc sống sót cơ suất là thập phần đại.



Thiên thủ gia mạnh nhất hai cái nam nhân cả người tản ra sát ý, hắc tuyệt theo bản năng liền muốn trốn... Hắn sợ...







Nhiệt độ 221 bình luận 11
Đứng đầu bình luận

Hại ~ hắc tuyệt hủy đi cp năng thủ (◦'~´◦) kế tiếp sợ không phải trụ gian cùng tụ tụ đánh kép đâu!
34

Hắc tuyệt a, ra tới hỗn sớm hay muộn phải trả lại ( ¬㉨¬ )
23

Hắc tuyệt: Oan uổng a, quyết định hủy đi cp người rõ ràng là tuyền nại mà không phải ta, ta chỉ là thuận tay đẩy thuyền làm hắn dứt khoát lưu loát điểm mà thôi. Tuyền nại: Ngươi lại đây, lặp lại lần nữa. Cam
21
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info