ZingTruyen.Asia

Thế giới này là giả dối

2

hoahoa0701

2

"Ân ta không có việc gì ngô" mạnh miệng kết cục chính là mang thổ hận sắt không thành thép lại một chân

Vân sinh nhìn đốm tái nhợt mặt, thái dương đã thấm ra mồ hôi mỏng, trong lòng không cấm một nắm, sau đó lại ghen ghét lên, ghen ghét cái kia làm đốm cam tâm tình nguyện lấy nam tử chi thân vì hắn sinh hài tử nam nhân, đốm không nói, hắn cũng không hỏi, nhưng là hắn biết đến.

Vân sinh thở dài, giúp hắn lau mồ hôi "Không cần cậy mạnh, xem ra ngươi so trong tưởng tượng càng cần nữa chiếu cố, một hồi ta sẽ hồi mộc diệp tiếp cái trường kỳ nhiệm vụ, như vậy là có thể tới chiếu cố ngươi, nói như thế nào ta cũng coi như hài tử ba ba."

' ngọa tào, này dã nam nhân thật đúng là ta ba, ta ba kêu vân sinh? Đời trước như thế nào chưa thấy qua hắn, chẳng lẽ là cái này dã nam nhân ba vứt bỏ chúng ta mẫu tử, ta mẹ dưới sự tức giận muốn vô hạn nguyệt đọc? '

"Vân sinh, đứa nhỏ này cùng ngươi không quan hệ, ta cũng không cần ngươi chiếu cố, ta không phải ngươi trách nhiệm, ngươi có ngươi sinh hoạt, ta thực cảm tạ ngươi, ngươi vĩnh viễn là ta Uchiha Madara thừa nhận bằng hữu"

Vân sinh biết biết đốm thực quật, chưa nói cái gì, xoay người đi phòng bếp làm đốm thích nhất đậu da sushi, sau đó vội vàng chạy về mộc diệp.

Mang thổ buồn bực, chẳng lẽ hắn là lão nhân cùng dã nam nhân chơi ra hỏa chơi ra tới?

Này thấy thế nào đều là mẹ nó vô tình vô nghĩa vô cớ gây rối a, bằng hữu? Cùng nhau sinh hài tử cái loại này?

Hắn không nghĩ đương gia đình đơn thân hài tử, hắn tự bế.

Mộc Diệp mỗ hỏa ảnh thật ba ba đánh cái hắt xì

' anh anh anh hảo tưởng loang lổ a loang lổ ngươi ở nơi nào a '



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia