ZingTruyen.Info

Thế giới ma pháp (H)

Chàng điệp viên siêu đẳng (liếm và ịt hoa huyệt, liếm nhũ, 1x1)

thybababa

"A... không, đừng bú lồn, đừng cắn hột le mà..." Christ rên rỉ nói, trong khi tay thì giữ thật chặt cái đầu đang chui rúc bú liếm lồn dâm của mình, đôi má trắng nõn gợn lên những đám mây hồng gợi tình: "Lưỡi, lưỡi luồn vào bướm dâm rồi... ưm, đừng liếm mạnh như vậy, a, không được đâu..."

"Đồ đĩ đực, nói như vậy nhưng tay vẫn giữ chặt đầu ta không cho ta rút ra." Ivan hung hăng quát lên một tiếng, bàn tay to nhanh chóng nắn mạnh phiến mông tròn lẳn đang không ngừng rung lắc như pudding sữa của Christ rồi nhéo lên lỗ đít dâm tiện: "Sao, sướng không hả, Christ?"

"Sướng, sướng a... không, đừng nắn lỗ đít như vậy, đĩ đực chịu, ưm, không nổi đâu..." Christ mê đắm cắn chặt vào môi mọng của mình, em thất thần nghiêng đầu sang một bên, từ bên trong khóe miệng đỏ hồng không ngừng chảy ra nước dãi nhầy nhụa: "Đừng nhéo, a ha, mạnh như vậy, sướng, sướng quá, chịu không nổi, muốn, muốn bắn tinh, muốn phun nước, a ha..."

"Chậc, mới chỉ thế mà chịu không nổi sao?" Ivan tiếc rẻ nói, lưỡi gã rê mạnh lên mép lồn béo múp của người con trai rồi đá nhẹ vào hột le, khoái chí nhìn viên thịt dâm đãng ấy ướt đẫm nước miếng của mình, gã cúi đầu xuống ngậm cả hạt thịt vào miệng mà mút chùn chụt như bú sữa: "Sao, thế này có sướng không hả thằng điếm kia?"

"Sướng, sướng, hột le đang bị bú mạnh... a ha, đừng nút, ưm, như vậy, chịu, chịu không nổi..." Christ sung sướng đến độ phải khóc lên, một ít nước mắt sinh lí mằn mặn chảy ra từ đuôi mắt hồng ửng, trượt vào da đầu rồi dính bết hết lên chân tóc: "Không, lỗ đít ngứa bị... ưm, bị ngón tay ngoáy vào rồi, đừng đâm chỗ đó, sướng quá, đĩ đực chịu không nổi..."

"Nói như vậy mà cứ hẩy lồn vào mặt ta thế này là sao hả thằng điếm kia?" Ivan cười dâm dê nhìn cái lồn đang không ngừng hẩy lên dâng thẳng về phía miệng mình, gã vui vẻ húp sùm sụp đống nước lồn chảy ra từ lỗ thịt thèm khát làm cho Christ phải run lên một cái, hai ngón tay thông thuận ra vào bên trong lỗ đít nóng ướt, đầu ngón tay cũng không quên cong lên mà chọt vào tuyến tiền liệt của em: "Nằm yên, nếu không ta không liếm lồn chịch đít của em nữa, nghe không?"

"A, nghe, nghe rõ..." Christ lơ mơ đáp lại lời của Ivan, nói vậy thôi chứ em cũng chẳng biết gã đang nói cái quái gì, cơ thể dâm dục cứ xuôi theo nhu cầu mà không ngừng nhấp nhô lên xuống, hột le được liếm sướng ép mạnh vào kẻ môi của Ivan rồi bị đầu lưỡi ướt át của gã liếm rịt một cái, mép bướm cũng theo đó mà sung sướng mở toang: "Hột le bị liếm sướng quá, cảm ơn, cảm ơn chủ tịch... a, lỗ đít, bị nong căng ra hơn rồi, ưm, ba ngón tay, không, bốn ngón tay... a ha, chơi lỗ đít sướng quá..."

"Đúng là đĩ đực chỉ hoàn đĩ đực, không khá khẩm lên nổi!" Ivan hà một hơi thật mạnh vào lồn múp khiến cho nó phải run lên một trận, một tay gã nôn nóng xoa bóp con cặc đã dựng đứng từ đời nào của mình, bốn ngón tay ra vào bên trong lỗ đít ti tiện của Christ càng lúc càng nhanh hơn: "Muốn bắn sao, muốn phun nước sao, thế thì ta cho em bắn đến đã đời luôn!"

"Cảm ơn, cảm ơn chủ tịch vì đã cho em... a ha, được phun nước, cảm ơn chủ tịch rất nhiều." Christ đê mê nói, tay thì không ngừng xoa nắn lên đôi bầu vú mềm mại của mình, ngón trỏ và ngón cái mỗi tay cấu véo núm vú căng nộn đến sưng đỏ: "Sướng quá chủ tịch ơi, a ha, lỗ đít dâm bị ngón tay chơi đến nỗi phải phun nước... hột le, hột le cũng bị bú sướng..."

"Đồ đĩ!" Ivan cười gằn một tiếng rồi bặm môi mạnh vào hột le của Christ, kéo nó ra khiến cho lớp da hồng ửng căng lên, dùng đầu lưỡi to bè của mình chọc mảnh vào đỉnh le dâm: "Sướng lắm hả?"

"Không, đừng kéo như vậy, đĩ đực, a..." Le lồn bị kéo căng đến nỗi lỗ bướm phải phun ra mấy chất dâm nhớt, Christ chịu không nổi lắc đầu nguầy nguậy, tay lại càng nắn vú nhanh hơn: "Em muốn bắn, muốn được phun nước, không chịu nổi nữa... ưm!"

Chàng điệp viên thực tập hét lên một tiếng dài, cu nhỏ xinh xẻo ở đằng trước vô lực rỉ ra đống tinh loãng do hai bìu dái nhỏ nào còn trữ được bao nhiêu tinh đâu, nhưng trái ngược lại với nó, hai cái lỗ dâm loàn ấy thế mà lại ứa ra một đống nước nhờn tanh nhây nhớt. Christ trợn trắng cả mắt, cơ thể trần truồng của em ưỡn ra giật mấy hồi, cho đến khi bướm và đít đã thôi cao trào thì em trai mới mệt mỏi mà nằm phịch xuống, hai bầu ngực dâm uế theo nhịp thở mà phồng lên rồi rụt xuống làm cho đôi mắt vẫn chưa thỏa nhục dục của Ivan lại sáng lên.

"Cảm, cảm ơn chủ tịch..." Không quên nói ra câu kết sau khi kết thúc buổi huấn luyện, Christ tội nghiệp chép miệng một cái làm cho đống nhớt dãi dính nhớp trên khóe miệng chảy trượt xuống cằm. Ivan nhìn chàng trai rũ rượi mở banh chân trên bàn làm việc, lỗ lồn vừa mới được bú liếm đáng thương mở rộng ra, để lộ vách thịt ướt đẫm dầm dề, hột thịt bên trên thì sưng cứng như đá, chỉ cần véo nhẹ một cái thôi thì cũng đủ làm cho động thịt bên dưới phải cam chịu mà chảy nước ào ào. Gã khó chịu cởi quần rồi móc cu mình ra, cầm gốc cu điều khiển cho quy đầu cứng ngắc nhấn vào bên trong lỗ đít mềm xốp của Christ, hổn hển nói: "Nào, đĩ đực, cưng muốn lỗ nào được ăn cặc trước đây hả?"

"A, cặc bự, cặc bự của chủ tịch..." Christ thất thần ngóc đầu lên, nhìn Ivan đang dùng đầu khấc tròn lẳn rê giữa hai lỗ dâm của mình, không khỏi có chút đê mê nói: "Lỗ nào cũng muốn, ưm, được ăn cặc..."

