ZingTruyen.Info

Thế giới ma pháp (H)

Tâm sự nhỏ và xin ý tưởng \(๑╹◡╹๑)ノ♬

thybababa

Thì các bạn thấy đó, dạo này mình đang khá tập trung cho em Thế giới ma pháp, nên là ý tưởng cứ tuôn trào ấy, không đủ thời gian để viết luôn.

Ban đầu, Thế giới ma pháp chỉ định viết theo kiểu đọc phát là địu là hỏny liền và lấy bối cảnh là ở miền đất Âu có yếu tố thần thoại lẫn pháp thuật, nhưng hông hiểu sao càng viết mình lại thêm hầm bà lằng đủ thứ vô, giờ nó thành tập truyện ngắn hỏny của Vương Tổng mất rùi 🥺

Vả lại, các bạn đã thấy ở phần Tiểu thủy thần với Hội chứng Brocon á (nếu các bạn có đọc) thì mình chêm yếu tố tình cảm vào khá nhiều, lúc viết thì mình cũng có hỏny đôi chút, nhưng đọc lại thấy không bồi hồi xúc cảm như ban đầu lắm :v.

Thế nên, mình khá là phân vân giữa việc có nên viết các dạng tập truyện ngắn có sợi dây liên kết tình cảm quá nhiều hay là tách bạch em nó ra một tuyển tập khác, và thêm nữa, mình khá thích guro lẫn hắc ám ấy (hồi đó là siêu cuồng luôn), nên viết em nó vào có gây tụt mood cho các bạn quá không.

Các kiểu bối cảnh mà mình đã viết qua: ma pháp nè, hiện đại nè, nên mình muốn nhờ các bạn cung cấp cho mình thêm ý tưởng để làm giàu em Thế giới ma pháp lên ý.

Và các bạn cũng thấy đó, văn phong mình như con chó ngáo vậy, cứ chốc chốc lại thay đổi (phần Tiểu thủy thần là rõ nhất vì mình bắt chước lối viết của Vladimir Nabokov, và ý tưởng cũng xuất phát từ cuốn Lolita của bác í luôn), hoặc phần Thế giới thú nhân: Thằng hai lên sàn, nó lai lai giữa lèm tềnh mạnh bạo và suy nghĩ của nhân vật ấy. Hớ, hai phần hãm hiếp thì mình không đi quá sâu vào nhân vật bị địu, nhưng cũng không mô tả rõ khoái cảm của mấy anh, thế nên là, mình phân vân vỗn lài, có nên viết tiếp những kiểu hãm hiếp không nhờ 🤔

Theo mình thì những lúc iu tềnh thú nhất là lím búm nè, thò tay vào quần nè, hoặc ai đang làm việc mà người kia xộc tới liếm bên dưới ấy,.... Nên mình cũng muốn trưng cầu ý kiến của các bạn về các kiểu chơi mà các bạn thích nhất (vì mình cạn hết tư liệu rồi 😭)

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết này và giải đáp thắc mắc cho mình nhé, mãi iu (ノ≧∀≦)ノ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info