ZingTruyen.Asia

Thế giới ma pháp (H)

Chuyện tình chíp bông (H nam x nam đơn thuần, không song tính sản nhũ)

thybababa

Chíp bông to và chíp bông nhỏ vốn là đôi bạn thân, đột nhiên một ngày chíp bông to lại tỏ tình với chíp bông nhỏ khiến cậu ngỡ ngàng không thôi.

"Làm bạn trai tớ nhé." Chíp bông to vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng sắc sảo như thường ngày, thế nhưng cả người anh đã toát đầy mồ hôi hột rồi.

"Cái gì?" Chíp bông nhỏ khó hiểu hỏi lại, cậu có chút không tin vào những gì mà mình đã nghe được.

Chíp bông to ngượng nghịu quay mặt đi, toàn thân đỏ phừng phừng như phát sốt: "Tớ nói là, cậu hãy làm bạn trai tớ nhé, được không?"

"B... bạn trai sao?!" Chíp bông nhỏ lắp bắp, cậu không ngờ là chíp bông to thế mà lại tỏ tình với cậu: "Tớ... tớ không nghe nhầm chứ!"

Chíp bông to nghe vậy thì có chút không vui, anh nhíu mày nói to: "Không đâu, tớ đã thích cậu từ rất lâu rồi!"

Thật ra thì từ lâu chíp bông nhỏ đã có chút cảm giác với chíp bông to rồi, vốn cậu định nghĩ rằng sẽ chôn chặt thứ tình cảm không nên có này lại mãi mãi, thế nhưng điều mà cậu không ngờ là đối phương cũng có ý với cậu.

Thấy chíp bông nhỏ cứ đứng chần chừ mãi, mặt thì khó xử nhìn mình khiến chíp bông to có hơi hụt hẫng, trông phản ứng của cậu như vậy thì chắc là không đồng ý anh rồi, thậm chí còn có khả năng là chán ghét anh nữa đấy chứ.

"Xin lỗi, đã làm phiền cậu rồi." Chíp bông to ảo não cúi đầu xuống, giọng ỉu xìu: "Cảm ơn cậu vì đã lắng nghe cảm giác của tớ, tạm biệt cậu."

Nói đoạn thì chíp bông to định quay lưng rời đi, thế nhưng chân còn chưa kịp bước thì chíp bông nhỏ đã nắm tay anh lại. Cậu nhìn vào đôi mắt đáng thương tựa như chú cún con của anh, trái tim lại lỡ thêm một nhịp: "Tớ... tớ đồng ý!"

Ngay sau đó, hai người bọn họ ú ớ luôn.

Chíp bông to nằm đè lên người chíp bông nhỏ, anh e dè hỏi cậu: "Làm như thế này... có được không?"

Chíp bông nhỏ thẹn thùng quay mặt đi, chỉ chừa lại cho chíp bông nhỏ gò má đỏ chót: "Được... được chứ!"

Cả hai đứa chíp bông đều là tình đầu của nhau, nào có xí xị xì xi tí kinh nghiệm nào về việc ấy ấy đâu. Trước cái nhìn nóng rực của chíp bông to, chíp bông nhỏ từ từ cởi từng khuyu áo của mình ra. Cậu có thể cảm thấy ánh mắt của chíp bông to như một sợi lông vũ to, những nơi mà nó lướt qua lại để trên da thịt cậu một cảm xúc rạo rực đến lạ, như si như say, khiến người ta vừa nghiện mà vừa ngại.

Chíp bông to nhìn núm nhũ hoa màu hồng nhạt của chíp bông nhỏ, anh nuốt nước miếng cái ực, chíp bông to nhỏ rất thành thực mà cửng lên. Trong căn phòng tràn ngập ánh đèn màu trà ám muội vang lên tiếng thở dốc rõ rệt, tấm ga giường màu trắng cũng dần mất đi vẻ ngay ngắn trước đó.

Ngay khi áo sơ mi của chíp bông nhỏ vừa được cởi ra, chíp bông to như đứa bé khát sữa mẹ lâu ngày, anh không đợi được mà lao đầu vào mút cái nhũ hoa hồng hào xinh xinh kia. Đầu nhũ hoa vốn rất nhạy cảm, giờ lại được nhận sự quan tâm đặc biệt từ chíp bông to khiến chíp bông nhỏ không khỏi rên lên: "A, đừng mà... ưm..."

Tiếng rên ngọt nị của chíp bông nhỏ càng khiến cơn ứng ình trong chíp bông to dâng lên, núm nhũ hoa xinh xắn cũng bị anh giày xéo ác liệt hơn nữa. Tiếng mút chụt chụt hòa lẫn cùng tiếng nuốt như cắn xé khiến chíp bông nhỏ không khỏi giật nảy người lên, cậu đặt một tay lên che miệng lại nhằm đừng để cho mình phát ra bất kì âm thanh quái dị nào, thế nhưng chẳng có tác dụng là mấy: "Nhột quá... đừng liếm nữa mà..."

Chíp bông to mặc kệ lời van nài của chíp bông nhỏ, anh vẫn cứ tiếp tục vục đầu vào sự nghiệp liếm mút của mình. Đầu lưỡi linh hoạt khẽ đẩy núm thịt hồng rồi lại liếm vòng quanh, khiến cho đầu nhũ hoa nhạy cảm của chíp bông nhỏ săn lên một cách rõ rệt.

do có sự thân mật giữa chủ nhân nên chíp bông to nhỏ và chíp bông nhỏ nhỏ được hân hạnh gặp mặt nhau, dù chỉ là qua lớp khóa kéo lạnh ngắt của hai chiếc quần jean. Chíp bông to không thể chịu nổi, anh kéo khóa quần xuống, để lộ ra phần sịp căng phồng nóng hổi: "Cởi ra, được không?"

Giọng chíp bông to vừa trầm lại vừa khàn, cộng với từng nhịp thở dốc khiến cho nó trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Lỗ tai của chíp bông nhỏ bị thứ âm thanh quyến rũ này làm cho đỏ lên, cậu lén nhìn chíp bông to nhỏ đang cực kì sung mãn bên dưới rồi e lệ gật đầu: "Ừm."

Nhận được ân sủng từ chíp bông nhỏ, chíp bông to nhỏ rất sung sướng mà bắn ra ngoài. Nó cố gắng phơi bày những vẻ đẹp man dại nhất, những đường nét nam tính nhất cho chíp bông nhỏ để không phụ lòng hi vọng của cậu. Chíp bông nhỏ nhìn chíp bông to nhỏ giật giật liên hồi, đầu nấm đỏ tím cũng không ngừng ứa nước thì xấu hổ nói: "Lớ... lớn quá..."

Lời này của chíp bông nhỏ như quăng một quả bom vào trong chíp bông to, bất ngờ nổ cái đùng khiến anh có hơi choáng váng. Chíp bông to đột nhiên bạo gan lên, anh đánh liều cầm lấy bàn tay thon dài của cậu, để cu em mình và nó có cuộc giao lưu lần đầu: "Vậy cậu có thể giúp cho nó nhỏ lại được không?"

Thần thương nóng rẫy như muốn nướng phỏng tay chíp bông nhỏ, tuy là vậy nhưng cậu vẫn không giật tay ra: "Nếu cậu muốn thì... có thể..."

Sóc sóc sóc, chíp bông to nhỏ sung sướng hưởng thụ cảm giác chặt khít cùng với non mềm kia, nó phấn khích mà phồng to người ra, gân guốc trên người cũng nổi lên nhiều hơn. Chíp bông to lẳng lặng nhìn vẻ mặt đê mê của chíp bông nhỏ, hông anh tự động đung đưa theo từng nhịp lên xuống của cậu.

Chíp bông to sướng, chíp bông nhỏ sướng, cả chíp bông nhỏ cũng sướng, chỉ còn lại một mình chíp bông nhỏ nhỏ lặng im chịu trận. Nó tức lắm chứ, thân là một trang hán tử hàng thật giá thật, nó cũng muốn thể hiện ra dáng vẻ kiêu hùng của mình cùng với bá khí lồng lộng có thể so với những bậc anh hào hào kiệt thời bấy giờ, thế nhưng nào có Bá Nha phát hiện ra tráng khí lẫm liệt của Tử Kì nó đâu chứ.

Chíp bông nhỏ nhỏ khó chịu, đương nhiên là cũng phải kéo theo người khác cùng mình chịu trận. Nơi ấy truyền đến từng đợt căng đau khiến cho chíp bông nhỏ nhíu mày khó chịu, chíp bông to phát hiện ra sự thay đổi của cậu bèn quan tâm hỏi: "Sao thế, cậu khó chịu ở đâu à?"

Chíp bông nhỏ lắc vội đầu không muốn trả lời, cậu không muốn để cho chíp bông to thấy mình là một người thèm khát như vậy đâu.

Thế nhưng việc này sao có thể qua được mắt thánh của chíp bông to cơ chứ. Anh cởi khóa quần jean của chíp bông nhỏ rồi kéo quần lót của cậu xuống, quả nhiên là chíp bông nhỏ nhỏ không đợi kịp mà nhảy cái tưng ra ngoài, nó còn khoái chí lắc lắc một vài cái cho anh xem nữa.

"Xin lỗi, tớ đã không để ý đến cảm nhận của cậu." Không đợi chíp bông nhỏ trả lời lại mình, chíp bông to cầm chíp bông to nhỏ của mình rồi lại cầm chíp bông nhỏ nhỏ của cậu lại cùng một tay, sau đó anh điều chỉnh lại góc độ để cho tay mình hoạt động trơn tru nhất. Hai khúc thịt ấm nóng cọ xát vào nhau, cảm giác ướt nhẫy cùng như là trơn trượt khiến cho cả hai không khỏi phát ra một tiếng thở dài.

Chíp bông nhỏ híp hờ mắt lại, cảm giác vừa đê mê vừa khó tả này khiến thần trí cậu không khỏi đắm chìm vào trong bể dục nồng nàn. Chíp bông to thấy vẻ mặt thỏa mãn của cậu thì cũng rất hài lòng, anh khẽ vuốt lên một cái khiến cho đầu nấm của cả hai chạm vào nhau. Chíp bông nhỏ run rẩy a một tiếng, cậu có chút không kìm chế được mà nói ra suy nghĩ của mình: "A Vĩ, sướng quá..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia