ZingTruyen.Info

THẾ GIỚI ĐIỀU CHẾ HỆ THỐNG

Ngoại truyện : đóng vai lão bản bán quần áo (1)

Vy2oo4

Trình Minh đi tới một nhà Adidas cửa hàng nhìn xem ngồi ngay ngắn ở quầy thu ngân sau xinh đẹp bà chủ, trong lòng có chủ ý, đưa tay chỉ hướng tiệm này. Lập tức, tiệm này phạm vi bên trong, không gian kịch liệt chấn động, rất nhiều thứ bị Trình Minh thiết lập cưỡng ép cải biến. Tỉ như trên cửa phương bảng hiệu cải thành miễn phí bán ra các loại chất lượng tốt trang phục, 80 phân trở lên mỹ nữ nhưng tiến. Quầy thu ngân cũng bị hơi cải tạo một cái. Mà bà chủ trên thân lúc đầu rất thổ khí Adidas bộ đồ, cũng bị thiết lập là trời màu lam bikini. Mà trong tiệm thương phẩm, thì cải biến vì các loại bại lộ chế phục cùng thời trang, cùng một chút tình thú vật phẩm, phòng thay quần áo, giá áo này địa phương cũng tiến hành nhất định điều chỉnh. Cuối cùng, Trình Minh đem thân phận của mình thiết lập vì tiệm bán quần áo lão bản, trong tiệm hết thảy đều vì Trình Minh tất cả, bao quát ngồi tại quầy thu ngân sau xinh đẹp bà chủ.

Trình Minh thiết lập hoàn tất, hài lòng đẩy ra nhà này đã thuộc về mình tiệm bán quần áo, đi vào.

Bà chủ nhìn thấy Trình Minh hướng mình đi tới, liền vội vàng đứng lên, để Trình Minh ngồi tại còn mang theo mình nhiệt độ cơ thể trên ghế làm việc, sau đó quỳ gối Trình Minh trước mặt, cái miệng nhỏ ngậm lấy một cây bổng trạng vật, tại trong miệng không ngừng trêu đùa, ấp a ấp úng.

Trình Minh vỗ vỗ bà chủ tóc, tại trong miệng nàng bắn ra
"Ngồi không sai"
"Ngô ~ cô ân... Cô ân... A ~ tinh dịch thật là mỹ vị a"
Bà chủ đem Trình Minh bắn tại trong miệng tinh dịch đều nuốt vào trong miệng, vẫn chưa thỏa mãn liếm láp khóe miệng
"Tạ ơn chủ nhân ban thưởng tinh thông ta"

Nói xong, bà chủ nâng lên Trình Minh côn thịt, đem phía trên lưu lại chất lỏng, dơ bẩn các loại liếm nhập trong miệng, tại bà chủ cường đại lưỡi công dưới, không bao lâu Trình Minh côn thịt ngoại trừ mang theo thủy quang, hoàn toàn bị thanh lý không có khẩu giao qua đi vết tích.

Cuối cùng, bà chủ đem Trình Minh côn thịt nâng lên đến trước mặt mình, chăm chú nhìn, tại trên mắt ngựa liếm láp dưới sau chăm chú nhìn Trình Minh côn thịt nói
"Chủ nhân, bước kế tiếp muốn, xin chỉ thị"

Quỷ dị nhất chính là, tại Trình Minh không gì làm không được thiết lập dưới, thế mà làm côn thịt phát ra thanh âm
"Hiện tại, ngồi vào trên người của ta, để cho ta tiến vào ngươi ấm áp tiểu huyệt, sau đó ngươi lại đến dưới hoạt động một chút"

"Ân" bà chủ lên tiếng, đứng dậy, hai bên đầu gối quỳ đến trên ghế làm việc Trình Minh bên chân, chậm rãi hướng về phía trước di chuyển, cuối cùng, tiểu huyệt xê dịch đến trên mặt dương vật không, đã có thể ẩn ẩn cảm giác được Trình Minh trên quy đầu tản ra nhiệt lực. Bà chủ không do dự nữa, bỗng nhiên hướng phía dưới ngồi xuống, như chủ nhân của nàng chỗ mệnh lệnh , dùng nàng ấm áp tiểu huyệt bao vây lấy hắn, sau đó thân thể tại Trình Minh trên thân không ngừng trên dưới chập trùng. Trước ngực một đôi hào nhũ theo thân thể lưu động mà không ngừng đung đưa, cuối cùng, tại bà chủ tăng tốc trên dưới lưu động tần suất về sau, thậm chí lắc Trình Minh có chút quáng mắt, chỉ có thể "Bất đắc dĩ" bắt lấy cái này hai nghịch ngợm gia hỏa, đặt tại phía trên không ngừng xoa lấy, không cho nó hai tiếp tục lắc lư.

Cứ như vậy, hai người một mực chặt chẽ kết hợp lấy, chí ít tại Lâm Kiều đi vào tiệm này về sau, vẫn là ở vào nằm trong loại trạng thái này.

Lâm Kiều cùng nàng khuê mật tại đường cái ép đường cái, ngẫu nhiên đi ngang qua một nhà kỳ quái tiệm bán quần áo. A, nơi này trước kia không phải Adidas cửa hàng sao? Ta nhớ được trước đó Tiểu Tuệ còn ở nơi này mua qua tình thú đồ lót đâu. Nghĩ tới đây, Lâm Kiều sắc mặt trong nháy mắt đỏ lên một điểm, sau đó ngẩng đầu hướng tiệm bán quần áo chiêu bài nhìn lại. Trên đó viết kỳ quái một hàng chữ, màu xanh da trời kiểu chữ lộ ra quỷ dị không nói lên lời.

"Miễn phí bán ra các loại chất lượng tốt trang phục, 80 phân trở lên mỹ nữ nhưng tiến."

Lâm Kiều tinh lực bị thật sâu hấp dẫn ở phía trên, bỗng nhiên cảm thấy có một cỗ ba động ở trên người quét nhìn, ấm áp phi thường dễ chịu, nhưng lại chỉ chợt lóe lên, làm cho Lâm Kiều trong mắt lộ ra thật sâu oán niệm. Bỗng nhiên, Lâm Kiều trong đầu xuất hiện một con số "90" sau đó thân thể không tự chủ được hướng trong tiệm đi đến, Lâm Kiều hoảng sợ quay đầu, hướng Tiểu Tuệ nhìn lại, chỉ thấy Tiểu Tuệ được bầu thành 79 phân, một điểm chi kém không được đi vào.

Tiểu Tuệ nhìn thấy Lâm Kiều đi vào, không tiếp tục để ý cho điểm, cưỡng ép hướng tiệm bán quần áo đi đến, kết quả bị một đạo điện quang kích choáng, té xỉu trên đất bên trên. Một lát sau, mấy cái lưu lãng hán du đãng tới, trông thấy co quắp ngã trên mặt đất, không ngừng co rút lấy, hạ thân còn chậm rãi chảy ra dịch thể Tiểu Tuệ. Cười dâm đưa nàng kéo đi, đến một cái âm ám trong hẻm nhỏ...

Sau đó xảy ra chuyện gì Lâm Kiều liền không có thấy, nàng chỉ nhớ đến tự mình đi tiến vào tiệm bán quần áo, nhìn thấy vừa rồi một màn kia. Đến nay vẫn còn tấm thân xử nữ Lâm Kiều liên tục bị kích thích, lại thấy được như thế dâm uế một màn, đang muốn lên tiếng thét lên, nhưng là trong thoáng chốc, nhìn thấy Trình Minh hướng nàng đưa ra một ngón tay, sau đó...

Lâm Kiều lắc lắc có chút mơ hồ đầu, có chút buồn bực, mình đến tiệm bán quần áo mua quần áo, thế mà vào cửa ngay tại cổng choáng đầu , khiến nàng cảm thấy thật mất mặt.
Lâm Kiều thưởng thức kệ hàng bên trên từng kiện mỹ lệ trang phục, chậm rãi hướng trong giao hợp Trình Minh hai người đi đến.

--------------------
... còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info