ZingTruyen.Asia

Thế giới ma pháp (H)

Phu nhân #2 (đút sữa cho tam thiếu)

thybababa

Marlo đi tới phòng của tam thiếu, nghe tiếng ưm ư dâm đãng từ bên trong truyền ra khiến y đỏ hết cả mặt, hai lỗ dâm bên dưới lại rục rịch đòi ăn rồi. Y thò tay vào quần, nắm lấy phần mu thịt cao cao kia xoa nắn thật nhanh: "Lồn dâm lại nứng... ư... khó chịu..."

Cạch một tiếng, cửa phòng tam thiếu mở ra, tiếng tam thiếu vọng từ trong nói: "Phu nhân đã tới rồi, các người mau ra tiếp phu nhân đi nào."

Ngay lập tức, có hai tên người hầu quần áo xộc xệch từ trong phòng bước ra, tên nào tên nấy đều thở hổn hển, con cặc sưng cứng cương cướng còn vương chút dịch dâm ngai ngái. Một tên tiến tới bên Marlo, cằm bàn tay nhỏ đang móc lồn của y cọ xát mạnh vào hơn nữa, hắn thì thầm bên tai y: "Phu nhân, mời vào."

"A, hột le, hột le dâm bị tay đụ sướng quá... ư hưm... ngứa, bên trong ngứa..." Marlo thở hổn hển, y mất sức dựa vào người tên người hầu cường tráng kia. Mùi mồ hôi giống đực đậm vị cùng với hơi thở nóng cháy bên tai khiến y nhũn ra, cái mông vểnh như cố ý cọ cọ vào con cặc trần kia: "Lỗ đít cũng ngứa, địt ta đi,... địt lỗ đít dâm của ta... ư..."

"Được, để tôi thỏa mãn ngài vậy." Gã người hầu dùng tay banh hai cánh mông căng mềm của y ra, lỗ đít đỏ hỏn đẫm nước bị lộ ra trong không khí lạnh khẽ co rụt lại, vòng thịt múp míp hồng hào cứ to rồi lại co lại, sâu bên trong dâm huyệt lại rỉ ra từng luồng từng luồng nước dâm.

"Lỗ đít của ngài vẫn chưa có ai chịch sao?" Vyx đưa ngón trỏ của y vào bên trong lỗ đít mềm rục của Marlo, ngón tay thô dài do lao động mạnh còn có mấy vết chai cưng cứng cọ xát vào thành ruột mẫn cảm khiến Marlo sướng điên người, y thở dốc đáp lại: "Chưa, vẫn chưa. Lỗ đít dâm vẫn chưa được ăn cặc bự, chưa được bú tinh dịch... cho ta, cho ta đi mà..."

Tên người hầu còn lại cũng đến bên người Marlo, hắn nắn hai bầu vú phập phồng của y rồi niết hai viên thịt sưng to trên lớp áo mỏng tang: "Vú ngài sao lại dâm thế, chỉ mới đút tay vào lỗ đít thôi mà cái vú dâm này đã chảy sữa tứ tung rồi."

Marlo nghe lời dâm đãng đó, hai lỗ của y càng siết chặt hơn, y đê mê đáp lời: "Đúng. Vú dâm, vú dâm đến nỗi chỉ cần dùng tay địt ta cũng có thể bắn sữa. Mút vú ta đi, căng quá, vú dâm căng sữa đau quá..."

"Chúng tôi vẫn chưa thể bú vú của ngài được, phải đợi cho đến khi tam thiếu uống đủ sữa của ngài thì mới đến lượt chúng tôi." Kal nói, giọng hắn ồm ồm thấy rõ, hầu kết to trượt lên trượt xuống chứng tỏ hắn rất thèm sữa của con đĩ dâm này, nhưng phải đợi cho đến khi tam thiếu thưởng thức thì mới đến lượt của hắn được.

Hắn tức tối vò mạnh hai bầu vú đẫy sữa của Marlo làm y hít khí một hơi, hai núm vú đỏ tươi nhanh chóng rỉ ra sữa làm lớp áo bên ngoài đổi thành màu sẫm hơn. Hắn cúi xuống ngực y, ngửi ngửi hương sữa mê người đó, nói: "Không biết sau khi tam thiếu uống xong có còn đủ sữa cho chúng tôi không nữa, hay chúng tôi phải bú đỡ cái lồn của ngài đây?"

"Đủ, đương nhiên... đương nhiên là đủ mà... mà lồn dâm cũng muốn bị bú... ư a..." Marlo khó nhịn vặn vẹo người, hơi thở nóng hổi từ miệng Kal phả ra trên núm vú của y làm y nứng dữ dội hơn, lúc này y chỉ muốn đè đầu hắn xuống bú sạch sữa của y, liếm núm vú nứng của y cho tới khi nó đỏ ửng thì thôi, nhưng lại chẳng thể làm được.

Trong lúc Kal đang vân vê cái vú của Marlo thì Vyx đã đút thông thuận ba ngón tay vào trong lỗ đít dâm của Marlo rồi. Mỗi lần hắn rút tay ra là vách thịt dâm đãng đỏ hồng đó lại hút chặt lấy ngón tay y, cùng với đó là tiếng nước lép nhép do cái động dâm của con đĩ đực này rất biết phun nước. Hắn ngoái thêm vài cái làm cho Marlo rên ư ử, rồi rút tay ra, nhanh chóng đâm con cặc bự của mình vào trong đó.

"A, vào rồi! Đít dâm, đít dâm được ăn cặc bự rồi!" Marlo há miệng ra rên lớn, khóe mắt y nhanh chóng đỏ lên, đôi môi hồng ướt đẫm nước dãi: "Sướng, sướng quá... đụ ta, đụ ta đi... đụ ta mạnh lên!"

"Tuân lệnh, thưa phu nhân." Vyx không cần Marlo ra lệnh cũng tự biết phải địt vào cái động dâm này rồi. Hắn kéo hông ra rồi đâm một cái thật mạnh vào làm Marlo giật thót người, quy đầu to tròn đâm xuyên vào tuyến tiền liệt nhô ra khiến Marlo nứng hết cỡ, con cu nhỏ phía trước của y run rẩy liên hồi, quy đầu hồng hồng liên tục phun ra dịch nhầy loãng: "Tới, tới điểm dâm của ta rồi... A, đã, đã quá,... cặc bự đụ đít đã quá..."

"Đồ đĩ nứng, suốt ngày chỉ biết dạng háng ra cho người ta địt!" Kal phát rồ nhìn Marlo dâm đãng dưới thân Vyx, y tát một cái vào con cu nhỏ dựng đứng của Marlo: "Sao, bị đánh như thế này có sướng không?"

Kal kiềm chế lực tay rất tốt, tay to của y đánh vào cu nhỏ của Marlo không đau nhưng lại phát ra một tiếng bốp rất vang, cu nhỏ sau khi bị tát lại càng nứng dữ dội, thân cu không ngừng rung lắc qua lại. Marlo giật nảy người lên vì sướng, y hổn hển trả lời: "Sướng, làm gì đĩ nứng cũng sướng, tát cu cũng sướng... ư, nữa đi, nữa đi mà..."

Bên ngoài phòng dâm loạn là thế, bên trong cũng không kém cạnh gì. Lúc này bảo mẫu Bony đang nhấp hông trên người tam thiếu Vandil, cái lồn múp rụp đỏ tươi không ngừng phun ra nuốt vào con cặc to tướng của hắn, phía sau y là một người hầu đô con đang địt bôm bốp vào bên trong lỗ đít mềm xốp của y.

"Tam thiếu, a... tam thiếu, lồn dâm bị đụ sướng quá, vú bị hút sữa cũng sướng...." Bony đè cái đầu tam thiếu đang mút sữa chùn chụt trên ngực mình, hột le dâm của y lâu lâu lại bị tam thiếu ngắt ngắt vài cái làm lồn dâm không kìm chế được mà phun nước lênh láng.

"Bảo mẫu, cặc của tam thiếu ta ăn có ngon không?" Vandil nhìn bảo mẫu dâm đãng cười cười, hắn ác ý thúc mạnh hông vào cái mông đang không ngừng nhấp nhô trên người hắn.

"Ha, ngon, cặc bự ngon... cặc bự là ngon nhất..." Bony đê mê đắm chìm trong nhục dục, lỗ đít phía sau bị cặc bự liên tục đâm phá cũng rất sướng, thân cặc gân guốc đè chặt vào vách thịt dâm làm y mê sảng, hai lỗ tự động tiết ra nước dâm khiến cho chỗ giao hợp của ba người ướt nhem.

"Vậy, bảo mẫu chuẩn bị ăn tinh dịch của ta nhé. Mir, lên đi." Gã người hầu đô con nghe tam thiếu nói vậy liền ngầm hiểu ý, dưới hông bắt đầu tăng tốc lên. Hai người đàn ông đô con cứ như thế mà giã bôm bốp vào người bảo mẫu làm y rên quên trời quên đất, cuối cùng cả hai chôn con cặc thật sâu vào bên trong huyệt dâm của bảo mẫu, rồi bắn ra từng dòng từng dòng tinh dịch nóng bỏng.

Bony bị chất lỏng đặc quánh băn thẳng vào bên trong cơ thể khiến y mất hồn, lỗ lồn cùng lỗ đít cũng mất khống chế mà cao trào, hai núm vú ướt đẫm bắt đầu phun ra hai tia sữa mảnh.

"Ra, tôi ra rồi... tam thiếu, mút sữa của tôi đi..." Bony thều thào nói, núm vú dâm trong miệng của Vandil liên tục được đầu lưỡi ướt át liếm tới liếm lui, gảy lên gảy xuống. Nhìn tam thiếu nuốt ừng ực sữa của mình, hầu kết của hắn nhấp nhô lên xuống khiến lỗ dâm của Bony lại rục rịch chảy nước.

Sau khi bú vú Bony đã đời, Vandil bèn nhấc y ra đưa cho Mir, nói: "Đưa y vào phòng kế bên đi."

Phòng kế bên là phòng dành cho bảo mẫu sau khi đã được tam thiếu bú sữa rồi. Ở đó, khi các bảo mẫu vẫn không thể thỏa mãn cơn nứng của mình thì có thể được đụ địt thỏa thích, có thể ăn tinh dịch cho tới khi nào ngán mới thôi.

Ở phòng bên cạnh, một bảo mẫu đang nhấp trên người một gã đàn ông cao to, miệng nhỏ của y ngậm một con cặc to bự, hai tay y cũng không rảnh rỗi mà tuốt lấy hai con cặc sưng cứng. Mấy gã đàn ông cười thô thiển sờ mó thân thể y, ngắt ngắt núm vú sưng to làm nó chảy đầy sữa, hay xoa xoa hột le đẫm nước làm cậu bảo mẫu sướng tới độ cao trào.

"A, Bony, Bony được qua phòng bên rồi..." Bony nở một nụ cười dâm đãng, vươn tay ôm cổ Mir, cái mông tự động nhấp vào con cặc của hắn: "Bony thích được đụ nhất, thích được dùng cặc đụ vú bự luôn..."

Marlo nhìn Bony được Mir bế theo kiểu xi tiểu đi ra khỏi phòng, hai cái lỗ lúc này đang ngậm cặc của y khi thấy cảnh tượng đó bắt đầu siết chặt hơn làm Vyx tét mông y một cái rồi quát: "Đồ đĩ nứng, muốn siết đứt cặc của ta sao?"

Marlo run rẩy, hai lỗ dâm lại phun ra nước nhầy: "A, đĩ nứng không cố ý... phạt đĩ nứng nữa đi, tét mông đĩ nứng nữa đi..."

"Đối với đồ đĩ này ấy, anh không thể đánh mông nó được, mà hãy nhéo le nó, như thế này này." Kal đưa tay xuống vặn vặn viên thịt sưng to của Marlo tới lui, làm y rên thất thanh: "Đừng, đừng... sướng quá, chịu không được... a..."

"Vào thôi, chắc thiếu gia đợi lâu rồi." Kal rút cặc ra, quy đầu như có như không đỉnh đỉnh vài cái vào hột le dâm của Marlo. Marlo thấy cự vật bên trong bỗng dưng biến mất làm y có chút hoang mang, y níu tay Kal lại, miệng cầu xin: "Đừng rút, đĩ dâm vẫn muốn bị đụ lồn mà... ưm..."

Kal nghe lời dâm đãng đó bèn nhéo nhéo núm vú của Marlo, đáp lại: "Sẽ nhanh thôi, thưa phu nhân."

Vyx bế Marlo vào phòng, mỗi một bước đi là mỗi một lần con cặc của hắn thúc sâu vào bên trong trực tràng của Marlo khiến y thoải mái rên ưm a, lỗ đít bị cặc bự nhồi đầy chuyển thành màu đỏ đậm vì cọ xát quá nhiều.

"A, phu nhân, ngài tới rồi." Tam thiếu nhàn nhã nằm trên giường, hắn vỗ vỗ chỗ bên cạnh của mình ra hiệu: "Thả phu nhân xuống nào."

Vyx đỡ Marlo xuống giường rồi rút cặc ra, bên trên quy đầu vẫn dính một sợi dịch trong suốt kéo dài từ bên trong lỗ dâm của Marlo.

"Phu nhân, đưa cái lồn cho ta nhìn nào." Vandil bóp cánh mông mềm mại của Marlo rồi chọc chọc vào lỗ lồn đói khát của y: "Để ta nhìn cái miệng nhỏ của ngài."

"A, được..." Marlo lồm cồm bò dậy, đưa phần hạ bộ vào mặt Vandil, còn y thì đối diện với con cặc sưng sỉa của hắn. Con cặc vừa mới đụ qua dính nhớp nước dâm, quy đầu to béo đỏ tím tỏa ra một mùi ngai ngái làm Marlo ngứa ngáy khó nhịn, hai lỗ của y lại rục rịch chảy nước nữa rồi.

"Ồ, phu nhân thấy cặc ta mà cũng chảy nước sao?" Vandil thích thú nhấn nhấn vào lỗ đít bị địt nong ra của y, nhìn vách thịt đỏ tươi bên trong co rút lại sau khi bị hắn chọt, "Vậy phu nhân có muốn nếm thử nó có vị như thế nào không?"

"Muốn, a..." Marlo chờ còn không kịp, y dùng hai tay bao lấy thân cặc cứng nóng kia, miệng y kề sát vào quy đầu tím đỏ: "Cho ta, cho ta tinh dịch, hưm..."

Đôi môi căng mọng ngậm lấy đầu khấc tanh nồng, đầu lưỡi nhỏ chọt chọt vào lỗ tiểu nhạy cảm làm Vandil thở ra một hơi dài thỏa mãn. Hắn cũng đưa lưỡi ra liếm hột le đỏ hỏn của Marlo làm nó giần giật, tay thì xoa xoa lỗ đít mềm rục của y rồi đưa vào trong.

"A... ha, sướng..." Marlo khó khăn rên rỉ, con cặc to lấp đầy khoang miệng làm y khó mà nói chuyện được, hai cái lỗ bên dưới được Vandil chăm sóc chu đáo khiến y thoải mái ngoáy mông nhằm để ngón tay cùng đầu lưỡi kia vào sâu hơn nữa.

Lưỡi của Vandil lướt nhẹ trên đỉnh hột le dâm, đá nó trái phải, rồi sau đó nhẹ nhàng liếm vòng quanh nó. Tiếp đó y dùng răng cắn thật nhẹ vào viên thịt ướt đẫm kia, làm chủ nhân của nó sướng tới độ co giật liên hồi, hai cái lỗ cũng nhiệt tình mà phun nước. Còn về phần lỗ đít dâm cũng được hắn tận tình móc ngoáy, ngón tay dài của hắn liên tục đỉnh vào tuyến tiền liệt nhô lên trong vách thịt của y, con cu trước mặt cũng vì thế mà giật giật bắn nước.

"A, ưm... lỗ đít dâm bị đụ... ư, a... tinh dịch ngon..." Marlo cũng tận lực hầu hạ cho Vandil. Y say mê mút con cặc đậm vị của hắn, tay cũng không rảnh rỗi mà tuốt tuốt thân cặc gân guốc, một tay khác của y thì nâng niu hai hòn dái nặng trĩu. Liếm quy đầu chán chê, Marlo lè lưỡi liếm một vòng xung quanh thân trụ, rồi bắt đầu mút hai hòn bi chụt chụt. Y mút một hòn dái căng ra rồi nghịch ngợm nhả ra, hòn dái nhanh chóng bắn trở lại chỗ cũ. Marlo cứ lặp lại như vậy, cho tới khi...