"Chậc, em dâm quá đó." Gã chủ tịch cười dâm chọt quy đầu vào trong lỗ lồn làm cho chàng trai bên dưới phải rên lên một tiếng rồi cúi đầu xuống, miệng vừa tầm hạ ngay vào núm vú bên trái thơm ngon của Christ: "Ngoan, dâng vú lên cho chủ tịch bú nào, miệng của ta đã khát khô rồi."

"Vâng, vâng, vú đây thưa chủ tịch." Christ ngoan ngoãn hẩy ngực lên, cầm lấy bầu vú dí sát vào miệng của gã, còn nghịch ngợm mà lướt đầu vú vào giữa kẻ môi của chủ tịch. Thấy Christ dâm đãng như vậy, Ivan chỉ cười khì mà liếm nhẹ lên đầu vú nộn thịt rồi hút cả bầu ngực nhỏ xinh của em vào miệng, nút lên từng tiếng chụt chụt: "Đĩ dâm ăn gì mà vú thơm thế, làm chủ tịch ta đây chỉ muốn bú cả ngày thôi."

"Đĩ dâm... a, núm vú đang bị lưỡi của chủ tịch, ưm, liếm..." Christ khẽ đưa đẩy thân thể của mình hòng làm cho đầu cu bự kia xộc thẳng vào lỗ của mình, một tay ghì chặt vào gáy của Ivan, ngực thì ưỡn lên thật cao như muốn nhét hết cả cái vú dâm của mình vào miệng gã: "Em, hằng ngày... chỉ ăn tinh dịch, a ha, của chủ tịch và... ưm, các sếp... nên, nên vú mới, ưm ha, không được, đã quá chủ tịch, ưm, ơi..."

"Nói nhanh xem!" Một tay khác của Ivan bóp mạnh lên bầu vú còn lại, gã dùng hai ngón tay kéo đầu vú đỏ hỏn của Christ lên thật cao rồi buông ra, làm cho viên thịt hồng hào đó bắn thẳng vào đụn thịt trắng muốt trông rất vui mắt: "Nên vú mới như thế nào, hả?!"

"Nên, nên vú mới, thơm và ngọt... a ha, sướng quá, cu bự đâm vào lồn em rồi... chủ tịch ơi, không được đâu..." Con cặc thô to đã nằm gọn vào trong lỗ lồn ngọt nước rồi chậm rãi luật động khiến Christ không khỏi mê man mà rên rỉ: "Cặc của chủ tịch, bự quá, hưm, em, lồn em căng quá... a ha, vú cũng bị chủ tịch chơi sướng... ưm..."

"Thằng điếm đĩ thỏa, suốt ngày chỉ biết đụ địt thôi sao?" Ivan ác ý day lên núm vú tròn vo bên trong miệng của mình làm Christ phải hét lên một tiếng sung sướng, cái tay đang nhào vú càng nắn mạnh hơn, khiến cho da vú trắng nõn phải chuyển sang một màu hồng thẫm: "Không lẽ ngày nào đi làm em cũng muốn tụt quần vạch lồn cho người khác đụ hay sao, hả, Christ?"

"Dạ, dạ phải... chủ tịch ơi, đụ lồn em đi mà..." Nghe những lời dâm dục của Ivan khiến cơn nứng tình trong Christ càng tăng cao, em mê mẩn lắc mông một cái, hai bìu dái đầy lông của chủ tịch cọ thẳng vào lỗ đít dâm ở đằng sau cũng đã lắm đó: "Em muốn, a ha, được đụ, suốt cả ngày làm việc, ưm, chủ tịch ơi, cặc của chủ tịch, a ưm, cọ vào điểm sướng của em rồi, sướng quá, lồn dâm lại muốn, a ha, phun nước..."

"Vậy em đi làm để làm gì hả?" Ivan mút núm vú của Christ thật mạnh rồi nhả ra, hài lòng nhìn quầng vú sắc hồng tấy sưng lên, gã nói: "Nhận lương của ta rồi ăn tinh dịch của ta, lời quá nhỉ?"

"Dạ, dạ..." Christ gật đầu lia lịa, tay lại kéo gáy của Ivan xuống, chúc đầu gã vào vú phải của mình: "Chủ tịch, vú bên đây, cũng muốn được bú, ưm, vú dâm thèm bị bú lắm..."

"Đồ dâm đáng, đúng là được voi đòi tiên mà!" Ivan hung hăng ngắt một cái lên núm vú phải của chàng điệp viên rồi đau lòng nắn xoa nó trong tiếng nức nở dâm tiện của Christ, sau đó mới há mồm ra mà ngậm hết bầu vú thơm ngọt của em vào rồi mạnh mẽ bú liếm nó: "Ta nghiện vú của em mất rồi Christ ơi, phải làm sao đây, hả?"

Vừa nói, gã vừa day nghiến lên viên thịt ngọt mềm ấy và hài lòng nhìn cậu trai đã trở nên khát tình vì động tác này, Ivan phấn khích thúc hông một cái thật mạnh, đầu khấc tanh tưởi chẳng chút thương tiếc đâm thẳng đến miệng tử cung nhạy cảm của Christ dâm loàn: "Phải chi em có sữa thì hay nhỉ, vậy thì ta ngày nào cũng được bú sữa của điếm dâm, không phải, là điếm dâm tự dâng vú lên cho ta bú sữa chứ, ha ha."

"Chủ, chủ tịch ơi, tử cung của điếm dâm, bị, bị đụ tới rồi..." Christ tỉ tê từng tiếng đến là thảm thương, đôi tay gầy trắng trẻo của em chỉ biết bất lực mà khoác lên vai của Ivan và cấu vào tấm lưng trần ứa mồ hôi của gã, miệng nhỏ rên đắm những câu dâm tiện: "Nếu, nếu đĩ dâm có sữa thì, a, núm vú em sướng quá, bị nút sướng... thì em, sẽ, sẽ vạch vú ra cho chủ tịch bú sữa, ưm, nếu ngài, liếm, liếm vào lỗ sữa như thế thì em, a ha, ra mất..."

"Vậy thì còn gì bằng." Ivan nút mạnh lên núm vú ngon ngọt của Christ rồi dùng lưỡi quấy đá viên thịt đó cho đến khi nó phải săn cứng lại thì gã mới xấu tính mà nhả mồm ra, hả hê nhìn đầu vú đỏ tấy của em phải run lên khi gã phà vào đó hơi thở nóng rẫy của mình, Ivan nói: "Thế nào, muốn có sữa thì phải mang thai đấy, đĩ đực có muốn bị đụ tới mang thai hay không?"

"A, mang thai sao...?" Nghe Ivan nói như vậy, trong đầu Christ không khỏi liên tưởng tới cái cảnh mình vác bụng bầu sáu tháng banh chân ra cho người khác địt lồn địt đít, chẳng mấy chốc mà hai lỗ dâm bên dưới đã phun nước ào ạt do viễn cảnh dâm tục mà cậu trai đang nghĩ ra trong đầu, thịt lồn nóng cháy ép chặt vào cặc bự đang hăng say ra vào bên trong mình, miệng tử cung dâm đãng cũng theo đó mà hút lấy quy đầu đang công kích nó: "Em, đĩ đực, a ha, muốn, muốn mang thai, muốn được mang thai con của chủ tịch... ưm, sướng quá, bướm bị đụ tới phê, không, chủ tịch ơi, đừng đâm vào tử cung em nữa, em sướng quá đi..."

"Kẹp chặt cái lồn này vào cho ta, nước cứ nhoe nhoét thế này thì không khéo tinh cũng chảy ra ngoài mất." Ivan cười ác liệt rồi ưỡn mạnh hông một cái, để cho đầu khấc ứa dịch của mình được chôn sâu vào tận cổ tử cung non mềm rồi thoải mái thở ra một hơi, tay thì tàn bạo bóp nắn hai bầu vú căng mướt: "Lồn em ăn gì mà chặt thế, không biết bao nhiêu con cặc đụ vào đây rồi mà vẫn bót như lần đầu ta chơi."

"Ăn, ăn tinh ạ..." Christ lạc giọng đáp lại, em mê man cắn lên ngón tay mình, đôi mắt si dại vì nhục dục chỉ biết đảo quanh trên khuôn mặt tục tĩu của gã chủ tịch: "Ngày nào... a ha, lồn dâm cùng với, ưm, lỗ đít ở đằng sau, á, cũng được bón tinh, ưm, ngon... nên, nên nó mới chặt, a ha, như thế..."

"Ta không ngờ đấy." Ivan nhéo núm vú Christ một cái rồi cúi xuống ngậm đầu lưỡi dâm mị của em vào miệng, nút lấy nút để đống nước dãi nhão nhớt dính trên đôi môi căng mọng của em, gã khoái chí cười khà: "Sao nào, hóa ra cậu điệp viên xuất sắc nhất lại là một thằng điếm dâm loàn đầu bảng, không biết mấy đàn em khóa dưới của em sẽ nghĩ như thế nào nhỉ?"

"A, họ sẽ, ưm, nghĩ em là một, thằng điếm dâm ạ..." Christ ngẩng đầu lên xuôi theo từng tiếng nút lưỡi chùn chụt, sắc hồng dâm tục ửng từ gò má và lan xuống đôi bầu vú ngạo nghễ dựng đứng của em, núm vú săn cứng bị cọ vào lồng ngực cứng rắn của gã chủ tịch cũng không khỏi ngứa ngáy mà cạ lên cạ xuống: "Chủ, chủ tịch ơi... a, vú em, vú em lại ngứa rồi, muốn được bú, muốn được chủ tịch, á ư, bú nó, cho tới khi phun sữa..."

"Sao mà lại dâm thế này?" Ivan hung hăng bóp bầu ngực đỏ hồng của em một cái, hai ngón tay vui thú xoa đều lên viên thịt ngọt thơm rồi khảy lên lỗ sữa đã chực chờ mở sẵn của Christ, gã hài lòng nhìn em rên nhẹ mà ưỡn ngực về phía mình: "Nhưng bây giờ chủ tịch chỉ muốn uống nước miếng của đĩ dâm thôi, em cho ta có được không?"

"Được, được ạ... a, chủ tịch đang, đang nút lưỡi em này..." Christ rên rỉ đứt quãng, em với đầu lưỡi nhỏ xinh của mình ra chui tọt vào bên trong khoang miệng rộng của chủ tịch, cuốn lấy cái lưỡi to bè của gã rồi say sưa nuốt hết đống dịch dãi tiết từ họng gã vào miệng mình. Ivan vẫn nhấp từ từ con cặc của gã vào lỗ lồn chặt khít của em, một tay xoa vú một tay nắn mông múp của chàng điệp viên, hưởng thụ nhìn em dâm đãng đá lưỡi với mình: "Sao trên người em chỗ nào cũng ngọt thế hả, Christ ơi?"

"Em, em không biết, á!" Christ đang định nói thì bị Ivan thúc hông mạnh một cái, đầu khấc béo tròn vẫn đà nhấp chậm đột ngột đâm mạnh vào cổ tử cung làm em phải rên khé lên do quá sướng: "Chủ tịch, ngài, ngài... đâm em, đâm vào tử cung của em, a ha, mạnh quá, to quá, lồn em, a, trướng quá..."

"Sướng lồn không, sướng lồn không hả đồ đĩ đực kia?" Ivan thô bạo rút ra rồi lại đâm thật mạnh vào bên trong, hai hòn dái căng trĩu của gã rung lắc rồi đập cái bộp lên bẹn háng múp rụp của Christ, đám lông mu xoắn tít cứng ngắc cũng theo nhịp mà chà mạnh lên hột le dâm tiện và lỗ đít rục rịch đói khát ở đằng sau: "Ta địt em thế này có đã không?"

"Dạ, dạ đã ạ... ưm, chủ tịch ơi, ngài, nếu ngài cứ, á, đâm em mạnh thế thì em ra mất..." Christ nức nở rên, tay em bấu chặt lên vai gã để cố định cơ thể đang rung lắc của mình theo nhịp nắc điên cuồng, đầu lưỡi xinh vẫn không quên mà nút chùn chụt lên đôi môi dày của gã: "Cho em, xin ngài, cho em, tinh của ngài, á, trúng điểm dâm của em rồi, ưm... cho em tinh của ngài, và làm em, ư ha, không, đã quá, lồn em phun nước rồi, mang thai đi..."

"Được, Christ cưng muốn gì thì ta chiều tất." Ivan hùng hổ nói, hông nắc bành bạch khiến cho đống nước giữa lỗ lồn và gốc cặc bắn văng tung tóe làm ướt rượt đám lông mu của gã: "Chậc, xem lồn em bóp ta khít chưa này, thèm ăn tinh lắm rồi sao?"

"Dạ, dạ, chủ tịch, phun cho em đi mà... a, ngài ơi, ngài lại cạ, ưm, vào điểm sướng của em rồi..." Christ mê đắm dùng tay bưng lấy quai hàm của gã chủ tịch kéo tới gần mình, lưỡi tinh nghịch liếm láp bên hai má của gã, để lại một đống nước miếng ướt nhẹp lên chỗ da đó: "Coi như em xin ngài, á ư, cho em, được, mang thai con của ngài, a ha, em sướng quá, em sướng quá, muốn phun, muốn phun nước..."

"Đồ dâm đãng, sướng mà cũng không quên xin tinh của người khác." Ivan cũng sắp tới giới hạn của mình rồi, gã tăng tốc nắc thật nhanh để cho thân cặc nghiền mài khắp các điểm dâm bên trong lồn thịt của Christ, le lưỡi ra mà nút chùn chụt lên đầu vú sưng cứng của em: "Quả nhiên vú Christ mới là ngon ngọt nhất, làm ta muốn bú cả ngày mà không biết chán."

"Cảm, cảm ơn ngài chủ tịch đã khen, ưm ư, vú của, của đĩ đực ạ..." Đôi mắt mờ sương của Christ mê dại nhìn cái đầu đang cặm cụi bú mút trước ngực mình, núm vú lại một lần nữa được đầu lưỡi mà nó yêu thích nhất vờn đùa làm em chẳng thể nào cầm cự nổi cơn trào. Chàng điệp viên xinh xắn oằn mình lại, vú lại càng đẩy sâu thêm vào miệng của Ivan, lồn bót co thật chặt báo hiệu đống nước nhờn sắp sửa phun ra: "Em, em ra, chủ tịch, em... a ha, ra rồi..."

Hét lên một câu dài, từ hai cái lỗ dâm của em cuồn cuộn ứa ra từng dòng, từng dòng nhây nhớt. Chỉ tội cho con cu đáng thương của em, suốt cả cuộc vui tình thú này, nó chỉ biết vô lực cửng lên và rỉ ra vài giọt tinh loãng mà thôi, đầu cu đáng yêu cam chịu mà hộc thêm một ít nước nhờn tanh ngái rồi xìu xuống.

Sau cơn cao trào, Christ mệt đến nổi thở không ra hơi, nhưng lạ thay, hai lỗ của em lại một lần nữa dâng lên cơn nứng tình muốn được lấp đầy bằng những nùng tinh quánh đặc mà em rất thích ăn. Lỗ lồn của Christ quả là cực phẩm, bóp chặt đến nổi khiến cho con cu hùng dũng của Ivan cũng phải tức tốc bắn thẳng vào tử cung em những luồng tinh đặc kẹo. Ivan thở ra một hơi khoan khoái, gã vừa ý ngắm nhìn Christ đã mệt lả mà gục đầu sang một bên, tay lại mon men vạch ra lỗ đít ứa nước đằng sau của em rồi chen vào bên trong vách thịt ti tiện nắn bóp, con cặc thì nhàn nhã chôn vào bên trong lỗ lồn đang co bóp liên hồi chặn lại dòng tinh đang chực trào: "Đĩ dâm, bây giờ để ta đút cho lỗ đít của em ăn no nhé." 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info