"A!" Marlo hét lên, y ngửa mặt lên, từ khóe miệng y chảy ra một dòng nước dãi trong suốt. Cái lồn nứng đột nhiên bị lưỡi Vandil đâm vào, hột le bên ngoài thì bị hắn dùng ngón cái và ngón trỏ vân vê. Marlo sung sướng giật nảy người, y sướng mà quên luôn cả việc mút cặc mà y rất thích.

"Đồ đĩ dâm, tập trung đi!" Vandil vỗ cái bốp vào mông Marlo làm y hồi thần lại, đầu lưỡi bên trong lỗ lồn cũng cọ ngoáy mạnh hơn nữa. Marlo run rẩy cả người, hai cánh mông trắng nõn rung bần bật: "A, đĩ dâm, đĩ dâm sẽ mút cặc ngay... ha..."

Con cặc lại một lần nữa được khoang miệng ấm nóng bao lấy, cái lưỡi mềm liếm xung quanh phần quy đầu to tròn, cực kì lưu luyến trên lỗ tiểu nhằm mút mát chút tinh dịch.

"A, đĩ dâm, đĩ dâm muốn phun nước..." Marlo uốn éo cái mông béo tròn, lỗ lồn cùng lỗ đít của y giần giật: "Đĩ dâm bị liếm tới cao trào,... a ha, đừng... nhanh quá, đừng mà..."

Thấy Marlo có vẻ như sắp phun nước rồi, Vandil bèn tăng tốc độ đá lưỡi bên trong cái lồn múp rụp của y, tay cũng ghì chặt vào tuyến tiền liệt bên trong lỗ đít.

"Không, đừng... căng quá, ra, ra mất... ư ha..." Tuy miệng nói vậy nhưng hai lỗ của Marlo lại cật lực hút, vách thịt ướt bên trong càng nhầy nhụa thêm: "Ra, ra, ta ra...!"

Phụt một cái, hai cái lỗ dâm phun nước xối xả thẳng vào mặt của Vandil, cu nhỏ cũng yếu ớt mà phun ra chút tinh loãng, hay nói là dịch nhầy thì đúng hơn. Cái vú trướng sữa của Marlo cũng phun sữa, dòng sữa trắng ngà trây trét cái bụng săn của Vandil, sữa theo rãnh cơ bụng hắn chảy xuống giường.

"Nào phu nhân, dây cho ta uống sữa nào." Tam thiếu vỗ một cái vào mông của Marlo, cánh mông ửng đỏ sau khi cao trào vẫn còn nhạy cảm khẽ giật giật mấy cái. Marlo mụ mị nghe lời Vandil chống tay ngồi dậy, rồi xoay người hướng về phía mặt hắn. Y nâng hai bầu vú vẫn còn rỉ sữa lên, giọng ngọt nị mời mọc hắn: "Mời tam thiếu uống sữa, a..."

Vandil cũng ngồi dậy, hắn ngậm núm vú nứng của Marlo mút chùn chụt như một đứa bé khát sữa mẹ, cái tay cũng mò sang bên vú còn lại dày vò niết nhéo. Marlo sảng khoái ngẩng đầu lên, vú ngứa được chơi làm y rên nhẹ như mèo con vậy.

Hút xong sữa bên này, Vandil lại chuyển sang bầu vú bên kia. Trong lúc đang bú vú Marlo, con cặc của hắn không biết cố ý hay vô tình cọ cọ vào lỗ lồn cùng lỗ đít của y làm hai lỗ nhỏ lại lên cơn dâm nứng. Marlo đè chặt đầu hắn xuống, miệng nhỏ lẩm bẩm: "Đĩ dâm lại lên cơn nứng rồi, muốn có cặc bự đụ vào... a..."

Vandil đè y xuống, tách hai chân y ra, bắt đầu lao vào một vòng chinh chiến mới. Hắn cũng ngoắc ngoắc hai người hầu lại nhập cuộc. Trưa hôm ấy, bốn người bọn họ đã rất vui vẻ bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia